Friday, 14 January 2011

บทที่ 40 " Shadow's Coming "

ย้อนไปเมื่อหลายวันก่อนช่วงกลางเดือนตุลาคม 2009 .......
วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2009 เวลาประมาณ 0330 pm ณ โรงยิมของค่ายทหารรบพิเศษแห่งนึงใน จ.ลพบุรี
ไอ้เล็ก - "อิปป้ง!!!" เสียงไอ้เล็กตะโกนบอกหลังจากเสียงคนโดนทุ่มลงกับเบาะดังตึง
นิโอ๊ะ - "มาๆ ต่อๆ อย่าอู้"
ผม - "เด๋วดิวะ ........อั่ก!!! .....โอ๊ย บอกว่าเด๋ว" นี่คือผลของการลงโทษเนื่องจากเหตุการณ์ที่ผมทะเลาะกับไอ้สู้และนิโอ๊ะเมื่อหลายวันก่อนจนผิดใจกันยกใหญ่
รวมทั้งเหตุการณ์เมื่อคืนวันเสาร์ที่พวกมันต้องไปช่วยผมและไอ้เชษฐ์ออกจากดงลูกปืน นิโอ๊ะเล่นยูโดมาตั้งแต่เด็กจนได้สายดำแถมยังเป็นนักกีฬาตัวแทน
ของกรมผมอีกจึงไม่แปลกที่ผมจะแพ้ ( ถ้าเรื่องเตะต่อยกับยิงปืนมันสู้ผมไม่ได้หรอก เหอะๆ -*- )
นิโอ๊ะ - "เฮ้อ สบายใจละ ไปอ่านหนังสือดีกว่า" พอนิโอ๊ะมันทุ่มผมติดเบาะจนพอใจมา 1 ชั่วโมงก็เดินหายเข้าไปที่ห้องแต่งตัวฮัมเพลงอย่างมีความสุข T_T
ไอ้โน๊ต - "วูยยยยย สมน้ำหน้า 5555 นานๆ ทีจะได้เห็นพี่หมดสภาพอย่างนี้ 5555"
ไอ้ดิ๊ฟ - "ใช่ๆๆ ก๊ากกกกก พี่น็อตโดนทุ่มๆ 5555" ไอ้ 2 ตัวหัวเราะชอบอกชอบใจที่เห็นผมนอนแผ่หมดแรงอยู่ที่เบาะ
??? - "
ต๊ายยย ผู้หมวด หมดสภาพเลยนะคะ โฮะๆๆ" ลูกน้องสาวสวย ชื่อ "บุตร" เดินมาเยาะเย้ยผมถึงที่แล้วก็เดินไปนั่งคุยกับไอ้เล็ก -*-
ไอ้โน๊ต - "พี่คนสวยครับ เอ่อ ....ช่วยสอนผมเล่นยูโดหน่อยครับ" ไอ้โน๊ตและไอ้ดิ๊ฟรีบแจ้นเข้าไปหาหนูบุตร ......รู้นะมึงคิดไรอยู่ไอ้โน๊ต เหอะๆ -*-a
ผม - "โน๊ต ......เออ ช่างเถอะ ......นั่นไง ที่กำลังจะบอก" ไอ้โน๊ตโดนหนูบุตรทุ่มจนหลังแอ่นตามด้วยไอ้ดิ๊ฟที่กำลังจะเดินหนีแต่ก็สายไปซะแล้ว 555
หนูบุตร -"ผู้หมวดคะ อย่าลืมไปง้อผู้หมวดสู้ด้วยนะคะ บุตรทราบเรื่องจากจ่าโอ๊ะแล้วค่ะ ฮี่ฮี่"
ผม - "อะ อาจ้าๆ จะไปเด๋วนี้แหละจ้ะ ....บุตร หมวดฝากดูแลสอนยูโดให้ไอ้ 2 ตัวนั่นด้วยนะ เชิญหักแข้งหักขามันได้ตามสบายเลยนะ"
หนูบุตร - "รับทราบเจ้าค่ะ" หนูบุตรนี่ก็สายดำเหมือนกันและยังเป็นนักกีฬาของกรมเช่นเดียวกับนิโอ๊ะ ( ส่วนผมมันแค่ตัวสำรอง T_T )
ทัก - "น่าสงสารพวกมันแฮะ ดันเจอผู้หญิงประเภทสวยประหาร"
ผม - "สมน้ำหน้า เสือกเจ้าชู้ไม่ดูซี .....นั่น สม 5555" ถึงผมจะเคยสอนยูโดขั้นพื้นฐานให้ไอ้โน๊ตมามั่งแล้วแต่เมื่อเจอกับสายดำอย่างนี้จะไปเหลืออะไรล่ะ
ไอ้เล็ก - "ถึงจะสู้ไม่ได้แต่ความพยายามมันก็ดีใช่ได้นะ"
ผม - "ดันทุรังน่ะซิ เหอะๆ อยากรู้เหมือนกันว่าจะทนได้สักกี่น้ำ ........งั้นกูไปละ มีธุระต้องไปเคลียร์"
เวลาต่อมา ณ สนามยิงปืนกลางแจ้ง
ผมเห็นไอ้สู้นอนยิงไรเฟิลอย่างตั้งอกตั้งใจเลยไม่พูดอะไรได้แต่ล้มตัวลงนอนข้างมันแล้วหยิบกล้อง M49 มาส่องดู ไอ้สู้เลยส่ง Sniper Data Book ของมันให้ผม 
ผมเลยต้องรับบทเป็นคนชี้เป้าให้มันไปโดยปริยาย ทุกนัดที่ไอ้สู้ยิงออกไปทำให้ผมคิดถึงสมัยก่อนตอนที่ผมกับมันเรียนพลซุ่มยิงกันที่นี่ตรงนี้
จุดที่ผมและไอ้สู้มานอนยิงกันเป็นประจำก็คือจุดที่ครูแสนสอนพวกผมในสมัยนั้น ผมกับไอ้สู้พูดคุยกันเรื่องปัญหาต่างๆ ในการยิงที่ระยะ 1000 หลา หรือ
914
เมตร ซึ่งไอ้สู้ก็สามารถยิงได้อย่างไม่มีปัญหา และเป้าต่อมาในระยะ 1100 หลา หรือ 1 km ไอ้สู้ก็ทำได้อย่างดีเยี่ยมไร้ที่ติ
ไอ้สู้ - "อันนี้ยากว่ะ อ่ะ ตามึงและ .....เป้า 6 ฟุต ที่ระยะ 1250 หลา ลมๆๆ ....ปะทะเข้าหน้าทาง 3 น. ก็คงสักประมาณ 4-5 mph"
ผม - "1250 หลา ก็ประมาณ ....1100 เมตร กว่าๆ ล่ะมั้ง เพราะงั้นค่า C ก็เท่ากับ 11 ความเร็วลมคือ 5 mph ตามสูตรก็จะได้ (11*5)/11 ซึ่งเท่ากับ ......เท่าไรวะ ?"
