Sunday, 16 January 2011

บทที่ 65 " ชะอำ "

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2010 เวลาประมาณ 0520 pm ณ ห้องพักฟื้นของ รพ.ทหาร แห่งนึงในกรุงเทพฯ
??? - "
ตื่นแล้วหรอ ? .....หิวข้าวยัง ? เห็นว่านอนทั้งวันยังไม่ได้กินไรเลยนี่" ผมลืมตาตื่นเพราะได้ยินเสียงคนคุยโทรศัพท์กับเสียงทีวีที่กำลังรายงานข่าวดัง
ผม - "มาเมื่อไรเนี่ย ?" ชายหนุ่มคนนั้นรีบวางสายแล้วเดินมาช่วยพยุงให้ผมลุกนั่ง ไม่ทันไรวิทยุสื่อสารกับโทรศัพท์มือถือของชายหนุ่มก็ดังขึ้นพร้อมกัน
??? - "
ร้อยตำรวจตรี ...( ชื่อ-นามสกุล )... รับสายครับ .....ตอนนี้เลยหรอครับ ??? .....ได้ครับ ไม่มีปัญหาครับ .....เด๋วผมจะรีบไป" ชายหนุ่มยืนนิ่งหันมามองผม
ผม - ".....ไม่ต้องมาทำหน้ามึน รีบไปเถอะ .....วันนี้คงจะยุ่งน่าดู" ชายหนุ่มหยิบเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำข้างหลังพิมพ์ว่า "Police" มาใส่แล้วเดินมายืนข้างเตียงผม
??? - "
หายไวๆ ล่ะ ....เสร็จงานแล้วเด๋วทักจะพาไปเที่ยว ....ไปไหนดี ?" ชายหนุ่มยืนเท้าขอบเตียงที่ผมนอนอยู่แล้วหยิบหนังสือนำเที่ยวขึ้นมาดู
ผม - "มัลดีฟ ....ไม่ก็โบราโบร่า"
ทัก - "โห ไม่ค่อยเลยนะ เหอะๆ .....งั้น ทักไปก่อนนะ ถ้าไม่มีไรเด๋วค่ำๆ ทักจะมาอีกรอบ" ชายหนุ่มโน้มตัวลงมากอดผมก่อนจะเดินออกไปอย่างเร่งรีบ
20
นาทีต่อมา
นิโอ๊ะ - "โฮ่ .....สนใจเรื่องนี้ด้วยหรอ ???" นิโอ๊ะเดินมานั่งขอบเตียงผมแล้วหยิบแอปเปิ้ลขึ้นมากิน
ผม - "ไอ้สู้อยู่ศาลฎีกาใช่มะ ? .....ว่าละ .....รู้สึกเหมือนกำลังลุ้นตอนเล่นปั่นแปะยังไงไม่รู้ดิ" ผมหันไปถามนิโอ๊ะแต่มันนิ่งผมเลยรู้คำตอบทันที
นิโอ๊ะ - "ไม่ว่าจะออกหัวหรือออกก้อยเราก็เหนื่อยอยู่ดี .....มึงไม่โทรไปหาไอ้สู้หน่อยล่ะ ??? ป่านนี้ไม่เป็นอันทำงานแล้วมั้ง"
ผม - "ว่าจะโทรอยู่เหมือนกัน .....กูว่ากูโทรเลยดีกว่า เด๋วแม่งงี่เง่าอีก .....เออ ไอ้เล็กเป็นไงมั่ง ?" 
