Thursday, 6 January 2011

บทที่ 27 " บ้านทัก "

ย้อนไปเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฏาคม 2009 ........ ( ก่อนหน้าวันเข้าพรรษาประมาณ 2 สัปดาห์ )
เวลาประมาณ 1135 pm ณ บ้านพักผมในค่ายทหารรบพิเศษแห่งนึงที่ลพบุรี
ผม - "ไอ้สู้ๆ Swap แม่งกลับมาดิ๊ ....เอา Wave ไปแดก !!! ....Triple Kill !!! 5555"
นิโอ๊ะ - "ช่วยกูด้วยโว๊ยยยยยยยย Riki กับ Dark Seer แม่งมาตุ๋ยกูแล้ว ตายๆๆ"
ไอ้สู้ - "วิ่งมาหากูๆ กูมี Gem .....เกราะพันเลยโอ๊ะ ....Stun หน้าไหม้ไปเด่ะ ยำ!!! .....เฮ๊ย Dark Seer วิ่งหนีตับแลบไปแล้ว Blink ตามไปเก็บแม่งที"
ผม - "จัดให้ ....มึงจะตายห่าแล้วกลับไปก่อนเลย เด๋ว Axe กับ Minara แม่งซื้อเกิดมาแล้วจะยุ่ง"
ไอ้เล็ก - "กูซกมันแล้วปล่อยให้แม่งวิ่งปายยยยยยย ....โง่นักตายไปซะ ....โห เลวว่ะนิโอ๊ะ วาร์ปมา Last Shot เชี่ยจริงๆ"
ผม - "555 ...ไอ้สู้ๆ End เลยดีกว่า กูเบื่อละ รีรีรี" หลายคนอาจะงงกว่าเกิดอะไรขึ้น เกมส์ครับเกมส์ 555 มันคือเกมส์ออนไลน์ยอดฮิตของพวกผมเลย DotA
เมื่อมีเวลาว่างยามค่ำคืนพวกผม 4 คนมักจะใช้เวลาร่วมกันเพื่อผ่อนคลายด้วยการเล่นเกมส์ด้วยกันทั้งคืนจนสว่างคาตา
ไอ้สู้ - "เฮ๊ย ไอ้ทักออน msn แน่ะ มันจะว่างป่าววะ ? มึงลองชวนมันเล่นดิ๊"
ผม - "อือๆ for team เลยนะ 5-5" ทักว่างพอดีเพราะเพิ่งกลับมาจากงานที่เจาะไอร้องพวกผมก็เลยได้ทักมาร่วมทีมเพิ่มอีก 1 คน
เล่นไปได้ 2-3 เกมส์ทักก็พูดในสิ่งที่ทำให้พวกผมอึ้งกึ่งดีใจ "ทักจะบวชแล้วนะ"
2
วันต่อมาที่สถานีขนส่งนครสวรรค์
ทัก - "มาช้านะเราน่ะ .....ดันพื้นท่าเตรียม ข้อหาปล่อยให้รอนาน การไม่รักษาเวลาคือการไม่รักษาวินัย"
ผม - "เหอะๆ เล่นย้อนคำพูดซะครบทุกตัวอักษรเลยนะหมู่นะ คิดจะสั่งหมวดเด๋วก็โดนขังหรอก" ทักเดินเข้ามากอดคอผมก่อนจะขึ้นรถตรงไปยังบ้านของทัก
ทัก - "3 คนนั้นจะตามมาที่หลังหรอ ?" ทักหันมาถามผมขณะเลี้ยวรถออกจากสถานีขนส่ง
ผม - "อือๆ เห็นพวกมันบอกว่าติดธุระไรแม่งไม่รู้ ....อะนี่ ครูแสนฝากซองมาให้ ส่วนนี่ของพี่ท็อป,พี่อ๊อฟ,เจ๊ลีและผู้พันเชียร พวกนั้นจะมาวันปลงผมเลย"
ทัก - "ฝากบอกทุกคนด้วยนะว่าขอบใจมาก ทักกะจะบวชเงียบๆ นะเนี่ย"
