Friday, 14 January 2011

บทที่ 39 " คนสำคัญ "

ย้อนไปเมื่อหลายวันก่อนช่วงกลางเดือนตุลาคม 2009 .......
วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2009  เวลาประมาณ 0930 am ณ ชายหาดสวนสนประดิพัทธิ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
ผมคิดถึงไอ้เงาดำเมื่อคืนยันเช้าเลยง่วงๆ เพลียๆ นอนเอนกายพักสายตาบนเก้าอี้ผ้าใบริมชายหาดปล่อยให้พวกเด็กๆ มันเล่นน้ำกันไป
ผมบอกไอ้ต้อมว่าไม่ต้องเล่าให้ไอ้เอ้ฟังถึงเรื่องเงาดำเมื่อคืน พอตอนเช้าไอ้เอ้โทรไปชวนเพื่อนเก่าสมัยเรียน ม.ต้น มาเล่นน้ำด้วย 5 คน ( ชาย 4 หญิง 1 )
??? - "
ไงมึง ลมอะไรหอบมึงมาถึงนี่วะ ?" เสียงหนุ่มคนนึงในชุดสบายๆ เสื้อยืดสีขาวกางเกงขาสั้นทักทายมาแต่ไกลแล้วนั่งลงกอดคอผมที่เก้าอี้ผ้าใบข้างๆ
ผม - "สายลมแห่งปุจฉาที่ต้องการวิปัสนา" ผมส่งรูปที่ได้รับจากไอ้บีเมื่อหลานวันก่อนให้ชายหนุ่มคนนั้นดู ชายหนุ่มคนนี้ชื่อ "เชษฐ์"
ไอ้เชษฐ์ - "ล้อกันเล่นรึไง ? .....ถ้าไม่ใช่ไอ้แจ๊คก็ต้องเป็นฝาแฝดล่ะวะ 555 ......เอ๊ออออ ไม่ขำแฮะ"
ผม - "หะๆ ขำตายห่าล่ะ มันมีแฝดซะที่ไหนล่ะ .....มึงคือ 1 ใน 8 คนที่เข้าไปเอาศพ ....ไม่ซิ ต้องบอกว่าชิ้นส่วนของไอ้แจ๊คถึงจะถูก มึง ......"
ไอ้เชษฐ์ - "มึงถามกูเป็นร้อยรอบแล้วมั้งเนี่ย 555 ......ในฐานะสมาชิกจงอางน้อย กูขอยืนยันคำตอบเดิมว่า ....ไอ้แจ๊คมันตายไปแล้ว ....อย่าฟุ้งซ่านน่า"
ผม - ".....นั่นซิ แรงระเบิดขนาดนั้นไม่ตายก็ไม่รู้จะว่ายังไงละ" ไอ้เชษฐ์ส่งรูปคืนให้ผม ผมเลยส่งแก้วเปปซี่ให้มัน
ไอ้เชษฐ์ - "ใช่ ขนาดเสื้อผ้ามันยังกระจายเป็นชิ้นๆ แล้วตัวมันจะเหลือรึ ? .....อีกอย่างพวกมึงก็ยืนยันเองนี่ว่าไหล่ซ้ายที่พบเป็นของไอ้แจ๊คจริงๆ"
ที่ไหล่ซ้ายไอ้แจ๊คมีรอยสักรูปงูจงอางพันดาบและปืนไขว้กัน 2 กระบอก งูจงอางหมายถึง "พวกผม" ( เพื่อนๆ จงอางน้อย ) ดาบหมายถึง "ความกล้าหาญ" 
ปืน 2 กระบอกหมายถึง "ชีวิต" และ "ความฝัน" ข้างล่างมีภาษาสเปนสักไว้ว่า "Hasta La Vista" แปลว่า "แล้วค่อยเจอกัน" ซึ่งเพื่อนๆ ในกลุ่มจงอางน้อยจะสัก
กันแทบทุกคน เมื่อก่อนสมาชิกกลุ่มจงอางน้อยมีทั้งหมด 13 คน ปัจจุบันเหลือแค่ 6 คนเท่านั้น ( ผม,ไอ้สู้,นิโอ๊ะ,ไอ้ยู,ไอ้เชษฐ์และเพื่อนอีกคนนึง ) นอกนั้น
ซี้ม่องเท่งไปกันหมดแล้ว พวกผมทั้ง 13 คนนี้จะสนิทสนมกันมากตอนอยู่ร้อยจงอาง พอจบออกมาก็แยกย้ายกันไปทำตามฝันของแต่ละคน ( รพศ. ทั้งนั้น -*- )
นานๆ ทีถึงจะสังสรรค์กัน เวลาผ่านไปเร็วมากพอรู้ตัวอีกทีก็เหลือกันแค่ 6 คน ....จาก 13 คน
ไอ้เชษฐ์ - "ว่าแต่ .....กิ๊กมึงไม่มาด้วยหรอ ? .....ไอ้สู้น่ะ"
ผม - "กิ๊กพ่อมึงซิ!!!" ผมปล่อยหมัดขวาออกไปอัพเปอร์คัตเข้าคางของมันทันที
ไอ้เชษฐ์ - ".....ปากว่ามือถึงตลอดเลยนะ .....มึงพกปืนติดตัวไว้หรอ ?" ไอ้เชษฐ์รับหมัดผมได้ไม่ยากเพราะไม่ได้เร็วและแรงอะไรมากมาย ( ลืมไปว่ามือเจ็บ )
ผม - "จมูกดีเป็นหมาเลยนะมึง" ไอ้เชษฐ์มันคงได้กลิ่นน้ำมันหล่อลื่นปืนจากมือขวาผม ( ลืมล้างมือ -*- ) เพราะผมจะเช็คปืนก่อนออกไปไหนมาไหนทุกครั้ง
ไอ้เชษฐ์ - "มาเที่ยวขนาดนี้แล้วยังพกปืนแปลว่า .....ต้องมีอะไรแน่ๆ เลย .....เผลอๆ ไม่ได้มาเที่ยวอย่างเดียวด้วยล่ะมั้ง" ไอ้เชษฐ์หยิบนู่นหยิบนี่กินไม่หยุดปาก
ผม - "กูละเกลียดมึงจริงๆ ......ถ้าไม่นับไอ้ 2 ตัวนั้นนะ ( ไอ้สู้กับนิโอ๊ะ ) ก็มีมึงนี่แหละที่เดาใจกูแม่น"
ไอ้เชษฐ์ - "โอ้ เป็นเกียรติอย่างยิ่ง .....ป้า!!! คัมมอน จุ๊ฟๆ .....กูหิวว่ะ ขอแดกไรก่อนแล้วกัน มึงจะเอาไรด้วยมะ ?"