นิโอ๊ะ - "เสียเลือดมากก็จริงแต่โชคดีที่หัวกระสุนไม่ได้ฝังใน แล้วก็ไม่โดนอวัยวะสำคัญที่ช่องท้อง .....พรุ่งนี้ก็ย้ายมาอยู่นี่ละ"
นิโอ๊ะ - "ไม่ต้องเอามันมาอยู่ห้องเดียวกับกูเลยนะ รำคาญ .....ไอ้สาดดดดด ทำไรอยู่ฟะ ??? .....พูดงี้มาต่อยกันเลยดีกว่า ....ถุย เด๋วแม่งได้โดนตีนคนป่วย"
ผมกับไอ้สู้คุยโทรศัพท์กันอยู่นานก่อนที่ไอ้สู้จะขอตัวไปปฏิบัติหน้าที่เป็นบอร์ดี้การ์ดให้ จนท.ระดับสูง ต่อ
วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2010 เวลาประมาณ 0630 am ณ ห้องพักฟื้นของ รพ.ทหาร แห่งนึงในกรุงเทพฯ
ผม - "ว่าไง ? .....กำลังจะกลับบ้าน .....ไปไหน ? .....หรอ น่าสนว่ะ .....เหอะๆ งานเข้าไปดิมึง .....อืมๆ .....โอเค เด๋วเจอกันที่สายใต้เลยนะ"
ไอ้ดิวโทรมาบอกให้ผมไปชะอำเป็นเพื่อนมันหน่อยเพราะนิวและเพื่อนๆ ของมันอยู่ที่ชะอำซึ่งผมก็ตอบรับกลับไปอย่างเต็มใจเพราะอยากจะพักผ่อนบ้าง
ความจริงคือผมจะไปว่านิว ( แฟนของไอ้ดิว ) และเพื่อนๆ ของมันสักหน่อยที่มาชะอำกันแบบไม่มีการวางแผนกันล่วงหน้าเอาไว้เลย
นึกจะมาก็มาแถมไม่ระมัดระวังตัวกระเป๋าตังค์ที่เป็นกองกลางหายอีกทำให้ขาดทุนทรัพย์ที่จะอยู่ต่อ ....แต่ยังไม่อยากกลับทำให้ไอ้ดิวโมโหนิดหน่อยจึงวาน
ให้ผมมาเป็นเพื่อนเพื่อตำหนิเด็กพวกนั้น ( ผมได้ฟังเหตุการณ์ก็นึกโมโหอยู่เหมือนกัน ) ผมนั่งคุยกับไอ้ดิวมาตลอดทางว่าจะดัดนิสัยจะต่อว่าอย่างนั้นอย่างนี้
จะไม่ออกตังค์ให้ จะให้อยู่กันแบบตามยถากรรม แต่พอเอาเข้าให้จริงๆ ....ผมกลับต่อว่าและทำอย่างที่ตั้งใจไว้กับเด็กพวกนั้นไม่ลง 555 ( มีบ่นนิดๆ หน่อยๆ ) 
ผม - "ถือว่าเป็นประสบการณ์ก็แล้วกัน 555 ....เอ้า ลุกๆๆ เลิกตีหน้าเศร้าได้แล้ว !!! ....เปลี่ยนชุดๆ ลงน้ำๆ !!! ใครลงช้าอดกินข้าวเช้าแน่" 
เวลาต่อมา ณ ชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี
หลังจากกินข้าวเช้ากันเรียบร้อย ( แอบบ่นเล็กๆ อีกรอบ 555 ) ผมกับเพื่อนของนิวก็เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน สมาชิกทั้งหมดประกอบด้วย หญิง 4 ชาย 8 
ได้แก่ ผม ไอ้ดิว นิว ไอ้เจ ( น้องชายนิว ), ปอนด์และบี ( เพื่อนสาวขาแดนซ์ของนิว ), พาวและบอล ( คู่รักที่ชอบอยู่แบบสันโดษ ), จิ๊บ อั๋น เกน และเอฟ
(
เด็กช่างต่างสถาบันแต่เป็นเพื่อนซี้กันตั้งแต่วัยเด็ก ) 
ผมเล็งเด็กสาวอยู่คนนึงนั่นคือปอนด์ หุ่นดีหน้าตาดีออกหมวยนิดๆ แต่งตัวใช้ได้ ปอนด์เคยเป็นแฟนเก่าของไอ้โน๊ตแต่เลิกกันไปเมื่อหลายปีก่อน
