Sunday, 9 January 2011

บทที่ 31 " Two on Two "

ย้อนไปเมื่อหลายวันก่อนช่วงปลายเดือนกันยายน 2009 ......
เวลาประมาณ 0630 am ณ เนินแห่งนึงใกล้ๆ กับห้องพักของไอ้ชาติที่ อ.แม่สอด จ.ตาก
??? - "
เฮ๊ย !!! ไม่ได้ยินที่กูถามหรือวะ ? หูมึงตึงหรือไง ?" ชายวัยกลางคนในชุดเครื่องแบบของ ตชด. ครึ่งท่อนตะคอกถามผมด้วยอาการโมโหที่ผมนิ่งเฉย
ผม - "ขอโทษนะ ...ทักคนผิดแล้วล่ะ ผมไม่ใช่คนที่คุณพูดถึงหรอก" ผมไม่อยากมีปัญหาเลยเดินหนีออกมา
??? - "....
ที่นี่ไม่ใช่สวนสาธารณะที่ใครจะมีวิ่งเล่นได้นะ นี่มันสถานที่ราชการ" ถึงคำพูดคำจาดูเย็นลงไปมั่งแล้วก็จริงแต่ก็ยังไม่ลดลาเรื่องการเหน็บแนม
ผม - "ทีหลังก็ติดป้ายไว้เลยนะว่าคนนอกห้ามเข้า แต่ไม่ต้องห่วงผมอยู่ไม่นานหรอก" ผมหันหลังกลับก็มีตำรวจนายนึงเดินสวนผมเข้าไปหาไอ้ขี้โวยวายนั่น
??? - "
สารวัตรๆ ผู้ชายคนนั้นน่ะ คือคนที่ช่วยพวกพี่ชาติไงครับ แถมยังเป็นหลานของ ......" ตำรวจหน้าละอ่อนคนนั้นกระซิบกระซาบไอ้ขี้โวยวายนั่น
ผมไม่สนใจเดินออกมาจากตรงนั้นแล้วตรงกลับห้องไอ้ชาติอย่างเสียอารมณ์
ไอ้ชาติ - "เป็นไรวะ ? หน้ามุ่ยมาเชียว" ไอ้ชาติยืนเช็ดตัวที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งหลังจากเพิ่งอาบน้ำเสร็จ
ผม - "พอดีไปเจอคนขี้บ่นขี้โวยวายกลางทางตอนขากลับจากวิ่งน่ะ" ผมนั่งพักที่เก้าอี้หน้าคอมพ์หยิบหนังสือที่ชั้นอ่านแก้เซ็ง
ไอ้ชาติ - ".....อ๋อ คงโดนสารวัตรโวยวายใส่น่ะซิ 5555 หน้าตาอย่างนี้ใช่มะ ?" ไอ้ชาติเดินไปหยิบรูปที่ถ่ายรวมกันของหน่วยมันแล้วชี้ให้ผมดูคู่กรณี
ผม - "เออ ตานี่แหละที่ด่ากูฉอดๆๆ" ไอ้ชาติหัวเราะก๊ากผมเลยลุกไปอาบน้ำแล้วปลุกไอ้ต้าไปกินข้าวเช้าที่ข้างนอกกัน
เวลาต่อมา ณ ร้านอาหารแห่งนึงที่อยู่ใกล้กับชายแดนไทย-พม่าใน อ.แม่สอด
ผม - "เมื่อก่อนป้ากูเค้าขายอาหารทะเลที่แม่สอดนี่แหละ ถ้าจำไม่ผิดตรง รพ.พะวอ อะไรนี่แหละ" ผมกับไอ้ชาติคุยกันเรื่อยเปื่อยเพื่อรอข้าวเช้า
??? - "
หวัดดีพี่ชาติ ....อ้าว หวัดดีพี่ ....พี่น็อตใช่มั้ย ? จำผมได้ป่าวพี่ ?" ตำรวจหน้าละอ่อนคนเดิมเดินทักทายผมกับไอ้ชาติ รื้อฟื้นว่ารู้จักผม
ผม - "จำได้ซิก็เพิ่งเจอกันเมื่อเช้านี้เอง" เห็นหน้ามันแล้วก็อดนึกถึงไอ้ขี้โวยวายนั่นไม่ได้ เหอะๆ -*-
ตำรวจหน้าละอ่อน - "ไม่ใช่พี่ ผมเคยเจอพี่แล้วที่งานแต่งของพี่ต๊อบเมื่อปีก่อนไง" ผมนั่งนึกอยู่พักใหญ่นึกยังไงก็นึกไม่ออก -*-a