ผม - "คงจะเงียบได้หรอกนะ เหอะๆ" ผมหยิบหนังสือพิมพ์ของวันนี้ขึ้นมาอ่านแล้วเปิดเพลงฟังไปด้วยจนเผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีก็ถึงบ้านทักแล้ว
บ้านของทักเป็นเรือนไทยมี 4 หลัง ทุกหลังมีระเบียงและทางเดินเชื่อมถึงกันหมด เรือนของทักจะอยู่ติดกับเรือนของย่า ถัดไปก็ของพ่อกับแม่
เออ ทักมีน้องชาย 1 คนชื่อ "ทัย" เรียนอยู่ที่นายร้อยตำรวจปี 1 ที่สามพราน อีก 3-4 วันก็จะกลับมาละ พอมาถึงผมก็ตรงเข้าไปไหว้ย่าก่อนเลยที่เรือนของท่าน 
ท่านเป็นคนใจดีชอบเลี้ยงแมวและท่านก็ทำอาหารอร่อยมาก ผมชอบเข้าไปช่วยท่านตอนทำอาหารและท่านจะชวนผมอยู่คุยด้วยจนดึกดื่นเที่ยงคืนเป็นประจำ
ผมเอาของฝากไปให้และนั่งคุยกับย่าของทักประมาณครึ่งชั่วโมงก็ขอตัวไปพักผ่อนก่อนจะลงมาช่วยท่านทำอาหารเย็น
ทัก - "เสื้อผ้ากางเกงในจะใช้อะไรก็หยิบเอาได้เลยนะ" ทักส่งผ้าขนหนูให้ผมไปอาบน้ำ
ผม - "เหอะๆ ไม่ได้รังเกียจนะแต่ขอแค่เสื้อกับกางเกงก็พอ"
ทัก - "ของเคยๆ ทำเป็น" ทักกอดผมจากด้านหลังแล้วจูบที่ด้านหลังคอเบาๆ ทำเอาผมเคลิ้มไปพักนึง ><
ผม - "เด๋วๆ ขออาบน้ำก่อน" ทักเลยปล่อยตัวผมแล้วจับผมหันไปจูบปากอีกทีนึง ผมอาบน้ำอุ่นสบายใจเฉิบอยู่นานออกมาอีกทีก็เห็นทักนอนหลับฟรี๊อยู่ที่เตียง
ผม - "อ้าว หลับซะงั้น ....แกล้งป่าววะ ? .....แกล้งจริงด้วย 555" ผมจั๊กจี้เอวมัน มันเลยหัวเราะร่าพลิกตัวมาดึงตัวผมลงไปกอดแล้วก็ดึงผ้าขนหนูออกไป
ผม - "อืมมมมม หนาว .....เปิดแอร์เบอร์ไรเนี่ย ? ขอใส่เสื้อผ้าก่อนได้มั้ย ? มันหนาว" ทักนัวเนียที่ปากที่คอผมซะจนพูดไม่เป็นภาษา
ทัก - "ใส่ทำไม ? เด๋วก็ถอดอีก เปลืองชุดปล่าวๆ เล่นผีผ้าห่มกันดีกว่า" เออจริงของมัน จะใส่ทำแมวไรเด๋วก็โป๊อยู่ดี -*-a
ทักดึงผ้าห่มมาคลุมตัวผมแล้วมุดเข้ามาจากด้านล่างไซร้ตั้งแต่หน้าขา,สะโพก,หน้าท้อง,หน้าอก,คอขึ้นมายันปาก ผมถอดเสื้อของทักออกแล้วลูบไล้ที่แผ่นหลัง
ทักดูดปากแลกลิ้นกับผมพัลวันนัวเนียและดูดคอผมทั้งสองข้างซ้ายขวาจนผมครางเล็กๆ ในลำคอ ผมเอื้อมมือลงไปปลดเข็มขัดที่กางเกงยีนส์ออก
ทักมันก็ขยับตัวให้ผมปลดเข็มขัดได้ง่ายๆ พร้อมกับดึงกางเกงยีนส์ของตัวเองลงหน่อยนึงเพื่อให้ .357 ของตัวเองที่แข็งโด่ในกางเกงในสีขาวถูไถกับเป้าผม