ไอ้สู้ - "5 ไง" ผมยิ้มแล้วหมุนปรับค่า Windage ของไรเฟิล L96A1 แล้วทำตามเทคนิคอย่างที่เรียนมา "BRASS"
ไอ้สู้ - "ยิงเมื่อพร้อม .....จัดไปอย่าให้เสีย" ผลที่ได้คือเข้าเป้า ( หัว ) เต็มๆ ผมกับไอ้สู้หันมายิ้มให้กันแล้วกำหมัด ....YES !!!
ผม - "เพราะกูคิดเลขไม่ค่อยเก่ง เพราะงั้น .....มึงต้องไปเมกากับกูนะ ไม่มีมึงกูคงแย่"
ไอ้สู้ - "ก็แน่ล่ะ คิดเลขช้าเป็นเต่าอย่างมึง ขืนปล่อยให้ไปเมกาคนเดียวมีหวังได้อายพวกไอ้กันตายห่าเลย .....กูไม่ปล่อยให้มึงไปคนเดียวหรอก"
ผม - "....ขอบใจ" ผมก้มหน้ายิ้มทั้งน้ำตาที่คลอเบ้า ไอ้สู้เลยหันมาขำแล้วต่อยหน้าผมเบาๆ 1 ที ก่อนจะทำท่าเหมือนนึกอะไรออก
ไอ้สู้ - "เออ ใช่ กูไม่ยกโทษให้มึงหรอกนะ เรื่องที่มึงต่อยหน้ากูอ่ะ ....แล้วปากกาก็เอามาคืนกูด้วย ไม่มีเซ็นต์เอกสาร" .....เชี่ยนี่ -*-
ค่ำวันเดียวกัน เวลาประมาณ 0845 pm
หลังจากที่พวกผมนั่งกินหมูกระทะกันอย่างสนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้ พวกรุ่นพี่ก็ชวนกันไปท่องราตรีกันในเมือง แน่นอนที่ไอ้โน๊ตและไอ้ดิ๊ฟจะหาพลาดไม่ -*-a 
แต่ผมไม่ไปเพราะมีของดีอยู่ข้างกายอยู่แล้วจะไปทำไมล่ะ ? 555 ขณะที่ผมกำลังจะเข้าไปอาบน้ำทักก็เคาะประตูขอเข้าไปอาบด้วย
อาบไปคุยไปก็เริ่มเพลินแล้วซิคราวนี้เมื่อสายตามาประสานกัน -*-a ทักเลยดึงตัวผมเข้าไปกอดช้าๆ แล้วดูดปากแลกลิ้นอย่างนุ่มนวล
ท่ามกลางสายน้ำที่ไหลลงมาจากฝักบัวทำเอาผมเคลิ้มไปแปปนึงนึกว่าตัวเองกำลังเล่น MV จูบกันท่ามกลางสายฝน -*-a
ทักดูดปากแลกลิ้นกับผมอยู่สักพักก่อนจะเปลี่ยนไปดูดไซร้ไล่ลิ้นที่คอของผมทั้งซ้ายและขวาดังจ๊วบๆ ผมเงยหน้ารับสายน้ำจากฝักบัวที่เย็นพอประมาณ
ด้วยความเสียวจากริมฝีปากทักที่กำลังวนเวียนอยู่ที่ลำคอและปากของผมอย่างต่อเนื่อง ร่างกายผมเริ่มเกร็งมือเริ่มเกาะหลังทักแน่นขึ้นในบางจังหวะขณะที่ทัก
ไซร้ต้นคอและต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าอก ( หน้าอกเริ่มไม่เสียวละ เหอะๆ ) ผมดึงตัวทักที่ย่อเข่าลงหน่อยนึงขึ้นมาดูดปากแลกลิ้นแล้วผมก็เริ่มไซร้คอทัก
กลับบ้างทั้งซ้ายและขวา ทักกอดเอวกดหลังกดหัวผมแน่นไม่ให้ไปไหนผมเลยไซร้คอทักอยู่นานพอสมควร จากมือทักที่กอดเอวผมแน่นก็เลื่อนลงไปลูบไล้
สะโพกผมจนถึงแก้มก้นทั้งสองข้างแล้วกดรั้งเข้าหาตัวพลางขยับเอวนิดๆ ลำท่อนขนาด 7" ของทักเลยถูไถอยู่ที่กลุ่มขนเพชรของผมอย่างๆ ช้าๆ เนิบๆ
เพราะทักตัวสูงกว่าผมหน่อยนึงจึงทำให้ตำแหน่งของลำท่อนทั้งของผมและของทักไม่ตรงกัน ทักเลยย่อตัวลงหน่อยนึงส่วนหัวลำท่อนของทักเลยมาถูไถกับ
ลำท่อนของผมพอดิบพอดี เมื่อผมเขย่งตัวขึ้นไปนิดนึงแล้วแยกขาออกหน่อยส่วนหัวลำท่อนของทักเลยลอดเข้าไปที่หว่างขาข้างพวงไข่ของผมพอดี
ทักดูดปากแลกลิ้นโยกเอวเข้าออกเนิบๆ ก่อนจะจับผมหันหลังเข้าพิงกำแพงแล้วเอาแขนขวาช้อนก้นผมขึ้นจนขาทั้งสองข้างของผมเกือบลอย
ทักดูดไซร้คอและไหปลาหร้าของผมอย่างแรงจนผมเสียวแหงนหน้าครางในลำคอ ทักยกขาข้างขวาผมขึ้นพาดเอวตามด้วยข้างซ้าย ถึงหลังผมจะพิงกำแพง
ห้องน้ำเอาไว้แต่เพื่อความชัวว์ว่าผมจะไม่ร่วงแอ้กลงมาผมเลยกอดคอทักไว้ ทักดูดปากแลกลิ้นกับผมไปด้วยส่วนมือก็หยิบสบู่มาถูที่ลำท่อนของตัวเองและ
ลูบไล้ไปที่รูของผมจนทั่วก่อนจะแอ่นเอวปักเจ้าหัวบานขนาด 7" เข้ามาในรูของผมอย่างช้าๆ ผมเกร็งหน้าท้องด้วยความเจ็บปนเสียวรั้งคอทักเอาไว้แน่น
ทั้งทักและผมต่างซี๊ดปากครางในลำคอกันอู้อี้ท่ามกลางเสียงซาของสายน้ำจากฝักบัว เมื่อลำท่อนของทักเข้าจนสุดความยาวที่ขนาด 7" ทักก็เริ่มดูดปากไซร้คอ
แล้วขยับเอวช้าๆ อย่างไม่รีบร้อน ( กว่าพวกนั้นจะกลับก็นู่นแหละเกือบๆ ตี 2 โฮะๆๆ ) ทักคงจะไม่ถนัดหรือไม่ก็เริ่มเมื่อยจึงอุ้มผมลงไปนั่งที่ถังน้ำขนาดใหญ่