ตำรวจหน้าละอ่อน - "ที่สโมสรตำรวจไงพี่ ที่ผมคุยกับเพื่อนพี่ที่ชื่อสู้ที่ตัวสูงๆ หล่อๆ เรื่องเจ็ทสกีไง"
ผม - "......อ๋อ นึกออกละๆ ถ้าจำไม่ผิดเอ็งชื่อ เสริม ใช่มะ ?" การสนทนาดำเนินไปเรื่อยระหว่างที่กินข้าวเช้า จนไอ้เสริมขอตัวไปทำงาน
ไอ้ชาติ - "เที่ยงนี้หนิงมานะเว้ย คราวนี้ไอ้ต้าจะได้ขึ้นครูสักที 555" ไอ้ชาติหันไปตบไหล่ไอ้ต้าพูดล้อเรื่องคืนนั้นจนมันอายหน้าแดง
ไอ้ชาติมาส่งผมกับไอ้ต้าที่ห้องแล้วก็ไปทำงาน พอเที่ยงๆ มันก็ไปรับหนิงมาที่ห้อง ไอ้ชาติถอดเสื้อผ้าออกหมดใส่ผ้าขาวม้าผืนเดียวนั่งดูทีวี
ส่วนผมนั่งเล่นเกมส์ในคอมพ์ไอ้ชาติ ( Battlefield 2 : Online ) หนิงชวนไอ้ต้าคุยไปเรื่อยเปื่อยจนวกมาเรื่อง ญ แล้วถามไอ้ต้าว่ายังไม่เคยได้ฟัน ญ หรอ
ไอ้ต้านั่งกุมควยที่แข็งโด่ในกางเกงขาสั้นที่นูนออกมาอย่างเห็นได้ชัด หนิงเลยขยับเข้าใกล้ลูบไล้ที่เป้านั้นจนไอ้ต้าเอนตัวลงนอนให้หนิงเล่นตามสบาย
หนิงจัดการถอดเสื้อถอดกางเกงไอ้ต้าออกหมดเหลือแต่กางเกงในสีขาว ข้างในก็มีเจ้าลำท่อนขนาดปานกลางที่แข็งนูนเป็นลำชี้ตรงขึ้นไปที่สะดือ
หนิงจัดการไซร้ตามร่างกายไอ้ต้าเรียกได้ว่าทุกตารางนิ้วเลยก็ว่าได้ ผมเหลือไปดูไอ้ชาติเห็นมันเอามือล้วงเข้าไปในผ้าขาวม้าแล้วชักว่าวช้าๆ เรื่อยๆ
หนิงชวนไอ้ต้าขึ้นไปที่เตียงจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกหมดแล้วดึงกางเกงในสีขาวของไอ้ต้าออกไปไว้ที่ข้อเท้าก่อนจะโม๊คควยให้ไอ้ต้าดังจ๊วบๆ
ไอ้ชาติลุกขึ้นไปนั่งที่ข้างเตียงเอามือข้างนึงเค้นคลึงหน้าอกของหนิงส่วนอีกมือก็สาวว่าวให้ตัวเอง ส่วนผมนั่งดูจนควยแข็งรูดซิบงัดควยออกมาชักเล่นนิดๆ
ขณะที่หนิงกำลังโม๊คควยให้ไอ้ต้าที่กำลังนอนเงยหน้าหลับตาแอ่นเอวเกร็งไปทั้งตัว ไอ้ชาติก็ขยับไปทางบั้นท้ายของหนิงที่ยกขึ้นสูงในท่าหมาแล้วบรรเลง
ทั้งวิชาชิวหาพาเพลินและดัชนีย์เร้นลับใส่รูของหนิงจนดังจ๊วบๆ แจ๊ะๆ หนิงถอนปากจากควยไอ้ต้าครางอ้าๆ เป็นพักๆ แล้วก็ก้มลงไปโม๊คควยไอ้ต้าต่อ
ไอ้ต้า - "ซี๊ดดดด พี่หนิง ผม ....ไม่ไหวแล้ว ...ขอผม ....เอาพี่นะ ....อ้าาาาาา" หนิงลุกขึ้นนอนหงายไอ้ต้าก็เลยแทรกตัวเข้าไปที่หว่างขาของหนิงแล้วแยกออก
ก่อนจะยัดเจ้าตอปิโดขนาด 6" ของตัวเองให้เข้าร่องน้ำลึกของหนิงช้าๆ ไอ้ต้าตั้งหน้าตั้งตาพยายามยัดเจ้าตอปิโดของมันให้เข้าไปเรื่อยๆ จนมิดลำในที่สุด