ผมรู้สึกได้ถึงจังหวะการเต้นของหัวใจทักที่ดังระรัวอยู่ที่หน้าอกพร้อมกับเสียงหายใจดังฟืดฟาดๆ ที่ลำคอของผม ทักกอดผมแน่นขึ้นและดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ
(
หน้าอกกับไหปลาหร้าผมแดงเป็นจ้ำๆ เลย -*-a ) ผมเลยพลิกตัวขึ้นไปไซร้กลับบ้าง ตั้งแต่ปากลงไปจนถึงหน้าท้อง ผมดึงกางเกงยีนส์ทักออกจนหมด
เหลือแต่กางเกงในสีขาวที่มี .357 นูนเป็นลำอยู่ข้างในพร้อมด้วยรอยเปียกเหนียวๆ ลื่นๆ ตรงส่วนหัว ผมไซร้ลงไปที่เป้าของทักจนมันแอ่นเอวสู้ปากผม
ผมยกขาขวาทักขึ้นตั้งแล้วไซร้ลงไปที่หว่างขาและพวงไข่จนทักร้องซี๊ดเอามือกดหัวผมแล้วแอ่นเอวใส่ปากผมอีกรอบ
ทัก - "โอยยย ไม่ไหวละ เกร็งจนเมื่อย" ทักมันคงทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงในออกเองเลย ผมอ้าปากกอมรูดดูดลำท่อน .357 ของทักจนทั่วจนเปียกชุ่มไปด้วย
น้ำลายของผม ทักเกร็งเอวเกร็งหน้าท้องแอ่นเอวสวน .357 เข้าปากผมเป็นจังหวะๆ ร้องซี๊ดและหายใจหอบเบาๆ 
.357
ของทักแข็งเกร็งจนผมต้องเปลี่ยนเป้าหมายเป็นที่อื่นก่อนที่มันจะระเบิดก่อนถึงเวลาอันควร 555 ผมค่อยๆ ไซร้ไล่ย้อนขึ้นไปจนถึงคอ
ส่วนมือก็ยังสาวว่าวให้ทักช้าๆ เนิบๆ ผมไซร้คอด้านขวาของทักและกำลังจะเปลี่ยนไปไซร้ทางด้านซ้าย แต่ทักก็กดหัวผมไว้นิดนึงเพื่อบอกให้อยู่แต่ด้านขวา
ผมเลยไม่ไปไหนอยู่สักพักแล้วก็จะเปลี่ยนข้างเพราะกลัวว่าคอจะเป็นรอย แต่ทักก็ยังกดเอาไว้อีกผมเลยปล่อยเลยตามเลยเป็นรอยก็แก้ตัวเอาเองนะ เหอะๆ
พอผมไซร้ลงไปที่หน้าอกทักถึงกับแอ่นหน้าอกกดหลังผมแน่นผมเลยกระหน่ำทั้งมือและลิ้นจนทักครางซี๊ดซ๊าดหายใจฟืดฟาดร้องอ้า
ทัก - "พอก่อนๆ ไม่ไหวละ ซี๊ดดดดดด" ทักเอามือดันหัวและจับมือผมที่สาวว่าวให้ออก ประคองผมลุกขึ้นนั่งแล้วกอดจูบลูบไล้ไปทั่วร่างกายผม
ก่อนจะลุกขึ้นไปหยิบเจลหล่อลื่นมาทาทั่วลำท่อน .357 ของตัวเองและรูของผมจนลื่นเยิ้มไปหมด ทักค่อยสอดนิ้วกลางของตัวเองเข้ามาก่อนพร้อมกับไซร้
ที่หน้าอกของผมอย่างเมามันส์ ทักเร่งจังหวะนิ้วและลิ้นขึ้นเรื่อยๆ จนผมครางออกมาเช่นกัน ทักเลื่อนปากลงมาดูดไซร้ไล่ลิ้นที่หน้าท้องและลงไปจนถึง.....