ทักยกขาทั้งสองข้างของผมขึ้นสูงแล้วโยกเอวจากช้าไปเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มกลับมาเจ็บปนเสียวอีกครั้งจึงเอามือดันหน้าท้องของทักไว้แล้วขยับตัวหนีนิดนึง
ทักเลยผ่อนความเร็วลงมาจนปกติ สักพักทักก็เร่งเร็วขึ้นอีกครั้งแต่คราวนี้ผมเจ็บน้อยกว่ารอบที่แล้วเลยปล่อยเลยตามเลย ทักครางซี๊ดร้องอ้าหลับตาเกร็ง
จนกล้ามท้องขึ้นเป็นมัดๆ แล้วโยกเอวใส่ผมทั้งเร็วและแรงจนผมต้องเอามือเท้าไปข้างหลังดันตัวเอาไว้ สักพักทักก็เปลี่ยนให้ผมยืนในท่าก้มเก็บสบู่
ทักส่งเจ้าหัวบานขนาด 7" เข้ามาในรูของผมทีเดียวมิดด้ามแบบ non stop ทำเอาผมเกร็งหน้าท้องตัวงอเป็นกุ้ง ทักเลยก้มตัวลงมาจูบที่ต้นคอด้านหลังผมเบาๆ
ก่อนจะเริ่มโยกเอวอีกครั้งจากช้าไปเร็วเข้าสุดออกสุด ทักใช้มือทั้งสองข้างรั้งเอวผมเอาไว้แล้วกระหน่ำบั้นเอวตะบี้ตะบันซอยเข้ามาอย่างเอาเป็นเอาตาย
ผมหลับตาก้มหน้าเกร็งไปหมดทั้งตัวจนเมื่อยเลยเอาแขนวางบนถังน้ำใบนั้นแล้วเอาหัวหนุนแขน ทักเอื้อมมือมาสาวว่าวให้ผมไปด้วยเนิบๆ แล้วทักก็เริ่มโยก
เอวเร็วๆ ถี่ๆ กระหน่ำใส่ผมอีกครั้ง ผมเสียวจนต้องสาวว่าวเอง ทักเลยเอามือทั้งสองข้างรั้งเอวผมไว้แล้วดึงเข้าหาเอวของตัวเองที่กำลังกระแทกกระทั้นใส่ผม
ดังตับๆๆ ผมก้มลงไปมองลอดใต้หว่างขาของตัวเองเห็นทักยืนเกร็งจนกล้ามขากล้ามน่องขึ้นเป็นมัดๆ รวมทั้งพวงไข่ของทักที่ขยับโตงเตงไปมาเป็นจังหวะ
กระทบกับพวงไข่ของผม ทักเริ่มครางซี๊ดและเกร็งมากขึ้น,บ่อยขึ้น,ถี่ขึ้นและเสียงดังมากขึ้น ผมทนไม่ไหวสาวว่าวให้ตัวเองจนน้ำแตกกระจายลงเต็มพื้น
ทักเลยเร่งตามมาไม่ถึง 2 นาทีทั้งร่างกายและลำท่อนของทักก็กระตุกเกร็งแล้วปล่อยน้ำเข้ารูผมในที่สุด เมื่อทักถอนลำท่อนขนาด 7" ออกจากรูผม
น้ำของทักก็ไหลตามออกมาเป็นสายจนเลอะเต็มหว่างขาผมไปหมดทั้งสองข้าง ทักดึงผมไปกอดดูดปากแลกลิ้นก่อนจะหยิบฝักบัวมาฉีดตามขาตามร่องก้น
ที่น้ำเลอะเป็นทางออกจนหมด ผมกับทักอาบน้ำคุยเรื่องอื่นกันอย่างสนุกสนานแล้วก็ออกมาใส่เสื้อผ้านอนดูหนังกันบนเตียง ผมดูไปแปปนึงก็เบื่อเลยลุกขึ้นไป
นั่งเล่น note book คุย msn กับเพื่อนตำรวจคนนึงที่ใต้ ซึ่งทักก็รู้จักเลยเปิดกล้องให้ดู ( ดูผมกับทักใส่นวมต่อยกัน -*- ) พอเหนื่อยก็เลยปิดกล้องนั่งคุยกับมันต่อ
คุยไปได้สักพักทักก็เริ่มเข้ามากอดจูบลูบไล้ไซร้คอหนอแหนผมจนคุย msn ไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมมันเปิดกล้องให้ดูแผลที่คิ้วที่ได้จากงานเมื่อวันก่อน
ทักเลยพิมพ์แซวไปต่างๆ นาๆ แล้วก็กอดจูบลูบไล้ไซร้คอผมต่อ ถึงผมจะไม่ได้เปิดกล้องทางฝั่งผมแต่เมื่อผมกับทักทำอะไรกันอย่างนี้แล้วมีคนมาจ้องดู ก็ทำ
เอาผมกับทักอายไปเหมือนกันเลยปิดกล้องของมันทันที ทักเริ่มดูดปากแลกลิ้นผมหนักขึ้นเรื่อยๆ จนผมไม่มีโอกาสคุย msn กับเพื่อนเลยปล่อยมันไว้อย่างนั้น
ทักดูดปากแลกลิ้นไซร้คอจนผมนั่งเอนไปกับที่พิงเก้าอี้ทั้งตัว ( มันเรียกว่า "พำนัก" หรือ "พะนัก" หรืออะไรวะ ? พอสะกดไม่ถูกเลยไม่อยากพิมพ์ -*-a )
ทักดึงกางเกงบอลสีขาวและกางเกงในสีน้ำเงินลงมาหน่อยนึงแล้วก้มตัวลงมาดูดปากไซร้คอผมต่อ ผมเลยดึงกางเกงบอลกับกางเกงในตัวนั้นลงไปไว้ที่เข่า
แล้วเอามือขวารูดชักลำท่อนของทักที่ดีดผึงออกมาซะจนส่วนหัวของลำท่อนเยิ้มไปด้วยเมือกลื่นใสๆ เต็มไปหมด ผมขยับตัวลุกขึ้นนั่งที่เก้าอี้อีกครั้งแล้วก้มลง
ไปอมรูดดูดลำท่อนขนาด 7" ของทักอย่างเต็มปากเต็มคำ ทักเอามือมาวางไว้ที่ต้นคอของผมแล้วแอ่นเอวส่งเจ้าหัวบานเข้าปากผมจนเกือบสุดความยาว
ทักขยับเอวแอ่นควยสวนปากผมเข้าออกช้าๆ ผมขยับลงไปคุกเข่าจะได้ถนัดๆ ทักเลยมานั่งที่เก้าอี้แทนผม ผมอมรูดดูดลำท่อนของทักอย่างเร็วจนทักเริ่มแหงน
