Sunday, 16 January 2011

ตอนพิเศษ " My Hornor, Our Promise II - Attention Please !!! "

21:17 26/2/2553 ณ ห้องพักฟื้นของ รพ.ทหาร แห่งนึงในกรุงเทพฯ
*****************************************************
Attention Please !!!
ตอนนี้ผมเริ่มไม่ค่อยพอใจกับคำพูดของเพื่อนๆ บางกลุ่มที่เริ่มส่อถึงการไม่ให้เกียรติผมและน้องๆ หรือเพื่อนๆ ของผมเอามากๆ ละ 555555
     "
หมวดน็อต ถ้าหมวดน็อตเลิกกับทักแล้วผมขอเสียบทักแทนหมวดน็อตนะ"  จากประโยคข้างต้นผมถามหน่อย "คุณเอาไรคิดว่าทักมันจะสนใจคุณ ???"
ตอนแรกผมกะว่าจะไม่เอ่ยประโยคนี้ออกมาแต่ด้วยความพยายามของเพื่อนบางคนที่ส่อถึงเจตนาความต้องการที่จะมีอะไรกับทักให้ได้ทำให้ผม "หงุดหงิด"
ถามว่าผม "หึง" หรอ ? มันก็มีส่วนอยู่บ้างแต่เมื่อคิดถึงความเป็นจริง "ผมจะไปหึงมันทำไมเมื่อมันไม่เคยมีไรกับผู้ชายคนอื่นนอกจากผม ???" -.-a
คำถามต่อมาคือ "แล้วหมวดรู้ได้ไงว่าทักไม่เคยมีไรกับผู้ชายคนอื่น ???" ผมเลยถามกลับไปว่า "แล้วคุณรู้จักทักดีกว่าผมที่รู้จักมันมาเกือบ 9 ปีมั้ยล่ะ ???" -*-a
ผมรู้จักทักมานานและยังเคยร่วมเป็นร่วมตายกันมาหลายครั้ง .....แค่ 2 เหตุผลนี้ผมว่ามันก็มากพอแล้วล่ะที่ผมจะรับประกันว่า "ทักไม่ได้ง่าย" อย่างที่คุณคิด 
"
ไม่ลองก็ไม่รู้หรอกครับหมวด" นี่เป็นคำพูดของอีกคนที่พยายามจะขอเบอร์โทรศัพท์เพื่อสานสัมพันธ์กับทัก ....."นั่นไม่ใช่เรื่องฉลาดเอามากๆ เลยนะขอบอก" โฮะๆๆ
ถ้าเพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องราวของผม เพื่อนๆ ก็จะรู้ว่าพวกผมมีอิสระและศักยภาพในการทำงานสูงขนาดไหน ( ของแรงนะขอบอก หึๆๆ )
เมื่อหลายปีก่อนผมลองใจทักด้วยการเอาเบอร์โทรของทักไปให้เกย์คนนึงที่ผมรู้จักทาง MSN เกย์คนนี้ค่อนข้างสนใจทักเป็นพิเศษทั้งๆ ที่ผมเตือนเอาไว้แล้ว 
"
อย่าไปวอแวมันมาก ....เด๋วจะซวย !!!" บางครั้งผลของการอยากลองก็ไม่ได้จบลงแค่ว่า "รู้หรือไม่รู้" คำตอบหรอกนะ 
มันอาจจะหมายถึงประสบการณ์ที่เพื่อนๆ ต้อง "จำฝังใจ" ไปอีกนาน ที่จริงแล้วผมชอบพวกนี้นะ "พวกอยากลองอยากรู้" อย่างที่รู้ๆ กัน "ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ" 
เมื่อเตือนกันดีๆ แล้วไม่ยอมฟังก็ต้องให้เจอของจริงของแรงกันบ้าง เอิ๊กๆ ( ผมป่าวลงมือนะ ทักมันจัดการเองหมดทุกอย่าง อ้อ ไม่ถึงแก่ชีวิตหรอกแต่คงจำไปอีกนาน )
เพื่อนๆ อย่าคิดว่าผมกับทัก "นิสัยดีน่ารัก" อย่างที่เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะ เพราะคนนิสัยดีน่ารักใน "สายงานนี้ " มันไม่มีอยู่จริง !!! ( ถึงมีจริงก็คงอยู่ได้ไม่นาน -*-a )
   
