Monday, 3 January 2011

บทที่ 24 " Mix for Me now "

ย้อนไปเมื่อหลายวันก่อนช่วงต้นเดือนกรกฏาคม 2009 .......
วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฏาคม 2009 เวลาประมาณ 1045 am ณ ห้อง บก.ลว.พิเศษ ของค่ายทหารแห่งนึงในจังหวัดลพบุรี
ผม - "โอ๊ยยยยยยย ไอ้สู้ .....เบาๆ ดิ ซี๊ดดดดดด" 
ไอ้สู้ - "เออน่า อย่าเกร็งๆ"
ผม - "เชี่ยยยยย เบาๆ เด๋วถลอก ซี๊ดดดดด" ผมนอนกัดหมอนอยู่บนโซฟาด้วยความเสียว
ไอ้สู้ - "เรื่องมาก กูทำเบาสุดแล้วเนี่ย" ไอ้สู้ตบหัวผมไปทีนึงแล้วยิ้มด้วยความสะใจ
ผม - "เออๆ นั่นแหละๆ .....อื้อออออ อย่าลึกดิ เสียวววววว" ผมนอนดิ้นพล่านเกร็งไปทั้งตัว
ไอ้สู้ - "ไม่ลึกก็ไม่มันส์เด่ะ .....อยู่นิ่งๆ ดิวะ ไม่ถนัด" ไอ้สู้คงรำคาญที่ผมดิ้นหนีเลยล็อคแขนผมไม่ให้ดิ้นไปไหน
ผม - "โอ๊ยยยยย ไอ้สู้ ....ซี๊ดดดด ....ไม่ไหวละ พอก่อนๆ" ผมทนไม่ไหวเลยผลักตัวมันออกลุกขึ้นไปนั่งที่โต๊ะของตัวเอง
??? - "
นี่ถ้ากูไม่เห็นกับตาว่ามึงแคะหูกันอยู่ กูจะนึกว่ามึงเล่นตูดกันซะอีก" เสียงรุ่นพี่ที่นั่งเล่นเกมส์คอมพ์ชะโงกหน้ามามองผมกับไอ้สู้ด้วยสีหน้าฮาๆ
เมื่อหลายนาทีก่อนไอ้สู้มันนั่งแคะหูอ่านหนังสือที่โซฟา ผมเห็นแล้วคันหูเลยโดดลงไปนอนตักให้มันแคะมั่ง ไอ้สู้ได้ทีเลยแกล้งแคะให้ผมแรงๆ จนร้องลั่น
??? - "
มึง 2 ตัวไปเวียนเทียนไหนกันมาวะ ? พี่ไม่ได้ไปไหนเลยว่ะ" เขาชื่อ "พี่โก้" เป็นหนึ่งในรุ่นพี่น้อยคนที่ทำงานร่วมกับพวกผมแล้วยังมีชีวิตอยู่
ไอ้สู้ - "ผมไปเวียนเทียนกับครอบครัวมาน่ะ" ไอ้สู้นอนแคะหูอ่านหนังสือต่อ
ผม - "ผมไปกับเพื่อนๆ ที่ รร. เก่า" ผมเปิดคอมพ์เล่นเกมส์ทำนู่นทำนี่ไปเรื่อย
พี่โก้ - "แล้วไหนล่ะไอ้เด็กใหม่ของผู้พันแสน ? ไม่เห็นหัวมันตั้งแต่เช้าละ" พี่โก้ลุกขึ้นไปดูบอร์ดช็อตโน๊ตที่แปะอยู่ตรงประตูทางเข้าแล้วยืนยิ้มอยู่คนเดียว
บอร์ดนั้นพวกผมจะเขียนนินทาถึงพวกที่ไปทำภารกิจนานๆ หรือไม่ค่อยกลับมาที่หน่วยด้วยสาเหตุอะไรก็แล้วแต่ ทุกคนจะกลับมาดูที่บอร์ดนี้เป็นประจำ
ผม - "ไอ้สู้ .....พี่มึงบ้าไปแล้วไง ยืนยิ้มอยู่คนเดียวซะงั้น" พี่โก้ดึงเอากระดาษแผ่นนึงออกเดินยิ้มมาหาผมแล้วชกที่ไหล่ผมเป็นชุดข้อหาไปว่าแกไว้เยอะแยะ
ไอ้เล็ก - "โทษทีที่มาช้า แต่พวกเรางานเข้าแล้วล่ะ"
หลายชั่วโมงต่อมา ณ สนามบินของค่ายทหารแห่งหนึ่งใน 3 จังหวัดชายแดนใต้
พี่โก้ - "หวัดดีหัวหน้า ไม่ได้เจอกันตั้งนานดูอ้วนขึ้นเยอะเลยนะ" พี่โก้เดินไปทักอดีตหัวหน้าของเขาที่กำลังยุ่งกับการเช็คอุปกรณ์
พี่เอ - "อาฮะ กินดีอยู่ดีน่ะแต่ไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไร .....ดีใจที่มึงมาช่วย" พี่เอยิ้มตบไหล่พี่โก้ด้วยความยินดี
ผม - "พี่เอหวัดดี นี่รายงานสรุปการข่าวของ ฝอ.2" ไอ้สู้เดินมาหวัดดีพี่เอพร้อมผมแล้วไปนั่งดูดบุหรี่กับพี่โก้
พี่เอ - "อือ หวัดดี .....เฮ๊ย ไอ้บัง ลงจากเขาเหลียงซานจนได้นะมึง" พี่เอเดินไปทักนิโอ๊ะที่กำลังเดินกินขนมปัง พอเห็นพี่เอมันรีบทำความเคารพทันที
พี่เอ - "แล้ว ....ไหนล่ะเด็กใหม่ที่มาแทนไอ้แจ๊ค ?" ผม,ไอ้สู้และนิโอ๊ะพูดพร้อมกันอย่างมิได้นัดหมายว่า "ไม่ได้มาแทน" พี่เอยืนอึ้งไปแปปก่อนจะยิ้ม 
ไอ้เล็ก - "กระผม จ.ส.ท. ....( ชื่อ-นามสกุล ).... รายงานตัวครับผู้พัน ส่วนนี่เป็นเอกสารรายงานสถานภาพครับ" พี่เอได้เลื่อนยศเป็นพันตรีเมื่อหลายเดือนก่อน
พี่เอ - "อือ หวัดดี หน่วยก้านใช้ได้นี่ .......โอ้โห ผู้พันแสนเล่นรับรองเองเลยแฮะ อย่างนี้ค่อยสบายใจหน่อย พักแถว เชิญตามสบาย"
ผม - "1 ...2 ...3 ...4 ...5 ...6 ....เราจะไปกันแค่ 6 คนเองหรอพี่เอ ?"