หน้าหลับตายืดขาเกร็งหน้าท้องแอ่นเอวขึ้นใส่ปากผมค้างไว้ ส่วนมือทั้งสองข้างก็จับที่พักแขนของเก้าอี้เอาไว้แน่นครางซี๊ดซ๊าดบ่งบอกว่าเสียวสุดขีด 
ผมเลยผ่อนลงด้วยการดูดไซร้ไล่ลิ้นที่พวงไข่ของทักจนทั่ว แล้วกลับขึ้นไปอมรูดดูดลำท่อนของทักต่ออีกครั้งแบบขึ้นสุดลงสุดและเร็วขึ้นเรื่อยๆ
ทัก - "ซี๊ดดดด มะ ...ไม่ไหว .....ละ อื้อออออ แตก .....แล้ว ......อะ อ้าาาาาาา" ทักเกร็งตัวยืดขาร้องครางเสียงดังก่อนจะปล่อยน้ำออกมามากมาย ( นอกปากผม )
ทักนั่งหายใจหอบแห่กๆ ส่งยิ้มให้ผมแล้วลุกขึ้นไปเช็ดคราบน้ำออกก่อนจะเข้ามาดูดปากแลกลิ้นกับผมแล้วดึงตัวผมลงไปนอนที่เตียง ( เสียง msn ดังระงมว่า
ผมหายไปไหน 555 ) ทักถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมดแล้วซุกไซร้ไล่ลิ้นไปจนทั่วร่างกายช่วงบนของผมไม่ว่าจะหน้าผาก,แก้ม,คาง,ปาก,ลำคอ,ไหล่,ไหปลาหร้า,
หน้าอก,ลิ้นปี่และหน้าท้อง ทำเอาผมเสียวไปหมดในทุกส่วนที่ทักลากริมฝีปากผ่านไปตามจุดนั้น ทักพลิกตัวผมนอนคว่ำแล้วขึ้นคร่อมผมทั้งตัวก่อนจะระดม
จูบไปที่แก้ม,ต้นคอด้านหลังและแผ่นหลังไปจนทั่ว จนถึงช่วงล่างไม่ว่าเอว ( ตรงนี้ผมจั้กจี้จนศอกเข้ากบาลมันไปทีนึง 555  ),ก้นกบ,สะโพกและแก้มก้นทั้ง
สองข้าง ทักเก็บรายละเอียดจนหมดทำเอาผมนอนเกร็งหน้าซุกหมอนกำผ้าห่มแน่น ( บางจุดทำเอาผมจั้กจี้ขำออกมา 555 ) ทักยังคงวนเวียนอยู่ตรงสะโพกและ
แก้มก้นของผมทั้งสองข้างไม่ไปไหน ทักดึงสะโพกผมขึ้นสูงแล้วเอามือมาสาวว่าวให้ผมพร้อมกับดูดไซร้ไล่ลิ้นที่สะโพกและแก้มก้นทั้งสองข้าง
ผม - "อื้อออ .....ทัก ..........เสียว ......" ผมแอ่นสะโพกเกร็งขมิบด้วยความเสียวปนจั้กจี้ทักเลยยิ่งเล่นใหญ่ไม่ยอมเลิก
ผม - "......โอ๊ยยยยย อย่ากัดดิวะ" ทักกัดแก้มก้นข้างขวาของผมจนจมเขี้ยวผมเลยเส้นกระตุกถีบแต่ทักยกแขนทั้งสองข้างกันทัน ( แต่ก็ปลิวตกเตียงอยู่ดี 5555 )
ทัก - "โทษทีๆ หมั่นเขี้ยวยังไงไม่รู้ว่ะ" ทักยิ้มเม้มปากทำท่ากัดฟันง่ำๆ แล้วค่อยๆ ย่องขึ้นเตียง ผมก็ยิ้มให้นะแต่ถีบอีกที ทักหลบได้จับขาผมแล้วลากตัวไปดูด
ปากแลกลิ้น ผมเลยกัดลิ้นทักเอาไว้ ทักได้แต่ร้องแอ้ๆ ไม่กล้าดิ้นไปไหน
ทัก - "โอ้อ้าบ โอ้อ้าบ ไอ้อำแอ้อ้าบ" ทักพูดไม่เป็นภาษามนุษย์โลกเพราะโดนผมกัดลิ้นเอาไว้ .....สมน้ำหน้ามัน หึๆ แล้วผมก็ปล่อยลิ้นทักให้เป็นอิสระ
ทักยังผูกใจเจ็บเลยล็อคคอแล้วกัดหูผมง่ำใหญ่ทั้งใบหู >< ผมร้องลั่นห้องดิ้นพล่านสะบัดหนีจนหมอนร่วงผ้าห่มปลิวผ้าปูที่นอนยับยู่ยี่
ผม - "ยอม ......ยอมแล้ว ปล่อย ..... นะ .....ยอม....แล้ว ......แห่กๆ ........ซะเมื่อไรล่ะ!!!" ทันทีที่ทักปล่อยผม ผมพลิกตัวขึ้นคร่อมเอาหมอนกดหน้ามันไว้แล้วต่อย
รัวเป็นชุด สักพักทักมันก็นิ่งไป ผมเอาหมอนออกเรียกมัน .....มันก็นิ่ง ผมเขย่าตัวมัน .....มันก็นิ่ง ผมเอามือจับหน้าอกมัน .....มันยังเต้นอยู่ ( หัวใจ )
ผมเอามือไปแตะที่จมูกมัน .....มันไม่หายใจ !!! เหี้ยแล้วไงกู *.* 
ทัก - "แบร่!!! 555555" ขณะที่ผมบีบจมูกมันแล้วก้มลงไปจะเป่าปากเพื่อผายปอด ทักมันก็ลืมตาร้องแบร่ออกมาจนผมตกใจ ทักหัวเราะชอบใจใหญ่ที่แกล้งผม
ผม - "ไม่ตลกเลยนะเว้ย .....ไม่ตลกเอามากๆ" ทักบอกขอโทษแล้วลุกขึ้นกอดผมที่กำลังฉุนจัด ทักกอดจูบลูบไซร้ไล่ลิ้นเพื่อบิ้วอารมณ์ผมอีกครั้ง ไม่นานทักก็
ค่อยๆ เอนตัวลงนอนจนตัวผมอยู่ข้างบนตัวมัน ผมลุกขึ้นคร่อมดูดปากแลกลิ้นไซร้คอไล่ลงไปเรื่อยๆ ที่หน้าท้องจนถึงลำท่อนที่หดตัวลงไปแล้วนิดนึง
ผมอมรูดดูดลำท่อนอยู่ไม่นานมันก็แข็งโด่ตั้งชี้ขึ้นมาเป็นลำ ผมอมรูดดูดลำท่อนนั้นต่อจนทักรางซี๊ดครางซ๊าดเกร็งหน้าท้องแอ่นเอวกดหัวผมแน่น ก่อนจะลุก
ขึ้นหยิบเจลหล่อลื่นมาทาจนทั่วลำท่อนและรูของผม ทักจับผมนอนหงายยกสะโพกขึ้นแล้วเอาหมอนข้างมารองให้ก่อนจะแยกขาผมออกกว้างทั้งสองข้างแล้ว