ส่วนผู้ชายก็คือจิ๊บ จิ๊บเป็นเด็กช่างจากสถาบันแห่งนึง ( ที่เป็นโจทย์กับไอ้โน๊ต เกือบจะได้ตีกันหลายครั้งละ 555 ) รูปร่างผอมบางนิสัยเฮฮาหน้าตาใช้ได้
เมื่อผมได้พูดคุยทำความรู้จักกับจิ๊บผมก็รู้สึกชอบมันขึ้นมาอย่างรวดเร็วแบบไม่มีเหตุผลทันทีทั้งๆ ที่เพิ่งเจอกันได้ไม่ถึง 2 ชั่วโมง -*-a
ผมกับจิ๊บพูดคุยถูกคอกันหลายเรื่องจึงสนิทสนมกันเร็วมาก ความรู้สึกที่ผมมีให้จิ๊บตอนนี้เป็นแบบเดียวกับที่ผมรู้สึกกับไอ้เดียว ( แต่ไม่ได้มากไปกว่าทักแน่ๆ )
คือ "อยู่ใกล้แล้วสบายใจอย่างบอกไม่ถูก" ผมไม่รู้ว่าจิ๊บรู้สึกยังไงกับผมแต่ผมรู้ว่า ....."จิ๊บก็ชอบที่จะไปไหนมาไหนกับผมอยู่เสมอๆ"
ขนาดอาบน้ำก็ยังชวนผมเข้าไปอาบด้วยแต่ไม่ได้เข้าไปอาบกัน 2 ต่อ 2 นะ มีไอ้อั๋นและไอ้เกนเข้าไปอาบด้วย ตอนแรกก็ใส่บ็อกเซอร์หรือกางเกงในอาบกัน
ไปๆ มาๆ แก้ผ้าอาบกันซะงั้น 555 แถมท้าแข่งกันชักว่าวอีกต่างหากแต่ไม่มีใครเสร็จหรอกแค่ขำๆ หนุกๆ ( เล่นเอาเสียวอยู่เหมือนกัน >< )
ด้วยนิสัยพื้นฐานของเด็กช่างทั่วไปถึง 90% คือ "เพลย์บอย" ที่จะชอบแซวและจีบหญิงหน้าตาดีที่พบเจอผมจึงพยายามไม่คิดไรกับจิ๊บนอกจากรุ่นน้องคนนึง
แต่ทุกครั้งที่จิ๊บมองผมแล้วหัวเราะหรือยิ้มให้ ....ผมรู้สึกหวั่นไหวแปลกๆ ยังไงก็ไม่รู้ >< ( ซึ่งผมหวังว่าผมคงคิดไปเองฝ่ายเดียว -*-a )
ผม - "เฮ๊ย !!! .....เป๋าตังค์พี่หายว่ะ" ผมยืนเหวอจับกระเป๋ากางเกงตัวเองอย่างงงๆ ว่ามันหายไปได้ยังไงขณะแวะซื้อของกินก่อนจะเดินถ่ายรูปเล่นกันต่อ
(
เดินถ่ายรูปเล่นกันตั้งแต่ชะอำใต้จนถึงสะพานปลา เหอะๆ ) -----> ดูรูปได้ที่นี่ daggerxiii.hi5.com หรือ facebook/Sithikorn N Sashiez
ไอ้จิ๊บ - "เหี้ยแล้วไงพี่ ....ลองหาดีๆ ดิ" ไอ้จิ๊บเดินเข้ามาหาผมแล้วช่วยหาด้วยสีหน้าจริงจังแล้วควักเงินจ่ายค่าเครปแทนผมทันที 
ไอ้ดิว - "พี่เอามาด้วยรึป่าว ??? ผมเห็นพี่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าแดงของผมอ่ะ ....ไอ้นิวมันเอาเข้าบ้านไปแล้วมั้ง"
ผม - "ไม่มั่นใจว่ะ ....แต่คุ้นๆ ว่าเอาออกมาแล้วนะ เพราะต้องจ่ายค่าจักรยานของไอ้เจอ่ะ"
ไอ้ดิว - "งั้นลองโทรถามไอ้นิวมันดูดิ เผื่อมันเอาเข้าบ้านไป"
ผม - "กูยิ่งขี้เกียจไปทำบัตรนู่นบัตรนี่ใหม่อยู่ด้วย ......คงจะรับหรอกนะ .....อินี่ยิ่งหลับเป็นตายอยู่ด้วย เหอะๆ"
ไอ้จิ๊บ - "งั้นโทรเข้าเครื่องผมเลย ....083-441-xxxx .....ไอ้เกนมันน่าจะเล่นโทรศัพท์ผมอยู่" ......ผลก็คือ "หายจริงๆ" น่ะแหละ T_T