พี่เอ - "ปล่าว เด๋วมี ลว.นย. ของ UDT อีก 2 คน ชื่อ เบส กับ แซ็ค เอ็งก็เคยเจอมันแล้วนี่ตอนฝึกที่ Fort Benning มัน 2 ตัวจะย้ายมาประจำที่ Chamber เลย"
ไอ้สู้ - "จริงดิ พี่เบสกับพี่แซ็คนั่นน่ะหรอจะมาประจำกับพวกเรา ?" พี่เอยิ้มหันหลังกลับไปคุยธุระกับเจ้าหน้าที่คนนึงต่อ
ผม - "เจ๋งเลย"
วันเสาร์ที่ 11 กรกฏาคม 2009 เวลาประมาณ 0630 am ณ บ้านผมที่บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี
หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจครั้งล่าสุดครูแสนยกเลิกการกักบริเวณผมที่ค่าย ผมเลยได้กลับบ้าน T_T 
ผมออกไปวิ่งตอนเช้าจากบ้านจนถึงอู่ด้วยระยะทาง 5 km พอมาถึงเจ้านิ๊กกระโดดขี่หลังผมก่อนเลยคนแรก
ผม - "นี่ๆ ม.1 แล้วนะเราน่ะ ยังจะมากระโดดขี่หลังพี่อีก ไม่อายเพื่อนมั่งรึไง ?" เพื่อนเจ้านิ๊ก 3-4 คน ยกมือไหว้ผมกันหมด เห็นว่าวันนี้มาทำรายงานกัน
ไอ้โน๊ต - "พี่น็อตหวัดดี กลับมาเมื่อไรล่ะไม่เห็นโทรบอกกันก่อนเลย" ไอ้โน๊ตเดินเข้ามาไหว้แล้วตั้งการ์ดจะต่อยผมเลยถีบมันไปที
เจ้านิ๊กยังไม่ลงจากหลังผมสักที ผมเลยจับมันยกขึ้นสูงให้ขี่คอแล้วเดินไปทักทายคนอื่นรอบอู่จนครบทุกคน แม่เจ้านิ๊กก็ว่าให้ลงมาแล้วไปทำรายงานให้เสร็จ
ไอ้นุ๊ก - "พี่มาก็ดีและจะได้สอนพวกมันทำการบ้านทำรายงานแทนผม ปวดหัวชิบหายเมื่อคืน ....สอนลิง"
ผม - "อ้าว ไอ้นี่ โยนขี้ให้กูซะงั้น .....รายงานวิชาไรนิ๊กกี้ ?" ผมจี้เอวเจ้านิ๊กจนเกือบร่วงจากคอผมโชคดีที่คว้าทัน ><
เจ้านิ๊ก - "วิด - ทะ - ยา - สาด งับผู้หมวด" เจ้านิ๊กคว้าหมวกจากหัวไอ้โน๊ตมาใส่แล้วตะเบ๊ะให้ผม ไอ้โน๊ตจะเข้ามาแกล้งเจ้านิ๊กแต่ผมเอาตีนยันไว้ 
เจ้านิ๊กแนะนำผมกับเพื่อนๆ ทั้ง 4 คน ชื่อ "นะ" ชื่อ "โจ" ชื่อ "ดรีม" ชื่อ "มิกซ์"
ผม - "ขอถามอะไรก่อนสอนนะ .....ใครคิดว่าตัวเองฉลาดน้อยที่สุดในกลุ่มยกมือขึ้น ?" พวกมัน 5 คนมองหน้ากันทำหน้างงๆ ต่างคนต่างโทษกันเองว่าใคร
แล้วคนที่โดนโวตมากที่สุดคือ มิกซ์ เพราะมันอ่อนวิชาวิทยาศาสตร์ที่สุดในกลุ่มแต่เก่งวิชาคณิตศาสตร์กว่าทุกคน
ผม - "วิ่งรอบอู่ 2 รอบ คือ ....ต้องเอาความโง่ออกทางรูขุมขนก่อนอานะ ....เอ้า ไปซิ ไม่งั้นไม่สอนนะเว้ย" ไอ้มิกซ์ตีหน้าเซ็งๆ ลุกขึ้น เพื่อนมันฮาก๊ากกันหมด
ผม - "เฮ๊ย พี่ล้อเล่นๆ ดูแม่งทำหน้าดิ อย่าร้องๆ โอ๋ๆ แต่ช้าแต่ 5555" ไอ้มิกซ์เลยกลายเป็นที่หยอกล้อของเพื่อนมันตลอด 2 ชั่วโมงกว่าที่ผมสอน
ไอ้มิกซ์นี่หน้าตาดีและตัวสูงที่สุดในกลุ่มที่มา ผิวขาวหน้าใสหัวรองทรงแต่งตัวเสื้อผ้าแบรนด์เนมใช้มือถือมียี่ห้อราคาแพง พูดมากเฮฮาชอบทำตัวโจ๋ว่าข้าเก่ง
ผิดกับเพื่อนสนิทมันที่ชื่อ โจ ตอนแรกผมนึกว่ามันเป็นใบ้พูดไม่เป็นได้แต่ยิ้มได้แต่หัวเราะ แถมชอบทำหน้ามึนๆ ใส่ผม ส่วนอีก 2 คนก็งั้นๆ ตามประสาเด็ก
เที่ยงๆ ผมนั่งกินข้าวอยู่กับพวกผู้ใหญ่ได้สักพักก็ต้องลุกไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับไอ้พวก 5 ตัวนั้น เอะอะโวยวายเสียงดังโครมคราม
ไอ้มิกซ์ - "เอามาก่อนเถอะน่า ยืมแปปเดียว เอ๊ะ กูบอกยืมก่อนเด๋วกูคืนให้" ไอ้มิกซ์แย่ง PSP จากไอ้นะแล้วผลักล้มลงกับพื้นอย่างไม่ตั้งใจ 
ไอ้มิกซ์พยายามจะขอโทษแต่ไอ้นะไม่ยอมจนต่อยกันนัวในที่สุด เจ้านิ๊กเลยเข้าไปห้ามด้วยการถีบเก้าอี้ยันขาไอ้มิกซ์ติดกับกำแพงไม่ให้เข้าหาไอ้นะ
ส่วนมือก็กดไหปลาหร้าไอ้นะเอาไว้จนไอ้นะนั่งลงกับเก้าอี้ ผมแอบดูเหตุการณ์อย่างเงียบๆ อยู่หลังประตู ......ไม่ยุ่งดีกว่าเด็กน้อยตีกัน 55555 
