Sunday, 16 January 2011

บทที่ 58 " นั่งต่อ...ดิ้นกันต่อ "

ย้อนไปเมื่อหลายวันก่อนช่วงปลายเดือนมกราคม 2010 ..........
วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2010 เวลาประมาณ 0930 pm ณ ถนนสายพระราม 5 ฝั่งตะวันตก
ผม - "เออๆ พี่กำลังข้ามสะพานพระราม 5 แล้ว .....อยู่ใกล้พฤษภาป่าววะ ? .....อยู่ตรงข้ามเลยหรอ ? โอเคๆ"
วันนี้วันเกิดนิว ( แฟนไอ้ดิว ) เลยมีปาร์ตี้กันนิดหน่อยแถวๆ พระราม 5 ร้านมีชื่อว่า "นั่งต่อ"
นิว - "โอ๊ยยยย มากันช้ามากเลย จองโต๊ะไว้ตั้งนานแล้วเนี่ย" นิวออกมารับผมที่หน้าร้านยกมือไหว้แล้วว่าพวกไอ้โน๊ตต่างๆ นาๆ ที่มาช้า ( ไปเตะบอลกันมา )
ไอ้ดิว - "พี่สู้จะมาตอนดึกๆ หรอพี่น็อต ?"
ผม - "อือ เห็นว่าจะเอารถไปทำไรไม่รู้ ....ขอบางๆ ก่อนนะ ....ขอบใจ" ไอ้ดิวชงเหล้าให้ผมทันทีที่มาถึงโต๊ะ ส่วนไอ้โน๊ตและไอ้ดิ๊ฟนั่งมองสาวกันตาเป็นมัน -*-
ไอ้ดิว - "คันไหนล่ะ ? พี่สู้มีรถตั้งหลายคัน" ผมชนแก้วกับไอ้ดิวแล้วกระดกจนหมดแก้ว
ผม - "RX-7 ไง ......จะให้มันเอา Fortuner ไปจูนเครื่องหรือไงล่ะ ???"
นิวกับไอ้ดิวแนะนำเพื่อนให้ผมรู้จักทีละคนๆ ( ชาย 4 หญิง 4 .....กระเทย 1 -*-a ) มีเตะตาผมอยู่ 2 คนคือ "ปุ้ย" ( ญ ) กับ "ดอน" ( ช ) ปุ้ยเป็นเด็กพานิชย์ ปวช. 
หน้าตาดีเฮฮาน่ารักพูดเก่ง ส่วนดอนก็เรียนที่เดียวกับปุ้ย หน้าตาดีคมเข้มผมยาวเกือบรากไทร มีหนวดนิดๆ ชอบมองหน้าผมแล้วชวนผมชนแก้วตลอด 
ผมกับดอนไม่ค่อยได้คุยไรกันมากมายเพราะส่วนใหญ่ผมจะคุยกับปุ้ยซะมากกว่า แรกๆ ทุกคนยังไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมสักเท่าไรเพราะเพิ่งเล่นบอลมาหยกๆ 
เลยนั่งนิ่งดูสาวดูบอลกันซะมากกว่า ( โดยเฉพาะไอ้โน๊ตกับไอ้ดิ๊ฟ แม่งเดินไปขอเบอร์เค้าดื้อๆ เลย -*-a ) 
พอเหล้าเข้าปากมากหน่อยบวกกับเพลงเริ่มมันส์ขึ้นเรื่อยๆ ทุกคนก็เริ่มนั่งกันไม่ติดเก้าอี้ละทีนี้ ไอ้โน๊ตกับไอ้ดิ๊ฟเลยชวนสาวโต๊ะข้างๆ มาดิ้นด้วยอย่างเมามันส์
ส่วนปุ้ยก็ชวนผมลุกขึ้นเต้นผมก็เลยเออออตามน้ำไป -*-a ( เมื่อยก็นั่งมันส์ก็เต้น ) 
ไอ้ดอน - "บุหรี่มั้ยพี่ ?" ไอ้ดอนส่งบุหรี่ให้ผมขณะเดินออกจากห้องน้ำ
ผม - "ไม่ล่ะขอบใจ ......เอ็งคบกับปุ้ยอยู่หรือวะ ?" ผมล้างมือล้างหน้าล้างตาเสร็จก็หันไปถามไอ้ดอนที่กำลังยืนดูดบุหรี่อยู่ข้างหลัง
ไอ้ดอน - "เคยกิ๊กกันน่ะพี่แต่เลิกละ .....พี่จะจีบมันหรอ ?"
