Thursday, 13 January 2011

บทที่ 36 " Thunder Bird "

ย้อนไปเมื่อหลายวันก่อนช่วงต้นเดือนตุลาคม 2009 .....
วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2009 เวลาประมาณ 1245 pm ณ ฐานทัพอากาศดอนเมือง กรุงเทพมหานครฯ
ไอ้โน๊ต -"จะได้ดูหร๊อ ? นี่มันเทียงกว่าแล้วนะพี่น็อต"
ไอ้เดียว -"เซ็งเลย บอกให้รีบนอนจะได้ตื่นกันเช้าๆ ก็ไม่เชื่อ เป็นไงล่ะ ?"
ไอ้เจ - "ถ้าไม่ได้ดูนะ ผมเคืองพี่น็อตยันลูกบวชเลยอ่ะ คอยดูดิ"
ผม - "บ่นกันจริงเลยไอ้พวกนี้ .....ถึงไหนแล้ววะสู้ ? กูรอตรงหน้า ยศ.ทอ. นะ ....เออ เจอกัน .....เป็นไรวะไอ้ดิ๊ฟ ? เห็นเงียบๆ มาหลายวันละ ไม่สบายป่าววะ ?"
ไอ้ดิ๊ฟ -"ป่าวพี่ ....ไม่ได้เป็นไร" ผมรู้สึกได้ถึงบรรยากาศแปลกๆ ระหว่างผม,ไอ้เดียวและไอ้ดิ๊ฟ เหอะๆ
วันนี้ผมและไอ้สู้พาน้องๆ มาดูการแสดงบินผาดโผนของฝูงบิน "Thunder Bird" แต่อาจจะไม่ได้ดูเพราะเมื่อคืนไปดูหนังกันมาแล้วก็เล่นเกมส์กันจนเกือบเช้า
ตอนที่ไอ้สู้มาถึงเครื่องบิน C-17 ก็ออกบินโชว์พอดี พวกผมยืนดูสักพักจนจบโชว์ก็ไปถ่ายรูปกันเล่นที่โรงเก็บเครื่องบินทางด้านขวามือ
ผม - "เออ หวัดดีๆ มาถึงแล้ว ตอนนี้อยู่ตรง เอ่อ .....โรงเก็บของฝูงบินเดโชชัยน่ะ ไอ้ที่ รด. มันนั่งเรียงแถวตากแดดน่ะ ....กองบินตำรวจ ??? ได้ๆ เด๋วไปๆ"
เวลาต่อมา ณ กองบินตำรวจ
??? - "
หวัดดีพี่ โชคดีนะเนี่ยที่ Thunder Bird ยังไม่บินโชว์ จอดข้างป้อมนั่นเลยพี่" อากาศโยธินรูปหล่อเดินเข้ามาทักทายผมที่รถตรงหน้ากองบินตำรวจ
แล้วโบกมือส่งสัญญาณให้ทหารที่ป้อมจัดแจงที่ให้ผมกับไอ้สู้จอดรถได้สะดวก ( ป้อมแม่งเจ๋งว่ะ ห้องนอนของพลทหารติดแอร์ด้วย เหอะๆ -*-a )
ผม - "ขอบใจมากสำหรับที่จอดรถ ....เออ แล้วซี้เอ็งล่ะ ?" 
ไอ้อาร์ม - "มันอยู่ฝั่งนู้นน่ะพี่ อยู่บูทกับแฟนมัน" ไอ้อาร์มชี้ไปทางสนามบินดอนเมืองแล้วชวนให้เข้าไปนั่งพักกันในป้อมแต่พวกผมขออยู่กันตรงข้างนอก
ผม - "ไอ้โน๊ตไอ้ดิ๊ฟ ขยับออกมานี่ เห็นเสานั่นมั้ย ? มันเป็นเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวรอบๆ ลานบิน ถ้ามีคนเดินผ่านแนวเสานั้น .....ก็จะเป็นแบบนั้น"
เสียงเตือนส่งสัญญาณดังเป็นพักๆ จนทหารต้องมาบอกให้ขยับออกมาจากแนวเสานั้น พวกผมนั่งคุยนั่งเล่นจนถึงเวลาที่ฝูงบิน Thunder Bird บินโชว์