แล้วจัดแจงท่าทางให้เข้าที่ก่อนจะเริ่มขยับเอวอย่างทุลักทุเลเป็นจังหวะช้าๆ ส่วนไอ้ชาติก็เอาควยของตัวเองให้หนิงดูดให้กระแทกเข้าปากหนิงอย่างเมามันส์
ผมเห็นอย่างนั้นก็อดใจไม่ไหวลุกขึ้นถอดกางเกงขายาวและเสื้อออกเหลือแต่บ็อกเซอร์เพื่อจะเข้าไปร่วมวงด้วย
ไอ้เสริม - "พี่ชาติ !!! ....พี่ชาติ !!! ....อยู่ป่าวพี่ ??? ....รถก็อยู่นี่หว่า" ทุกคนตกใจหยุดการกระทำทั้งหมด ไอ้ชาติลุกขึ้นนุ่งผ้าขาวม้าแล้วเดินไปเปิดประตู
ไอ้ชาติ - "มีไรวะ ?" ผมกลับไปนั่งที่โต๊ะคอมพ์เปิดเกมส์เล่นต่อ ส่วนไอ้ต้าและหนิงก็คลุมโปงกันทั้งคู่นอนราบทับกันอยู่บนเตียง
ไอ้เสริม - "ผมกระสุนที่พี่สั่งพ่อผมมาให้ พอดีเพิ่งได้วันนี้ ....เออ พี่น็อตอยู่มั้ยพี่ ?" ง่ะ ...ถามหากูทำไมเนี่ย ? -*-a
ไอ้ชาติ - "อยู่ มันกำลังเย็ด ญ อยู่บนเตียงนู่นแน่ะ" ไอ้ชาติหัวเราะเปิดประตูให้ไอ้เสริมดูว่าเกิดอะไรขึ้นในผ้าห่มบนเตียง ไอ้เสริมยืนเหวอนิ่งแดกไปเลย
ผม - "เย็ดห่าไรล่ะ กูนั่งเล่นเกมส์อยู่นี่ ...เออ มีไรล่ะ ?" ผมลุกขึ้นชะโงกหน้าออกไปหาไอ้เสริมที่กำลังดูหนังสดผีผ้าห่มบนเตียงที่กำลังขยับเนิบๆ
ไอ้เสริม - "เอ่อออ ....มีของดีกันก็ไม่แบ่งกันมั่งเลยพี่" ไอ้เสริมยืนยิ้มหน้าแดงมองทั้งผมและไอ้ชาติด้วยอาการอยากสุดๆ เพราะผมสังเกตุเห็นควยมันเริ่ม
นูนเป็นลำในกางเกงชี้ขึ้นไปที่เข็มขัด ไอ้ชาติเลยชวนไอ้เสริมให้เข้ามานั่งเล่นในห้องซึ่งไอ้เสริมก็ตอบรับคำชวนรีบถอดคอมแบทแล้วเข้าห้องมาอย่างรวดเร็ว
ไอ้ชาติตรงเข้าไปที่เตียงดึงผ้าห่มออกแล้วยัดควยเข้าปากหนิงต่อดังจ๊วบๆ ไอ้เสริมหันมามองหน้าผมแล้วยิ้มก่อนจะถอดเสื้อและกางเกงออกเหลือแต่บ็อกเซอร์
ไอ้เสริม - "ลำดับยังไงเนี่ยพี่ ? 2-1 หรือ 1-1 ?" ไอ้เสริมนั่งกุมควยแล้วหันมาถามผม
ผม - "freedom เอาเลยตามสบาย เด๋วตามไป" ไอ้เสริมลุกขึ้นถอดบ็อกเซอร์และกางเกงในออกรูดควยที่ไม่ใหญ่แต่ยาวมากประมาณ 7" 2-3 ทีเดินไปที่เตียง
เรื่องราว 4-1 ดำเนินไปประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าก็ยุติลง ( ไอ้ต้าและไอ้ชาติแตกไป 4 รอบ ผมและไอ้เสริมแตกไปคนละ 2 รอบ ส่วนหนิงแตกเยอะมาก )
ไอ้ชาติไปส่งหนิงแล้วก็กลับมานอนต่อเช่นเดียวกับไอ้ต้าที่สลบไปก่อนเพื่อน ไอ้เสริมนอนดูทีวีอ่านหนังสือ ส่วนผมนั่งเล่นเกมส์คอมพ์
สักพักไอ้ชาติลุกขึ้นมากระซิบข้างหูผมบอกให้รู้ถึงสิ่งที่ผมไม่คาดฝันมาก่อน "ไอ้เสริมเสร็จไอ้ชาติมาแล้ว !!!"