เวลาผ่านไปจนถึงช่วงเย็นๆ พวกเพื่อนไอ้เอ้ก็กลับไปกันหมดเหลือแค่ผม,ไอ้เชษฐ์,ไอ้ต้อมและไอ้เอ้ที่นั่งกินข้าวกันในร้านอาหารแห่งนึง
ด้วยความเป็นเพลย์บอยของไอ้เชษฐ์และไอ้เอ้จึงคุยกันถูกคอเรื่องหญิง ( ไอ้เอ้รู้และเข้าใจว่าไอ้เชษฐ์ไม่เหมือนผมในบางเรื่อง ) จึงชวนกันไปเที่ยวอาบอบนวด
เวลาต่อมา ณ บ้านไอ้เชษฐ์ อ.หัวหิน
ผม - "ฝากดูไอ้ 2 ตัวมันด้วยนะ ไม่เกินตี 2 เด๋วกลับมา" ผมเอาไอ้ต้อมกับไอ้เอ้มาฝากไว้ที่บ้านไอ้เชษฐ์เพื่อความปลอดภัยก่อนออกไปท่องราตรีคนเดียว
ไอ้เชษฐ์ - "ไม่ให้กูไปด้วยแน่หรือ ? .......กูว่ากูไปด้วยดีกว่าเพื่อมึงขาอ่อนหมดแรงกระทันหัน" ไอ้เชษฐ์ไขกุญแจตู้ล็อคเกอร์แล้วหยิบเป้สีดำออกมาเช็คของ
ผม - "ควยเถอะครับ .......เด๋วๆ แล้วมึงไม่เข้าวังหรือไง ?"
ไอ้เชษฐ์ - "เออน่า จันดีมันอยู่แล้วทั้งคน ชิลๆ .....แล้วก็ .....ไม่ต้องห่วงไอ้ 2 ตัวนี้ เด๋วกูให้ลูกน้องมือดีมาดูให้ โอเคมะ ?"
วันต่อมา เวลาประมาณ 1000 am ณ บ้านผม จ.นนทบุรี
ไอ้เดียว - "งานเสร็จแล้วหรอพี่ ?" ไอ้เดียวนั่งรอผมอยู่ที่บ้านหน้าตายิ้มแย้ม
ผม - "อื้อ มานานแล้วหรอ ? กินข้าวยัง ?" 