35
นาทีผ่านไป การแสดงก็จบลงท่ามกลางความตื่นตาตื่นใจของคนที่มายืนดูในบริเวณกองบินตำรวจแห่งนั้น
ไอ้อาร์มแนะนำผมและไอ้สู้ให้รู้จักกับจ่าคนนึงที่เรียนพลซุ่มยิงมาเหมือนกัน ผมกับจ่าคนนั้นเลยคุยกันอยู่พักใหญ่เพื่อเป็นการฆ่าเวลาระหว่างที่นั่งรอให้รถ
ของคนที่มาดูออกไปกันให้หมด สักพักเพื่อนไอ้อาร์มที่เป็น สห.ทอ. ก็ขี่มอไซต์คันโตเข้ามาทักแล้วบอกว่าคนใหญ่คนโตในกลาโหมจะผ่านมาทางนี้
ผมกับไอ้สู้มองหน้ากันแล้วเดินหลบไปทางด้านหลังป้อมทันที ( ไม่ใช่ไรหรอก ผมกับไอ้สู้เกรงใจคนที่ติดตามเค้ามามากกว่า >< ) แล้วฝนก็ตกลงมาห่าใหญ่
ระหว่างที่รอให้ฝนซาลงผมสังเกตุเห็นพลทหารคนนึงที่นั่งพักผ่อนกินมาม่าอยู่ในป้อมมองผมบ่อยมากจนผิดสังเกตุ 
ผม - "มีอะไรหรือป่าวไอ้หนุ่ม ?" ผมหันไปถามขณะยืนกินเปปซี่ที่ไอ้เดียวไปซื้อมาให้
พลทหาร - "มะไม่มีไรครับ" พลทหารคนนั้นตกใจจนสำลักมาม่า
ผม - "หรอ ? เห็นเอ็งมองหน้าข้าอยู่ตั้งนานนึกว่ามีอะไร" ผมหันไปคุยกับไอ้อาร์มและจ่าคนนั้นต่อ
พลทหาร - "กระผมพลทหาร ...( ชื่อ-นามสกุล )... ขออนุญาตถามคำถามผู้หมวดสัก 2 ข้อครับ" พลทหารคนนั้นวางถ้วยมาม่าแล้วลุกขึ้นยืนตรงพูดเสียงดัง 
ผม - "เหอะๆ แล้วยังจะมาบอกว่าไม่มีไรอีก ....ให้แค่ 2 ข้อนะ ว่ามาๆ"
พลทหาร - "ผู้หมวดเคยไปดูเค้าแข่ง drift กันที่ชลบุรีหรือป่าวครับ ?"
ผม - "เคย หลายครั้งละ พอดีเพื่อนกับน้องชายมันลงแข่งด้วยน่ะ" ผมชี้ไปหาไอ้สู้ที่กำลังนั่งเล่นเป่ายิงฉุบกับลูกสาวและไอ้โน๊ตที่ยืนคุยโทรศัพท์กับแฟนมัน
พลทหาร - "....ว่าแล้ว ...." พลทหารคนนั้นพูดกับตัวเองเบาๆ แล้วหันไปมองหน้าไอ้สู้กับไอ้โน๊ต
ผม - "....เราเคยเจอกันมาก่อน ....ใช่มะ ?"
พลทหาร - "ผู้หมวดหาตัว เอ่อ ....คนที่ ....ชนรถผู้หมวดที่ลานจอดรถเจอหรือยังครับ ?" พลทหารคนนั้นยิ้มแหยๆ ยืนเกาหัว
ผม - "ยังไม่เจอ จากคำบอกเล่ามันขับวีออสสีดำ ....เอ็งรู้ตัวคนชนรถข้าจนบุบหรอ ?" ผมลุกขึ้นไปยืนตรงหน้าพลทหารคนนั้นตีหน้านิ่งใส่ ( ข่มมันๆ 555 )
พลทหาร - "เอ่อ ....ครับ ผมเองแหละ แหะๆ" ไอ้สู้และทุกคนฮาก๊ากทันที 
ผม - "กูว่าละ" ไอ้อาร์มเลยแกล้งสั่งพลทหารคนนั้นดันพื้นมือเดียว 5 ที ( ไม่ได้จริงจังไรหรอก ขำๆ แล้วผมก็เลี้ยงขนมเลี้ยงน้ำทุกคนที่เข้าเวรในวันนั้น )