เจ้านิ๊ก - "เฮ๊ยๆ เย็นไว้ๆ เพื่อนกันอย่าต่อยกันเลยนะ มิกซ์มึงคืนนะมันไปแล้วเอาของกูไปเล่นแทน ส่วนนะมึงอย่าไปโกรธมิกซ์มันเลยนะ .....เราเพื่อนกันนะ"
คู่กรณีดูสงบลงนั่งทำรายงานกันต่อเงียบๆ สักพักไอ้มิกซ์กับไอ้นะก็คุยเล่นกันตามปกติเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น
ผม - "ว้าววว เก่งพอตัวนี่นา ตัวเล็กนิดเดียวหยุดคนตัวใหญ่กว่าต่อยกัน" เจ้านิ๊กออกมาเจอผมที่ยืนอยู่หลังประตูตกใจหน้าซีดกลัวว่าผมจะตีเพราะเรื่องตะกี้
ผม - "เป็นไร ? ยืนก้มหน้าทำไม ? กล้าทำก็ต้องกล้ารับซิ เงยหน้าๆ .....บอกให้เงยก็เงยซิ" เจ้านิ๊กยืนสั่นเงยหน้าน้ำตาคลอเบ้า
ผม - "จะร้องไห้ทำแมวไร ? นิ๊กไม่ได้แกล้งเพื่อนเหมือนคราวที่แล้วนี่นา ตะกี้นิ๊กทำดีแล้วนะ ค่อยสมที่เป็นน้องพี่หน่อย" ผมลูบหัวแล้วกลับไปกินข้าวต่อ
เมื่อตอนเปิดเทอมเจ้านิ๊กแกล้งเพื่อนที่เข้าใหม่จนหัวแตกสลบเข้าโรงบาลด้วยสิ่งที่ผมสอนไว้เพื่อป้องกันตัว พอกลับมาผมเลยฟาดไม่ยั้งจนเจ้านิ๊กไข้ขึ้น
ป๊า - "นิ๊กอีกแล้วหรอ ?" พ่อเจ้านิ๊กถามผมด้วยสีหน้าหน่ายๆ เพราะเจ้านิ๊กชอบมีเรื่องกับชาวบ้านเค้าบ่อยๆ ( ตกกระไดพลอยโจนไปต่อยแทนคนอื่นประจำ )
ผม - "ไม่เชิง ต่างกันที่คราวนี้เจ้านิ๊กเป็นพระเอก" ผมเลยเล่าให้ทุกคนฟังว่าเกิดไรขึ้น เจ้านิ๊กออกมาเลยโดนทั้งป๊าทั้งไอ้โน๊ตและช่างในอู่ล้อว่าขี้แงกันยกใหญ่
พอถึงตอนบ่ายพวกเด็กๆ อยากไปเล่นน้ำ ....ลำบากใครล่ะครับ ? ก็ผมนี่ไง ....กูอีกแล้วจนได้ เหอะๆ -*-a
เวลาประมาณ 0245 pm ที่สระน้ำในร่มของสโมสรในหมู่บ้านของผม
เจ้านิ๊ก - "พี่น็อตไม่ลงมาเล่นด้วยกันหรอ ? หนุกน้าาาาา" เจ้านิ๊กกับเพื่อนๆ ขึ้นมาวอแวผมที่นอนเอนหลังฟังเพลงจนเกือบหลับคาเก้าอี้
ผม - "ไม่ล่ะ นิ๊กเล่นกับเพื่อนๆ เถอะ พี่ง่วงนอนน่ะ จะซื้อไรกินก็มาเรียกนะ" เจ้านิ๊กตีหน้าเศร้าไม่พอใจที่ผมไม่ยอมลงไปเล่นด้วยแล้วต่อยท้องผมไป 1 ที -0-
ผมเลยลุกไปซื้อไอติมมาเลี้ยงเพื่อเป็นการขอโทษ คนอื่นขึ้นมากินกันหมดเหลือแต่ไอ้มิกซ์ที่ไม่ยอมขึ้นมา บ่ายเบี่ยงไม่ขึ้นแต่มองคนอื่นกินไอติมตาเป็นมัน
ไอ้ดรีม - "ไอ้มิกซ์จู๋มันแข็งน่ะพี่ มันเลยอาย 555555" กูว่าละ -*-a
ผม - "อ้าว เป็นงั้นไป ช้าหมดอดนะเว้ย" สักพักผมเลยโยนผ้าขนหนูไปที่ขอบสระ ไอ้มิกซ์รีบขึ้นจากสระน้ำคว้าผ้าขนหนูพันช่วงล่างอย่างไวด้วยความอาย
แต่ขอโทษ .....กูเห็นหมดแล้ว 55555 ไอ้มิกซ์น้อยที่แข็งโด่เป็นลำเฉียงขึ้นทางซ้าย ขนาดไม่ใหญ่คงจะประมาณ 5" ล่ะมั้ง อยู่ภายใต้กางเกงว่ายน้ำสีดำน้ำเงิน
ตอนพวกมันลงเล่นน้ำผมไม่ได้สังเกตุร่างกายไอ้มิกซ์อะไรมากมายได้แต่นอน 555 พอมันเดินขึ้นมาจากสระเนื้อตัวเปียกโชกผมเลยเห็นแบบเต็มๆ  
รูปร่างสมส่วนกับเด็กอายุ 13 ดูรู้เลยว่านมเพิ่งแตกพาน ( มันบ่นเจ็บบ่อยๆ ตรงช่วงหน้าอก ) กล้ามเนื้อแขนขาหัวไหล่เริ่มเป็นสัดส่วนชัดเจน ขนจักแร้ขึ้นบางๆ
หน้าเริ่มยาวได้รูปเสียงแตกหนุ่มนิดๆ ตามวัย และที่สำคัญมันเคยฝันเปียกแล้วด้วย ....ผมรู้ได้ไง ? ฟังจากที่เพื่อนมันล้อน่ะ เหอะๆ
ผิดกับเจ้านิ๊กที่ดูยังไงก็เด็กกะโปโลตัวน้อยนึง ไม่ประสีประสาเรื่องแบบนี้แม้แต่นิดเดียว ทั้งๆ ที่ไอ้โน๊ตเสี้ยมสอนเรื่องลามกๆ แต่เจ้านิ๊กก็เคยไม่สนใจสักครั้ง
วันๆ เล่นแต่เกมส์อยู่กับหมาให้อาหารปลาไม่ก็อ่านหนังสือปืนอยู่แต่ในบ้าน เจ้านิ๊กเลยกลายเป็นเด็กใสซื่อในหมู่มารอย่างพวกผม 555
พอกินเสร็จพวกมันก็ลงไปเล่นน้ำกันต่อเหลือแต่ไอ้มิกซ์ที่นั่งคุยกับผม ผมไม่ได้ฟังอะไรมันมากมายเพราะมัวพิมพ์นิยายขายดีในเว็บๆ นึงชื่อ ......... 5555