ผม - "ป๊าว แค่ถามดูเฉยๆ .....เห็นเอ็งชอบมองหน้าพี่บ่อยๆ นึกว่าหึงปุ้ยมัน"
ไอ้ดอน - "โอ๊ยยยยย พี่ ....ผมไม่ใช่แฟนมันสักหน่อยจะไปหึงมันทำไมล่ะ" ผมกับไอ้ดอนกลับมานั่งที่โต๊ะแล้วคุยกันจิปาถะ ( ไม่ค่อยได้ยินหรอก เหอะๆ )
ถ้าจำไม่ผิดวันนั้น Man U แข่งกับ Hull City ผมกับไอ้ดอนเลยมีเรื่องคุยกันยาว มีการคุยทับกันนิดหน่อยเพราะผมเชียร์แมนยูแต่มันเชียร์ลิเวอร์พูล 555
(
ความจริงก็ไม่ได้ชอบไรมากมายหรอกนะ เชียร์ไปงั้นๆ แหละ -*-a )
ไอ้ดอน - "พูดงี้วินนิ่งเลยดีกว่า" ไอ้ดอนชงเหล้าให้ผมจากที่ดูแล้วหนามาก -*-
ผม - "จัดไป ....กะจะมอมกูหรือไงวะเนี่ย ????" ผมรับแก้วมาแล้วยกขึ้นดูอย่างเหนื่อยใจ
ไอ้ดอน - "ไม่ได้หรอก .....ต้องตัดกำลังก่อน 555" 
จนเวลาล่วงเลยไปถึงตี 1 กว่าๆ ทุกคนก็เริ่มทยอยกันกลับ
ไอ้สู้ - "ไอ้โน๊ตไอ้ดิ๊ฟ ......ยืดอกพกถุง 5555"
ไอ้โน๊ต - "ได้เลยพี่ 5555" ไอ้สู้เอามือทุบอกตะโกนใส่ไอ้โน๊ตกับไอ้ดิ๊ฟที่กำลังจะไปฉลองต่อกับสาวสวย 2 คนที่บ้านอาของหล่อน ( น้าไม่อยู่หนูร่าเริง 555 )
ผม - "แม่มันบอกให้มันกลับพร้อมกู .....ห้าม late ห้าม delay ห้ามอ้างสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้น .....แถมเอารถกูไปอีก" ผมยืนมองไอ้โน๊ตกับไอ้ดิ๊ฟกอดคอสาวขึ้นรถผม
ไอ้โน๊ต - "เอาน่าาาา ถ้ามันเอารถมึงไปแหกโค้งอีกนะ มึงก็ให้มันซ่อมไปเด่ะ .....ฟรี 555 .....มึงขับ ....กูไม่ไหวละ .....มึน" ไอ้สู้เดินมากอดคอผมส่งกุญแจรถให้
ผมหันไปเห็นไอ้ดอนยืนมึนๆ อึนๆ เกาะประตูรถผมเลยเดินเข้าไปทัก
ผม - "ไง .....ไหวมั้ยนั่น ??? .....กลับคนเดียวหรือวะ ?" ผมสะกิดหลังไอ้ดอนมันเลยสะดุ้งหันมายิ้มหน้าแดงก่ำตาหวานเยิ้ม ( เมาอาเด่ะ เหอะๆ )
ไอ้ดอน - "ไหวพี่ .....ไหวๆ แค่นี้ ....จิ๊บๆ .....กุญแจรถผมไปไหนวะ ???? .....อ้อ อยู่นี่"
ผม - "รอแปปเด๋วไปส่ง .....บ้านเอ็งอยู่เส้นพระราม 5 ใช่มะ ? ....แปปนะ" ผมเดินไปเรียกไอ้กรขณะกำลังคุยกับสาวสวยคนนึงที่หน้าร้านให้ไปส่งไอ้สู้ที่บ้านผม
ผมขับนำไอ้สู้จนไปถึงแยกสะพานพระราม 5 ( แยกตรง รร.พานิชย์แห่งนึง ) ก็มีรถ Mistubishi Evo สีแดงขับมาตีคู่กับ RX-7 ของไอ้สู้แล้วเปิดกระจกท้าทาย