ไอ้เดียว - "กินแย้ววววว พี่กินยัง ?" ผมกอดคอไอ้เดียวต่อยหน้ามันทีนึงเบาๆ แล้วเดินขึ้นห้อง
พอมาถึงห้องผมรีบปิดประตูล็อคห้องกอดจูบลูบไล้ไซร้คอไอ้เดียวทันทีด้วยความคิดถึง ( ห่างกันตั้ง 2 วันแน่ะ คิดถึ๊งคิดถึง 555 ) ไอ้เดียวตอบรับด้วยการกอด
ผมแล้วส่งลิ้นเข้ามานัวเนีย ผมยืนกอดจูบดูดปากแลกลิ้นกับไอ้เดียวสักพักไอ้เดียวก็ถอดเสื้อปลดเข็มขัดรูดซิฐผมลง ผมเลยถอดเสื้อดึงกางเกงขาสั้นมันลงมั่ง
จนไอ้เดียวเหลือแต่กางเกงในสีขาวข้างในมีควยแข็งโด่ชี้ยาวขึ้นมาที่ขอบกางเกงใน ไอ้เดียวโดนผมดูดปากไซร้คอไซร้หน้าอกในท่ายืนจนทั่วส่วนมือผมก็ขย้ำ
เค้นคลึงไปที่สะโพกและควยของมันที่แข็งโด่อยู่ในกางเกงในสีขาวตัวนั้น ผมเลื่อนปากไซร้ต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าท้องและกางเกงในสีขาวตัวนั้น
ผมซุกหน้าลงไปไซร้งับดุนดันควยแข็งโด่และพวงไข่ของมันที่อยู่ในกางเกงในจนทั่ว ไอ้เดียวร้องซี๊ดเบาๆ แล้วแยกขาออกกว้างให้ผมไซร้พวงไข่มันง่ายขึ้น
ผมดึงกางเกงในสีขาวตัวนั้นลงไปไว้ที่ข้อเท้ามันทันทีแล้วดูดเม้มละเลงลิ้นไปทั่วทั้งลำท่อนและพวงไข่ของไอ้เดียวอย่างเมามันส์
ไอ้เดียว - "พี่ ......ไม่ไหวแล้ว ......หายใจไม่ทัน ......เสียวววว อ้าาาาาา" ผมอ้าปากอมรูดดูดลำท่อนไอ้เดียวอย่างเร็วจนสุดความยาวดังจ๊วบๆ
ผมอมรูดดูดลำละเลงลิ้นไปจนทั่วทั้งลำท่อนและพวงไข่ไอ้เดียวอยู่พักใหญ่ก่อนจะเลื่อนปากขึ้นไปดูดปากแลกลิ้นประคองมันไปนอนที่เตียง
พอมาถึงที่เตียงไอ้เดียวก็ถอดกางเกงวอร์มขายาวผ้าร่มและกางเกงในผมออกก่อนเอนตัวให้ผมให้ลงนอนแล้วขึ้นคร่อมดูดปากไซร้คอไซ้ายขวาไซร้หน้าอก
เลื่อนลงไปเรื่อยๆ จนถึง .357 ของผม ไอ้เดียวไม่รอช้าจับ .357 ของผมเข้าปากแล้วอมรูดดูดลำท่อน .357 และพวงไข่จนขนเพชรของผมเปียกน้ำลายไปหมด
ผมสะดุ้งเสียวตุบๆ ตรงส่วนหัว .357 เพราะไอ้เดียวชอบดูดเลียเน้นตรงนั้นผมเลยต้องแอ่นเอวสวนปากมันขึ้นไปมั่งไม่งั้นเสียวหัวตายห่าเลย ><
ผมปล่อยให้ไอ้เดียวเล่นอยู่พักใหญ่ในที่สุดก็ทนไม่ไหวหยิบเจลหล่อลื่นในลิ้นชักหัวเตียงมาทาลำท่อน .357 ของตัวเองจนทั่วแล้วละเลงที่รูของไอ้เดียวจนทั่ว
ผมไอ้เดียวนอนคว่ำหน้าหนุนหมอนในท่าโก่งโค้งสูงแล้วจัดการยัด .357 ของตัวเองเข้าที่มั่นทันที ไอ้เดียวครางซี๊ดร้องเจ็บให้ผมทำเบาๆ ก่อน ผมเลยผ่อนลง
ไม่รู้เป็นเพราะอะไรเวลาผมมีอะไรกับไอ้เดียวผมจะรู้สึกดีกว่าตอนมีอะไรกับคนอื่นทุกครั้ง บางทีแค่นอนกอดกันก็รู้สึกดีละ ไม่ต้องถึงกับมีอะไรกันทุกคืนๆ
....
เอ้อ แปลก ผมดันเจ้า .357 เข้ารูไอ้เดียวจนส่วนหัวเข้าไปจนหมด ผมค่อยๆ โยกเอวเข้าออกๆ ช้าๆ เรื่อยๆ จนลำท่อน .357 เข้าไปมิดด้าม
นี่คือข้อดีของไอ้เดียวอีกอย่างล่ะมั้ง คือ "ความฟิต" ผมว่าผมก็เอามันมาหลายรอบแล้วนะแต่รูของมันก็ยังฟิตเหมือนเดิม เอ้อ ....แปลก -*-a ( ของเค้าดีจริง 555 )
ผมกระเด้าเอวแบบเน้นๆ ดังตับๆๆ จนไอ้เดียวเอาหน้าซุกหมอนนอนเกร็งแล้วเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ไอ้เดียวเลยยิ่งเกร็งตัวขมิบรูตอดรัด .357 ของผมเรื่อยๆ