ผมยืนหัวเราะก๊ากด้วยอาการสลดกับความโง่ของตัวเองที่เพิ่งจะว่าเด็กพวกนั้นกันไปหยกๆ 5555 ผมถอดใจบอกให้พวกมันเลิกเดินหาตามจุดที่แวะถ่ายรูป
เพราะวันนั้นคนเยอะมากๆ % ที่จะเจอจึงน้อยลงไปด้วย ( ถ้าต้องทำบัตรใหม่ผมโดนผู้พันเชียรด่าเละแน่ ฮือๆ T_T )
ผม - "พี่ใส่กระเป๋านี่ไว้ .....ถ้าจะร่วงนะ .....แสดงว่าพี่ต้องนั่งชันเข่าไม่กูต้องยกขาสูงขึ้น .....น่าจะร่วงอยู่ที่โต๊ะเราน่ะแหละ" ผมหันกลับไปมองทางโต๊ะผ้าใบ
ที่พวกผมนั่งกันแล้วมองจำนวนคนที่เดินกันให้ว่อนทั่วหาดถึงกับส่ายหน้าถอดใจยืนเกาหัวแกรกๆ
ไอ้ดิว - "ซวยเลย ....พวกมันเข้าบ้านกันหมดแล้วด้วย"
ผม - "ดีนะที่พี่กดเงินมาฝากไว้ที่นิวมันมั่งแล้ว .....เฮ๊ย !!! อย่าตีหน้าอึนกันดิ .....พี่ฝากมันไว้ตั้ง 3 พัน คืนนี้อยู่ได้สบายๆ อยู่แล้ว 555 .....ป่ะ ต่อๆ สะพานปลาๆ"
ไอ้จิ๊บ - "ไม่ลองไปดูหน่อยหรอพี่ ??? .....ผมว่าพี่น่าจะลองไปดูนะ เพราะอะไรๆ ก็เป็นไปได้" ไอ้จิ๊บเร้าให้ผมกลับไปดูที่โต๊ะอยู่หลายครั้งผมจึงยอมกลับไป
โชคดีของผม ....ป้าที่เป็นเจ้าของโต๊ะผ้าใบที่พวกผมเช่านั่งกันแกเก็บเอาไว้ให้ !!! *0* ผมแทบจะกระโดดกอดป้าทันทีที่แกยื่นกระเป๋าตังค์ให้ ><
วันเดียวกันเวลาประมาณ 0730 pm
ไอ้จิ๊บ - "อ้วกไม่นับ หลับเป็นแพ้นะ !!!"
ไอ้อั๋น - "หมดแก้วเลยนะ ....เอ้าชน !!!"
ผม - "ไม่ใช่ชลๆ ....ต้องชะอำ เอ้า !!! ชะอำ !!!" พวกผมจัดปาร์ตี้เล็กๆ ร้องเพลงกันอย่างสนุกสนานหลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการเล่นน้ำมาทั้งวันจนตัวดำปี๋ -.-
ไอ้จิ๊บ - "เฮ๊ยๆๆ ดูดิ !!! ทหารเอาเปรียบเราว่ะ ....มาเลยพี่ อย่ามัวแต่ถ่ายรูป ....อย่ามาอู้ มาเลยๆ" ไอ้จิ๊บเดินมาลากผมให้ไปกระดกจนหมดแก้วขณะถ่ายรูปและ
อัดวิดีโอเก็บบรรยากาศความสนุกสนานเอาไว้ดูเล่น ยิ่งกินก็ยิ่งเมา เมื่อเมาผมก็ยิ่งงุ่นง่าน ยิ่งไอ้จิ๊บยืนข้างผมคอยส่งสายตาแดงก่ำและรอยยิ้มอยู่เสมอๆ 
ทำให้ผมต้องหันหน้าหนีเป็นพักๆ .....ทำให้ผมคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย
ไอ้จิ๊บ - "เมาแล้วหรอพี่ทหารของผม ??? ไหวป่าวคร๊าบบบบ ??? ไม่ไหวก็ไปนอนได้นะพี่ 555" ไอ้จิ๊บหันมากอดคอผมแล้วพูดจากวนตีนผมดีดหูมันไปทีนึง
ผม - "ใครหลับนะ ....กูจะเขียนหน้ามัน ....ชะอำๆ !!! หมดแก้วววววว ใครไม่หมดเด๋วกูสั่งหมอบ" ไอ้จิ๊บคล้องแขนกับผมแล้วกระดกเหล้าจนหมดแก้ว
ก่อนจะกอดคอผมแล้วร้องเพลงอย่างสนุกสนาน เหล้าหมดไปกลมแล้วกลมเล่ารวมทั้งดึกอีกมากมายพวกผู้หญิงก็เริ่มออกอาการไม่ไหวอยากจะไปนอน 
.....