ไอ้สู้ไม่รีรอรีบออกมาเปลี่ยนตำแหน่งกับไอ้กรแล้วเร่งเครื่องใส่เสียงดังสนั่นไปทั้ง 4 แยก
ผม - "สู้ ....ปล่อยมันไป .....มึงเมาแล้วนาาาา" ผมรีบโทรหาไอ้สู้ทันที
ไอ้สู้ - "น่าาาาา กูอยากลองกับ Evo มานานละ" ไอ้สู้กดวางสายทิ้งแล้วหันไปรับกระดาษจากผู้หญิงคนนึงที่ลงมาจาก Evo สีแดงคันนั้น ( บอกเส้นทางแข่ง )
ผม - "ดอน .....รถเอ็งวิ่งได้สูงสุดเท่าไร ???? .....คาดเข็มขัดด้วย" ผมกวักมือเรียกไอ้กรเพื่อดูเส้นทางในกระดาษแผ่นนั้นก่อนหันมาถามไอ้ดอน
ไอ้ดอน - "เอ่อออ ....ผม ....ผม ....ไม่เคยขับเกิน 120 เลยพี่" ไอ้ดอนรีบคาดเข็มขัดนิรภัยอย่างลนลานหน้าตาตื่น ผมหันไปยิ้มแล้วคาดเข็มขัดนิรภัยเร่งเครื่องมั่ง
ทันทีที่สัญญาณไฟจราจรเป็นสีเขียวไอ้สู้ก็ออกตัวนำ Evo คันนั้นตามด้วยผมที่ออกตัวตามไปติดๆ
ไอ้สู้ - "แม่งไก่อ่อนว่ะ 555" ไอ้สู้โทรหาผมหัวเราะอย่างสะใจ
ผม - "ดูก่อน รถมึงเอาไว้แข่ง drift ไม่ใช่ drag เด๋วมันก็คง .....นั่นไง แม่งตามมานู่นละ"
พวกผมข้ามสะพานพระราม 5 ด้วยความเร็วสูง ( ประมาณ 140-150 km/h หรือไงเนี่ยแหละเห็นไอ้ดอนมันบอก )
เท่าที่ผมสังเกตุคนขับ Evo มันยังเด็กอยู่เลย ( อายุน่าจะประมาณ 20 ต้นๆ ) เลยไม่กล้าเร่งความเร็วมาก เป็นไปได้ว่าจะโชว์สาวแต่ดันมาเจอผมกับไอ้สู้ 5555
ไอ้สู้ - "ห่างกันเป็นทุ่งเลยเหี้ย ......กูเบื่อละ" ไอ้สู้ลดความเร็วผมเลยเร่งความเร็วขึ้นไปประกบหลัง ไม่ถึง 10 วินาที Evo คันนั้นก็ตามประกบทางฝั่งไอ้สู้
ไอ้สู้ - "ไก่อ่อนว่ะไอ้หนู !!! กลับบ้านไปปั่นจักรยานให้คล่องก่อนแล้วค่อยมาแข่งกับพี่" ไอ้สู้เปิดกระจกตะโกนออกไปถากถาง Evo ที่เปิดกระจกมองไอ้สู้
แล้ว Evo คันนั้นก็ยิงไอ้สู้ 2-3 นัดจนรถไอ้สู้เซผมเลยเบรคแล้วหักหลบออกขวาทันที ผมเห็นรถไอ้สู้พุ่งชนเสาไฟอย่างแรงจนหน้ายุบ
ผมรีบเหยียบคันเร่งจนมิดไมล์ตาม Evo คันนั้นทันทีแล้วกดมือถือหาไอ้สู้ด้วยความเป็นห่วง
ผม - "ไอ้สู้ !!! ตอบกูด้วย .....สัด ไม่ต้องมาปากดี ไอ้กรล่ะ ? .....โอเค เด๋วกูเล่นแม่งให้" โชคดีที่ไอ้สู้กับไอ้กรไม่เป็นไรมากแค่ช้ำๆ หัวแตกกันนิดหน่อย
ไอ้ดอน - "แจ้งตำรวจไม่ดีกว่าหรอพี่ ?"