เช้าวันต่อมาผมไปเยี่ยมแฟนไอ้นพที่โรงพยาบาลภูมิพล
ผมกับพลทหารคนนั้นก็ได้เจอกันอีกโดยบังเอิญ ( มันมาเอายาให้แม่มัน ) พลทหารคนนั้นชื่อ "เบียร์" สูงขาวคิ้วเข้มรูปร่างหน้าตาดี ดูจากมือถือและนาฬิกาที่ใส่
บวกกับคำพูดคำจาที่บ้านคงมีฐานะและอบรมมาดี ผมเลยอาสาไปส่งมันที่บ้าน โฮะๆๆ ( ความจริงบ้านมันไปทางเดียวกับบ้านไอ้นพน่ะ -*-a )
เวลาต่อมา ณ บ้านของไอ้เบียร์แถวๆ สายไหม ( สายไหมซอยที่เท่าไรไม่รู้จำไม่ได้ ผมให้มันขับแล้วผมก็นั่งคุยโทรศัพท์กับแฟน -*-a )
ไอ้เบียร์เล่าให้แม่มันฟังเกี่ยวกับเรื่องที่มันขับรถชนรถผมจนบุบแล้วชิ่งหนีแต่สุดท้ายก็เจอจนได้ แม่มันขอโทษขอโพยผมยกใหญ่จะให้เงินชดเชยแต่ผมปฏิเสธ
ผม - "เอ่อ ...จากเงินผมขอเปลี่ยนเป็นข้าวเที่ยงดีกว่าครับคุณน้า แหะๆ" ท้องผมร้องเสียงดังจนแม่ของไอ้เบียร์ขำลุกขึ้นไปทำข้าวเที่ยงให้ พอกินข้าวเที่ยงเสร็จ
ไอ้เบียร์ก็ชวนผมคุยเรื่องรถแล้วชวนขึ้นไปดูของสะสมของมันบนห้อง ( หนังสือแต่งรถและโมเดลรถ ) ตอนนั้นผมดูไม่ออกว่ามันอะไรยังไงเลยเฉยๆ ไว้ก่อน
ไอ้เบียร์ - "ช่วงบ่ายนี้ผู้หมวดว่างหรือป่าวครับ ?" ไอ้เบียร์หันมาถามผมขณะเอาหนังสือเก็บเข้าชั้น
ผม - "ว่าง ....มีไรหรอ ?" ผมหยิบโมเดลรถที่หัวเตียงของมันขึ้นมาดู
ไอ้เบียร์ - "ผมว่าจะชวนผู้หมวดไป drift กันสักหน่อย ผู้หมวด drift เป็นใช่มั้ยล่ะ ?"
ผม - "ก็พอเป็นบ้างแต่ไม่ค่อยเก่ง ....จะไปที่ไหนหรอ ?"
ไอ้เบียร์ - "เอาเป็นว่าตกลงนะ เด๋วผมลงไปบอกแม่ก่อน"
เวลาต่อมา ณ สนามแข่งรถแห่งนึงในจังหวัดชลบุรี
ไอ้เบียร์ขอยืมสนามและรถเพื่อนมันมา drift เล่น ผม drift ไม่ค่อยเก่งไอ้เบียร์เลยสอนให้จนดีขึ้น ผมกับไอ้เบียร์ drift กันเพลินจนลืมดูเวลา ฟ้าเกือบมืดซะงั้น 
ผมพาไอ้เบียร์ไปนั่งกินข้าวที่ร้านอาหารริมทะเลแห่งนึงเพื่อเป็นการตอบแทนที่สอน drift ให้ผม
ไอ้เบียร์ - "หึ๊ ....อร่อยว่ะ ไอ้นี่เค้าเรียกว่าอะไรนะผู้หมวด ?"
ผม - "ยำถั่วพลู ไม่รู้จักหรือไง ? ....เออนี่ ไอ้เบียร์ ทีหลังไม่ต้องเรียกข้าว่าผู้หมวดแล้วนะ เรียกพี่ก็พอ ข้าไม่ใช่ผู้บังคับบัญชาเอ็งสักหน่อย"
ไอ้เบียร์ - "แต่ผู้หมวดเป็นรุ่นพี่ของผู้หมวดอาร์มนะ ผมก็ต้อง ....."