ไอ้มิกซ์ - "พี่พิมพ์งานอยู่หรอ ?" ไอ้มิกซ์ลุกขึ้นชะโงกหน้ามาดู ผมสแว็ปวินโดว์เป็นเอกสารทางราชการอย่างรวดเร็วตาม concept "ทำให้เนียน ทำให้ไว"
ผม - "อือ มีคนเขาเร่งมาน่ะเลยต้องเอามาทำด้วย นี่แหละถึงลงเล่นน้ำไม่ได้" ผมหันไปตอบไอ้มิกซ์ด้วยสีหน้าจริงจัง ( ความจริงทำงานอื่นด้วยแหละ )
ไอ้มิกซ์ - "งั้นก็ปิดคอมพ์ซะดิจะได้เล่นได้" ไอ้มิกซ์พูดเสร็จก็กดปุ่มพาวเวอร์ปิดโน๊ตบุ๊คผมเลยทันที
ผม - "อ้าวไอ้นี่ .....พี่ไม่ได้เอากางเกงว่ายน้ำมาว่ะ"
ไอ้มิกซ์ - "เช่าเด่ะ" ไอ้มิกซ์จัดการเก็บโน๊ตบุ๊คผมใส่กระเป๋าให้เรียบร้อย
ผม - "เออๆ" ผมลุกขึ้นไปเช่ากางเกงว่ายน้ำที่เคาเตอร์ พนักงานสาวสวยเลยเอากางเกงว่ายน้ำมาให้ผมเลือกหลายแบบหลายขนาด
ไอ้มิกซ์ - "ของพี่ใหญ่ต้องตัวนี้เลย" ไอ้มิกซ์พูดสวนขึ้นมาขณะที่ผมกำลังป้อพนักงานสาวสวยจนหล่อนอายหน้าแดง
ผม - "พูดอย่างกับเคยเห็น เหอะๆ" ผมจ่ายเงินหยิบกางเกงว่ายน้ำและแว่นตากันน้ำกำลังจะไปเปลี่ยนในห้องน้ำ ไอ้มิกซ์ก็ตามเข้ามา
ไอ้มิกซ์ - "เผื่อไม่พอดีผมจะได้เอาไปเปลี่ยนให้" ....กูเดินไปเองก็ได้นิ -*-a ขณะที่ผมเปลี่ยนกางเกงว่ายน้ำไอ้มิกซ์ก็ชวนคุยเรื่องพนักงานสาวสวยคนตะกี้
ไอ้มิกซ์ "หุ่นดีนมใหญ่หน้าผากกว้าง ผมว่าน่าจะโหนกนะ แต่ดูแล้วไม่น่าจะซิง ....หรือพี่คิดว่าไง ?" เสียงกึกเบาๆ ที่ประตู ....มันพิงหรือแอบดูวะ ? -*-a
ผม - "ซิงไม่ซิงไม่รู้ว่ะของอย่างนี้ต้องลอง พนันกันมะไม่เกิน 5 โมงเย็นพี่ได้เบอร์" 
ผมออกจากห้องน้ำใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเต็มตัวสีดำแว่นตากันน้ำคล้องคอ ไอ้มิกซ์มองเป้าที่นูนของผมแบบตาไม่กระพริบจนผมอาย ><
ผม - "มองห่าไรวะ ? อายนะเว้ย ของเอ็งก็มีดูไปดิ" ผมเอาขากางเกงวอร์มผ้าร่มสะบัดใส่ท้องมันไปแป๊ะนึง
ไอ้มิกซ์ - "ก็ของผมมันไม่ใหญ่เท่าพี่นี่" ผมเดินไปที่กระจกเอาคอนแทคเลนส์ออกมองสะท้อนไปเห็นควยไอ้มิกซ์กำลังแข็งนูนเป็นลำขึ้นเรื่อยๆ
ไอ้มิกซ์ - "ตอนมาร์ค ( พี่ชายมัน ) มันไปเข้าค่ายที่เขาชนไก่ มันบอกว่าพวกทหารน่ะลามก ชอบแอบดูนมพวก รด.หญิง แล้วก็แก้ผ้าอาบน้ำกันตอนกลางคืน"
ผม - "หรือเอ็งไม่ดู ? ....นมหญิงน่ะ แล้วเวลาเอ็งอาบน้ำ ....เอ็งไม่แก้ผ้าหรือไง ? เฮ้อออ กว่าจะออก" ผมมักจะมีปัญหาตอนเอาคอนแทคเลนส์ออกทุกที -*-a
ไอ้มิกซ์ - "นมน่ะดูแต่แก้ผ้าอาบน้ำกับคนอื่นน่ะไม่เคย ......พี่เคยป่ะ ?" กูว่าละมันต้องถามคำถามนี้ -*-a
ผม - "เป็นธรรมดาของทหาร .....ไง อยากจะแก้ผ้าอาบน้ำกับเค้ามั่งหรอ ?" 
ไอ้มิกซ์ - "ก็ว่าอยู่ 555" ผมเดินไปเขกหัวไอ้มิกซ์แล้วหยิบเสื้อผ้าข้าวของใส่ตู้ล็อคเกอร์ก่อนกระโจนลงสระ
เจ้านิ๊กว่ายมาเกาะหลังผมทันที ตอนนี้เจ้านิ๊กว่ายน้ำเก่งขึ้นแล้วแถมดำน้ำได้อีกตั้งเกือบ 1 นาที ( สงสัยโดนผมจับกดน้ำอยู่บ่อยๆ เลยดำได้นานล่ะมั้ง 555 )
ผมเล่นกับพวกเด็กๆ อยู่สักพักก็ขึ้นไปนั่งพัก ไอ้มิกซ์ก็ตามขึ้นมาด้วยแล้วพูดถึงเรื่องที่ผมพนันกับมันเรื่องเบอร์โทรพนักงานสาวสวย
ผม - "ถ้าพี่ชนะ ...พี่จะได้ไร ?" ผมกับไอ้มิกซ์เดินไปที่เคาเตอร์เพื่อสานต่อเรื่องที่เริ่มไว้
ไอ้มิกซ์ - "พี่ก็ได้เบอร์เผลอๆ ได้ฟัน"
ผม - "อันนั้นมันแน่อยู่แล้ว เอาอะไรที่มันจูงใจจนอยากชนะหน่อยดิ"
ไอ้มิกซ์ - "....ใครแพ้วิ่งแก้ผ้ารอบสระ มาๆ สัญญา" ไอ้มิกซ์ยื่นมือมาให้ผมจับมือสัญญา
ผม - "งั้นเอ็งไปถอดกางเกงเตรียมวิ่งได้เลย 555"
40
นาทีต่อมาผมได้เบอร์พนักงานสาวสวยคนนั้นมาไว้ในมือถือเรียบร้อย ไอ้มิกซ์หน้าซีดทันที
ผม - "ก็บอกแล้วว่าให้ถอดกางเกงรอได้เลยจะได้ไม่เสียเวลา ....เอ้า ว่าไงล่ะ ? ยังจะยืนมึนอีก ที่ตกลงกันไว้ไง แก้ผ้าวิ่งรอบสระ" ผมนั่งฮารอดูโชว์เด็ดๆ ที่โต๊ะ