ผม - "งั้นเอ็งแจ้ง" ผมโยนมือถือให้ไอ้ดอนแล้วหยิบปืนออกจากกระเป๋าคาดเอว ไอ้ดอนถึงกับตะลึงลนลานพูดโทรศัพท์เสียงสั่นทันทีที่เห็นปืน
ผม - "ไม่ถึงตายหรอก ....มันทำรถไอ้สู้คว่ำมันก็ต้องคว่ำมั่ง"
เวลาต่อมา ณ ปั๊มน้ำมันแห่งนึง
ผม - "อืม ......อืม ...... ขอบใจมากกร ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายให้ไอ้สู้แม่งออกไป กวนส้นดีนัก .....เออ เด๋วพี่ก็กลับแล้วล่ะ .....โอเค ขอบใจมาก"
ไอ้ดอน - "เพื่อนพี่เป็นไงมั่ง ?" ผมออกจากร้านมินิมาร์ทส่งเปปซี่กระป๋องให้ไอ้ดอนที่นั่งถอนหายใจบนฟุตบาท
ผม - "ไม่เป็นไรกันหรอก พวกนี้มันอึดกันจะตาย .....ว่าแต่เอ็งเถอะเป็นไงมั่ง ? สั่นเลยเด่ะ 555" 
ไอ้ดอน - "ไม่สั่นได้ไงล่ะพี่ เล่นเหยียบกันมิดไมล์แถมยิงกันจนตกข้างทาง ไม่แหกปากลั่นรถก็บุญละ 555"
ผมขับย้อนกลับไปที่ถนนพระราม 5 อีกครั้งแล้วเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน Noble Geo ( เป็นหมู่บ้านที่ไฮโซโคตรๆ เหอะๆ )
ผมไม่แปลกใจเลยที่ไอ้ดอนอยู่หมู่บ้านนี้เพราะการแต่งตัว,มือถือที่ใช้,นาฬิกาที่ใส่หรือรถที่มันขับก็บ่งบอกถึงฐานะทางบ้านแล้วว่าร่ำรวยขนาดไหน
ไอ้ดอน - "แล้วพี่จะกลับยังไงเนี่ย ?" ไอ้ดอนถือขนมนมผลไม้ขึ้นมานั่งกินกับผมบนห้อง
ผม - "เด๋วโบก taxi กลับ" ผมเดินดูรูปถ่ายที่ติดอยู่บนผนังห้องแล้วหยิบหนังสือ FHM ออกมานั่งอ่านที่โซฟา
ไอ้ดอน - "จะตี 3 แล้วนะพี่ มันจะมีหรอ ? .....นอนนี่ก็ได้ อยู่เล่นวินนิ่งกับผมก่อนสักคืนนึง" ผมเลยไม่ขัดศรัทธาอยู่นอนที่นี่กับไอ้ดอนต่อ 555
เล่นไปได้สัก 3 เกมส์ผมก็เริ่มง่วง ( ง่วงจริงๆ ไม่ได้ฟอร์ม -*- ) เลยขอตัวไปอาบน้ำนอน ออกมาก็เห็นไอ้ดอนนั่งถอดเสื้อเหลือแต่บ็อกเซอร์กดเกมส์ยิกๆ
ทำเอาผมหวั่นไหวปแปปนึงก่อนจะล้มตัวลงนอนอย่างสงบ Zzz รู้สึกตัวอีกทีตอนไอ้ดอนบอกให้ผมเขยิบไปทางซ้ายนิดนึงมันจะได้นอนด้วย
พอไอ้ดอนเอามือมาก่ายเอวผมผมหันไปคว้าตัวมันมากอดดูดปากแลกลิ้นเลยทันที ตอนแรกไอ้ดอนขัดขืนไม่ให้ดูดปากผมก็ไม่ขัดเลยไซร้คออย่างเดียว