ผมกับไอ้จิ๊บเลยจัดให้ ผมกับไอ้จิ๊บไม่ได้ฉวยโอกาสตอนปอนด์กับบีเมา 
.....
แต่ !!! เด็ก 2 คนนั้น ....เค้ายินยอมเอง ( พฤติกรรมส่อตั้งกะตอนเย็นก่อนกินเหล้าละ ) ....แล้วมหกรรม swinging ชาย 3 หญิง 2 ก็เริ่มขึ้น !!! 
1
ชั่วโมงต่อมา ณ ชายหาดชะอำ
ไอ้จิ๊บ - "ผมกะแล้วว่าพี่ต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาด"
ไอ้อั๋น - "น้ำลดลงโคตรเยอะเลยว่ะ" ไอ้จิ๊บกับไอ้อั๋นเดินมาสมทบกับผมที่ชายหาดหลังจากที่ทุกคนเข้านอนกันหมดแล้ว
ไอ้จิ๊บ - "เป็นไรป่าวพี่ ??? ....ดูซึมๆ" ไอ้จิ๊บจับไหล่ผมแล้วถามด้วยสีหน้าจริงจังเช่นเคย ( ถ้าไม่ยิ้มมันก็ชอบทำหน้าจริงจังใส่ผมตลอด เหอะๆ )
ผม - " .....เจ็บควย แม่ง .....ฟิตชิบหาย" ไอ้จิ๊บกับไอ้อั๋นถึงกับฮาก๊ากแล้วพวกผม 3 คนก็คุย ( เรื่องบนเตียง ) ไปเดิน ( เล่นริมทะเล ) ไปเรื่อยๆ อย่างสนุกสนาน
ไอ้จิ๊บ - "ไปสะพานปลามั้ยพี่ ??? ไหนๆ ก็เดินมาไกลขนาดนี้ละ" เมื่อเย็นไอ้จิ๊บอดไปเพราะกระเป๋าตังค์ผมหาย มันเลยชวนไปถ่ายรูปเล่นกันอีกรอบ
ผม - "จะเดินไหวหรอจิ๊บบบบบบ ??? ดูขาอ่อนๆ นะเอ็งน่ะ เด๋วก็น็อคคาหาดหรอก 555"
ไอ้อั๋น - "กูไม่แบกมึงกลับนะ" ไอ้อั๋นยืนหันหลังฉี่ลงทะเลพลางกระดกน้ำเปล่าที่เอาติดมือมาด้วย
ไอ้จิ๊บ - "ชิลๆ อยู่แล้วว่ะ ....ของแค่นี้จิ๊บๆ ....เป้าหมายมีไว้พุ่งชน ปะพี่ !!!"