เพื่อนๆ มันเลยล็อคตัวช่วยกันถอดกางเกงว่ายน้ำออกทำให้เห็นขนเพชรแพลมๆ แต่ไอ้มิกซ์ตัวใหญ่กว่าเลยสะบัดหนีได้กระโดดลงน้ำหนีไปที่ลึกๆ ทันที
ผม - "ว๊าาาาาา แย่เนอะนิ๊กกี้ ถ้ารู้ว่าไอ้มิกซ์จะไม่รักษาสัญญาตั้งแต่ทีแรก รู้งี้พี่ไม่จับมือสัญญากับมันให้เสียเวลาเสียศักดิ์ศรีดีกว่าเนาะ"
เจ้านิ๊ก - "555 ใช่ๆ จับมือสัญญาแล้วผิดคำพูด ตุ๊ดว่ะ ....กระโปรงน่ะ หามาใส่นะ 555" เจ้านิ๊กว่ายมาเกาะหลังผมพูดซ้ำเติมไอ้มิกซ์แบบไร้เยื่อใยคำว่าเพื่อน 555
ไอ้มิกซ์ - "ไอ้สัด ถ้าเป็นมึงมึงจะทำมั้ยล่ะ ?" ไอ้มิกซ์ปัดน้ำสาดหน้าเจ้านิ๊กแล้วว่ายหนีผมพลางยิ้มอย่างอายๆ
เจ้านิ๊ก - "แล้วพูดทามายยยยย ? พูดแล้วทำไม่ได้ดีกว่าพูดแล้วไม่ทำนาาาาาา"
ผม - "คำพูดนี้คุ้นๆ นะนิ๊ก จำมาจากทหารหล่อๆ คนนึงใช่มะ ?" ผมกับเจ้านิ๊กช่วยกันพูดกดดันไอ้มิกซ์จนมันเลิกว่ายหนี เจ้านิ๊กว่ายไปล็อคคอไอ้มิกซ์ทันที
ไอ้มิกซ์ - "ขอตัวเลือกครับ" ไอ้มิกซ์ยกมือขำ
ผม - "คุณได้สิทธิ์นั้นเด๋วนี้" 
ไอ้มิกซ์ - "เปลี่ยนจากแก้ผ้าวิ่งรอบสระเป็น ....เอ่อ ....เป็น ...แก้ผ้าว่ายน้ำรอบสระ ....นะ" 
ผม - "......โอเค หยวนๆ ว่าแต่จะกล้าหรือป่าวล่ะ ? อย่างว่า ....มีปากก็พูดได้ใช่มะนิ๊กกี้ คนหน้าบางอย่างคุณมิกซ์ ......เออ มันเอาจริงแฮะ -*-a" 
ไอ้มิกซ์ถอดกางเกงว่ายน้ำออกเหลือแต่ร่างกายขาวจั๊วะที่เปลือยปล่าวว่ายน้ำจ้วงเอาๆ อย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อให้ครบ 1 รอบสระขนาดมาตราฐาน
โชคดีที่สระน้ำมีแค่พวกผมกับเด็กวัยรุ่นผู้ชายอีก 3 คน ไม่มีผู้ใหญ่ในบริเวณนั้น ไม่งั้นผมคงโดนประนามว่าแกล้งเด็กเป็นแน่ 5555
ไอ้ผมก็ไม่ใช่คนโหดร้ายกับเด็กอะไรมากมายหรอกนะ แค่อยากให้มันรับผิดชอบกับคำพูดของตัวเองก็เท่านั้น ....ส่วนผลที่ได้ก็เป็นอาหารตาของผมไปซะ 555
พอไอ้มิกซ์ว่ายเสร็จมันก็รีบใส่กางเกงว่ายน้ำขึ้นจากสระไปนั่งที่เก้าอี้ทุบโต๊ะร้องอ๊ากกกก ป้าที่เป็นคนทำความสะอาดขำก๊ากจนผมต้องขึ้นไปดูมัน
ผม - "เอาน่าๆ ตะกี้ไม่มีใครเห็นเจี๊ยวเล็กๆ ของเอ็งหรอก ....เพราะมัวแต่ขำกันอยู่น่ะ 55555555" ผมพูดซ้ำเติมเสียงดังจนไอ้มิกซ์อายหน้าแดง
ทั้งพนักงานสาวสวยและวัยรุ่นผู้ชาย 3 คนที่มาเล่นน้ำฮาก๊ากลั่นสระ มีคนนึงขึ้นมาแล้วแซวว่า "ก้นขาวดีนะน้อง" ไอ้มิกซ์ทั้งขำทั้งอายหน้าแดงทุบโต๊ะตึงๆ
พนักงานสาวสวย - "นี่ค่ะ ซิมที่ให้ยืมตะกี้ ....ทนดูทหารแกล้งเด็กไม่ได้น่ะค่ะ ไม่ดีนะคะไม่ดี อิอิ"
ผม - "เอ่อ ....โดนจับได้ซะละ ว๊าาา แย่จังนิ ><" ไอ้มิกซ์กระโดดขึ้นคร่อมผมแล้วต่อยเป็นชุด ผมก็ได้แต่ร้องโอ๊ยๆ แล้วกันหมัดมันเท่านั้น ><
ผมเตี๊ยมกับพนักงานสาวสวยเอาไว้แล้วเรื่องเบอร์ด้วยการเปลี่ยนซิมเป็นซิมของผมแล้วโทรเข้าอีกเบอร์ของตัวเองซึ่งไอ้มิกซ์ก็เชื่อสนิทว่าผมได้เบอร์มาจริงๆ
การช่วยเหลือครั้งนี้แลกกับเลี้ยงข้าวเลี้ยงหนัง 1 เรื่องให้กับพนักงานสาวสวยคนนี้ แต่ ...เค้าไม่ให้เบอร์กับผมง่ะ ><
ผม - "โอ๊ยๆ 555 นิ๊ก ....ช่วยพี่ด้วย 5555 พอก่อนๆ ยอมแล้วๆ 5555" ไอ้มิกซ์กำหมัดตั้งหน้าตั้งตาต่อยผมอย่างไม่ลดละจนผมต้องตอบโต้บ้าง
ผม - "โอ๋ๆ จายเย็นๆ ไอ้น้อง อย่าโกรธกันเลยน๊าาาา" ผมจับหมัดบิดแขนล็อคคอไอ้มิกซ์นั่งบนตักแนบไว้กับตัว .....ตัวมันร้อนผ่าวเลยแฮะ -*-a
ไอ้มิกซ์ - "ให้ผมต่อยอีก 2 ทีดิ" ไอ้มิกซ์พยายามจะดิ้นแต่ก็ดิ้นไม่หลุด ผมล็อคมันสักพักแล้วอยู่ดีๆ มันก็หยุดดิ้นผ่อนแรงที่ขัดขืนลงจนผมปล่อยมัน
......