ปักเจ้าหัวบานของตัวเองเข้ามาที่รูของผมจนมิดส่วนหัว เสียงซี๊ดปากทั้งของผมและทักดังพร้อมกัน ทักค่อยๆ โยกเอวไปเรื่อยๆ พลางจัดท่าทางให้เข้าที่เข้าทาง
แล้วกระน่ำเอวใส่ก้นผมอย่างต่อเนื่องดังตับๆๆ ทักยกขาทั้งสองข้างของผมขึ้นมาชิดติดกันขึ้นเพดานห้องแล้วซอยเอวถี่ๆ สักพักก็โน้มตัวมายืดขาตัวเองออก
ไปในท่าวิดพื้น ทักกระแทกลงมาแบบเน้นๆ จนผมรู้สึกได้ถึงพวงไข่ของทักฟาดลงมาที่ก้นกบ ทักจับขาผมมาชิดติดกันที่หน้าท้องในลักษณะงอเข่าแล้วโน้ม
ตัวลงมานิดนึงแล้วกระแทกแบบเน้นๆ สลับถี่ๆ ไปมาๆ พลางดูดปากแลกลิ้นกับผมไปด้วย ประมาณ 5 นาทีต่อมาทักขยับตัวนั่งยองๆ โน้มลงมาข้างหน้าแล้ว
กระแทกแบบเน้นๆ อีกครั้งจนเตียงดังเอี๊ยดๆ สักพักทักก็ซอยเอวเร็วจี๋ในท่านั้น ทักค่อยๆ นั่งลงแล้วดึงตัวผมขึ้นไปนั่งบนตัวในท่าลิงอุ้มแตง ผมรั้งคอขย่มเอว
ลงไปดังตับๆๆ ดูดปากแลกลิ้นกับทักนัวเนีย ทักกอดผมแน่นแล้วเกร็งเอวแอ่นสวนขึ้นมาเป็นพักๆ ผมเห็นทักเริ่มอ่อนแรงเลยเอนตัวทักให้ลงนอนเฉยๆ 
แล้วผมก็ขึ้นนั่งยองๆ ขย่มทักอย่างเต็มที่ ทักถึงกับนอนแหงนหน้าหลับตาปี๋เกร็งเอวเกร็งขาสองมือดึงรั้งสะโพกผมไว้แล้วแอ่นเอวสวนขึ้นมา ผมขึ้นให้ทักอยู่
นานพอสมควรก็เริ่มเมื่อยขา ทักเลยขยับตัวขึ้นมานั่งเอามือเท้าไปข้างหลังแอ่นเอวเกร็งหน้าท้องร้องซี๊ดซ๊าดเบาๆ ก่อนจะจับผมลงนอนเอาในท่าตะแคงขวา
สักพักก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา ทักยัดเจ้าหัวบาน 7" เข้ามาอีกครั้งแล้วโยกเอวแบบเข้าสุดออกสุดแล้วก็เร็วขึ้นเรื่อยๆ ทักรั้งเอวผมเอาไว้แน่นจนผมดิ้นไปไหนไม่ได้
ทั้งๆ ที่เริ่มเจ็บปนเสียวอีกครั้ง ทักกระแทกทั้งเร็วและแรงจนผมเสียวเอาหน้าซุกหมอนนอนครางซี๊ด ทักกระแทกไปเรื่อยๆ ดังป๊าบๆๆ ร่างกายผมเริ่มนอนราบ
ลงไปเรื่อยจนแนบติดกับเตียงทักก็ยังกระแทกลงมาอย่างไม่หยุดหย่อน ทักสอดแขนทั้งสองข้างมาที่ใต้รักแร้ผมแล้วล็อคไหล่เอาไว้ก่อนจะซอยเอวลงมาถี่ๆ
ผมเสียวจัดจนต้องแอ่นก้นสวนขึ้นไปมั่งทำให้ทักซอยเอวลงมาได้เร้าใจขึ้นไปอีก ทักครางซี๊ดหายใจหอบแห่กอยู่ที่ต้นคอด้านหลังของผม บางทีก็ดูดแรงมาก
ซะจนผมต้องบอกให้หยุดเพราะกลัวเป็นรอย สักพักทักกอดผมแน่นขึ้นซอยเอวลงมาเร็วและแรงขึ้น
ทัก - "อ้าาาาา เสียวว่ะ ......ซี๊ดดดดด จะ ....แตกอีกละ ......อ้าาาาาาา ..........แห่กๆ ไม่ไหว .........แตกละ ........อ้าาาาาาาาาา" แล้วทักก็นอนสงบนิ่งไปบนตัวผม
พอหายเหนื่อยทักก็พลิกตัวผมไปดูดปากแลกลิ้นไซร้คอแล้วสาวว่าวให้ผมจนน้ำแตกในที่สุด
ผมกับทักลุกขึ้นไปอาบน้ำด้วยกันอีกรอบแล้วก็กลับมานอนกอดกันกลมดิ๊ก >< ผมหลับไปนานเท่าไรไม่รู้ก็ต้องตกใจตื่นเพราะเสียงโทรศัพท์ของตัวเอง
ไอ้สู้โทรมาบอกว่าพวกมันกำลังโดนซุ่มโจมตีอย่างหนักที่ถนนเส้นนึงระหว่างเดินทางกลับซึ่งอยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่ง
เวลาต่อมา ณ จุดเกิดเหตุ
รถทั้ง 2 คันของพวกนั้นโดนยิงจนตกข้างทางชนต้นไม้ ส่วนอีกคันคงโดน 40 mm ยิงเพราะท้ายรถฉีกไปเลย ผมรีบวิ่งเข้าไปดูทันทีว่ามีใครได้รับบาดเจ็บมั่ง
โชคดีที่ไม่มี .....โชคร้ายที่ไม่มีใครอยู่เลย ผมมองไปทางไหนก็มืดไปหมดตลอดสองข้างทางมีแต่ป่า
ทัก - "ไม่มีวี่แววของตำรวจเลยแฮะ"
ผม - "เพราะชาวบ้านแถวนี้เค้าคิดว่าซ้อมรบกันน่ะซิเลยไม่ได้ใส่ใจ"
ไอ้เล็ก - "มีการปะทะกันแน่ๆ ปลอกกระสุนทั้ง 9 มม, .45, 5.56 ร่วงให้รึ่มเลย .......ยังอุ่นๆ อยู่ด้วย"
นิโอ๊ะ - "มีหยดเลือดเต็มไปหมด .......แต่ไม่มีศพ"
ครูแสน - "ถ้าไม่โดนจับไปก็กำลังหลบหนีกันอยู่ ......ถ้าเป็นอย่างหลังพวกมันก็ต้องตามล่าพวกนั้นอยู่แน่ๆ"
ทัก - "งั้นพวกเราก็ต้องตามรอยเลือดไปใช่มั้ยครับ ?"