ผม - "เฮ๊ย อย่าลาก !!! ....ช้าๆ เว๊ยไอ้จิ๊บ เด๋วล้ม !!!" ไอ้จิ๊บจูงมือผมแล้ววิ่งสปีดเต็มที่ ....ในที่สุดก็ล้มทั้งคู่ -*-a
ไอ้จิ๊บ - "55555555 สงสัยจะไม่ไหวแล้วมั้งพี่อ่ะ ขาอ่อนเชียว 55555555" ไอ้จิ๊บนอนหัวเราะอยู่บนชายหาดเอาศอกมาสะกิดแขนผม
ผม - "555555 ไอ้ห่าเอ๊ยยยยย ใครกันแน่วะที่ล้มก่อน ??? 555555 ....ดีนะที่กล้องไม่เปียก ....แม่งโดน !!!" ผมเอาเปลือกหอยปาหัวมัน มันเลยรีบลุกขึ้นวิ่งหนี
ผม, ไอ้จิ๊บและไอ้อั๋นเดินไปคุยไปหลายเรื่องมากมายทั้งเรื่องสนุกสนานเฮฮาไปจนถึงเรื่องเครียดๆ จนถึงสะพานปลาในที่สุด ( ถ้าใครเคยไปจะรู้ว่าจากชะอำใต้
ไปสะพานปลามันไกลขนาดไหน .....เดินมาได้ >< )
ไอ้จิ๊บ - "สุดๆ เลยว่ะ .....พี่ไม่คิดจะเลิกเป็นทหารเลยมั่งหรอ ?" ไอ้จิ๊บถามหลังจากที่ผมเล่าประสบการณ์ให้ฟังแบบคร่าวๆ ว่าผ่านอะไรมาบ้าง
ไอ้อั๋น - "ผมดูไม่ออกเลยนะว่าพี่เจ็บไหล่อยู่ ....ลงน้ำไม่แสบหรอพี่ ???"
ผม - "นิดๆ ....แต่พอสนุกแล้วเด๋วมันก็ลืมไปเองแหละ .....ถึงแล้วโว๊ยยยยยย วู๊วววววว นั่งพักกันก่อนก็ได้" พวกผม 3 คนนั่งพักกันบนโขดหินตรงสะพานปลา
ไอ้อั๋น - "แล้วขาล่ะพี่ ??? ยังเจ็บป่ะ ???" ผมก้มลงไปมองขาซ้ายดูรอยช้ำที่หน้าแข้ง ( โดนเหล็กจากการระเบิดทับ ) แล้วหัวเราะบ่ายเบี่ยงทั้งๆ ที่ยังเจ็บอยู่นิดๆ
ไอ้จิ๊บ - "พี่ไม่ไหวแต่ก็ยังฝืนที่จะมาใช่มะ ? .....จะฝืนไปทำไมเนี่ยพี่ ???" ไอ้จิ๊บทำหน้าจริงจังใส่ผม
ผม - "ไม่ได้ฝืน ....เป็นธรรมดานะเว๊ยที่คนเรามักได้อย่างแล้วก็ต้องเสียอีกอย่าง ....ต่างกันที่เต็มใจหรือไม่เต็มใจมากกว่า"
ไอ้จิ๊บ - "แล้วพี่เต็มใจมั้ยเนี่ย ??? .....ไอ้อั๋นน้ำหน่อยดิ๊" ไอ้อั๋นที่กำลังนอนเอนตัวอย่างสบายอยู่บนโขดหินก็โยนน้ำให้ไอ้จิ๊บ
ผม - "แน่นอน .....เต็มใจมากมายที่จะมาด่าพวกเอ็งนี่แหละ มีอย่างที่ไหนมาเที่ยวกันทั้งทีดันเอาเงินติดตัวมากันแค่ 500 .....น่าด่ามะล่ะ ?" ไอ้จิ๊บเลยสำลักน้ำหัวเราะก๊าก
ขณะเดินไปตามทางของสะพานปลาก็มีชายแก่คนนึงยืนตกปลาอยู่ไอ้อั๋นเลยเข้าไปถามด้วยความสนอกสนใจ ( มันชื่นชอบการตกปลาเป็นชีวิตจิตใจ ) 
แล้วขอเบ็ดลุงแกมาตกด้วยปล่อยให้ผมกับไอ้จิ๊บเดินไปกันเอง 2 คน
ผมกับไอ้จิ๊บนั่งคุยกันตรงสุดทางเดินของสะพานปลา ( นั่งเอนกายบนโขดหินฟังเสียงคลื่นซัดซาดท่ามกลางแสงจันทร์ .....โอ๊วววววว >< ) อย่างสนุกสนาน 
ด้วยความสนิทสนมที่ก่อตัวภายในเวลาอันสั้นผมจึงกล้ายิงคำถามร้อยล้านใส่ไอ้จิ๊บแบบไม่ทันได้ตั้งตัวจนมันเงียบไปแปปนึงก่อนจะหันมายิ้ม
ผม - "จิ๊บ .....ถามจริงๆ .....เอ็งคิดอะไรกับพี่ใช่มะ ??? .....แต่ยังอยู่ในอาการลังเล"
ไอ้จิ๊บ - "กะแล้วว่าพี่ต้องจับได้ .....ผมโคตรสับสนเลยพี่ ผมไม่เคยเป็นอย่างนี้เลยนะ" ไอ้จิ๊บหัวเราะเล็กๆ แล้วยิ้มให้ผม
ผม - "เอ็งเคยผ่านเรื่องแบบนี้มาป่าววะ ?"