ทัก - "ไม่เคยว่ะ แต่จะลองดู" ผมก็งงๆ ว่าอะไร ....โอ๊ยยยย ทักโม๊คให้ผม >< ผมงี้เกร็งช่วงล่างจนตะคริวแทบกิน เสียวมาก ซี๊ดดดดด สักพักทักก็จับขาผม
พาดบ่าทั้งสองข้างแล้วโน้มตัวไปข้างหน้านิดนึงก่อนจะส่ง .357 ของตัวเองเข้ารูของผมช้าๆ ผมทั้งแน่นและเสียวปนเจ็บปนจุกเพราะความใหญ่และยาว
ของ .357 ของทัก ( 7" แถมยาวด้วยเด่ะ เหอะๆ -*-a ) เข้าไปได้สักคร่งลำท่อน .357 เห็นจะได้ทักก็เริ่มขยับเอวต่อเนื่องเรื่อยๆ เนิบๆ จนมันเข้าไปสุดลำท่อน
พอเครื่องร้อนทักก็เริ่มกระเด้าเอวเต็มที่ทั้งนั่งยองๆ ทั้งเบสิกขาพาดบ่าทีละข้าง,ตะแคงข้างซ้ายขวา,ท่าหมา,ท่านอนราบ,ท่ายืนก้มเก็บสบู่ ทุกท่าทั้งเร็วและแรง
ครึ่งชั่วโมงผ่านไปทักใส่เต็มที่จนเริ่มล้าๆ ผมเลยขึ้นให้แทน ผมดันตัวทักนอนหงายขึ้นคร่อมลำท่อน .357 แล้วค่อยกดมันเข้ารูของผมช้าๆ
ตอนนี้ไม่เจ็บละแต่เปลี่ยนเป็นเสียวแทน พอ .357 มันเข้าไปได้แค่หัวทักก็จับเอวผมแล้วกดลงมาพร้อมแอ่นเอวสวนขึ้นมาจนพรวดมิดด้าม
ผมถึงกับงอตัวขาสั่นทรุดฮวบลงไปนอนซี๊ดหายใจฟืดฟาดซบที่หน้าอกของทักทันที ผมนอนแน่นิ่งไม่พูดไม่ขยับอยู่แปปนึงจนทักมันพูดก่อน
ทัก - "โทษทีๆ ไม่เจ็บนะ ? โทษๆๆ" ทักกอดปลอบผมยกใหญ่กลัวว่าผมจะเจ็บ ผมยิ้มไม่พูดอะไรแล้วขย่มเอวช้าๆ เรื่อยๆ ส่วนทักก็ยังเด้งเอวสวนขึ้นมาเรื่อยๆ
เป็นจังหวะๆ จนสอดคล้องกันในที่สุด เมื่อจังหวะลงตัวความเร็วและเสียงเนื้อกระทบกันจึงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมตั้งหน้าตั้งตาขย่มเช่นเดียวกับทักที่ตั้งหน้าตั้งตา
เด้งเอวสวนขึ้นมาจนเหงื่อท่วมตัว ( เออ ผ้าห่มอ่ะเลิกห่มไปนานละ 555 ) เสียงปากและเสียงครางในลำคอของแต่ละฝ่ายทำให้อารมณ์ผมทั้งสองเตลิดไปเรื่อย
ทักโน้มตัวผมลงไปดูดปากแลกลิ้นไซร้คอซ้ายขวามือไม้กอดหลังรั้งสะโพกผมแน่น แล้วทักก็ลุกขึ้นนั่งในท่านั่งเอนหลังแล้วเด้งเอวขึ้นมาเรื่อยๆ เหมือนเดิม
ผมโน้มคอทักแล้วโยกขึ้นโยกลงอยู่พักใหญ่แล้วทักก็เอื้อมมือมาสาวว่าวให้ผมถี่ยิบจนผมทนไม่ไหว
ผม - "อื้ออออ อ้าาาาาาาาาา" ผมน้ำแตกกระจายเต็มมือรดหน้าอกหน้าท้องจนถึงคอของทักเต็มไปหมด แต่ทักก็ไม่ได้รังเกียจอะไร ผมโยกเอวขึ้นลงต่ออย่างเร็ว
จนทักกอดผมแน่นแล้วพลิกตัวผมลงไปนอนในท่าเบสิกยกขาผมขึ้นสูงแล้วกระเด้าแบบเอาเป็นเอาตาย แล้วทักก็จับผมนอนราบคว่ำหน้าแล้วกระหน่ำเอวถี่ยิบ