ผมเลยผ่อนจังหวะลงมาเป็นธรรมดาเพราะเสียวไปหมดทั้งลำท่อน ( กลัวแตก >< )  ผมจับไอ้เดียวนอนตะแคงขวาส่วนผมนอนประกบจากด้านหลังแล้ว
ให้มันนอนหนุนแขนขวาโอบรัดมันไว้ส่วนมือซ้ายก็เอื้อมไปสาวว่าวให้มัน ไอ้เดียวยกขาซ้ายขึ้นตั้งหน่อยนึงแล้วแอ่นก้นมาข้างหลังเป็นพักๆ
ไอ้เดียวเกร็งตัวเกร็งควยครางซี๊ด ผมเลยสาวว่าวให้มันแบบเร็วๆ เน้นๆ จนส่วนหัวควยของมันเยิ้มไปด้วยเมือกลื่นเต็มนิ้วโป้งและนิ้วชี้ข้างซ้ายผมเต็มไปหมด
ผมกระหน่ำซอยเอวถี่ๆ รัวๆ ไอ้เดียวเลยขมิบรูตอดรัดลำท่อนผมถี่ๆ เช่นกัน ผมค่อยๆ พลิกตัวไอ้เดียวให้ขึ้นมานอนบนตัวผมเรื่อยๆ จนไอ้เดียวขึ้นมานอนหงาย
อยู่บนตัวผม ไอ้เดียวคงเด้งเอวสวน .357 ผมลงมาไม่ถนัดเลยลุกขึ้นนั่งขย่มให้แทน ผมอ้าขาออกกว้างส่วนไอ้เดียวนั่งยองๆ เข่าคู่หันหลังให้ผมแล้วขย่มขึ้นลงๆ
เรื่อยๆ ผมเสียวจัดจนตองเด้งเอวสวนขึ้นไปมั่ง เสียงเนื้อกระทบกันกับเสียงร้องครางซี๊ดซ๊าดทำให้อารมณ์ของผมและไอ้เดียวร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ
ไอ้เดียวลุกขึ้นหันหน้ากลับมาหาผมแล้วจับ .357 ของผมจ่อที่รูของตัวเองแล้วกดพรวดลงมาทันทีผมเสียวตรงส่วนหัวมากเลยแอ่นเอวสวนขึ้นไปด้วย
ไอ้เดียวนั่งยองๆ ขย่มผมอยู่พักใหญ่อย่างเมามันส์แล้วคงจะเหนื่อยเพราะขามันสั่นนิดๆ หายใจหอบแรงๆ ผมเลยลุกขึ้นนั่งกอดจูบลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังของมัน
ไอ้เดียวก็ยังไม่หมดฤทธิ์ยังขย่มผมได้อีกผมเลยตามใจมัน จนในที่สุดมันก็นั่งก้มหน้านิ่งเหงื่อหยดลงหน้าท้องผม 2-3 หยด
ผม - "ไง เหนื่อยแล้วเด่ะ โด่ .....แลวทำเป็นเก่ง ไอ้เผือกเอ๊ย" ผมดึงหน้ามันเงยขึ้นแล้วดูดปากไป 1 จ๊วบ
ไอ้เดียว - "ไม่ใช่เหนื่อย ....แต่โคตรเหนื่อยเลยพี่" ไอ้เดียวยิ้มหน้าแดงหายใจแห่กๆ เหงื่อท่วมตัว ( เปิดแอร์เบอร์ 22 นะเนี่ย -*-a )
ผมเลยพลิกตัวมันลงนอนหงายขาพาดบ่า 2 ข้างแล้วเล่นเองมั่งหลังจากให้มันสนุกอยู่ฝ่ายเดียวตั้งเกือบครึ่งชั่วโมง ผมโน้มตัวไปข้างหน้ายืดขาตรงในท่าวิดพื้น
แล้วกระแทกลงมาแบบเน้นๆ ดังตับๆๆ ( ถ้าเอา ญ ในท่านี้นะมันส์มาก ขอบอกครับขอบอก >< ) พอสะใจที่เห็นไอ้เดียวนอนหลับตาปี๋เกร็งไปทั้งตัวก็เปลี่ยน
ท่าเป็นท่าเบสิกธรรมดา ( แอบโหดเล็กๆ 555 ) ก่อนจะเริ่มด้วยท่าขาพาดบ่า 2 ข้างนั่งยองๆ ซึ่งมันก็ไม่ต่างจากท่าแรกสักเท่าไรเรื่องความเสียวแต่ท่านี้จะเร็ว
กว่าท่าวิดพื้น ( ท่าวิดพื้นเน้นเสียวแบบแรงๆ เน้นๆ ส่วนท่านั่งยองๆ เน้นเสียวแบบเร็วๆ เน้นๆ ) เหมือนเดิมไอ้เดียวครางซี๊ดร้องอื้อๆ ตลอด ( ถ้าเอา ญ ท่านี้
ก็มันส์นะ ขอบอกครับขอบอก หุๆ ) สักพักผมก็เปลี่ยนท่าเพราะเริ่มเมื่อยเลยกลับมาที่ท่าเบสิกธรรมดาๆ แปปนึงก่อนจะเปลี่ยนเป็นท่าก้มเก็บสบู่
ไอ้เดียวโดนท่านี้อยู่เกือบ 10 นาทีขาเริ่มอ่อนหมดแรงครางซี๊ดหายใจหอบแห่กๆ ผมเลยชักว่าวให้มันไปด้วย อย่างที่เคยบอกเมื่อเกร็งควยเพราะความเสียว
รูของมันก็จะยิ่งตอดรัดลำท่อนเรามากขึ้น ไอ้เดียวเกร็งตัวเกร็งควยด้วยความเสียวผมเลยเสียวไปด้วยเลยจับมันยืนขึ้นดูดคอดังจ๊วบๆ กระเด้าเอวดังตับๆ ใส่ก้น