สักพักไอ้ดอนน่ะแหละเป็นคนดึงหน้าผมขึ้นไปดูดปากแลกลิ้นอย่างพัลวัล -*-a ไอ้ดอนเอามือลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังและต้นแขนผมจนทั่วไซร้คอไปไปมา
จนผมเกร็งเสียว ไอ้ดอนใช้วิชาชิวหาพาเพลินอยู่นานจนทั่วลำคอผมทั้งซ้ายและขวา ผมรู้สึกว่ามันดูดแรงขึ้นเลยดันหน้ามันออกเพราะกลัวเป็นรอย
ไอ้ดอน - "โทษทีพี่ ....เมาทีไรเป็นอย่างนี้ทุกที"
ผม - "เมาแล้วคึกต้องเจออย่างนี้" ผมขึ้นคร่อมข้าบนแล้วดูดไซร้ไล่ลิ้นช่วงบนของไอ้ดอนจนทั่วทำให้มันร้องซี๊ดครางซ๊าดสูดปากอย่างไอ้อารมณ์
ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่สะสมมาบวกกับเติมอีกนิดหน่อยเมื่อมาถึงที่นี่ ( ลืมบอกว่าไอ้ดอนเอาเหล้านอกของพ่อมันมาเปิดกินกับผมอีกนิดหน่อย )
ทำให้อารมณ์ของผมกับไอ้ดอนพุ่งพล่านผลัดกันใช้วิชาชิวหาพาเพลินกันอย่างเมามันส์ เรียกได้ว่าจะพลิกไปทางไหนก็โอนอ่อนผ่อนตามอย่างง่ายดาย
ผมล้วงเข้าไปในกางเกงนอนขายาวของไอ้ดอนแล้วกำลำท่อนของมันจนรอบแล้วสาวว่าวให้ช้าๆ ไอ้ดอนแอ่นเอวเงยหน้าหลับตาสูดปากครางซี๊ดครางอ้า
ไอ้ดอน - "ซี๊ดดดดด ไม่ไหวแล้ว .....โม๊คให้หน่อยดิพี่ .....อ้าาาาาาา" ผมดึงกางเกงขาสั้นและกางเกงในของตัวเองออกแล้วจับ .357 จ่อปากของไอ้ดอนทันที
ผม - "เอ็งก่อน .....ไม่ก็ทำพร้อมกัน" ไอ้ดอนยิ้มแบบออกอาการลังเลก่อนจะจับ .357 ของผมสาวว่าว 2-3 ทีก่อนจะอ้าปากอมรูดดูดลำท่อนของผมจนสุดด้าม
ผมก้มลงไปอ้าปากอมรูดดูดลำท่อนของไอ้ดอนบ้าง ลำท่อนของไอ้ดอนประมาณ 6" กว่า หัวบานร่าสีเข้มเส้นเลือดโปดปูนตลอดทั้งลำท่อน
บ่งบอกว่าผ่านการใช้งานมาเยอะ ไอ้ดอนเล่าให้ฟังว่ามันได้ฟัน ญ ที่ รร. บ่อยมาก ( เอาคลิปให้ดูด้วย เหอะๆ ) ส่วนกระเทยก็ให้แค่โม๊คควยจนแตกไม่เคยได้เอา
ผมอมรูดดูดลำท่อนซุกไซร้ไล่ลิ้นจนทั่วทั้งลำท่อนและพวงไข่ของไอ้ดอนจนมันครางซี๊ดเกร็งเอวแอ่นสวนเข้าปากผมเป็นพักๆ ไอ้ดอนเลยลองทำให้ผมมั่ง