ก้มหน้าลงมาดูดคอผมจากด้านหลังอย่างแรงดังจ๊วบๆ มือทั้งสองข้างกอดรัดตัวผมแน่น ส่วนเอวก็ซอยถี่ยิบ ในจังหวะสุดท้ายก็กดเอวคาไว้แล้วกอดผมแน่น
ทัก - "ซี๊ดดดด ไม่ไหวละ อ้าาาาาาาา .....อื้อออออ ซี๊ดดดดดด อะ อะ อ๊าาาาาาาา ......แห่กๆ" .357 ของทักกระตุก 2-3 ทีในรูของผมพร้อมปล่อยกระสุนอุ่นๆ
ออกมา 2-3 นัด แล้วทักก็ทรุดตัวลงมานอนกอดผมด้วยอาการแน่นิ่งไปทั้งๆ ที่ .357 ของทักยังแข็งคารูของผม
ทัก - "ขอพักแปปเด๋วค่อยต่อนะ" ผมนิ่งไปแปปนึงแล้วเอื้อมมือไปหยิบนาฬิกาข้อมือมาดู .....โอ้แม่เจ้า !!! จะ 4 โมงเย็นแล้วหรือเนี่ย ล่อกันไปชั่วโมงครึ่ง ><
ผม - "ไม่ต่อแล้ว เด๋วไม่มีแรงลงไปช่วยย่าทำกับข้าว ดูเวลาๆ"
ทัก - "อ้าว จะ 4 โมงเย็นแล้วหรอ ? .....งั้นเด๋วคืนนี้ทักขอเบิ้ลนะ อิอิ" ทักลุกขึ้นจน .357 หลุดออกจากรูผมดังบ๊อกแล้วขยับตัวขึ้นมาจูบผมเบาๆ ที่หน้าผาก
ทักหาผ้ามาเช็ดตามน้ำตามตัวผมที่เลอะเหงื่อไคลและคราบอะไรต่อมิอะไร หลังจากนั้นผมกับทักก็อาบน้ำพร้อมกันก่อนจะลงไปข้างล่างเพื่อช่วยย่าทำกับข้าว
ผมกับทักช่วยย่าทำกับข้าวกันสนุกสนาน ย่าทักรู้ว่าผมชอบกินชะอมชุบไข่ทอดกับน้ำพริกกะปิและปลานิลทอด ย่าทักเลยทำให้เยอะแยะเป็นถาดๆ เลย -*-
ย่าทัก - "อะไรกันทัก แค่เขียงอันเดียวมันหนักมากหรือไง ? ไปทำไรมาถึงหมดแรง ?" พอย่าแซวทักถึงกับหน้าแดงยิ้มเขินๆ พูดไรไม่ออก 555
ทัก - "ย่าก็ ทักเพิ่งตื่นนะ จะให้ทักมีแรงได้ไงล่ะ" ทักยิ้มหน้าแดงแล้วหันมาทางผม ผมเลยแลบลิ้นเยาะเย้ยสมน้ำหน้ามัน เป็นจังหวะเดียวกับที่ย่าทักหันมามอง
ผมพอดีผมเลยตีหน้านิ่งไม่พูดอะไร ก้มหน้าก้มตาหั่นผักโช๊ะๆๆ กลบเกลื่อนๆ >< พอทำกับข้าวเสร็จเพื่อนทักก็มาที่บ้านชวนกันไปเตะบอลผมเลยไปด้วย
(
ทั้งๆ ที่ไม่อยากไปหรอกนะ อยากนอนมากกว่า ...แบบว่าหมดแรงน่ะ >< ) ผมขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมไปเตะบอลส่วนทักไปถอยมอไซต์ Click สีขาวมารับ
ที่หน้าบันได ( มันใส่เสื้อบอลกางเกงบอลอยู่แล้วเลยไม่ต้องเปลี่ยน ) สนามบอลในโรงเรียนกับบ้านก็ห่างกันไม่มากแค่ 2 km กว่าๆ ( ตอนแรกว่าจะวิ่งไป 555 )
พอมาถึงเพื่อนๆ ทักก็เข้ามาทักทายด้วยความเป็นห่วงว่าอยู่ใต้เป็นยังไงมั่ง ผมนั่งคุยโทรศัพท์กับแม่อยู่แปปนึงก็ลงไปเล่นข้างเดียวกับทักในตำแหน่งกองกลาง