มันส่วนมือก็ยังชักว่าวให้เแบบเร็วจี๋ ไอ้เดียวเริ่มเกร็วตัวเกร็งควยดิ้นพล่านมากขึ้น
ไอ้เดียว - "ซี๊ดดดดดด ไม่ ....ไหวแล้ว ......พี่ ....ตะ ตะ แตกละ .....อะ อะ อ้าาาาาา" ควยไอ้เดียวเกร็งกระตุก 2-3 ทีก่อนจะปล่อยน้ำออกมาเป็นสายมากมาย
ส่วนผมก็แตกในตามมาติดๆ เพราะการตอดรัดตอนมันใกล้แตกทำเอาผมเสียวแบบสุดๆ ไปทั่วทั้งลำท่อน ผมนอนพักแปปนึงก่อนจะลุกขึ้นไปอาบน้ำล้างตัว
ขณะที่ผมนอนกอดไอ้เดียวหลับไปหลายตื่น ผมก็ต้องตกใจตื่นเพราะเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเป็น Ringtone เพลง Far Away ของ Nickelback ......ทักโทรมาน่ะซิ
ทักบอกว่าอยู่ตรงหน้าหมู่บ้านแล้วกำลังจะเข้าไป ไอ้เดียวเมื่อได้ยินอย่างนั้นก็ลุกขึ้นงัวเงียล้างหน้าล้างตานั่งอึนอยู่ที่ปลายเตียง
ไอ้เดียว - "งั้นผมกลับก่อนนะพี่"
ผม - "เฮ๊ย ไม่เป็นไรๆ ง่วงก็นอนไปก่อนเลย พอจะไปเตะบอลแล้วเด๋วพี่ปลุก"
ไอ้เดียว - "ไม่เป็นไรพี่เด๋วไปนอนต่อที่บ้านก็ได้"
ผม - "อย่าดื้อซิไอ้นี่ นอนนี่แหละ" ผมเอาหมอนข้างฟาดจนไอ้เดียวหัวเอียงยิ้มเล็กๆ ที่มุมปาก
ไอ้เดียว - "นานๆ ทีพี่จะได้เจอพี่ทัก .....ผม .....ไม่ ....." สายตาไอ้เดียวแฝงไปด้วยความเศร้าแล้วมองต่ำลงไม่กล้าสบสายตาผม
ผม - "ขอบใจที่เอ็งเข้าใจเรื่องนั้น แต่ตอนนี้ .....พี่อยากให้เอ็งอยู่ พรุ่งนี้เอ็งก็กลับเชียงใหม่แล้วนี่ .....เพราะงั้น อยู่ก่อนนะ แล้วเด๋วเราไปเตะบอลกัน"
ผมลุกขึ้นนั่งข้างไอ้เดียวกอดคอแล้วทำไซร้เฮดล็อคอย่างที่ผมชอบทำเวลามันน้อยใจแล้วมันจะอารมณ์ดีขึ้นแต่คราวนี้กลับไม่เป็นผลมันแค่หันมายิ้มให้นิดๆ
ทักไปนครสวรรค์มาขากลับเลยเอาขนมโมจิมาฝากหลายกล่อง ผมนั่งกินขนมโมจิคุยกับทักแล้วก็ชวนไอ้เดียวที่นั่งเล่น DotA ให้มีส่วนร่วมด้วย
ซึ่งไอ้เดียวก็ตอบรับดีแต่ผมรู้สึกแปลกๆ บางอย่าง ไอ้เดียวไม่เคยเจอทักมันหรอกแต่คงเคยได้ยินจากพวกไอ้โน๊ต,ไอ้ดิ๊ฟหรือคนอื่นๆ มากกว่า
ทักเข้าไปดูไอ้เดียวที่กำลังเล่น DotA ด้วยอาการสนอกสนใจถามนู่นถามนี่แต่ไอ้เดียวก็ตอบสั้นๆ ดูเหมือนไม่ค่อยสบอารมณ์ที่ทักมา
ผมพยายามเข้าไปปลอบมันตลอดด้วยการเข้าไปกอดคอลูบหัวชวนคุยเรื่องเตะบอลเรื่องเกมส์แต่ไอ้เดียวก็ยังนิ่งๆ อยู่ ผมเริ่มรู้สึกผิดที่รั้งให้มันอยู่ต่อไม่ให้กลับ
จะพูดอะไรตอนนี้เพื่อให้มันกลับก็จะกลายเป็นไล่มันซะ อยู่ต่อมันก็คงทรมานใจตัวเองที่เห็นผมกับทักพูดคุยเล่นหัวกันอย่างสนิทสนม
ทักเองก็คงไม่รู้ถึงข้อนี้ว่ากำลังทำร้ายจิตใจของไอ้เดียวอยู่เหมือนกัน แต่คนที่ผิดจริงๆ ก็คือผม ผิดเต็มประตูอย่างไม่มีข้อแก้ตังหรือข้อโต้แย้งใดๆ
40
นาทีผ่านไปตั้งแต่ทักมาทักข้อตัวไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วของีบเอาแรงแปปนึงก่อนไปเตะบอล ผมเลยเดินไปหาไอ้เดียวกะจะถามว่าทำไมพูดจา
ประชดประชันผมกับทักอย่างนั้น ( นิดๆ หน่อยๆ ทักมันบอกไม่ถือสา ) แต่ผมก็พูดไรไม่ออกเมื่อเห็นไอ้เดียวมันนั่งเล่น DotA ทั้งน้ำตา