ผมกับไอ้ดอนอยู่ในท่า 69 เกือบ 10 นาทีก็เปลี่ยนมาดูดปากแลกลิ้นกันก่อนที่จะแตกคาปากของแต่ละฝ่าย ( มันไม่อยากให้แตกในปาก ....ผมก็เช่นกัน )
ผมเอา .357 ของตัวเองที่เต็มไปด้วยเมือกใสและคราบน้ำลายของไอ้ดอนถูไถลำท่อนและพวงไข่ช้าๆ เนิบๆ จนมันแอ่นเอวเกร็งควยเกาะเอวผมแน่น
อยู่ดีๆ ร่างกายผมก็หมดแรงเหมือนถูกไฟช็อตภาพที่มองเห็นเริ่มเบลอๆ ร่างผมทรุดฮวบลงไปนอนทับไอ้ดอนอย่างคนไร้เรี่ยวแรง
ไอ้ดอน - "เป็นไรพี่ ????" ผมนอนหายใจแรงๆ หัวใจผมเต้นรัวเป็นจังหวะฮาร์ดคอร์อยู่บนตัวไอ้ดอนจนมันตกใจ
ผม - "ไม่เป็นไร .....พักแปปเดียวเด๋วก็หาย" นี่คือสัญญาณเตือนให้ Ultraman Nothy รีบกลับดาว M78 ด่วน เอ๊ย ไม่ใช่ๆ >< มันคืออาการของคนที่ใช้ร่างกาย
และสมองจนถึงขีดสุดแบบไม่ได้พักผ่อนเป็นเวลานานๆ ต่อเนื่องแล้วต่อเนื่องอีก พวกผมเรียกอาการนี้ว่า "แบตหมด" !!!
(
แถมเจอทั้งเหล้าทั้งเบียร์ตามด้วยเหล้านอก ไม่น็อคก็บ้าแล้ว -*-a ) 
สักแปปไอ้ดอนพลิกตัวผมลงนอนหงายระดมจูบลูบไล้ไซร้คอและหน้าอกของผมจนทั่วก่อนจะหยิบถุงยางมาใส่ให้ตัวเอง
ไอ้ดอน - "พี่ .....ผมขอนะ" ไอ้ดอนก้มลงมากระซิบข้างหูผมเบาๆ ทำเอาผมตกใจไปแปปนึง ><
ผม - "ดอน ....เด๋วๆ พี่ไม่ ....โอ๊ยยยยย .....เบาๆ ....ซี๊ดดดดด" ไอ้ดอนไม่พูดพร่ำทำเพลงยกขาผมขึ้นสูงแล้วยัดลำท่อนของตัวเองเข้ารูผมอย่างรวดเร็ว
ผมพยายามจะออกเสียงบอกห้ามและขยับตัวหนีแต่ก็ทำไม่ได้ดั่งใจนึก .....ไร้เสียงและเรี่ยวแรงต่อต้าน .....ช่วยด้วย ผมกำลังถูกข่มขืน !!! ><
เมื่อลำท่อนของไอ้ดอนเข้าจนสุดความยาวมันก็ไม่รอช้าซอยเอวใส่สะโพกผมถี่ยิบสลับเน้นๆ เนิบๆ ผมเจ็บแสบอยู่พักใหญ่ก็หายเลยปล่อยเลยตามเลย T_T
ไอ้ดอนนั่งยองๆ เอาขาผมพาดบ่าทั้งสองข้างแล้วโน้มตัวมาข้างหน้าก่อนจะกระแทกลงไปแบบเน้นๆ แล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมหลับตากัดฟันเกร็งไปหมดทั้งตัว
ไอ้ดอน - "ขอโทษนะพี่ ......ซี๊ดดดดด โคตรฟิตเลยว่ะ ......อ้าาาาาาาาา" ผมไม่ตอบอะไรได้แต่กัดฟันอดทนให้มันเสร็จ ......รอให้กูหายดีก่อนเถอะไอ้ดอน หึๆ