ผมจ่ายบอลแม่นเตะเข้าโกลด์แม่นแต่เลี้ยงหลบใครไม่ค่อยคล่อง ( ขนาดเด็ก ม.2 ยังเลี้ยงหลบค่อยไม่พ้นเลย >< ) เพื่อนทักเลยเข้ามาแย่งและแซวเล่นอยู่บ่อยๆ
ทีมผมชนะไปอย่างสวยงามด้วยสกอร์ 5-2 ( ทักลากเลื้อยขึ้นไปยิง 2 ลูก ผมยิงไกล 2 ลูก เพื่อนทักยิง 1 ลูก )
??? - "
ไอ้ทัก วันนี้ไปกินเหล้าบ้านกูป่าว ? นานๆ ทีเจอกัน"
ทัก - "ไม่รู้ว่ะ เด๋วดูก่อน"
??? - "
เออ ถ้ายังไงก็โทรมานะเว้ย ....น็อตด้วยนะ มากินเหล้ากันเด๋วผมเลี้ยงเอง"
ผม - "โอเคๆ ขอบใจๆ"
ก่อนกลับบ้านทักพาผมไปไหว้พระที่วัดดังแห่งนึงในบริเวณนั้นก่อนจะแวะไปนั่งเล่นที่สวนสาธารณะแห่งนึง ทักพาผมแวะไปเรื่อยจนพระอาทิตย์เริ่มตกดิน
พอมาถึงบ้านพ่อแม่ของทักก็กลับมาพอดี ( พ่อทักเป็นตำรวจมียศระดับพันตำรวจเอก ) พวกผมก็ขึ้นไปอาบน้ำอาบท่าแล้วลงมาทานข้าวเย็นพร้อมกัน
พ่อทักก็ชวนผมคุยเรื่องการเมือง,เรื่องสถานการณ์เสื้อเหลือเสื้อแดง,เรื่องเหตุการณ์ที่ใต้,เรื่องปืน ฯลฯ แม่ทักก็ชวนผมคุยเรื่องสุขภาพ ( แม่ทักจะโทรไปปรึกษา
กับแม่ผมบ่อยๆ เรื่องสุขภาพ ) ส่วนย่าก็ชวนผมคุยเรื่องทำอาหาร ( ลึกๆ แล้วผมก็ชอบทำอาหารอยู่เหมือนกัน ) ผมเข้ากับครอบครัวนี้ได้ดีตั้งแต่ไหนแต่ไร
จนถึงปัจจุบันก็ยังเข้าได้ดีเหมือนเดิมแถมรู้สึกว่าจะดีมากกว่าเมื่อก่อนด้วยซ้ำไป คงเป็นเพราะตอนนี้ผมอยู่ในสถานะเดียวกับลูกชายเค้าละมั้ง
คือเสี่ยงตายกันตลอดเวลา ( ผมกับทักทำงานร่วมกันมาแล้วหลายครั้ง ) อ้อ เหลือน้องชายของทักอีกคน "ไอ้ทัย" ไอ้นี่ไม่มีไรมากก็เฮฮาตามประสาวัยรุ่นทั่วไป
แม่ของทัก - "เออน็อต ทักมันชอบบ่นกับแม่ว่าอยากไปเที่ยวเมืองเก่าที่สุโขทัยตั้งหลายครั้งแน่ะ พาทักมันไปหน่อยซิแม่ขี้เกียจฟังมันบ่นและ"
ผม - "เอ๊า แล้วก็ไม่บอก" ผมหันไปพูดกับทักด้วยสีหน้างงๆ ว่าทำไมผมถึงไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนว่ามันอยากไปเที่ยวเมืองเก่าที่สุโขทัย
ทัก - "ถ้าบอกแล้วทำอย่างกับจะพาไปแน่ะ อีกอย่างก็ไม่ค่อยว่างไม่ใช่หรอ ?"
ผม - "ก็นี่ไง ว่างละ"
พ่อของทัก - "เอ็ง 2 คนจะไปเที่ยวไหนก็รีบไปกันนะ เพราะเด๋วทักมันต้องเข้าไปอยู่ที่วัดเป็นนาคก่อนบวช"
ทัก - "ครับ งั้นผมไปพรุ่งนี้เลยนะ แล้วอีกวันสองวันจะกลับ"
พอทานข้าวกันเสร็จผมกับทักก็ช่วยกันเก็บกวาดล้างจานจนหมดเพื่อนทักก็โทรมาชวนไปกินเหล้าพอดี
ทัก - "ไม่อยากไปเลยว่ะ ....ไปป่ะ ?"