ไอ้จิ๊บ - "ไม่เคย แล้วพี่ล่ะ ???"
ผม - "เรื่องมันเศร้าเล่าแล้ว sad ว่ะ .....ว่าแต่ทำไมเอ็งถึงสนใจพี่ล่ะ ???"
ไอ้จิ๊บ - "ไม่รู้ดิ ผมไม่เคยคิดที่จะสนใจผู้ชายเลยนะ ....แต่พออยู่กับพี่ .....ก็เสือกคิดขึ้นมาซะงั้น .....ตั้งแต่เล่นน้ำละ"
ผม - "เรื่องแมงกะพรุนน่ะหรอ ?" เมื่อเย็นตอนที่เล่นบานาน่าโบ๊ท ( ลูกชายป้าที่ให้เช่าโต๊ะผ้าใบขับได้มันส์มาก >< ) ผมเอาแขนซ้ายไปบังแมงกะพรุน
ที่กำลังลอยไปโดนไอ้จิ๊บอย่างอัตโนมัติทำให้แขนผมเป็นรอยไหม้นิดหน่อย
ไอ้จิ๊บ - "มั้ง .....ไม่รู้ดิ และอะไรๆ อีกหลายอย่างด้วยล่ะ .....สรุป นี่ผมต้องเป็นเกย์ใช่มะเนี่ย ??? 555" ไอ้จิ๊บยิ้มส่ายหน้าก่อนจะหัวเราะก๊าก
ผม - "คงงั้นแหละ 555555 .....สนใจจะมาเป็นกิ๊กพี่มั้ยล่ะ ??? 555555"
ไอ้จิ๊บ - "ถ้าพี่กล้า .....ผมก็กล้า 5555" ไอ้จิ๊บยิ้มให้ผมอย่างเช่นเคยเหมือนทุกครั้ง ไอ้จิ๊บลุกขึ้นไปยืนบนโขดหินอันนอกสุด ( มันลื่นเกือบล้มหัวทิ่มตกทะเล 555 )
ไอ้จิ๊บ - "ผมเป็นกิ๊กพี่น็อตแล้วคร๊าบบบบบบบ" ไอ้จิ๊บตะโกนออกไปอย่างเสียงดังลั่นทะเล 3 ครั้งก่อนจะกลับมานั่งหัวเราะก๊าก
ผม - "ขืนตะโกนอีกทีกูถีบตกทะเลแน่ 5555"
ไอ้จิ๊บ - "ผมขอสัญญากับทะเลชะอำเลยนะพี่ ......ถ้าเป็นผู้ชาย ผมจะมีพี่แค่คนเดียว" ไอ้จิ๊บหยิบเปลือกหอยมาบาดนิ้วจนเลือดไหลแล้วหยดลงทะเล
ไอ้จิ๊บ - "แต่ถ้าเป็นผู้หญิง .....เรื่องนี้ค่อยคุยกันยาวๆ เลยนะพี่ 55555"
ผม - "เด็กช่างแม่งบ้าพลังกันจริงๆ" ผมเอื้อมมือไปจับนิ้วชี้ข้างซ้ายของไอ้จิ๊บที่มีเลือดไหลออกมาพอสมควรกดเอาแล้วเอาปากดูดเลือดให้
ไอ้จิ๊บค่อยๆ ช้อนหน้าผมขึ้นมาดูดปากทันทีอย่างนุ่มนวลก่อนจะดึงร่างผมให้เอนตัวลงไปนอนบนโขดหินในมุมลับตา
ตอนนั้นไอ้จิ๊บไม่ได้ใส่ทั้งเสื้อและกางเกงในมีแค่บ็อกเซอร์ตัวเดียวทำให้ผมสัมผัสเรือนร่างของมันได้เต็มที่ ถึงไอ้จิ๊บจะตัวบางร่างผอมไปหน่อยแต่ก็โอเคตรงที่