พี่ลี - "ใจเย็นพ่อหนุ่ม .......ต้องดูก่อนว่ามีคนรั้งท้ายขบวนหรือป่าว" 
ครูแสน - "ใช่ .....ขอลากตัวไอ้พวกซุ่มโป่งออกมาก่อนแล้วค่อยไปกันต่อนะ" ครูยืนในท่าทางที่สบายจุดบุหรี่ออกมาดูดแล้วหยิบปืนพกออกมาจากไซด์อาร์ม
นี่เป็นเทคนิคชั้นสูงของครูแสนเกี่ยวกับการตรวจจับตำแหน่งของข้าศึกในระยะใกล้ ครูแสนบอกว่ามันจะให้ความรู้สึกเหมือนเวลาที่มีคนมองเราแต่เราไม่เห็น
แต่เราก็ยังสามารถรับรู้ได้เองโดยสัญชาตญาณว่ามีคนมองเราอยู่ ถ้าได้รับการฝึกฝนที่ถูกต้องก็จะสามารถหาทิศทางได้โดยคร่าวๆ ครูแสนยังบอกอีกว่า
เทคนิคนี้ถึงแม้จะให้ผลไม่ชัวว์ 100% แต่ผลที่ได้ก็น่าพอใจมากในระดับนึงในบางสถานการณ์ ถ้าจะให้เรียกง่ายๆ ตามที่ผมเข้าใจก็คือ 
"
การฝึกฝนเซนส์ของตัวเองให้เฉียบคมตลอดเวลา" ครูแสนดูดบุหรี่แล้วโยนทิ้งก่อนจะหันไปยิงที่พุ่มไม้ทางด้านหลังทัก 3-4 นัด ผลที่ได้คือ 1 ศพ
พี่ลี - "ดีที่ผู้พันยิงมันก่อน ไม่งั้นพ่อหนุ่มรูปหล่อนี่คงเสร็จมันไปแล้วล่ะ" พี่ลีเดินไปดูศพที่ถือมีดเล่นโตที่โดนยิงจนร่วงแล้วเดินยิ้มมาตบไหล่ทักเบาๆ
พวกผมตามร่องรอยไปจนเจอ พวกผมฟังการปฏิบัติจากครูแสนแล้วก็เริ่มดำเนินการในทันที พวกผมตีฝ่าวงพวกมันจากด้านข้างแล้วล้อมกรอบคุ้มกันคนเจ็บ
พี่ดลโดนยิงที่แขนซ้าย ...ยังไหว พี่เทียนหัวแตกถลอกปอกเปิก ...ยังไหว ไอ้สู้ดูปกติดี ...ยังไหว ไอ้โน๊ตถลอกนิดหน่อย ...ยังไหว จะหนักก็แค่ไอ้ดิ๊ฟที่หัวแตก
หมดสติกับรุ่นพี่อีกคนที่โดนยิงที่ท้อง อีก 2 คนเป็นทหารรุ่นพี่ที่รู้จักกันพอสมควรต่างเจ็บเล็กเจ็บน้อยกันถ้วนหน้า ....ยังไหว
ครูแสน - ".....มันแปลกๆ อยู่นะ ทั้งจำนวนคนและอาวุธพวกมันก็เหนือกว่าแต่ทำไมไม่จัดการพวกไอ้ดลในทันที .....เหมือนมันรอให้พวกเรามายังไงยังงั้น"
ผม - "งั้นที่มันเล็งจะจัดการตั้งแต่ทีแรกก็อาจเป็นพวกเราที่มากันชุดหลังใช่มะ ?"