ผม - "นานๆ ทีจะเจอเพื่อนนะ แล้วแต่ๆ ไปก็ไป ไม่ไปก็ว่าจะเล่นเกมส์ละ" ทักทำท่าลังเลๆ ว่าจะไปหรือไม่ไปดี .....สุดท้ายก็ยอมไปเพราะเพื่อนโทรมาเร้า
บ้านเพื่อนทักคนนี้อยู่ห่างจากบ้านทักประมาณ 5 km ดูท่าทางมีฐานะพอสมควรเพราะรถจอดเรียงกันหลายคัน อ้อ เพื่อนทักคนนี้ ชื่อ "เอ็ม"
เอ็ม - "เข้ามาๆ นึกว่าจะไม่มาแล้วห่าเอ๊ย .....เข้ามาก่อนเลยน็อต"
ทัก - "กูกินมากไม่ได้นะเว้ย เด๋วขับกลับไม่ไหว แถมพรุ่งนี้กูจะไปเที่ยวเมืองเก่าที่โขทัยด้วย"
เอ็ม - "อ้าวหรอ ? ไปกับใครวะ ? ไปกับน็อตหรอ ? กูไปด้วยดิ ไปด้วยๆ"
ทัก - "ควยเถอะ ไม่ให้ไปเว้ย กูไม่ให้พวกขี้เมาไปด้วย" ตัวเอ็มมีแต่กลิ่นเหล้าหึ่งไปหมดจนผมฉุนจมูกอย่างแรง -*-
เอ็ม - "สัด ขอน็อตก็ได้วะ น็อต เอ็มไปด้วยดิ อยากไปเที่ยวเมืองเก่าด้วยว่ะแต่ทักแม่งไม่ให้ไป ใจร้ายชิบหาย" เอ็มเข้ามาจับแขนผมทำท่าขอร้องจะไปด้วย
ผม - "เหอะๆ ก็ไปซิ ถ้าว่างก็ไป ไปกันเยอะๆ สนุกดีออก" ทักทำหน้าไม่ค่อยพอใจสักเท่าไร พอเอ็มมันหันไปผมเลยต่อยหลังทักมันไป 1 ที
เอ็มพาผมกับทักเดินเลาะข้างบ้านไปจนถึงบริเวณหลังบ้านที่เพื่อนๆ ทักล้อมวงกินเหล้ากันอยู่ ผู้ชาย 4 รวมผมกับทักด้วยก็ 6 ผู้หญิง 2 คน ( ไม่ได้กินด้วย )
มีผู้ชายแค่ 2 คนที่เป็นเพื่อนจริงๆ ของทักตั้งแต่สมัยเรียน ม.ต้น จนถึง ม.ปลาย ด้วยกัน คือ "เอ็ม" กับ "ซอ" นอกนั้นเพื่อนของเพื่อนอีกที
ผม - "ขอบางๆ ก่อนนะ ไม่รีบๆ" เพื่อนทักชงเหล้าให้ผมซะขยาดเพราะผมเห็นแค่สีก็เมาแล้ว -*- ผมกับทักนั่งกินกันเรื่อยๆ แต่พวกนั้นจะกินเอาเมาเอาโล่
ยกเอาๆ ตั้งแต่ผมมายังไม่ถึง 1 ชั่วโมงก็หมดไปแล้ว 2 กลม *0*
ผม - "จะรีบเมากันไปถึงไหนวะเนี่ย ? เหอะๆ ไม่ไหวละ ขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"
??? - "
ไปด้วยๆ นั่งฮาจนเยี่ยวจะแตกละ" ชายคนนึงหน้าตาบ้านๆ ตัวสูงๆ ชื่อ "พีท" ลุกขึ้นตามผมมาติดๆ
ผม - "เชิญคนเมาก่อน" ผมให้พีทมันเข้าก่อนส่วนผมยืนรอที่หน้าห้องน้ำ
ไอ้พีท - "ไม่เมาเว้ย แค่กึ่มๆ เด๋วรอแปปนะ ขอเข้าไปชักว่าวก่อน 5 นาทีๆ หรือจะเข้าไปชักด้วยกัน ?"