ผม - "อย่าเรื่องมากน่า บอกให้เรียกพี่ก็พี่ดิ ....เอ้า กินๆๆ เออ จะเอาเบียร์หรือเหล้าก็บอกนะ สั่งเลยๆ" 
ไอ้เบียร์ - "เอาเบียร์ดีกว่าครับ ...เอาเบียร์" ไอ้เบียร์พูดแล้วยิ้มหน้าแดงก้มหน้าก้มตากินยำถั่วพลูจนหมด 
ผม - "อ่ะๆ เอาเบียร์ก็เบียร์" ผมกับไอ้เบียร์นั่งคุยกันเรื่องรถ,เรื่องการฝึกของ ทอ. และ ทบ. กันอย่างสนุกสนานจนเบียร์หมดไป 6 ขวด
ไอ้เบียร์ - "วันนี้ผมรบกวนผู้ ...เอ๊ย พี่ตั้งหลายอย่างแน่ะ ....เกรงใจ แหะๆ"
ผม - "เจ๊ากันกับที่เอ็งสอน drift" พอเช็คบิลเสร็จผมกับไอ้เบียร์เดินกลับไปที่รถ
ไอ้เบียร์ - "พี่รีบกลับป่าว ? ผมอยากแวะที่ที่นึงก่อนกลับ" ผมเองก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรเลยไปแวะที่หาดๆ นึงตามที่มันต้องการ
ผมกับไอ้เบียร์นั่งคุยกันที่ชายหาดเรื่อยเปื่อยจนวกเข้ามาเรื่องอดีตแฟนของมัน ไอ้เบียร์เล่าให้ฟังเรื่องแฟนสาวของมันว่าทะเลาะกันตลอดในช่วงที่คบกัน
ผม - "ผู้หญิงก็เป็นอย่างที่ไอ้แต้มันพูดจริงๆ น่ะแหละ"
ไอ้เบียร์ - "แต้ไหนพี่ ?" ไอ้เบียร์หันมาถามด้วยสีหน้างงๆ
ผม - "โน๊ต อุดม แต้พานิชไง ..... Art ตัวแม่ ดูอย่างเดียวแต่ไม่ต้องเข้าใจ 555" ผมกับไอ้เบียร์นั่งขำกันก๊าก แล้วไอ้เบียร์ก็ถามเรื่องแฟนผมว่าอะไรยังไง
ก่อนจะวกเข้าเรื่องเพื่อนทหารของมันที่มีเกย์เฒ่าคอยส่งเงินเลี้ยงดูให้เดือนละเป็นหมื่น
ผม - "ว้าว น่าอิจฉาแฮะ อยู่เฉยๆ ก็ได้เงินใช้เป็นหมื่น กูซิ ทำงานแทบตายกว่าจะได้มาแต่ละบาท"
ไอ้เบียร์ - "น่าอิจฉาตรงไหนพี่ ? เกย์เฒ่านี่อานะ เออ ถ้าเป็นหนุ่มๆ หล่อๆ ก็ว่าไปอย่าง แต่ผมก็ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินหรอกนะ 555" น่านนนนน รู้นะคิดไรอยู่
ผม - "แล้วอย่างพี่ที่ไม่ค่อยหล่อปากหมาพูดหวานๆ ไม่เป็น นี่พอจะผ่านป่าววะ ?"
ไอ้เบียร์ - "โห อย่างพี่อ่ะ ....เป็นใครๆ ก็เอาทั้งนั้นแหละ เป็นผมผมก็เอา 555"
ผม - "พูดดีปายยยย ตอนนี้ในเส้นเลือดพี่มีแอลกอฮอล์เยอะแล้วนา เด๋วพี่เอาขึ้นมาจริงๆ แล้วอย่ามาร้องไห้ซิกๆ เสียใจทีหลังนะ"
ไอ้เบียร์ -"555 ไม่ร้องหรอก ไม่มีทางๆ แล้วก็ ....ไม่เสียใจด้วยถ้าเป็นพี่" ไอ้เบียร์มองหน้าผมแล้วส่งยิ้มเล็กๆ ที่มุมปากให้ 
ผมเลยกอดคอมันลากมารัดไว้แล้วต่อยหน้าเบาๆ 1 ที
เวลาต่อมา ณ บังกะโลแห่งนึงในจังหวัดชลบุรี
ทันทีที่เข้ามาถึงในห้อง ผมปิดประตูลงกลอนคว้าตัวไอ้เบียร์มากอดแล้วไซร้คอดังจ๊วบๆ ทั้งซ้ายและขวาทันที ไอ้เบียร์ครางในลำคอนิดๆ มือไม้ลูบไล้ไปทั่ว
แผ่นหลังและเอวผม
ไอ้เบียร์ - "พี่ ....พี่เป็นรุก ....หรือเป็นรับ ?" ไอ้เบียร์ถามผมด้วยน้ำเสียงสั่นๆ หลังจากที่ผมถอดเสื้อยืดมันออกแล้วไซร้ลงไปที่หน้าอกอย่างเมามันส์