บุคคลต่อมาที่โดนพาดพิง "น้องและเพื่อนของผม" หลังจากที่ผมทำ hi5 เฉพาะกิจสำหรับเพื่อนๆ ใน (เวปแห่งหนึ่ง) ที่ต้องการเห็นหน้าค่าตาว่าแต่ละคน
มีหน้าตาเป็นยังไง ( ขอขอบคุณสำหรับการตอบรับและทุกคอมเมนท์ทาง hi5 - daggerxiii.hi.com ----> ชื่ออาจจะไปเหมือนการ์ตูนเรื่องนึงที่คนไทยวาด
"
มีดที่ 13" แต่ขอบอกว่าผมไม่เคยอ่านเพราะภาพแม่งเน่ามาก >< ) หรือบางคนที่ผมเคยส่งรูปให้ดูทาง msn หรือ e-mail จนทำให้เกิดอาการ "ฟีเวอร์" 
ในหลายๆ บุคคล ( ที่หน้าตาดีเกินเหตุ ) ที่ผมกล่าวถึงเนื้อเรื่อง ( หน้าตาดีหมดยกเว้นผม T_T ) จนทำให้ผมเกิดความรำคาญใจเล็กๆ ว่า .....
ทำไมเพื่อนๆ ต้องคิดว่า "พวกนี้มันง่าย" อย่างที่เพื่อนๆ เคย "ได้" กันมาด้วย .......ฟ๊าาาาาาา ???? ><
"
ถ้าเพื่อนๆ มีน้องหรือมีเพื่อนเป็นเกย์ .....ถามหน่อย เพื่อนๆ อยากให้เค้าไปมั่วกับใครต่อใครหรือป่าวล่ะ ???" .....แน่นอน ไม่มีหรอก
"
ถ้าคนไหนง่ายผมก็จะบอกว่าง่าย ถ้าคนไหนไม่ควรยุ่ง ......ก็อย่าแม้แต่จะคิด !!!" .....ชัดมะ ??? หึๆๆ
ยกตัวอย่างเช่น !!!! 
5
อันดับติดท็อปชาร์ต ( ความง่าย ) ที่เรียงอันดับจากง่ายไปหายาก
-
ไอ้เบียร์ .....พลทหาร ทอ. หน้าตาดี ประจำกองบินตำรวจ ( ปล.แต่ต้องมีเงินให้มันด้วยนะ .....แน่นอน มันไม่ได้กินเงินผมหรอก โฮะๆๆ )
-
ไอ้ดอน .....เด็กหนุ่มหน้าตาดีไฮโซสุดๆ อยู่หมู่บ้าน Geo Noble ( เส้นพระราม 5 ) หลังละ 10 ล้านกว่า !!! ( ปล.พกตังค์ไปเยอะๆ นะถ้าคิดจะฟันมัน หุๆ )
-
พี่เอ็ด .....หนุ่มอารมณ์ดีจากน้ำตกไทรโยคน้อย จ.การญจนบุรี ( ปล.ไม่แน่ใจว่าเป็นเกย์หรือป่าว .....อยากรู้ก็ต้องลอง !!! )
-
ไอ้ชาติ .....ตชด. หน้าตาดีเซ็กส์จัดจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ทั้งหญิงและชายมันฟันหมด !!! ( ปล.นานๆ ทีจะออกจากป่าสู่เมืองหลวง .....คิดเอาเอง หุๆ )
-
ไอ้ต้อมและไอ้เอ้ .....2 หนุ่มนักเรียนนายร้อยตำรวจ ผู้เกิดมาพร้อมกับนามสกุลอันยิ่งใหญ่ของสีกากี ( ปล.คิดให้ดีก่อนตัดสินใจ ไม่งั้นโดนขังลืมแน่ เหอะๆ )
5
อันดับติดท็อปชาร์ตบุคคลที่เพื่อนๆ ไม่ควรยุ่ง
-
ทัก .....ใครยุ่ง !!! .....ตูยิงทิ้ง !!! -*- ( ปล.ไม่ได้หึงไม่ได้หวง .....แต่ตูงก !!! )
-
ไอ้เดียว .....เหอะๆ ไปไล่จับไอ้ลิงเผือกมันเองก็แล้วกัน อยู่บนเขาที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ( ปล.No information !!! หุๆๆ )
-
ไอ้ดิ๊ฟ .....ถ้าไม่อยากโดนมันกับพรรคพวกเด็กช่างยำมือยำตีนจนตายก็อย่าไปยุ่งกับมันเลย เหอะๆ ( ปล.มันคือลูกศิษย์อย่างไม่เป็นทางการของไอ้สู้ -*- )
-
ไอ้เนส .....หาตัวยาก ติดต่อยาก  ......ตราบใดที่ผมไม่เรียกใช้มัน มันก็ไม่ออกมาจากตะเกียงวิเศษหรอก 555 ( ปล.มันคือ "จินนี่" ของผม เอิ๊กๆ )
-
เจ้านิ๊ก .....นึกไม่ออกว่าจะเอาใครเป็นคนสุดท้ายเลยเอามันนี่แหละเพราะนับวันมันยิ่งหล่อขึ้นเรื่อยๆ >< ( ปล.ใครยุ่ง !!! .....ตูจะไปคาร์บอมบ์บ้านมัน !!! )
ส่วนคนอื่นๆ ผมไม่ค่อยเป็นห่วงสักเท่าไรไม่ว่าจะเป็นไอ้โน๊ต, ไอ้สู้, นิโอ๊ะ หรือไอ้เล็ก หรือใครอีกหลายคนที่ใส่เครื่องแบบและไม่ใส่เครื่องแบบ
(
ถ้าเป็นคนในเครื่องแบบที่ผมไม่มีไรด้วยก็อย่าไปยุ่งกับมันเลยครับ .....ถ้ายังรักชีวิตอยู่ >< )
    
ผมขอขอบคุณบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนใน (เวปแห่งหนึ่ง) ที่เฝ้าติดตามประสบการณ์ชีวิตของผมมาโดยตลอด หวังว่าคงจะได้ทั้งความสนุกสนาน,ความเสียว 
(
บรื๋ออออ >< ), สาระและข้อคิดต่างๆ ภายในเรื่องที่ผมสอดแทรกลงไป ( แทบจะทุกตอน ) กันไม่มากก็น้อย ผมอยากจะให้เพื่อนๆ ทุกคนรู้สึกและเข้าใจ
ถึงจิตใจของเหล่านักรบที่คอยปกป้องชาติบ้านเมืองจากความอยุติธรรมและการใช้อำนาจในทางมิชอบของผู้ไม่หวังดีต่อประเทศไทยทั้งต่อหน้าและลับหลัง
ว่าพวกเขาคิดและรู้สึกอย่างไรเมื่อต้องพบเจอกับการสูญเสียที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง ทำไมพวกเขาเหล่านั้นถึงรักและช่วยเหลือกันในยามตกทุกข์ได้ยาก ???
ทำไมพวกเขาถึงไม่เคยทอดทิ้งกัน ??? และเพราะอะไรชาวสีม่วงถึงชอบคิดว่า "พวกเขามักกินกันเอง" ??? .....ไม่ใช่เพราะพวกเขาสนิทกันมากหรอกหรือ ???
คนในเครื่องแบบที่สนิทกันมากๆ ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเป็นอะไรกัน !!!! อันนี้ผมยืนยันนั่งยันเลยว่า "คนในเครื่องแบบมีทั้งดีและไม่ดี" อย่างที่เพื่อนๆ คิด
แต่อยากให้เพื่อนๆ มองในมุมกว้างๆ "อย่าเหมารวม" เพราะมันจะกระทบไปถึงนักรบผู้ปิดทองหลังพระอีกหลายคนที่เขาไม่รู้เรื่องในแง่ลบ
    
ถ้าผมไม่เป็นอะไรไปซะก่อน ( ซึ่งคิดว่ายังอยู่อีกนาน 555 ) ผมจะเอาประสบการณ์ชีวิตส่วนตัวของผมมาเล่าสู่กันฟังในเว็ปนี้อีกเรื่อยๆ ^_^ 
(
ถึงไม่มีคนอ่านตูก็จะพิมพ์ ....ใครจะทำไม ??? 555 ) สุดท้ายผมฝากให้เก็บเอาไปคิดก่อนที่จะพูดอะไรสะเก๊าๆ ( ภาษานาวีจากเรื่อง Avatar ) ออกมา .......
"
เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมมาไม่เท่าไร ....เพื่อนๆ คิดว่ารู้จักพวกมันดีกว่าผมแล้วงั้นหรือ ???" หึๆๆ
*******************************************
ปล.1 ถ้าข้อความข้างต้นไปพาดพิงถึงเพื่อนๆ คนไหนก็ต้องขอโทษด้วยเพราะผมรู้สึกอึดอัดจริงๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ><
ปล.2 ผมต้องขอโทษกับเพื่อนๆ ทุกคนที่ใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะไม่ควรส่อถึงความรุนแรง ซึ่งปกติผมเป็นคนอารมณ์ดีนะไม่เชื่อถามน้องกอล์ฟ ( kvgolf ) จิ >< 
(
ออกมาช่วยพี่ด้วยเน้อน้องหญิง T_T ) ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อสื่อให้เห็นเจตนาของผมที่ไม่อยากให้เพื่อนๆ คิดอย่างนั้น ซึ่งผมถือว่า "ไม่ให้เกียรติ" กันสุดๆ
BY :  XIII Post : 2010-05-02

No comments:

Post a Comment