ผม - "มึงก็พูดไปเรื่อย นั่นมันรุ่นน้องมึงนะเว้ย" ผมพูดเสียงดังจนไอ้ชาติทำปากจุ๊ๆ ไอ้เสริมเลยหันมามองว่าผมคุยอะไรกันแล้วก็อ่านหนังสือต่อ
ไอ้ชาติ - "ถ้ามึงไม่เชื่อเด๋วคอยดูไรนะ" ไอ้ชาติเดินไปนั่งที่เตียงแล้วเรียกไอ้เสริมให้ขึ้นไปนอนด้วย ตอนแรกไอ้เสริมก็ปฏิเสธไปๆ มาๆ ก็ยอม
ไอ้ชาติเริ่มกอดไอ้เสริมแล้วมือไม้ไอ้ชาติก็ลูบไล้ไปที่เป้าของไอ้เสริมที่เริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ ไอ้เสริมมองหน้าผมแล้วปัดมือไอ้ชาติออกลุกขึ้นนั่งที่ข้างเตียง 
ไอ้ชาติกระซิบอะไรสักอย่างกับไอ้เสริม มันเลยยอมให้ไอ้ชาติดึงตัวลงไปนอนล้วงเล่นควยในบ็อกเซอร์แต่โดยดี ไอ้เสริมเอาผ้าห่มคลุมตัวท่อนบนนอนเกร็ง
ขาเกร็งหน้าท้องเพราะมือไอ้ชาติที่กำลังสาวว่าวให้อย่างเร็ว ไอ้ชาติยักคิ้วแล้วยิ้มให้ผมก่อนจะจับไอ้เสริมพลิกตัวนอนคว่ำโก่งตูดขึ้นสูง
ไอ้ชาติเอื้อมไปหยิบหลอดหล่อลื่นที่หัวเตียงมาทาควยตัวเองและรูของไอ้เสริมก่อนจะบรรจงยัดเข้าไปเรื่อยๆ ไอ้เสริมถึงกับก้มหน้าจิกหมอนร้องโอ๊ย
ไอ้ชาติซี๊ดปากมองดูควยตัวเองที่ค่อยๆ เลื่อนเขาไปในรูของรุ่นน้องตัวเองทีละนิดๆ ในที่สุดก็เข้าไปจนมิด ไอ้ชาติหันมายักคิ้วกวักมือเรียกผม
ไอ้ชาติ - "ถ้ามึงสนก็บอกนะกูอนุณาต ....ซี๊ดดด ตูดแม่งฟิตชิบหายเลยว่ะ"
ผม - "มึงจะไม่ถามมันสักคำเลยหรอว่ามันเอาด้วยหรือป่าว ? เหอะๆ"
ไอ้ชาติ - "กูบอกมันแล้วตะกี้ เรื่องที่ไอ้ต้าโม๊คควยให้มึงน่ะ มันไม่พูดอะไรก็แปลว่าโอเค" ผมพูดไรไม่ออกหันไปมองหน้าไอ้ต้าที่กำลังหลับสนิทเพราะเพลีย
ผม - "เออๆ ....ไอ้เสริม ....ถ้าเอ็งไม่เต็มใจก็บอกนะ พี่ไม่ได้บังคับ" ไอ้เสริมนิ่งเงียบก่อนจะบอกว่าไม่เป็นไร ผมเลยนั่งลงที่ข้างเตียงงัดควยออกมาชักว่าว
เพื่อดูหนังสดที่ไอ้ชาติกำลังซอยเอวใส่ก้นไอ้เสริมอย่างถี่ยิบดังตับๆๆ ไอ้เสริมห่อปากครางซี๊ดซ๊าดเอื้อมมือไปสาวว่าวให้ไอ้เสริมจนมันเงยหน้าออกมาซี๊ดปาก
ไอ้เสริม - "มาพี่ ผมช่วย" ไอ้เสริมเห็นผมกำลังนั่งชักว่าวอยู่ใกล้ๆ เลยดึงควยผมเข้าปากไปอมรูดดูดลำจนทั่ว ผมลุกขึ้นคุกเข่าดึงบ็อกเซอร์ออกแล้วเด้งเอวสวน
ปากไอ้เสริมที่กำลังโม๊คควยให้ผมอย่างช่ำชอง ไอ้เสริมดูดเลียเน้นๆ ตรงส่วนหัวควยของผมอย่างแรงจนผมเสียวครางซี๊ดเด้งเอวสวนปากมันถี่ๆ
ไอ้ชาติ - "เสียวควยเลยซิมึง ....ถ้ามึงมาเอาตูดมันนะ .....ซี๊ดดดด เสียวยิ่งกว่านั้นอีก ...ตูดแม่งโคตรตอดเลย ...อ้าาาา" ไอ้ชาติพูดเสียสั่นกระแทกเอวเน้นๆ ตับๆ
ผม - "มึงก็เลิกดิ กูจะได้เสียวมั่ง"
ไอ้ชาติ - "เด๋วก่อนดิ .....กูกำลังมันส์เลย ....อ้าาาาาา" ไอ้ชาติขยับกึ่งยืนกึ่งยองๆ เงยหน้าหลับตาซอยเอวถี่ยิบกว่าเดิมทั้งเร็วและแรง
ไอ้เสริม - "โอ๊ยพี่ ....เบาๆ ผมเจ็บ" ไอ้เสริมถอนปากจากควยผมแล้วร้องหงิงๆ พอไอ้ชาติหายสะใจก็หยุดแล้วถอนควยออกดังบ๊อกเข้าห้องน้ำไปล้างควยทันที