ไอ้เดียว - "พี่จะให้ผมกลับได้ยัง ?" ไอ้เดียวนั่งหน้าคอมพ์น้ำตาไหลอาบ 2 แก้มพูดออกมาโดยไม่มองหน้าผมด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ
ผม - "พี่ขอโทษ .....พี่ไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้ พี่......" ผมได้แต่ลูบหัวมันเบาๆ เพราะพูดไรไม่ออกเหมือนกัน
ไอ้เดียว - "ไม่เป็นไรพี่ ผมรู้ตัวเองดี ......งั้นผมกลับก่อนนะ เจอกันตอนเตะบอล" ไอ้เดียวลุกขึ้นเช็ดน้ำตาแล้วหันมายิ้มให้ผม ตอนนั้นผมรู้สึกแย่เอามากๆ
ผมนั่งน้ำตาคลอเบ้ามึนกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในช่วงนี้ว่าทำไมช่วงนี้ผมถึงทำให้คนที่ผมรักต้องร้องไห้เสียใจกันหมดทุกคน สักพักทักก็ออกมาจากห้องน้ำ
ทัก - "เดียวไปแล้วหรอ ? .....เด็กคนนั้นเป็นไงมั่ง ?" ทักเอาผ้าขนหนูเช็ดหัวเช็ดตัวแล้วมองสะท้อนกระจกมาหาผม
ผม - "หมายถึงอะไรล่ะ ? ไอ้ที่ว่าเป็นไง" ผมลุกขึ้นไปนั่งที่เก้าอี้เปิดเว็บดูนู่นดูนี่
ทัก - "อุปนิสัยใจคอโดยรวม .....ดูท่าทางจะไม่ค่อยชอบทักสักเท่าไรแฮะ ตอนเล่นบอลต้องระวังละเด๋วโดนเก็บโจทย์ เอิ๊กๆ"
ผม - "เป็นเด็กดี ....ที่ดันมารู้จักกับคนเลว" ทักเดินเข้ามาดึงหูผมทั้งสองข้างเอียงไปมา
ทัก - "ถึงจะเป็นคนเลว แต่ก็ยังเป็นคนสำคัญของคนอื่นได้นี่ .....น็อตเคยพูดไว้เองนี่นา" ทักเดินไปหยิบเสื้อและกางเกงที่ตู้เสื้อผ้าผมมาใส่ก่อนจะทิ้งตัวลงนอน
เปิด UBC ดูสาระคดีได้สักพักก็หลับปุ๋ยรีโมตยังคามือ -*-a
ผม - "เหมือนเดิม .....หัวถึงหมอนก็หลับเป็นตาย" ผมนั่งลงที่ข้างเตียงเปิดดูช่องอื่นว่ามีไรน่าดูมั่ง
ทัก - "ใครว่าล่ะ" ทักกระโจนขึ้นมากอดผมแล้วลากตัวผมลงไปนอนกอดแน่น
ผม - "เด๋วๆ ยังไม่ได้ล็อคประตู" ผมพยายามดิ้นให้หลุดแต่ก็ไม่หลุด
ทัก - "ไม่ต้องล็อคหรอก ทักเหนื่อยจนไม่อยากทำไรแล้วล่ะนอกจากนอน .....อืมมมม คิดถึง ขอนอนกอดอยู่อย่างไปยันเช้าได้มั้ยเนี่ย ?" ทักเอาหน้าซุกหลังผม
ผม - "บ้า ยันเช้าบ้าไร 6 โมงไปเตะบอลนะ" ผมค่อยๆ พลิกตัวหันหน้าเข้าหาทักแล้วต่อยเข้าหน้าเบาๆ 2-3 หมัด ทักก็ทำแก้มป่องให้ต่อยผมเลยตบซะจนแก้ม
บุบลมออกปาก ทักเลยจับผมล็อคคอตีเข่าใส่เป็นชุดก่อนจะกอดคอผมแล้วดึงไปจูบหน้าผากผมเบาๆ 1 ที ทำเอาผมพูดไรไม่ออก ...อายโว๊ยยยยย ><
ทัก - "ถึงน็อตจะเป็นคนเลว แต่น็อตก็ยังเป็นคนสำคัญสำหรับทักอยู่ดี ....ตลอดมาและตลอดไป" โอ๊ววววว หน้าผมร้อนฉ่าขึ้นมาทันที ><
ผม - "ไอ้บ้า ....จะพูดเรื่องที่รู้ๆ กันอยู่แล้วทำไมล่ะ ? .....เขินนะเฟ๊ย" ผมไม่กล้าสบสายตาทักมันได้แต่ต่อยท้องมันไป 1 ทีเป็นการแก้เขิน ><
ทัก - "ถ้าไม่พูดน็อตก็ไม่รู้น่ะซิว่าทักรัก ......" ผมเอานิ้วชี้แตะที่ริมฝีปากของทักอย่างแผ่วเบา
ผม - "รู้แล้วล่ะ .....ไม่ต้องพูดไรทั้งนั้น" ทักเลยจับมือผมไปวางไว้ที่หน้าอกของมัน
ทัก - "สมแล้วที่เป็นน็อต รู้ใจทักไปหมด ขนาดทักจะบอกว่าทัก .....รักแฮมทาโร่มากขนาดไหน น็อตยังรู้เลย"
ผม - "ห๊ะ !!! ......ไอ้ ....." ผมลุกขึ้นคร่อมทักแล้วต่อยไปชุดใหญ่ ทักได้แต่หัวเราะเอาหมอนข้างกันไปกันมาอย่างเดียว แล้วทักก็จับแขนบิดรวบลงไปนอนกอด