พี่ลี - "งั้นใครล่ะค่ะที่พวกมันต้องการจะเล่นงานจริงๆ ? ......นิโอ๊ะ ขอมอร์ฟีน"
ไอ้สู้ - "ครูแสนล่ะมั้ง ก็เค้าบอกเองนี่ว่าโจทย์เค้าเยอะ"
ระหว่างการปะทะผมเห็นพวกมันคนนึงในชุดสีดำสนิททั้งตัวหัวจรดตีนเอาแต่นั่งมองไม่ยิงตอบโต้ใส่พวกผมสักนัด 
ครูแสน - "ไม่สบอารมณ์ไอ้ ...( วรนุช ).... นั่นเลยว่ะ .......ไอ้เหลี่ยม ไอ้สู้ ไอ้บัง ....ไปจับแม่งมาดิ จับเป็นไม่ได้ก็จับตายแม่งไป"
นิโอ๊ะ - "รับทราบ"
ผม - "กำลังข้องอยู่เหมือนกัน"
ไอ้สู้ - "งั้นจัดให้"
ผม - "โน๊ต .....ดูดิ๊ฟมันด้วยนะ เด๋วพี่มา" ไอ้โน๊ตพยักหน้าหันไปยิงตอบโต้จนเก็บพวกมันไปได้ 1 คน ( น้องใครวะเก่งจริงๆ 555 )
ในขณะที่พวกผม 3 คนเข้าประชิดเป้าหมายใกล้เข้าไปเรื่อยๆ ไอ้ชุดดำมันยกมือขึ้นแล้วก็เกิดการระเบิดขึ้นเป็นชุดๆ ตรงจุดของพวกครูแสนที่คุ้มกันคนเจ็บอยู่
ทุกคนโดยระเบิดแบบไม่ทันได้ตั้งตัวหมอบกันแทบไม่ทัน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตเพราะมันระเบิดแบบปูพรมที่ไม่เน้นความเสียหาย
ที่รุนแรงแต่เน้นจำนวนคนที่ได้รับความบาดเจ็บมากกว่า พวกผม 3 คนยังตามล่าไล่ยิงไอ้ชุดดำที่วิ่งเข้าไปหลบในป่าไผ่
นิโอ๊ะ - "รู้งี้เอา NVG มาด้วยก็ดี จะได้ยิงแม่งให้ร่วงไปเลย"
ไอ้สู้ - "พูดถึงเรื่องยิง .....มันยังไม่ได้ยิงสวนเราสักนัดเลยนะ เอาแต่วิ่งหนีอย่างเดียว ....แถมรู้ช่องทางดีซะด้วยซิ"
ผม - "เพราะมันกะจะระเบิดเราให้ตายไงล่ะ"
นิโอ๊ะ - "วิธีการนี้ฟังดูคุ้นๆ แฮะ"
ไอ้สู้ - "มั่นใจจริงนะ .....พูดก็พูดเถอะ มืดอย่างนี้ เราจะดูอะไรกันออกหรือวะ ?" พวกผม 3 คนเดินเข้าป่าไผ่อย่างระมัดระวังเพราะเจอกับระเบิดหลายรูปแบบ
เจอทั้งแบบฝัง,แบบเส้นเอ็น,แบบกับดักซ้อนกับดัก ในที่สุดไอ้ชุดดำก็โผล่หัวออกมาแต่ไอ้สู้ดันพลาดเหยียบกับดักทุ่นระเบิดแบบ M16 
(
ถ้าไปโดนมันจะดีดตัวลอยขึ้นแล้วระเบิดออกปล่อยสะเก็ดออกมารอบทิศทาง เป็นระเบิดที่หลบยากมาก )
ไอ้สู้ - "แล้วกัน ........ไปก่อนเลย เด๋วตามไป" ผมกับนิโอ๊ะจำใจต้องทิ้งไอ้สู้ไว้เพราะไม่งั้นจะคลาดกับไอ้ชุดดำ
ผมกับนิโอ๊ะเห็นมันกำลังวิ่งข้ามสะพานไม้เล็กๆ ไปเลยรีบวิ่งตามกันทันที
ผม - "เด๋ว .....แปลกว่ะ รอแปป" ผมโหนตัวลงไปใต้สะพานก็เจอระเบิดที่อยู่ข้างใต้อย่างที่คิดไว้เลย เป็นกับดักที่เลวมากเพราะถ้าข้ามมากันเยอะๆ แล้วคนแรก
เดินไปเตะโดนเส้นเอ็นระเบิดก็จะทำงานทำให้สะพานระเบิดแล้วคนที่ตามมาก็จะตายกันหมด
นิโอ๊ะ - "มันวางแผนไว้ตั้งแต่ทีแรกแล้วซินะ" นิโอ๊ะยื่นมือมาให้ผมจับแล้วดึงตัวผมขึ้นไปบนสะพาน
ผม - "ใช่ .....มันเล็งพวกเราไว้ตั้งแต่ต้นแล้วล่ะ"
ในที่สุดก็เจอไอ้ชุดดำนั่นยืนอยู่ที่รถ Jeep สีดำคันนึงที่จอดเอาไว้ในป่าบนเขา ผมนอนลงยิงล้อหน้าจนยางแตกทั้ง 2 ข้าง แต่มันก็ไม่ได้สะดุ้งหรือตกใจอะไร
แถมไม่วิ่งหนีอีกต่างหากทั้งๆ ที่พาหนะอย่างเดียวที่จะใช้หนีของมันหมดสภาพไปแล้ว
นิโอ๊ะ - "วางอาวุธแล้วหมอบลงกับพื้น!!!" ไอ้ชุดดำนั่นโยนปืนพกกับมีดสั้นทิ้งเดินออกห่างจากรถก่อนจะเอามือประสานกันที่ท้ายทอยแล้วหมอบลงกับพื้น
ผม - "ว่าง่ายจริงนะ .....แค่นี้เองหรอ ?"
นิโอ๊ะ - "คุ้มกันด้วย" นิโอ๊ะค่อยๆ ย่างเท้าก้าวเข้าไปอย่างระมัดระวังจนถึงตัวก็เอาเข่าทับคอแล้วทำการค้นตัวโดยมีผมคุ้มกันให้อยู่ไม่ห่าง
นิโอ๊ะ - "ขอดูหน้าหน่อยเถอะ"
ผม - "นิโอ๊ะ ....หมอบ!!!" รถ Jeep สีดำคนนั้นระเบิดตูมจนนิโอ๊ะปลิวล้มกลิ้งขลุกๆ ไอ้ชุดดำนั่นก็กลิ้งตามไปแย่งปืนแล้วนั่งคร่อมเอาปืนจ่อหัวนิโอ๊ะทันที
ผมคิดเอาไว้แล้วว่ามันง่ายไปมั้ย ? ต้องมีไรแน่ๆ เพราะมันวิ่งหนีมาตั้งไกลแถมวางกับดักไว้ตามทางซะเยอะแยะแต่มันก็ไม่รีบหนียังรอให้ตามมาจนทัน
แถมตอนที่ผมยิงยางรถมันจนแตกก็ดูมันไม่ค่อยตกใจหรือพยายามจะวิ่งหนีต่อ เหมือนกับว่ามันยืนรอพวกผมซะงั้น ก่อนหน้าการระเบิดที่นิโอ๊ะหันหลังไป
ตรวจค้นตรงช่วงขาผมเห็นมือมันขยับเหมือนเขี่ยอะไรสักอย่างในดิน .....แล้วก็ ตูม !!!