ผมเอาเจลหล่อลื่นทาควยตัวเองจนทั่วและทาที่รูของไอ้เสริมที่โบ๋เท่านิ้วชี้ขมิบเป็นจังหวะๆ ผมทิ่มพรวดเดียวมิดความยาวจนไอ้เสริมร้องโอ๊ยขมิบรูถี่ๆ
รูของไอ้เสริมตอดรัดควยผมจนแน่นทั้งๆ ที่โดนของใหญ่อย่างไอ้ชาติเข้าไปแล้วตั้ง 10 กว่านาทีก็ยังฟิตเหมือนเดิม ผมขยับเอวจากช้าๆ เนิบๆ เน้นๆ เร็วขึ้นๆ
จนไอ้เสริมครางอือๆ เกร็งไปหมดทั้งช่วงล่าง ไอ้เสริมขมิบรูเป็นจังหวะๆ ตามจังหวะกระแทกเอวของผมทำให้ผมเสียวไปหมดทั้งลำท่อน ผมเลยเร่งกระหน่ำ
การกระแทกลงไปที่ก้นของมันจนไอ้เสริมค่อยๆ นอนคว่ำหน้าราบไปกับที่นอนแล้วแยกขาออกกว้างแอ่นก้นขึ้นสูงนิดๆ นอนหอบครางอ้าครางซี๊ดตลอดเวลา
ไอ้ชาติ - "ซอยควยถี่ยิบเลยนะ มันส์ดิมึง" ไอ้ชาติเดินรูดควยมานั่งที่ข้างเตียงจับมือไอ้เสริมไปจับควยของมันแล้วชักว่าวให้ ผมขยับตัวนั่งยองๆ ขยับเอวขึ้นสุด
ลงสุดช้าๆ เนิบๆ แล้วเร่งขึ้นเรื่อยๆ จนไอ้ชาตินั่งมองควยผมที่เลื่อนเข้าเลื่อนออกตาไม่กระพริบ ไอ้เสริมรัวมือยิกๆ จนไอ้ชาตินั่งเกร็งกล้ามท้องขึ้นเป็นมัดๆ
ผมจับไอ้เสริมนอนตะแคงซ้ายเอาขาพาดบ่าซอยเอวเรื่อยๆ ไอ้ชาติขยับเข้ามาแล้วเอาควยให้ไอ้เสริมโม๊ค ผมเอาท่านั้นสักพักก็เริ่มเมื่อยเลยนอนประกบด้านหลัง
ไอ้เสริมที่นอนตะแคงซ้ายและกำลังโม๊คควยไอ้ชาติดังจ๊วบๆ ผมเอื้อมมือไปชักว่าวให้ไอ้เสริมพลางๆ ไอ้เสริมเกร็งขมิบตอดรัดจนผมทนไม่ไหวน้ำพุ่งแตก
กระจายรดหลังไอ้เสริมเต็มไปหมด ผมหยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดให้แล้วลุกไปขึ้นอาบน้ำปล่อยให้ไอ้ชาติกับไอ้เสริมบรรเลงกันต่อไปร่วม 10 กว่านาทีก็เปลี่ยน
ท่าให้ไอ้เสริมขึ้นให้ ขณะที่ผมกำลังใส่เสื้อผ้าผมเหลือบไปเห็นไอ้ต้านอนตะแคงหรี่ตาดูไอ้ชาติและไอ้เสริมเอากันบนเตียงแล้วชักว่าวไปด้วยในผ้าห่ม
ผมเลยแกล้งพูดกับไอ้ชาติว่าง่วงเลยขอตัวนอนพักแปปเด๋วจะลุกขึ้นไปวิ่ง ผมทิ้งตัวลงนอนที่ด้านหลังไอ้ต้าที่นอนตะแคงขวาดูหรี่ตาดูไอ้ 2 ตัวกำลังเอากัน
ผมแกล้งเอามือซ้ายไปก่ายต้นแขนไอ้ต้าที่กำลังนอนตะแคงชักว่าวตัวสั่นนิดๆ มันถึงกับหยุดแล้วนอนนิ่ง เนื่องจากไอ้ชาติมันเปิดแอร์แล้วผมเพิ่งอาบน้ำมา
ก็เลยหนาวๆ ( มันเปิดเบอร์ 20 -*- ) พอสมควรเลยดึงผ้าห่มที่ไอ้ต้าห่มไอ้ต้ามาคลุมตัว ผมขยับตัวเข้าใกล้กอดในระยะประชิดแนบแผ่นหลังมันจนรู้สึกได้ถึง
การหายใจและการเต้นของหัวใจที่เร็วและแรง ผมเอื้อมมือไปตรงเป้าของมันที่ตอนนี้มือขวาของมันกำลังกำรอบลำท่อนเอาไว้ไม่ไหวติงใดๆ ทั้งสิ้น
ผมจับกำรอบด้วยมือซ้ายไอ้ต้าเลยปล่อยมือขวาของตัวเองออกแล้วนอนเกร็งไปทั้งตัว ผมเลยขยับมือสาวว่าวให้ช้าๆ ในผ้าห่ม
ไอ้ต้านอนดิ้นนิดๆ ขยับไปมาด้วยความเสียวจากมือซ้ายของผมที่กำลังสาวว่าวให้มันอย่างเร็วและเสียวเพราะกำลังดูหนังสด ช-ช เอากัน