ไอ้ดอนเปลี่ยนท่าผมท่าแล้วท่าเล่าทั้งท่าเบสิค,ตะแคงข้าง,ท่าหมา,ท่านอนคว่ำยกสะโพกผมขึ้นสูง ....ทันทีที่แรงผมกลับมาเหมือนเดิมผมเอาเท้ายันไปข้างหลัง
โดนเข่าไอ้ดอนจนมันล้มหน้าทิ่มลงมา ( ตอนนั้นอยู่ในท่านอนคว่ำยกสะโพกขึ้นสูง ) จับแขนซ้ายดึงลงมาแล้วพลิกตัวขึ้นคร่อมอย่างรวดเร็ว
ผม - "สนุกอยู่ฝ่ายเดียวเลยนะไอ้หนู หึๆ"
ไอ้ดอน - "แหะๆ ขอโทษพี่ .....เงี่ยนอ่ะ" ไอ้ดอนอายหน้าแดงหัวเราะแหะๆ ผมนั่งยองๆ จับลำท่อนของมันจ่อรูผมแล้วกดสะโพกลงไปจนสุดโคน
ผมขย่มเอวขึ้นลงเรื่อยๆ ส่วนไอ้ดอนก็รั้งเอวผมแน่นให้ลงมาตามจังหวะที่มันสวนเอวขึ้นไปจนเป็นจังหวะที่สอดคล้องกันพอดี
เสียงเนื้อกระทบเนื้อบวกกับเสียงครางทำเอาผมกับไอ้ดอนสติกระเจิงร้องครางกันออกมา ไอ้ดอนพลิกขึ้นข้างบนแล้วก้มตัวลงมาดูดปากแลกลินกับผมพัลวัล
ซอยเอวใส่ผมแบบถี่ยิบ ไม่ถึง 2 นาทีร่างกายของไอ้ดอนก็กระตุกร้องอื้อๆ ในลำคอก่อนจะทรุดฮวบนอนนิ่งบนตัวผม
ผมไม่รีรอรีบพลิกตัวมันออกก่อนจะจับขามันแยกออกกว้างบ้วนน้ำลายใส่รูของมันจนชุ่มแล้วส่ง .357 ของตัวเองเข้ารูทันที
ไอ้ดอน - "โอ๊ยยยยยย เจ็บ !!! ......เบาๆ อ้าาาาาาาาา .....แห่กๆ อ้าาาาาาา เบาๆ ก่อนพี่" ไอ้ดอนร้องลั่นห้องเกร็งตัวหนีแต่ผมล็อคเอาไว้ไม่ให้ไปไหน
ไอ้ดอนนอนหลับตาปี๋กัดฟันกรอดๆ น้ำตาไหลออกมาเป็นทางมือเท้าเกร็งจิกหมอนแน่น รูของไอ้ดอนฟิตมากจนผมรู้สึกเจ็บนิดๆ แต่ผมก็ไม่ละความพยายาม
ที่จะยัด .357 ของตัวเองเข้าไปในรูของไอ้ดอนจนสุดความยาว ผมเอาหมอนข้างมารองใต้สะโพกของไอ้ดอนแล้วยกขามันขึ้นสูงและกว้างอีกพลางขยับเอว
เข้าออกเรื่อยๆ จนสุดความยาวผมก็หยุดขยับแช่คาเอาไว้ ไอ้ดอนนอนหลับตาน้ำตาไหลหายใจแรงฟืดฟาด ผมก้มลงไปมองลำท่อนของไอ้ดอนที่กำลังกระตุก
งึกๆ เห็นเมือกใสไหลนองเต็มส่วนหัวของลำท่อน, ดงขนเพชรและหน้าท้องของมันเลยสาวว่าวให้เพื่อเป็นการผ่อนคลาย ไอ้ดอนเกร็งลำท่อนเกร็งเอวเป็นพักๆ