ไอ้มิกซ์ควยแข็งอีกแล้ว -*-a คงเป็นเพราะตะกี้ที่มันนั่งบนตักผมแถมแผ่นหลังมันมาแนบกับหน้าอกผมอีก ....รึป่าววะ ? ( อันนี้ผมคิดเอาเองนะ -*-a )
มีอยู่ช่วงนึงที่ .357 ของผมแข็งตอนที่ไอ้มิกซ์นั่งบนตักซึ่งมันก็คงรู้สึกตัวเลยหยุดดิ้นแล้วศอกเข้าท้องผมไปทีนึงเลยหดทันที 5555 
ไอ้มิกซ์นั่งอายหน้าแดงมองหน้าผมเป็นพักๆ ผมเดินไปซื้อขนมซื้อน้ำมาปลอบด้วยความเป็นเด็กน้อยมันเลยหายโกรธผมในที่สุด ....เฮ้อออออ รอดไป -*-a
เวลาประมาณ 0620 pm ผมพาพวกเด็กๆ กลับถึงอู่โดยสวัสดิภาพ
มาถึงพวกมันก็แยกย้ายกันอาบน้ำอาบท่ากันอีกรอบเตรียมตัวออกไปกินข้าวนอกบ้านกัน พวกผู้ใหญ่ไปอีกคันส่วนรถผมกลายเป็นสนามเด็กเล่นไปจนได้ -*-
เจ้านิ๊กเล่าถึงวีระกรรมของไอ้มิกซ์และความชั่วร้ายของผมที่สระน้ำให้ทุกคนฟังจนฮากันทั้งโต๊ะ ไอ้มิกซ์โดนชมเชยว่ากล้าหาญส่วนผมซิโดนประนาม ><
ผม - "กล้าหาญกันหน้าด้านมันต่างกันนะ 555 ....ไอ้นุ๊ก ในฐานะที่เอ็งเป็นอดีตลูกศิษย์จู่โจมเบอร์ 2 ของพี่ บอกมาซิว่า ........"
ไอ้นุ๊ก - "พอๆ อย่าเอาผมไปเกี่ยวด้วย ...แกล้งเด็กขนาดนี้แล้วยังไม่สำนึกอีกเนาะคนเรา"
ไอ้โน๊ต - "ทหารทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะโดยไม่สนใจวิธีการ .....แต่อันนี้เลวว่ะ ขอด่าทีเถอะพี่"
ผม - "เออ กูผิด กูขอโทษ T_T"
เวลาต่อมาที่อู่ ผู้ปกครองของพวกเด็กๆ ก็มารับลูกเต้ากันทีละคนๆ จนครบ เหลือไอ้มิกซ์คนสุดท้าย ประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ พี่มันก็มารับ
มาร์ค - "หวัดดีครับๆ ปะ มิกซ์ กลับบ้านกัน อยู่รบกวนพี่ๆ เค้านานละ" โอ๊ววววววว พี่ไอ้มิกซ์หน้าตาดีมากกกกกก >< 
หล่อขาวเท่คิ้วเข้มตาคมผมรองทรงในชุดสบายๆ เดินมากอดคอน้องชาย พูดคุยกับพวกผมอย่างสุภาพบ่งบอกถึงการอบรมเลี้ยงดูจากครอบครัวอย่างดี
ผม - "หน้าตาเหมือนกันก็จริงแต่สันดานผิดกันเลยแฮะ .....ถามจริง เอ็ง 2 ตัวเป็นพี่น้องกันจริงๆ รึป่าวเนี่ย ?"
มาร์ค - "จริงซิครับพี่ แต่แม่ค่อนข้างตามใจเจ้านี่มากไปหน่อยเลยเป็นอย่างนี้น่ะครับ หวังว่ามันคงไม่ได้ก่อเรื่องอะไรให้พวกพี่วุ่นวายกันใช่มั้ยครับ ?"
ผม - "มันไม่ได้ก่อเรื่องวุ่นวายกับพวกพี่หรอก แต่ถ้าที่สระน้ำล่ะก็ไม่แน่ 55555 ถามมันดูเองก็แล้วกัน 5555" 
ผมเดินหันหลังกลับชูมือถือพร้อมเปิดคลิปๆ นึงเสียงดังลั่น ซึ่งไอ้มิกซ์คงจำเสียงได้วิ่งร้องจ๊ากแล้วเข้ามาแย่งทันที แต่ผมไม่ให้มันหรอก 55555
ไอ้นุ๊ก - "พี่มึงยังเลวได้อีกว่ะไอ้โน๊ต .....อย่าใส่ใจนะน้อง คนแก่ขี้แกล้งน่ะ เอ้า มิกซ์กลับบ้านเถอะดึกแล้ว เด๋วพวกพี่จัดการให้" 
ไอ้นุ๊กเดินมาแยกไอ้มิกซ์จากผม มาร์คมันทำหน้าหมางงว่าเกิดไรขึ้นไอ้โน๊ตเลยเล่าให้ฟัง มาร์คมันเลยยืนขำ
ผม - "จะเลือกเว็บที่จะลงเองหรือจะให้พี่เลือกให้ ? 555 เลือกช้าเด๋วพี่เลือกให้แล้วอย่ามาโวยนะเฟ๊ย"
ไอ้มิกซ์ - "พี่น็อตตตตตตตต เอาม๊าาาาาาาา" ไอ้มิกซ์ทั้งขำทั้งพยายามแย่งมือถือจากผมให้ได้แต่ไม่สำเร็จ มาร์คก็เรียกน้องมันให้กลับบ้านอยู่ไกลๆ
ไอ้มิกซ์ - "ไม่ได้ไม่กลับเว้ย" .....มาร์คเลยขอฝากไอ้มิกซ์ไว้ที่นี่อีก 1 วัน -*-a
เวลาประมาณ 5 ทุ่ม ณ ห้องของผมกับไอ้โน๊ตที่อู่
ไอ้โน๊ต - "พี่ก็ไปแกล้งมันอยู่ได้ เด๋วมันก็ร้องไห้แงๆ หรอก" ไอ้โน๊ตนอนดูหนังบนเตียงส่วนผมกำลังจัดเตรียมที่นอนให้ไอ้มิกซ์
ไอ้มิกซ์ - "ผมไม่ร้องหรอกพี่โน๊ต อย่าเผลอก็แล้วกันพี่น็อต จะเอาคืนให้ร้องเลย"
ผม - "น้ำหน้าอย่างเอ็งคงมีปัญญาหรอกนะ 5555 ที่นอนเอ็งเสร็จละ นอนซะไม่งั้นเด๋วโดนถ่ายคลิปลับอีก 555" 