ไอ้คู่บนเตียงก็ครางกันหงิงๆ ซี๊ดซ๊าดจนควยของผมเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ อีก 1 สาเหตุที่มันแข็งขึ้นมาก็คือขณะที่ผมนอนตะแคงประกบไอ้ต้าจากด้านหลังแล้ว
ชักว่าวให้มันนั้น ไอ้ต้าก็ทั้งดิ้นทั้งขยับเกร็งเอวด้วยความเสียวจากมือซ้ายผมจนก้นมันมาสีกับเป้ากางเกงของผมไปมาน่ะซิ มันเลยแข็งเป๊กขึ้นมาอีกรอบ -*-
ผมเลยกระซิบให้ไอ้ต้านอนหงายตั้งเข่าขวาขึ้นเพื่อที่ก้นของมันจะไม่ต้องมาถูไถกับควยของผมที่แข็งโด่อยู่ในกางเกงวอร์มขายาวผ้าร่ม ไอ้ต้าก็ทำตามทันที
คราวนี้ไอ้ต้าไม่ได้หรี่ตาดูไอ้ 2 คนที่กำลังเอากันอย่างเมามันส์บนเตียงละทีนี้ แต่มันลืมตาหันไปมองแบบจังๆ เพราะไอ้ 2 คนมันหลับหูหลับตาเอากันจน
ไม่สนใจแล้วล่ะว่าใครจะมองหรือไม่มองตั้งหน้าตั้งตากระแทกขย่มเด้งเอวกันอย่างเดียว ( เพิ่งเคยเห็นคนหน้าด้านอย่างไอ้ห่าชาติก็คราวนี้นี่แหละ -*-a )
ไอ้ต้านอนดูไอ้ 2 คนเอากันอย่างเมามันส์ + กับมือซ้ายของผมที่สาวควยของมันรัวยิกๆ ก็ทำให้มันเกร็งไปทั้งตัวด้วยความเสียว จากเข่าที่ชันสูงตั้งไว้ในผ้าห่ม
เพื่อปกปิดว่าผมชักว่าวให้มันอยู่ก็เปลี่ยนเป็นเหยียดตึงแอ่นเอวแล้วเอามือดันผ้าห่มขึ้นสูงเพื่อให้ผมรัวมือชักว่าวให้มันได้ถนัดๆ ก่อนควยมันจะกระตุก 2-3 ที
แล้วก็ปล่อยน้ำออกมาอย่างแรงใส่ที่ผ้าห่มดังปุๆ จนเปียกไปหมดทั้งมือผมและผ้าห่มร่วมทั้งหน้าท้องของมัน นั่นเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ไอ้ 2 คนน้ำแตก
พร้อมกันทั้งคู่ ผมลุกขึ้นไปล้างมือซ้ายที่เลอะน้ำว่าวของไอ้ต้าแล้วกลับมานอนพักต่อก่อนจะออกไปวิ่ง หันมามองอีกทีไอ้ต้าก็หลับไปแล้ว ผมปลุกยังไงมัน
ก็ไม่ยอมตื่น -*-a ไอ้ 2 คนบนเตียงก็เช่นกัน หลับสนิทคาเตียงทั้งไอ้ชาติและไอ้เสริมต่างคนต่างนอนแก้ผ้าเปลือยล่อนจ้อนน้ำเนิ้มกระจายเต็มตัวเต็มที่นอน -*-
เย็นวันเดียวกันเวลาประมาณ 0500 pm 
ผมกับไอ้ต้าออกไปวิ่งออกกำลังกายกันตามปกติ พวกสาวๆ ลูกจ่านายกองทั้งหลายก็ออกมาดูออกมาทักทายแซวเล่นกันตลอดทาง
ไอ้ต้าที่เพิ่งเปิดซิงตัวเองไปมาดๆ ก็เลยเห่อรูด้วยความติดใจอยากเอาอีกหลายๆ คน ถามเบอร์พูดจีบทีเล่นทีจริงกับสาวๆ เหล่านั้น จนได้เบอร์แทบทุกคน
ส่วนคนที่สนใจผมๆ ก็ได้แต่แซวเล่นแล้วก็พาสให้ไอ้ต้ามันไปตามระเบียบเพราะเด๋วโดนแม่ด่าว่าเลี้ยงต้อยอีกเลยไม่เอาดีกว่า -*-a 
ผมเคยมีกิ๊กสาวสวย ม.4 อยู่โรงเรียนหอวัง น้องเค้าโทรมาคุยกับผมบ่อยซะจนแม่กับแฟนผม ( ผู้หญิงนะ ) จับได้ เลยโดนแม่สวดไปยกใหญ่ร่วม 1 ชั่วโมง 
ส่วนแฟนผมก็หนีไปอยู่ออสเตรเลียหลายสัปดาห์กว่าจะไปตามง้อกลับมาได้เลือดตาแทบกระเด็น >< ตั้งแต่นั้นมาก็เลยเข็ดไม่อยากมีกิ๊กเป็นผู้หญิงที่คอยโทร