ทำให้รูของมันขมิบตอดรัด .357 ของผมอย่างแน่น ผมเลยจับมือมันมาสาวว่าวให้ตัวเองส่วนผมจับขามันแยกออกกว้างแล้วซอยเอวเนิบๆ
ไอ้ดอนร้องซี๊ดครางอื้ออ้าสาวว่าวถี่ยิบรูของมันก็ยิ่งขมิบตอดรัดมากขึ้นผมเลยเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นจนไอ้ดอนและผมร้องซี๊ดสูดปากครางกันระงม
ผมเปลี่ยนเป็นนั่งยองๆ เอาขามันพาดบ่าทั้งสองข้างแล้วกระแทกลงไปแบบไม่ยั้งอยู่พักใหญ่ ผมยังไม่สะใจที่มันทำกับผมเลยเปลี่ยนเป็นท่าหมา
แล้วซอยเอวถี่ยิบสลับช้าแบบเน้นๆ จนไอ้ดอนครางขาสั่นหน้าฟุบหน้าติดหมอน ทุกครั้งที่ไอ้ดอนนอนราบกับเตียงผมก็จะดึงเอวดึงสะโพกมันขึ้นมาให้สูงขึ้น
ตลอดเพื่อที่จะได้กระแทกได้อย่างถนัดๆ ผมจับไอ้ดอนยืนในท่าก้มเก็บสบู่อยู่แปปนึงก็เปลี่ยนเป็นท่ายืนตรงสาวว่าวให้ถี่พลางดูดไซร้ไปที่ต้นคอดังจ๊วบๆ
ไม่นานทั้งร่างกายและลำท่อนของไอ้ดอนก็กระตุกถี่ขึ้นแล้วครางอื้ออ้าสูดปากซี๊ดซ๊าดเสียงหลงก่อนปล่อยน้ำออกมามากมายจนเลอะเต็มที่นอนและมือผม
ไอ้ดอนขาอ่อนหัวทิ่มขอบเตียงแต่ผมรั้งสะโพกมันเอาไว้แน่นแล้วกระแทกถี่ยิบดังตับๆๆ จนแตกคารูของมันในที่สุด
ผมลุกขึ้นอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวใส่เสื้อผ้าจนเสร็จไอ้ดอนก็ยังไม่ลุกจากที่เตียงยังนอนนิ่งคว่ำหน้าอ้าขาจนเห็นทั้งก้นและรูแดงออกชมพูเรื่อๆ
ผมตื่นมาอีกทีตอนเที่ยงเพราะคนใช้ของบ้านไอ้ดอนปลุกให้กินข้าว ไอ้ดอนนุ่งผ้าขนหนูออกไปรับข้าวเที่ยงมาวางไว้ที่โต๊ะแล้วนอนต่อ
ไม่ถึง 10 นาทีไอ้ดอนปลุกผมให้ลุกขึ้นมากินข้าวแล้วต่อกันอีกคนละยก ( ผมฟันมันอย่างเดียวเลยทีนี้ 555 ) ก่อนจะให้ไอ้โน๊ตมารับเพื่อไปห้องซ้อมดนตรีกัน
**********************************
ไปซ้อมดนตรีก็เจอเด็กหนุ่มกลุ่มนึงอายุประมาณ 17-18 ซ้อมกันอยู่อีกห้องนึงหน้าตาดีมาก >< 
เสียดายผมสนุกกับการร้องเพลงและตีกลองมากไปหน่อยเลยลืมไปซะสนิทว่าเด็กหนุ่มพวกนั้นชวนผมไปตีกลองให้พวกมัน 555
BY :  XIII Post : 2010-01-28

No comments:

Post a Comment