ผม - "......ถ้ามึงเป็นคนที่กูคิดเอาไว้ .....ก็วางปืนลงซะ .....กูไม่อยากยิงมึงต่อหน้า ....( ชื่อจริงของนิโอ๊ะ ).... มันหรอกนะ" ไอ้ชุดดำดึงสไลด์ปืนขึ้นลำเตรียมยิง
??? - "I expected more of a challenge after all this time ..... How disappointing."
ผมหันไปหาเจ้าของเสียงทางด้านข้างถึงกับตกใจบวกแค้นจนมือสั่น "Victor"
นิโอ๊ะอาศัยจังหวะช่วงนี้พยายามตอบโต้แย่งปืนจากไอ้ชุดดำนั่นจนทั้งคู่ลุกขึ้นซัดกันนัวเนีย ผมหันไปจะยิงไอ้ชุดดำนั่นเพื่อช่วยนิโอ๊ะที่กำลังเสียที
แต่โดน Victor เข้ามาตลบหลังปลดแมกกาซีน M4 ออกแล้วโดนบิดแขนอย่างแรงแถมโดนดึงปืนพกออกจากไซด์อาร์มก่อนโดนเตะเจาะยางจนล้มคุกเข่า
ผมม้วนตัวไปข้างหน้าเพื่อจะได้หลุดจากการบิดแขนขวา พอทำได้ผมก็คว้ามีดจากเข็มขัดด้านหลังแล้วฟันขา Victor ผมได้ยินเสียงนิโอ๊ะร้องลั่นเลยหันไปดู
เห็นนิโอ๊ะโดนไอ้ชุดดำบิดแขนขวาเอาเท้าเหยียบคอเอาไว้จนหน้าติดพื้น
Victor - "Nicely done .... A-17 (
รหัสเรียกแทนชื่อผมสมัยฝึกที่ Fort Benning ) .... Still resisting at such an advanced stage" Victor ก้มดูแผลที่ขาซ้ายตัวเอง
หลังจากโดนผมฟันจนเลือดไหลแล้วเดินไปหาไอ้ชุดดำ
Victor - "Well, isn't this one big family reunion ? ...... So slow to catch on" Victor
เปิดโม่งของไอ้ชุดดำนั่นทำเอาผมและนิโอ๊ะอึ้ง เพราะไอ้ชุดดำนั่นคือ "ไอ้ยู" 
เพื่อนเก่าร่วมรุ่นในร้อยจงอางของพวกผม ( เรื่องราวของมันอยู่ใน "กาลครั้งหนึ่ง ตอนที่ 5 และ ตอนที่ 7" ) และยังเป็น 1 ในสมาชิกของจงอางน้อยอีกด้วย
ไอ้ยู - "ไง คิดว่ากูเป็นไอ้แจ๊คหรือไง ? บ้าบอสิ้นดีเลยพวกมึง .....จะว่าไปหน้ากูก็คล้ายมันอยู่เหมือนกันนี่เนาะ ใช่มั้ยไอ้บัง ?" ไอ้ยูกระทืบเท้าลงไปที่หน้านิโอ๊ะ
ผม - "กูลืมไอ้ตัวชั่วที่หน้าเหมือนไอ้แจ๊คแถมยังเรียน EOD รุ่นเดียวกับมันไปได้ไงเนี่ย ???"
ไอ้ยู - "ก็กูมันไม่สำคัญสำหรับมึงมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วนี่หว่า ....เลยต้องแสดงให้เห็นสักหน่อย .....พิสูจน์ว่ากูน่ะ เจ๋งกว่าพวกมึง"
ผม - ".....ถุย ไอ้สวะ ถ้าอยากพิสูจน์นักล่ะก็ ......มาซิ" ผมลุกขึ้นหยิบมีดชี้หน้าท้าทายไอ้ยู
ไอ้ยู - "สมแล้วที่อยู่ Dagger Chamber .....ปืนมันไม่สนุกหรอก มันจบง่ายไป .....ต้องมีดซิถึงจะมันส์" ไอ้ยูปล่อยมือจากนิโอ๊ะหยิบมีดแล้วเดินเข้าหาผม
ผม - "ก่อนมึงตายกูอยากถามอะไรหน่อย ......สมัยก่อนตอนอยู่ร้อยจงอางด้วยกันกับตอนนี้ .....อันไหนคือตัวตนที่แท้จริงของมึง ?" ไอ้ยูยิ้มไม่ตอบอะไร
Victor - "5 minutes A-17 .....5 minutes is all you can spare to play with him" Victor
ดูนาฬิกาที่ข้อมือหยิบเข็มฉีดยาออกมาฉีดที่ต้นคอนิโอ๊ะแล้วนิโอ๊ะก็หลับไป
ผมสู้กับไอ้ยูต่างฝ่ายต่างแลกหลัดแลกเท้ากันอย่างสูสี โดนฟันโดนแทงกันแค่เฉียวๆ ถากๆ
Victor - "....Playtime is over, how fortunate for you"
ไอ้สู้โผล่ออกมาจากแนวป่าเล็งปืนไปที่ Victor แล้วก็เกิดการระเบิดขึ้นอีกรอบตรงแนวป่าที่ไอ้สู้วิ่งออกมา
ต้นไม้น้อยใหญ่ล้มระเนระนาดจะทับไอ้สู้แต่โชคดีที่มันหลบได้หมดแต่เสียหลักล้มไถลจนเกือบตกเขาเกาะต้นไม้ต้นเล็กๆ ไว้ได้ทัน
Victor - "Nice move A-18, but now that your partner has arrived, I will leave you two to catch up. .... No more time for games Yoo, We have got work to do."
ผม - "Work ?! .....What are you talking about ? ....Southern insurrection ???"
Victor - "Good guess, but no. ......You're like a broken record, you know that ??? hahaha ..... I have my eyes set on something much bigger." 
ช่วงที่ Victor หยิบมือถือขึ้นมากดกับไอ้ยูที่หันหลังให้ผม ผมพุ่งตัวไปคว้าปืนพก .45 ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 3 เมตรแล้วเล็งไปที่ 2 คนนั้น
แต่รถ Jeep สีดำอีกคันก็พุ่งออกมาจากแนวป่าแล้วยิงปืนใส่ผมชุดใหญ่ โชคดีที่ผมกระโจนไปหลบหลังรถ Jeep คันแรกที่กำลังลุกไหม้ได้ทัน
Victor - "You will find out soon enough ..... Everyone will." Victor
และไอ้ยูกระโดดขึ้นรถ Jeep คันนั้นแล้วขับหายไปในความมืด
****************************
BY :  XIII Post : 2009-10-23

No comments:

Post a Comment