ผม -"รุก"
ไอ้เบียร์ -"งานเข้าเลยผม" ผมขำนิดๆ แล้วเอนตัวมันลงไปนอนบนเตียงไซร้ไปจนทั่วทั้งคอและแผงหน้าอกที่มีกล้ามนิดๆ ตามประสาทหาร
ไอ้เบียร์ครางในลำคอมือกดจิกหัวและหลังผมแน่น ผมเลยลุกขึ้นถอดเสื้อออกแล้วบรรเลงชิวหาพาเพลินต่อ ไอ้เบียร์แอ่นลำท่อนแข็งโด่ที่อยู่ในกางเกงยีนส์ใส่
เป้าผมเบาๆ เป็นจังหวะ ผมเลยขยับตอบรับช้าๆ พลางขบดูดเม้มลำคอที่ขาวเรียวยาวของไอ้เบียร์อย่างเพลิดเพลิน
ไอ้เบียร์ - "ขออนุญาตครับ ฮี่ๆ" ไอ้เบียร์พลิกตัวขึ้นคร่อมผมแล้วละเลงปากละเลงลิ้นใส่คอและปากผมราวกับคนอดอยากเรื่องแบบนี้มานาน
ไอ้เบียร์ดูดปากผมจ๊วบๆ แล้วส่งลิ้นเข้ามาพัวพันอย่างดูดดื่มก่อนจะไซร้ลงไปที่คอที่หน้าอกแล้วขึ้นมาดูดปากกระชากลิ้นใส่ผมวนไปวนมาเรื่อยๆ 
เอวของไอ้เบียร์ขยับเนิบๆ ส่งลำท่อนที่แข็งโด่ในกางเกงยีนส์มากดทับเป้าของผม ผมค่อยๆ ปลดเข็มขัดไอ้เบียร์ออกตามด้วยแกะกระดุมกางเกงยีนส์
ไอ้เบียร์ขยับตัวขึ้นนิดนึงเพื่อให้ผมดึงกางเกงยีนส์มันลงได้ถนัดๆ จนกางเกงในสีขาวของมันโผล่ออกมาพร้อมด้วยลำท่อนที่แข็งโด่นูนเป็นลำยาวอยู่ข้างใน
ไอ้เบียร์หันมาให้ความสนใจกับกางเกงขายาวสีเขียวขี้ม้ายี่ห้อ Camel ของผมมั่ง ไอ้เบียร์ปลดเข็มขัดผมออกรูดซิบลงแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงขายาว
ลูบไล้คลำคลึงทั้งลำท่อนและพวงไข่ของผมจนทั่วจนผมเสียวไปหมดทั้งช่วงล่าง ส่วนช่วงบนก็กำลังเพลินกับฝีปากของไอ้เบียร์ที่กำลังแทะโลมทั้งปากและ
ลำคอผมทั้ง 2 ข้างอย่างเมามันส์ ไอ้เบียร์ขยับตัวถอดกางเกงยีนส์ของตัวเองออกจนหมดเหลือแต่กางเกงในสีขาวตัวเดียว แล้วหันมาถอดกางเกงขายาวของผม
จนผมเหลือแต่กางเกงในสีดำ ไอ้เบียร์ขึ้นคร่อมผมเต็มตัวจนขามันทั้ง 2 ข้างเข้ามาอยู่ในหว่างขาของผมแล้วขยับตัวเบาๆ เป็นจังหวะเนิบๆ
ไอ้เบียร์ดูดปากละเลงลิ้นขยี้เป้ากับผมอยู่พักใหญ่ ในที่สุดไอ้เบียร์ก็ดึงกางเกงในสีขาวของมันออกเผยให้เห็นลำจรวดของ ทอ. ที่มีขนาดเท่าๆ กับของผม
ผมเลยเอามือไปจับชักคลึงเล่นจนไอ้เบียร์ครางซี๊ดดูดปากละเลงลิ้นเข้ามาในปากผมมากขึ้น ผมปล่อยให้มันเล่นผมฝ่ายเดียวอยู่นานเลยพลิกตัวกลับขึ้นไปมั่ง
ผมดึงกางเกงในสีดำของตัวเองและของไอ้เบียร์ออกจนหมดเหลือแต่ตัวเปลือยปล่าวล่อนจ้อนกอดรัดฟัดเหวี่ยงดูดปากกระชากลิ้นกันอยู่บนเตียงอย่างนัวเนีย
เมื่อต่างฝ่ายต่างเครื่องร้อนกันเต็มที่ต่อให้ใครโทรมาก็หยุดไม่ได้ ทั้งไอ้เดียวและไอ้โน๊ตโทรหาผมหลายรอบจนผมต้องปิดเครื่องส่วนไอ้เบียร์ก็ปิดเครื่องเช่นกัน