ไอ้โน๊ตสงสัยว่าผมถ่ายอะไรมาตอนเล่นน้ำกับไอ้พวกนี้เลยหยิบมือถือผมเปิดดูคลิป ไอ้โน๊ตมองหน้าผมแล้วขำกลิ้ง
ไอ้โน๊ต - "อ๋ออออ เข้าใจละ 555 ผมเกลียดพี่ตรงนี้แหละ 555 มึงโดนเขาหลอกอีกแล้วไอ้มิกซ์เอ๊ยยยยย 555" ไอ้โน๊ตโยนมือถือผมให้ไอ้มิกซ์ 
ไอ้มิกซ์ไม่รีรอรีบหาคลิปที่ผมถ่ายมันไว้ที่สระน้ำเพื่อลบทิ้ง แต่ .....ไม่มีหรอกครับ คลิปที่เปิดนั่นเป็นคลิปที่ผมกับไอ้โน๊ตเล่นน้ำกันเมื่อหลายเดือนก่อน 55555
ไอ้โน๊ต - "หลอกซ้ำหลอกซ้อน กูก็โดนมาแล้ว 555" ไอ้มิกซ์เอาหมอนข้างฟาดผมเป็นชุดด้วยความอายที่โดนผมหลอกแล้วหลอกอีก
สักพักเพื่อนไอ้โน๊ตโทรมาบอกเหตุฉุกเฉินขั้นวิกฤต ...เพื่อนมัน 2 คนนึงกำลังโดนช่างกลคู่อริปิดล้อมไล่ล่าอย่างหนัก ไอ้โน๊ตเลยลุกขึ้นรีบใส่เสื้อผ้าอย่างไว 
ผม - "เฮ๊ย รับ!!! .....รู้นะว่าควรใช้ตอนไหน ? อย่าให้พี่ผิดหวังล่ะ ....ถ้าจะให้ดีก็ให้ไอ้กรไปด้วย" ผมโยนปืนขนาด 9 มม. ให้ไอ้โน๊ตติดตัวไว้เพื่อป้องกันตัว
ไอ้โน๊ต - "รับทราบ" ไอ้โน๊ตตรวจดูกระสุนในแมกกาซีนและรังเพลิงก่อนเก็บใส่ซองใต้รักแร้ซ้าย พร้อมมีดอีก 1 เล่มที่เข็มขัดด้านหลัง
ผม - "ทำให้เนียนทำให้ไว มีสติตลอดเวลา ...แล้วรอดกลับมาทั้งคู่ล่ะ" ผมอวยพรแล้วกอดไอ้โน๊ตน้องรักก่อนมันจะบิดมอไซต์ออกไปพร้อมไอ้กรคนละคัน
ไอ้มิกซ์ - "พี่โน๊ตจะไปยิงใครหรอพี่ ?" ไอ้มิกซ์ยืนหน้าตาตื่นกับเรื่องที่เกิดขึ้น
ผม - "เรื่องของผู้ใหญ่เด็กไม่เกี่ยว" นี่ไม่ใช่ครั้งแรกกับเรื่องแบบนี้ของไอ้โน๊ต นี่คือสาเหตุที่ผมสอนมันในสิ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับการป้องกันตัวและคนสำคัญของมัน
ผม - "ง่วงแล้วก็นอนซะ เด๋วพี่อาบน้ำก็จะนอนมั่งละ ห๊าววว ง่วงชิบหาย" ผมเข้าห้องน้ำถอดเสื้อผ้ายังไม่ทันหมดไอ้มิกซ์ก็เคาะประตูบอกจะอาบด้วย ...เง้อออ
พอไอ้มิกซ์เข้ามาก็ยิ้มๆ แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อถอดกางเกงเหลือแต่กางเกงในสีขาว ส่วนผมถอดกางเกงวอร์มผ้าร่มออกเหลือแต่บ็อกเซอร์แล้วแปรงฟัน
ไอ้มิกซ์ - "ไหนบอกทหารแก้ผ้าอาบน้ำไง โม้ว่ะ" ผมสังเกตุเห็นควยไอ้มิกซ์เริ่มมีการตื่นตัวขึ้นมาทีละนิดๆ จนแข็งเต็มที่
ผม - "เด๋วแก้แน่แต่ขอแปรงฟันก่อน" ไอ้มิกซ์ขำแล้วเปิดฝักบัวยืนแช่สายน้ำจากฝักบัวจนเปียกไปทั้งตัว พอกางเกงในสีขาวของมันเปียกน้ำกิเลศก็เกิดซิครับ
กางเกงในสีขาวโดนน้ำแนบเนื้อแนบแก้มก้นพอมันหันมาก็เห็นขนดกดำที่ซ้อนอยู่ข้างในพร้อมกับท่อนเนื้อขนาดไม่ใหญ่ตั้งตรงชี้ขึ้นไปซ้าย
.357
ของผมเริ่มตื่นตัวขึ้นเรื่อยๆ เพราะตั้งแต่โตมาก็ไม่เคยเห็นของเด็กวัยนี้อีกเลย >< พอแปรงฟันเสร็จผมถอดบ็อกเซอร์สีดำออกเหลือแต่กางเกงในสีขาว
พร้อมกับ .357 ที่แข็งโด่เกือบเต็มที่ตั้งเป็นลำนูนชี้ขึ้นสะดือจนไอ้มิกซ์มองตาไม่กระพริบแล้วยิ้มให้ผม
ไอ้มิกซ์ - "โห ใหญ่ว่ะ ใหญ่กว่าของมาร์คมันอีก" ผมยิ้มๆ ต่อยหน้าไอ้มิกซ์ไปทีแก้เขินแล้วขยับไปอาบฝักบัวมั่ง ผมหันมาก็เจอไอ้มิกซ์โป๊ล่อนจ้อนควยแข็งโด่
ผม - "เล็กว่ะ" ผมแกล้งหยอกเล่น ไอ้มิกซ์อายหน้าแดง
ไอ้มิกซ์ - "ไหนเอาของพี่มาดูมั่งดิ๊" ไอ้มิกซ์เอื้อมมือมาดึงขอบกางเกงในผมลงจน .357 ของผมดีดผึ่งแข็งเต็มที่ ผมเลยถอดกางเกงในออกโป๊ล่อนจ้อนเช่นกัน
ผมหยิบยาสระผมมาสระไอ้มิกซ์ก็หยิบมาสระมั่ง ไอ้มิกซ์ชวนผมคุยถึงเรื่อง Sex กับ ญ ต่างๆ นาๆ ท่าทางไอ้มิกซ์จะเงี่ยนเต็มที่เพราะควยกระดกหงึกๆ ตลอด
ไอ้มิกซ์ - "พี่ได้เอา ญ บ่อยมะ ?"