ผม - "อ่าาา ตามสบายๆ ก่อนเลยๆ" พีทมันเข้าไปนานพอสมควรพอออกมาก็เกาะไหล่ผมแล้วยิ้มให้ ...เชี่ยไรแม่งวะ เหอะๆ -*-a
ผม - "......เชื่อแม่งเลย แม่งชักว่าวจริงๆ ด้วย เหอะๆ" ที่โถฉี่มีคราบน้ำว่าวเลอะเต็มไปหมด ผมฉี่เสร็จก็กดน้ำ 2-3 รอบ จนคราบหายหมด
พอกลับมาที่วงเหล้าผมเริ่มไม่ค่อยชอบใจละที่เพื่อนของเพื่อนทักมองผมแปลกๆ ผมเลยนั่งกินเงียบๆ ไม่พูดไม่จากับใครจนทักกระซิบถามผมว่าเกิดไรขึ้น 
ผมเลยเล่าให้ทักฟังจนหมด ทักเลยโมโหฉุนกึก แต่ยังเก็บอาการเอาไว้ได้แถมปั้นหน้ายิ้มแย้มเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น
ทัก - "ไอ้เอ็ม กูขอตัวกลับก่อนละ เด๋วเมาแล้วจะกลับไม่ไหว ไปก่อนนะเว้ย ไอ้ซอ ไปก่อนนะทุกคน"
??? - "
จะรีบกลับไปตุ๋ยตูดกันหรือไงครับ ? 555" ไอ้คนนั้นพูดจบปุ๊บตีนทักก็ยันเข้าหน้าจนนอนหงายไปกับพื้น 
ไอ้พีทตีขวดเหล้าเป็นปากฉลามหวังจะแทงทักจากข้างหลังแต่ผมเอามือซ้ายจับเอาไว้ได้ทันแล้วเอามือขวากระแทกเสยเข้าปลายคางอย่างแรงจนเซ 
ผมเอามือขวาวกกลับมาล็อคแขนขวาที่มันถือขวดปากฉลาม งัดแขนตัวเองขึ้นจนขวดปากฉลามหลุดจากนั้นซัดด้วยหมัดซ้ายเข้าหน้าจนไอ้พีทเลือดกำเดาพุ่ง
เอ็ม - "มึงหยุดเลยนะไอ้น็อต!!!" เอ็มไม่พูดปล่าวแถมชักปืน .45 ออกมาจากเอวขึ้นลำกล้องแล้วเล็งมาทางผม
ผม - "อย่าดีกว่า ....ปืนไม่มีลูก เด๋วจะอายต่อหน้าสาวๆ ซะปล่าว" แค่ฟังเสียงการขึ้นลำกล้องผมก็พอจะเดาออกแล้วว่ามีลูกหรือไม่มีลูก
ทัก - "เอ็ม เก็บปืนซะ กูขอเตือนด้วยความหวังดีจากเพื่อนเก่า .....น็อตมันไม่ปราณีมึงแน่ถ้ามึงยังไม่เลิกเล็งปืนไปที่มัน"
ผมปล่อยแขนจากไอ้พีทเตรียมตัวเข้าชาร์จเพราะคุ้นๆ เหมือนเห็นแมกกาซีนอีกอันที่เอวไอ้เอ็ม ทักทำท่าลังเลๆ จะเข้าชาร์จหรือจะห้ามด้วยคำพูดดี
ไอ้เอ็มตัดสินใจผิดพลาดหยิบแมกกาซีนอีกอันจากเอวผมเลยพุ่งเข้าหาทันที ระยะห่างแค่ 3 เมตรผมไม่มีทางพลาดอยู่แล้ว
ผม - "ช้าไป" มือขวาผมจับมือขวาไอ้เอ็มที่ถือปืนส่วนมือซ้ายอ้อมใต้มือขวาของตัวเองไปจับมือที่กำลังจะใส่แมกกาซีนแล้วดึงกลับขึ้นมา
ให้แขนมันอยู่ในท่าปั่นจิ้งหรีดซึ่งแขนมันจะไขว้ล็อคกันพอดี ถ้าผมออกแรงนิดหน่อยแขนทั้งสองข้างของไอ้เอ็มก็หักละแต่ผมไม่ทำ
ทัก - "น็อตพอก่อน ....ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูป่านนี้มึงคงสลบไม่ก็แขนหักไปแล้วล่ะ" ทักเดินเข้ามาหยิบปืนและแมกกาซีนจากมือไอ้เอ็มแล้วดีดกระสุนออกจาก
แมกกาซีนทีละนัดๆ จนหมด แถมแยกชิ้นส่วนปืนออกเป็นชิ้นๆ แล้วโยนทิ้งไป
ทัก - "กูกับมึงยังเป็นเพื่อนกันอยู่นะ กูจะแกล้งทำเป็นลืมเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนี้ซะ แล้วเจอกันว่ะไอ้เพื่อนรัก กูกลับก่อนนะเว้ยไอ้ซอ ฝากดูไอ้เอ็มมันด้วยล่ะ"
พอกลับมาถึงบ้านผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วซุกตัวลงนอนในผ้าห่มไม่พูดไม่จากับทักสักคำ ทักขยับมากอดผมหอมแก้มผม 1 ทีแล้วก็หลับกันทั้งคู่ Zzz
***********************
BY :  XIII Post : 2009-09-08

No comments:

Post a Comment