ผมนัวเนียกับไอ้เบียร์จนส่วนหัวของแต่ละฝ่ายเยิ้มไปด้วยเมือกลื่นเลอะเต็มหน้าท้องและลำท่อนไปหมด ผมค่อยๆ แยกขาไอ้เบียร์ออกกว้างขึ้นๆ แล้วส่ง .357 
ของตัวเองเข้าไปที่ร่องก้นใต้พวงไข่ของไอ้เบียร์ช้าๆ ถึงจะไม่ได้เข้าไปที่รูก้นแต่ก็ทำเอาไอ้เบียร์สะดุ้งขมิบก้น .357 ของผมเข้าไปได้ง่ายคงเป็นเพราะเมือกลื่น
ที่เยิ้มออกมาจากส่วนหัวอย่างเยอะแยะมากมาย ผมโยกเอวช้าๆ ให้ลำท่อน .357 ของตัวเองถูไถกับร่องก้นของไอ้เบีร์แบบเน้นๆ ตลอดทั้งความยาวของลำท่อน
ไอ้เบียร์ครางเป็นพักๆ ทันทีที่ผมเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น ผมเลยแยกขาไอ้เบียร์ออกกว้างและสูงมากขึ้นกว่าเดิม จัดแจงใส่ถุงยางแล้วจ่อที่ปากทางเข้าของไอ้เบียร์
ไอ้เบียร์ - "เบาๆ นะ ผมไม่เคย" ผมพยักหน้าตอบรับแล้วค่อยๆ ยัด .357 เข้าไปในรูที่แสนจะฟิตของไอ้เบียร์ทันที ไอ้เบียร์ร้องเจ็บบอกให้ผมหยุดเป็นพักๆ 
ผมยกขาไอ้เบียร์พาดบ่าทั้งสองข้างเอาหมอนหนุนก้นมันให้สูงขึ้นแล้วดัน .357 ของตัวเองจนมิดด้ามแบบเน้นๆ ไอ้เบียร์ร้องโอ๊ยเอามือเช็ดน้ำตาที่คลอเบ้าออก
ผมสงสารมันอยู่เหมือนกัน แต่ตอนนี้ถ้าจะให้ผมหยุดก็คงทำไม่ได้ 555 เลยเดินเครื่องโยกเอวเข้าออกช้าๆ อยู่สักพักเพื่อให้มันคุ้นเคยแล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ
จากที่ร้องโอ๊ยบอกเจ็บก็เปลี่ยนเป็นครางซี๊ดร้องอ้าบอกเสียว ผมเอาไอ้เบียร์ในท่าเบสิกอยู่พักใหญ่ก็เปลี่ยนให้มันนอนตะแคงข้างแล้วเอาขาซ้ายมันพาดบ่า
แล้วกระหน่ำเอวเร็วๆ ดังตับๆ เอามือสาวว่าวให้มันไปพลางๆ จนไอ้เบียร์เกร็งตัวเกร็งขาพลิกตัวนอนราบคว่ำหน้า ผมเลยเอากระน่ำเอวใส่ก้นมันชุดใหญ่
ในท่านอนราบจนเตียงดังเอี๊ยดๆ ผมจับไอ้เบียร์ยกก้นขึ้นสูงในท่าคุกเข่าหน้าซุกหมอนขยับเอวเข้าออกๆ แบบเข้าสุดออกสุด จนไอ้เบียร์เริ่มเด้งสะโพกเข้าหา
เอวผมเป็นพักๆ ผมเลยเอนตัวลงนอนดึงตัวไอ้เบียร์ให้นั่งยองๆ คร่อมผม ตอนแรกไอ้เบียร์ก็ยังไม่ค่อยเป็นงานสักเท่าไรแต่สักพักไอ้เบียร์ก็ทำเอาผมเสียว
ไปทั้งลำท่อนจนผมต้องรั้งเอวมันแล้วเด้งเอวสวนขึ้นไปมั่ง ผมให้ไอ้เบียร์หันหน้ากลับมาหาผมทั้งๆ ที่ .357 ของผมยังคารูของมัน แล้วไอ้เบียร์ก็นั่งขย่มผมต่อ
ผมเอามือไปชักว่าวให้มันด้วย ไอ้เบียร์ร้องซี๊ดขมิบรูตอดรัดลำท่อนผมถี่ยิบเกร็งตัวจนขาสั่น ผมเลยพลิกตัวให้มันนอนตะแคงที่ขอบเตียงเอาขาชิดกันส่วนผม
ยืนที่พื้นจับ .357 ยัดเข้ารูแล้วยืนโยกเอวดังตับๆ สักพักผมจับไอ้เบียร์นอนคว่ำหน้าที่ขอบเตียงโยกเอวขึ้นสุดลงสุดแบบเน้นๆ ก้มตัวลงไปดูดคอแล้วเร่งเร็วขึ้น