ตามติดผมทุกนาทีทุกฝีก้าว ผมเลยหันมามีกิ๊กเป็นผู้ชายแมนๆ ที่ไม่เรื่องมากและไม่ต้องใส่ใจอะไรมากมายดีกว่า 5555 ....ว่าไปนั่น เหอะๆ
ผม - "ร้อยตรี ...( ชื่อ-นามสกุล )... รับสายครับ ......ครับ อยู่ครับ ....เอ้า พ่อเอ็งจะคุยด้วย" ผมโยนโทรศัพท์ให้ไอ้ต้าคุยกับพ่อแล้วก็ไปนั่งเล่นกับพวกเด็กน้อย
ที่กระบะทราย ผมดีใจที่ไอ้ต้าคุยโทรศัพท์กับพ่อมันแล้วยิ้มไปด้วย ....happy ending ซินะ
??? - "
ไหนบอกว่าเกลียดเด็ก ???" เสียงผู้ชายคนนึงที่ผมคุ้นเคยในฐานะครู,พี่และเพื่อนร่วมเป็นร่วมตายดังมาจากด้านหลัง
ผม - "คนแก่ไม่เข้าใจหรอกน่า ....รู้ได้ไงว่าผมอยู่ที่นี่ ? ....อ้อ ลืมไป พี่เป็นลูกน้องมือขวาของคนที่ไม่รักษาสิทธิความเป็นส่วนตัวของคนอื่นนี่นา ไม่แปลกๆ"
??? - "
ไอ้ที่กำลังด่าน่ะพ่อมึงไม่ใช่หรือไง ? ผู้พันศรรู้คงเสียใจน่าดู" รุ่นพี่คนนี้ชื่อ "ท็อป" เป็นลูกน้องคนสนิทของพ่อผมที่สามารถตายแทนพ่อผมได้
ณ ช่วงเวลานึงพี่ท็อปเคยสั่งสอนวิชาทางทหารให้กับผมก่อนที่ผมจะมาเป็นทหารซะอีก ซ้ำยังเคยร่วมเป็นร่วมตายกันมาตั้งหลายครั้งที่ 3 จ.ชายแดนใต้ ( ว.5 )
จึงไม่แปลกที่ผมจะนับถือพี่ท็อปเหมือนพี่ชายแท้ๆ ของผม
ผม - "หึ จะเสียใจไปทำไมก็เมื่อตัวเองเลือกเอง ...เลือกที่จะไม่สนใจลูกแท้ๆ ในไส้เอาแต่บ้างานอย่างเดียว" พี่ท็อปเดินมานั่งที่ชิงช้าแล้วจุดบุหรี่ดูด
พี่ท็อป - "ผู้พันศรขอให้พี่มาหามึง ....ขอให้ช่วยงานนี้หน่อย ไม่ใช่ในฐานะผู้บังคับบัญชา ....แต่ในฐานะพ่อขอลูก" พี่ท็อปส่งกระดาษให้ผม 1 ใบ
พี่ท็อป - "ว่าจะไม่พูดแล้วนะ ....ทหารอย่างเราๆ ไม่ว่าจะมึงหรือพี่หรือผู้พันศร ....ประเทศชาติต้องมาก่อนเรื่องส่วนตัว เรื่องแค่นี้มึงก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจนะ"
พี่ท็อป - "ผู้พันศรเป็นคนยังไงมึงก็รู้ ปากหนักชอบปั้นหน้านิ่งทำเป็นทองไม่รู้ร้อน อีกอย่างมึงไม่ใช่เด็กๆ ที่เค้าจะมาประคบประหงมเหมือนเมื่อก่อนแล้วนะ"
ผม - "นานๆ เจอกันทีเล่นเทศน์ซะหลายกัณฑ์เลยนะ ....เอาเป็นว่าผมตกลง ไม่ใช่เพื่อเจ้านายของพี่ แต่เพื่อประเทศชาติอย่างที่พี่ว่า"
เช้าวันรุ่งขึ้น เวลา 0710 am ณ ฐานปฏิบัติการเฉพาะกิจด่านชุมพล จ.ตราด
ผม - "ผมคิดว่า Victor มันคงไม่โง่มาฮุบเหยื่อของเราหรอกครับ" ผมเดินเข้าห้องวอร์รูมที่พวกผู้ใหญ่กำลังถกเถียงปรึกษาหารือกันเอะอะเสียงดัง
ไอ้สู้ - "เราต้องหาตัวไอ้นี่ให้เจอแล้วตามสะกดรอยมันไป แล้วมันจะพาเราไปหา Victoy เอง" ไอ้สู้เดินไปที่หน้าสไลด์แล้วชี้รูปชายคนนึงอายุราวๆ 40 กว่า
??? - "
พวกมึง 2 ตัวเป็นใครวะ ? ไม่รู้จักมารยาทในการประชุมหรือไง ?" เสียงผู้ใหญ่ระดับพันเอกคนนึงไม่พอใจที่ผมและไอ้สู้พูดสอดขึ้นมา
ไอ้สู้ - "ขอโทษครับ กระผม ร้อยตรี ...( ชื่อ-นามสกุล )... จาก ...( ชื่อหน่วยงานแห่งนึงด้านความมั่นคง )... ครับ" ไอ้สู้ยืนตรงยกมือตะเบ๊ะตาแก่ในห้อง