ผม - "เฉลี่ยแล้วอย่างต่ำก็เดือนละคนถึงสองคน" 
ไอ้มิกซ์ - "บ่อยว่ะ แล้วทำไงให้ใหญ่อ่ะพี่ ? อยากใหญ่แบบพี่มั่งว่ะ"
ผม - "ไม่รู้ว่ะ พ่อให้มาเงี้ยะ เด๋วเอ็งก็ใหญ่ขึ้นตามวัยน่ะแหละ อย่าไปเครียด" ผมล้างหัวเอายาสระผมออก
ไอ้มิกซ์ - "เครียดดิก็พี่ว่าของผมเล็กอ่ะ ....เพื่อนมาร์คมันบอกว่าชักว่าวทุกวันเด๋วก็ใหญ่ ผมชักทุกวันยังใหญ่ได้เท่านี้เอง" 
ไอ้มิกซ์กำควยให้ผมดูแล้วมือก็เริ่มชักว่าวช้าๆ โอ๊ยยยยย ตบะผมเริ่มจะแตกแล้วนะกับไอ้ห่านี่ ตอนแรกคิดมาเสมอว่าเพื่อนน้องแค่แหย่เล่นก็พอ
แต่ตอนนี้เริ่มงุ่นง่านบวกลังเลว่าจะเอาไงกับมันดีวะ จะแค่ชักว่าวกับมันหรือเอาแม่งเลยดีวะ ? ....โอเคดูมันไปก่อน ขันตินะขันติ ><
ไอ้มิกซ์ - "ขอจับหน่อย ....ใหญ่ว่ะ กำแทบไม่รอบ" อ๊ากกกกกกก พอมือเล็กๆ ของมันมากำ .357 ของผมเท่านั้นแหละ ผมเผลอเกร็งไปนิดนึงจนไอ้มิกซ์ขำ
ผม - "อยู่ดีๆ เอ็งก็มาจับ ใครจะไม่ตกใจมั่งวะ ? เล่นซะเสียวเลย" ไอ้มิกซ์ขำแต่มือก็ยังไม่ปล่อยจาก .357 ของผม ส่วนมือของมันอีกข้างก็ชักว่าวให้ตัวเองยิกๆ
ผม - "จะชักว่าวให้พี่รึไง ? เด๋วพี่ชักเองได้น่า เอ็งชักของเอ็งไปเถอะ" ไอ้มิกซ์ขยับมือที่กำ .357 ของผมช้าๆ รูดเข้าออกเนิบๆ ....เฮ้ออออ จนได้ ^ ^a
ผม - "อะๆ จะชักก็ชักไป เอาให้แตกนะ ไม่แตกเด๋วจะเอาฟาดหน้าให้หงายเลย" ไอ้มิกซ์หัวเราะขยับตัวใกล้ผมแล้วชักว่าวให้ผมแบบเต็มที่เต็มกำมือ
เสียงแจ๊ะๆๆ เพราะชักว่าวในสายน้ำจากฝักบัวบวกกับเสียงมือไอ้มิกซ์กระแทกกลุ่มขนเพชรของผมจนดังตับๆๆ ทำเอาผมลืมตัวกอดคอมันจนได้ ><
ไอ้มิกซ์ชักว่าวให้ผมรัวเป็นชุดจนผมต้องเกร็ง .357 ของผมสู้กับมือขวาของมัน แต่ยิ่งเกร็งก็ยิ่งเสียวเพราะมือเล็กๆ ของมันนี่แหละที่ทำให้เคลิ้ม ....คุกมั้ยกู -*-
ผม - "หึๆ คล่องเลยนะแสดงว่าชักบ่อยเลยดิ" 
ไอ้มิกซ์ - "ก็บอกแล้วว่าชักทุกวัน ถ้าจะให้คล่องต้องอย่างนี้" ไอ้มิกซ์เอาสบู่มาถูมือขวาและ .357 ของผมจนทั่วทั้งลำท่อนแล้วเริ่มชักให้อีกรอบ
ผม - "เฮ๊ยๆ เสียวววววว เบาๆ ซี๊ดดดดด เด๋วแตก" ผมครางโอดโอยเพราะความลื่นจากสบู่และความเสียวจากมือเล็กๆ ที่รัวชัก .357 ของผมอย่างเร็ว
ไอ้มิกซ์ - "เพื่อนมาร์คมันสอนผมน่ะ ตอนทำครั้งแรกนะโคตรเสียวเลย" ผมรู้สึกได้ว่ามือซ้ายของไอ้มิกซ์ก็กำลังชักว่าวให้ตัวเองยิกๆ อยู่ที่ต้นขาของผม
ผม - "เฮ้อออออ ขอพักก่อน เปลี่ยนตำแหน่งๆ ทัชๆ" ผมยืนประกบหลังไอ้มิกซ์จับควยของมันแล้วชักว่าวให้มั่ง ไอ้มิกซ์ยืนเกร็งไปทั้งตัวจับต้นขาผมแน่น
ไอ้มิกซ์ - "โหพี่ ซี๊ดดดดด โคตรเสียวเลยยยย อ้าาาาาาา ผมไม่เคย .....โดนใครชักว่าวให้ ....ซี๊ดดดดด มาก่อนเลย" ไอ้มิกซ์ครางซี๊ดซ๊าดเกร็งขาสั่น
ผมโอบตัวมันด้วยแขนซ้ายอย่างลืมตัวเผลอลูบไล้ไปที่หน้าอกมันนิดหน่อย ไอ้มิกซ์ถึงกับยืนเกร็งหายใจแรงเอามือทั้งสองข้างจับแขนซ้ายผมแน่น
ผมยืนชักให้มันไม่ค่อยถนัดเลยไปนั่งที่โถส้วมแล้วให้มันนั่งตัก ไอ้มิกซ์นั่งทับ .357 ที่แข็งโด่ของผมจนเข้าร่องก้นมันก็สะดุ้งนิดๆ แต่ไม่ได้พูดอะไร
ผมจัดการชักว่าวให้ไอ้มิกซ์อย่างเต็มที่ทั้งเอาสบู่มาถูที่ควยของมันทั้งลูบไล้ไปทั่วหน้าอกทั้งไซร้คอนิดๆ พองาม จนไอ้มิกซ์เกร็งเหยียดขาตึงครางซี๊ดซ๊าดๆ
ไอ้มิกซ์ - "โอ๊ยยยย พี่ ....ไม่ ....ไม่ไหวละ ซี๊ดดดดด จะแตก ....แล้ววววว อ้าาาาาา" ไอ้มิกซ์เกร็งตัวร้องอ้ายาวๆ ผมเลยกระหน่ำมือสาวว่าวให้แบบเร็วจี๋
ก้มหน้าไซร้คอไซร้หลังหูมือซ้ายลูบไล้ที่หน้าอกจนควยและตัวของไอ้มิกซ์กระตุกปล่อยน้ำออกมามากมาย ....แล้วไอ้มิกซ์ก็นิ่งไปบนตักบนตัวผม
ไอ้มิกซ์หอบแห่กๆ ค่อยๆ ลุกจากตักผมไปยืนเอาหน้าพิงกำแพงยืนแช่สายน้ำจากฝักบัว ผมมองก้นขาวเนียน เล็กๆ ของไอ้มิกซ์ก็เกิดกิเลศอย่างแรงอีกรอบ >< 
เอาวะลองดู ไหนๆ ก็ไหนๆ มาถึงขั้นนี้แล้ว ไม่ลองไม่รู้ ผมเอาสบู่ฟอก .357 ของตัวเองจนทั่วทั้งลำท่อนแล้วประกบไอ้มิกซ์จากด้านหลัง
ผม - "ล้างเนื้อล้างตัวแล้วไปนอนปะ" ไอ้มิกซ์ยืนล้างเนื้อล้างตัวที่ฝักบัวส่วนผมนั่งมองมันที่โถส้วม ตะกี้ ....ผมเกือบทำผิดกับเด็กคนนึงอย่างมหันต์
โชคดีที่มีอะไรบางอย่างมาดลใจในวินาทีสุดท้ายให้เปลี่ยนใจ ถึงจะเสียดายอยู่เล็กๆ แต่ช่างเถอะ 5555 ยังไงซะมันก็น้องเราคนนึงไม่ต่างไรจากเจ้านิ๊ก
********************
BY :  XIII Post : 2009-07-19

No comments:

Post a Comment