เสียงหายใจและเสียงครางของผมกับไอ้เบียร์บวกกับเสียงของเนื้อกระทบกัน อ้อ มีเสียงเตียงที่ดังเอี๊ยดๆ อีก ทำให้อารมณ์ทั้งของผมและไอ้เบียร์พุ่งพล่านจนถึง
ขีดสุด ผมจับไอ้เบียร์ลุกขึ้นยืนแยกขาออกนิดนึงดูดคอกอดมันแน่นแล้วซอยเอวถี่ยิบก่อนผมจะถึงสุดยอดในที่สุด ไอ้เบียร์ถึงกับทิ้งตัวฟุบลงนอนที่เตียงทันที
ไอ้เบียร์ - ".....หมดแรง ....เลยพี่ ....เฮ้ออออ เหนื่อย" ผมดึง .357 ออกมาดังบ๊อกดึงถุงยางออกแล้วทิ้งตัวลงนอนกอดมัน ผมให้ไอ้เบียร์นอนตะแคงหนุนแขนขวา
ส่วนมือซ้ายผมก็กอดเอวมันไว้ ผมเอามือลูบไล้ไปเรื่อยทั้งหน้าขาหน้าท้องและหน้าอกพลางไซร้หลังคอหลังหูเบาๆ จนไอ้เบียร์หายเหนื่อยผมก็เริ่มสาวว่าวให้
ไอ้เบียร์นอนตะแคงเกร็งตัวเกร็งขาอย่างได้อารมณ์จน .357 ของผมพร้อมยิงอีกครั้ง ผมเลยจับมันยัดเข้าไปที่ร่องก้นไอ้เบียร์อีกครั้ง
ไอ้เบียร์ - "พอแล้วพี่ ผมเจ็บ พักก่อนๆ" ไอ้เบียร์ดิ้นขยับตัวหนีทันที
ผม - "ไม่เข้าหรอก อยู่แค่ข้างนอกน่า" เมื่อได้ยินเช่นนั้นไอ้เบียร์เลยหยุดดิ้น ผมเลยส่ง .357 เข้าไปถูไถที่ร่องก้น ไอ้เบียร์ก็แอ่นก้นสวนมาเป็นพักๆ
บางจังหวะส่วนหัวของ .357 มันหลุดเข้าไปในรูของไอ้เบียร์ทำให้ไอ้เบียร์ร้องครางขมิบก้นหนุบๆ ทำเอาผมเสียวไปทั้งส่วนหัวแต่ผมก็ถอนออกไม่ยัดเข้าไปต่อ
ไอ้เบียร์ - "โอ๊ยยยย เสียวว่ะพี่ ไม่ไหวแล้ว .....อ้าาาาาา" ไอ้เบียร์เกร็งตัวควยกระตุกๆ 2-3 ที แล้วน้ำว่าวของมันก็พุ่งออกมามากมาย
ผมกับไอ้เบียร์ลุกขึ้นไปอาบน้ำล้างนู่นล้างนี่ให้กันจนควยแข็งกันอีกรอบ ผมกับไอ้เบียร์ยืนสาวว่าวให้กันและกันท่ามกลางสายน้ำที่ไหลลงมาจากฝักบัว
ไอ้เบียร์ - "ผมไม่ให้เอาแล้วนะพี่ วันนี้พอแค่นี้ก่อน ไม่ไหวแล้วจริงๆ แสบไปหมดแล้วเนี่ย เด๋วผมชักให้" ไอ้เบียร์พูดทันทีที่ผมเข้าประกบมันจากด้านหลัง
ผม - "ชักมันไม่มันส์ เบื่อแล้วว่ะ .....โม๊คให้หน่อยดิ" ผมดูดปากไซร้คอสาวว่าวให้ไอ้เบียร์ที่ยืนเกร็งจนติดกำแพง ไอ้เบียร์ไม่ตอบอะไรยืนนิ่งไปแปปนึง
ไอ้เบียร์ - "พี่ทำให้ผมด้วยมั้ยล่ะ ?" ผมไม่พูดอะไรไซร้ต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงควยของมันที่แข็งโด่ชี้หน้าหัวบานร่ากระดกงึกๆ ผมอ้าปากอมรูดดูดลำท่อนและ
พวงไข่ของไอ้เบียร์จนทั่ว ผมเม้มปากรูดเข้ารูดออกสุดความยาวลำท่อนของไอ้เบียร์จากช้าไปเร็วจนมันยืนเกร็งจนขาพับขาอ่อนร้องซี๊ดซ๊าดกดหัวผมแน่น
ไอ้เบียร์ดึงหัวผมเข้าหาเอวของมันที่เด้งสวนปากผมออกมา ไอ้เบียร์เกร็งตัวแอ่นเอวเด้งควยสวนปากผมถี่ยิบทำผมเกือบสำลัก
ไอ้เบียร์ - "ซี๊ดดดด ไม่ไหวแล้วพี่ .....อึ๊ๆๆ ดูดแรงๆ เลย อะ อะ ออกแล้วววว อ้าาาาาา" ไอ้เบียร์ดึงควยออกจากปากผมได้ทัน ไม่งั้นคงเสร็จคาปากผมแน่ 555