(
อีกแล้ว -*-a ) ผมพลิกไปนอนทับทั้งตัวก่อนจะหอมแก้มผมอีก 1 ฟอดใหญ่ๆ ( แม่งเอ๊ยยยย แต๊ะอั๋งกูจริง >< )
ผม - "นี่ๆ จะมากไปแล้วนะทิด สึกมาไม่กี่วันเองนะ"
ทัก - "อืมมมม นิดหน่อยเองน่า ถ้ามาก .....มันต้องอย่างนี้ .....ง่ำ" ว่าแล้วทักก็อ้าปากงับหูขวาผม ผมร้องลั่นห้องเลยทีนี้แถมดิ้นพล่านหนีสุดแรงเกิด
ทักก็ยังไม่ยอมปล่อยทั้งดูดทั้งกัดทั้งขบจนผมน้ำหูน้ำตาไหล สักพักทักมันก็ปล่อยแล้วนั่งขำกั่กๆ ปล่อยให้ผมนอนกุมหูน้ำตาไหลพรากๆ
ทัก - "โอ๋ๆ แต่ช้าแต่ ......แอ่ก" ผมพลิกตัวตีศอกเข้าหน้าอกทักตามด้วยฝ่ามือซ้ายเสยเข้าปลายคางแล้วดึงคอทักลงมานอนรัดคอ ( ไม่แรงมาก ) จนทักบอกยอม
ผม - " .....คิดถึง เหมือนกันแหละ"  แล้วร่างกายผมก็ขยับไปเองโดยไร้สำนึกว่าจะต้องทำอย่างนี้ ผมก้มลงไปหอมแก้มทัก 1 ฟอด .....อ๊ากกกกก เขิน ><
ทัก - "อือ นึกว่าจะปากแข็ง เหลี่ยมเอ๊ย" ผมเลยงับหูซ้ายทักมันมั่งจนมันร้องจ๊ากลั่นห้อง แล้วทักก็นอนกอดผมจนหลับปุ๋ยไปทั้งคู่ Zzzz
เย็นวันเดียวกันเวลาประมาณ 0545 pm ณ ห้องนอนผม
ไอ้โน๊ต - "พี่น็อตโว๊ยยยยย เตะบอลลลลล .....อ้าว พี่ทักหวัดดี" เสียงไอ้โน๊ตตะโกนแหกปากมาแต่ไกลเปิดประตูเข้ามาก็เจอไอ้ทักนั่งอึนอยู่บนเตียง
ทัก - "ค๊าบ หวัดดีค๊าบ .....เฮ๊ย เตะบอล" ทักเขย่าตัวผมให้ตื่นแต่ผมขี้เกียจลุกเลยซุกตัวกลิ้งไปมาในผ้านวมจนไอ้โน๊ตและเจ้านิ๊กโดดขึ้นเตียงมาป่วนจนผมตื่น
พอถึงสนามผมก็เบลอๆ ลอยๆ นั่งอึนปล่อยให้คนอื่นลงไปเตะกันก่อนส่วนผมขอนอนพักเอาแรงในรถเพื่อลงครึ่งหลัง Zzz
ไอ้เดียว - "พี่น็อต ไปเตะบอลกัน ปะ" ไอ้เดียวลากผมออกจากรถให้ไปเตะบอล ผมก็เลยเออๆ ตามมันไป ผลออกมาคือ 4-3 ทีมผมเกือบแพ้เพราะลูกทีมไม่ค่อย
ฟิตวิ่งกันขาพับขาอ่อนกันแทบทุกคน >< ผมกับทักเพลียจากที่เล่นกันบนเตียง ( ไม่ได้มีไรกันนะ ), ไอ้โน๊ตกับไอ้ดิ๊ฟก็เพิ่งไปเอาหญิงกันมาก่อนมาเตะบอล, 
ไอ้เดียวนอนไม่ได้นอนเพราะเล่นเกมส์ยันเช้าแถมตอนสายๆ เจอผมไปอีก 1 ยก กลับบ้านไปนึกว่าจะได้นอนเสือกต้องไปช่วยแม่ไอ้ดิ๊ฟซื้อของที่ห้างอีก ...ซวย,
ไอ้ดิวไปเดินพารากอนกับนิวมาตั้งกะเช้ายัน 4 โมงกว่า -*-a เหลือแค่เจ้านิ๊กกับไอ้เจที่ฟิตกันเลยวิ่งบ้าขึ้นลงๆ ทั่วสนามจนหอบแห่กๆ ลิ้นห้อยเป็นหมา -*-a
เวลาต่อมา ณ ร้านอาหารตามสั่งร้านนึงตรงพระปิ่น 3
หลังจากวิ่งกันหอบแดกขาพับขาอ่อนก็มานั่งกินข้าวกันอย่างสนุกสนานเฮฮาตามประสาพวกผม และแล้วเจ้านิ๊กก็จั่วประเด็นขึ้นมาว่า "ในบรรดาน้องๆ ผมรัก
ใครมากที่สุด ?" ทำเอาผมอึ้งกิมกี่ไป 5 วิ แต่ก็ตอบกลับไปอย่างมั่นใจว่า "กูไม่รักใครเลย 5555" ผมคิดว่าพวกมันคงรู้คำตอบอยู่แก่ใจกันหมดทุกคนอยู่แล้วล่ะ
เพราะผมเคยพูดไปแล้วครั้งนึงเมื่อหลายปีก่อนตอนผมนอนพักรักษาตัวตอนโดนยิงที่หน้าอก ( ไม่ยักกะตายแฮะ -*-a )
ผมตระหนักเสมอมาว่าไอ้ที่ผมรอดมาได้ทุกครั้งก็เพราะพวกมันทุกคนให้กำลังใจและเฝ้ารอการกลับมาของผมเสมอ ....นั่นคือสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผม
......