ผม - " ....กระผม ร้อยตรี ...( ชื่อ-นามสกุล )... มาจากที่เดียวกัน โดนเรียกตัวให้มาช่วยราชการในภารกิจนี้ ถ้าพวกท่านไม่ชอบใจ ผมก็จะขอถอนตัว"
??? - "
ลูกมึงหรือวะไอ้ศร ? ได้ข่าวมาว่าเก่งแต่ไม่มีวินัยสงสัยจะจริง" พ่อผมไม่พูดอะไรสักคำนั่งดูเอกสารเหล่านั้นต่อ
นายพลท่านนึง - "เอาเถอะๆ ...พ่อหนุ่ม ไหนลองบอกแผนของเอ็งมาให้ข้าฟังคร่าวๆ ซิ" ผมตะเบ๊ะนายพลท่านนั้นก่อนจะอธิบายแผนให้ฟังอย่างละเอียด
นายพลท่านนึง - "เอ็งเคยปะทะกับมันมาแล้วหรอพ่อหนุ่ม ?"
ผม - "ใช่ครับท่าน ผมและคู่หูปะทะกับมันมาแล้วหลายครั้งทั้งที่ใต้และตามตะเข็บชายแดน เลยพอจะเดาความเคลื่อนไหวทั้งตัวมันและลูกน้องมันได้"
ทุกคนในห้องประชุมนั่งนิ่งฟังผมกันหมดทุกคนหลังจากรู้ว่าผมเคยปะทะกับ Victor มาแล้วหลายครังแล้วยังมีชีวิตอยู่
ที่จริง Victor คือครูฝึกที่สนิทกับผมและไอ้สู้มากๆ ตอนอยู่ Fort Benning เมื่อหลายปีก่อน เพราะอะไรก็ไม่รู้มันถึงกลายไปเป็นทหารรับจ้างไปในที่สุด
ผม - "ถึงจะเคยปะทะกับมันหลายครั้งแต่มันก็หนีไปได้ทุกครั้งเช่นกันครับ ...เพราะฝ่ายเดียวกันไม่ยอมให้ความร่วมมือนี่แหละครับ"
ไอ้สู้ - "พวกผม 2 คนมีเรื่องที่ต้องสะสางกับมันครับท่าน เพราะงั้นต้องขอความร่วมมือจากทุกท่านด้วย ....ไม่งั้นตายหมู่กันแน่นอนครับ"
**********************
10
ชั่วโมงต่อมา ณ ป่าแห่งนึงที่ห่างจากชายแดนไทยเข้าไปทางฝั่งกัมพูชาประมาณ 12 km
ชุดสนับสนุนทุกคนตายหมดเหลือแค่ผมกับไอ้สู้ที่นอนอึนแน่นหน้าอกหลังจากโดนระเบิดเข้าไปชุดใหญ่ ซากต้นไม้เศษดินจากหน้าผาทับร่างผมจนลุกไม่ขึ้น 
เป็นเพราะผมกับไอ้สู้รับหน้าที่รั้งท้ายถ่วงเวลาให้พ่อและพี่ท็อปกลับไปที่ PZ ก่อนเลยต้องลงเอยอย่างนี้ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น
Victor - "You haven't changed ! We last met at the Wu Kong Hua Estate, wasn't it ? .... Looks like death wan't ready for you yet, Lucky Man"
ผม - "So long as I can fight, a wound means nothing."
Victor - ".... It seems I may have underestimated you. You've really become quite an inconvenience for me."
ผม - "I will always do"
Victor - "Do you actually think you can defeat me ? You're not even armed."
ผม - "Either way, I'm not gonna stop until I'm dead."
Victor - "Well then ..... I just have to kill you both quickly. .... I would expect you to be happier to see him .... Come on, say hello to your old friends"
ไอ้สู้ - "บ้าน่ะ .....นั่นมัน ..... Paul !!!"
Victor - "I think the odds are fair. Two on Two, Right ?"
BY :  XIII Post : 2009-09-27

No comments:

Post a Comment