ผมล้างหน้าบ้วนปากนั่งรอที่ชักโครก ไอ้เบียร์เดินมานั่งคุกเข่ามองหน้ามอง .357 ของผมยิ้มๆ อายๆ จนหน้าแดง
ไอ้เบียร์ - "ผม ....ทำไม่เป็นนะพี่ ไม่เคยว่ะ" ไอ้เบียร์เอามือมาจับ .357 ของผมชักช้าๆ แก้เขินแล้วค่อยๆ เอาลิ้นเลียส่วนหัวทีละนิดๆ จนทั่วก่อนจะอ้าปากอมจน
มิดส่วนหัว ผมจับหัวมันกดลงจนมิดความยาวช้าๆ จนไอ้เบียร์ครางอือๆ ประมาณ 2 นาทีผ่านไปไอ้เบียร์ก็คล่องขึ้นทำเอาก้นผมอยู่ไม่ติดฝาชักโครกต้องเด้ง
เอวสวนปากมันขึ้นไปตลอดเวลา ไอ้เบียร์อมรูดดูดลำท่อน .357 ของผมอยู่พักใหญ่ก็แวะเวียนขึ้นมาไซร้หน้าท้องผมบ้างเป็นพักๆ ( ผมชอบเพราะเสียวดี เอิ๊ก )
ไอ้เบียร์ละเลงลิ้นที่พวงไข่และหว่างขาของผมจนทั่ว ทั้งขบทั้งเม้มทั้งดูดทั้งรูดทั้งชัก ทำเอาผมเสียวเกร็งไปหมดทั้งตัวซี๊ดปากครางอ้าออกมา
ผมลุกขึ้นจับกัวไอ้เบียร์เด้งเข้าหา .357 ของผมถี่ๆ เพราะใกล้จะเสร็จ ไอ้เบียร์เอาเขนมาโอบสะโพกผมไว้แล้วรูดปากอย่างเร็วสู้กับเอวผมที่เด้งเข้าปากของมัน
ผม - "อ้าาาาาา ไม่ไหวแล้วว่ะเบียร์ จะออกละ ซี๊ดดดด ....เร่งเลย อะ ออกละ ........ซี๊ดดดด" ผมกับไอ้เบียร์อาบน้ำอาบท่าล้างให้กันอีกรอบและมันก็แข็งขึ้นอีก
จนผมกับไอ้เบียร์ยืนหัวเราะกันก๊าก ไอ้เบียร์เลยรูด .357 ให้ผมเนิบๆ ผมเลยเอามั่งจนต่างคนต่างยืนขำยืนเกร็ง  ผมกับไอ้เบียร์ยืนหันหน้าให้กันเอาสบู่ถูควยแล้ว
ชักว่าวให้กันอีกรอบ จากที่รูดควยกันเล่นๆ ช้าๆ ไปๆ มาๆ ก็รูดควยกันเน้นๆ เร็วๆ และด้วยความลื่นของสบู่ทำเอาผมและไอ้เบียร์เสียว
ไอ้เบียร์ - "แข่งกันป่าว ? ใครแตกก่อนคนนั้นชนะ"
ผม - "มาดิ" ผมกับไอ้เบียร์เลยแข่งกันชักว่าว ต่างคนต่างชักว่าวรูดควยของตัวเองเร็วจี๋ พอมองหน้ากันก็ขำ
ไอ้เบียร์ - "ผมจะแตกแล้วน้า .....ซี๊ดดดดดด" ไอ้เบียร์ยิ้มหันมาพูดเสียงสั่นยืนเกร็งเงยหน้าพิงกำแพงเร่งชักว่าวให้ตัวเองเร็วจี๋
ไอ้เบียร์ - "พี่กำลังนึกถึงใครอยู่หรอ ?"
ผม - "แฟน"
ไอ้เบียร์ - "ผมก็เหมือนกัน อ้าาาาาาา เสียวววว ตอนเปิดซิงแม่งนะโคตรมันส์เลย" แล้วผมกับไอ้เบียร์ผลัดกันเล่าประสบการณ์ครั้งแรกกับผู้หญิงอย่างละเอียด
เรียกได้ว่าบรรยายจนเห็นภาพว่าท่าไหนทำอะไรยังไง เสียวขนาดไหนท่าไหนตอดขนาดไหน แล้วในที่สุดผมก็ชนะไอ้เบียร์ไปอย่างเฉียดฉิวแค่เสี้ยววิ 555
น้ำว่าวทั้งของผมและไอ้เบียร์แตกกระจายพุ่งกระเด็นเป็นสายเกือบไปติดฝาผนังอีกด้านนึงของห้องน้ำ ( น้ำว่าวของไอ้เบียร์ไปไกลกว่ามันเลยบอกว่ามันชนะ )
คืนนั้นไอ้เบียร์นอนเอาขาก่ายขาผมนอนหลับเป็นตายทั้งคืน Zzzz
**********************
BY :  XIII Post : 2009-10-23

No comments:

Post a Comment