รักมากน้อยขนาดไหนผมไม่รู้ .....รู้แต่ว่า "พวกมันทุกคนคือคนสำคัญสำหรับผม"
****************************
ย้อนไปเมื่อ 20 กว่าชั่วโมงที่แล้ว
เวลาประมาณ 0115 am ณ โกดังแห่งนึงใน อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์
ผม - "เงียบเกินเหตุว่ะ"
ไอ้เชษฐ์ - "ใช่ เงียบเกิน ....เอาไง ?"
ผม - "ไม่เข้าถ้ำเสือแล้วจะได้ลูกเสือหร๊อออ ?"
20
นาทีต่อมาพวกผมโดนล้อมจับอย่างไร้ทางตอบโต้
อยู่ดีๆ ไฟก็ดับกระจกก็แตกพร้อมกับเสียงแก๊งๆ ของกระป๋องโลหะที่ร่วงลงพื้น โชคดีที่ร่างกายผมถูกฝึกมาให้มีปฏิกิริยาตอบโต้อัตโนมัติกับเรื่องแบบนี้
ก่อนที่ระเบิดแฟลชจะทำงานผมหลับตาอุดหูก้มตัวหมอบลงแล้วกลิ้งตัวหลบใต้โต๊ะเลยได้รับผลกระทบจากระเบิดแฟลชนิดเดียว ( มึนนิดๆ )
ผู้ชาย 3 คนในชุดสีดำทั้งตัวใส่ NVG บุกเข้ามายิงกราดอย่างเป็นระบบจนไอ้พวกนั้นล้มฟุบไปกันหมด
??? - "
ควย!!! ไอ้อ่อนเอ๊ย" เสียงที่ผมคุ้นเคยเป็นอย่างดีต่อให้ใส่โม่งพรางหน้าขนาดไหนผมก็จำเสียงมันได้อยู่ดี ....."ไอ้สู้"
??? - "
แค่เฉียดๆ ไม่เป็นไรใช่มั้ย ? ....ไอ้เชษฐ์ โอเคนะ ? ......ไม่ได้มาช่วยหรอกนะพ่อคนเก่ง แค่มารับเฉยๆ" เสียงนี้ก็คุ้นหูผมเช่นกันโดยเฉพาะเวลาผมเจ็บตัว
คนๆ นี้จะคอยทำแผลให้ผมตลอด ....."นิโอ๊ะ" ส่วนอีกคนก็ไม่ต้องเดาให้มากเรื่องคงเป็น "ไอ้เล็ก" แน่ๆ แล้วก็จริงอย่างที่ผมคิด
ผม - "ขอบใจนะ สู้ .....กู .....ขอโทษนะ" ผมก้มหน้าร้องไห้ ( อีกแล้ว -*-a ) จับแขนเสื้อไอ้สู้แน่น
ไอ้สู้ - "ไอ้ขี้แยเอ๊ย ......เฮ้ออออ ให้รอดกลับไปได้แล้วค่อยเตะมึงสักทีสองทีก็ยังไม่สาย" ไอ้สู้จับหัวผมเขย่าไปมา
ไอ้เล็ก - "มันมีกำลังเสริมจริงๆ ด้วยแฮะ .....สู้ น็อต นิโอ๊ะ" ไอ้เล็กที่แอบมองตรงประตูด้านหน้าส่งสัญญาณมือบอกการปฏิบัติแก่ทุกคนให้ตีฝ่ากลับไปที่ PZ
ผมเช็ดน้ำตาออกจนหมดพยักหน้ารับคำสั่งแล้วใช้มือซ้ายจับไหล่ไอ้สู้ที่อยู่หน้าสุดของแถวและไอ้เชษฐ์ก็เข้ามาจับไหล่ผมอย่างที่ผมทำกับไอ้สู้ตามด้วยนิโอ๊ะ
ที่อยู่หลังสุดของขบวน ( เตรียมประสาน SOP ) ไอ้เล็กที่อยู่อีกด้านของประตูส่งสัญญาณมือย้ำการปฏิบัติอีกครั้งก่อนจะนับถอยหลังแล้วออกไปลุยกับพวกมัน
..........
คนพวกนี้ก็เป็นคนสำคัญของผมอีกเช่นกัน
BY :  XIII Post : 2009-10-23

No comments:

Post a Comment