มันแมนเหมือนผู้ชายธรรมดา ห้าวๆ เหวี่ยงๆ หัวรั้นนิดๆ ตามประสาเด็กวัยรุ่นที่เป็นเด็กช่างกลทั่วไป ผมซึ้งใจที่มันกล้าหลั่งเลือดสาบานว่าจะมีผมเป็นกิ๊ก
(
ผู้ชาย ) คนเดียว ส่วนผู้หญิงค่อยผลัดกันเชยชมตามภาษาพี่น้อง เอิ๊กๆ
ท่ามกลางเสียงคลื่นกับแสงจันทร์ที่สาดส่องลงมาทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ ปนตื่นเต้นเพราะนี่เป็นครั้งแรกผมที่จะมีอะไรกันบนโขดหินริมทะเลอย่างนี้
ไอ้จิ๊บระดมดูดปากละเลงลิ้นกอดเอวไซร้คอผมจนทั่วอยู่นานก่อนจะเอามือล้วงเข้ามาในกางเกงบ็อกเซอร์ของผมแล้วสาวว่าวให้อย่างช้าๆ เนิบๆ เน้นๆ
จนผมเกร็งเสียวครางอื้ออ้าในลำคอจึงต้องพลิกกลับขึ้นไปอยู่ข้างบนบ้าง ไอ้จิ๊บหลับตาพริ้มครางในลำคออื้ออ้ากอดเอวผมแน่นทันทีที่ผมซุกไซร้ไล่ลิ้น
ไปจนทั่วทั้งร่างกายช่วงบนของมัน ไม่ว่าจะเป็นปาก, แก้ม, หลังหูกับซอกคอทั้งซ้ายและขวา, หน้าอกและหัวนมทั้งสองข้าง แม้แต่ซี่โครงแห้งๆ ของมันก็ไม่เว้น 555
ไอ้จิ๊บที่ครางในลำคอก็เปลี่ยนมาเป็นครางซี๊ดซ๊าดเมื่อผมเลื่อนปากต่ำลงไปเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้องจนลงไปถึงบ็อกเซอร์สีเทาลายโจรสลัดที่ปราศจากกางเกงใน
ลำท่อนของไอ้จิ๊บที่ซ่อนตัวอยู่ในบ็อกเซอร์ตอบสนองปากผมด้วยการเกร็งกระตุกเป็นจังหวะๆ ผมเลยซุกไซร้ไล่ลิ้นไปจนทั่วทั้งบริเวณนั้น
ผมดึงบ็อกเซอร์สีเทาของไอ้จิ๊บลงปุ๊บลำท่อนขนาดไม่ใหญ่มากของมันก็ดีดขึ้นมาปั๊บ ลำท่อนของไอ้จิ๊บโค้งลงมีขนาดไม่ใหญ่มากแถมหัวเปิดไปแค่ครึ่งเดียว
แต่สามารถดึงลงไปได้จนสุดเมื่อผมเอาปากครอบตรงส่วนหัวแล้วรูดขึ้นรูดลงเนิบๆ ไอ้จิ๊บถึงกับครางซี๊ดจับหัวผมแน่นแล้วแอ่นเอวสวนขึ้นมา
ไอ้จิ๊บ -" อ้าาาาาาา ตรงนี้เลยหรอพี่ ??? .....ซี๊ดดดดด ผมว่าไปต่อกันที่บ้านดีกว่า" ไอ้จิ๊บเอนตัวขึ้นมานั่งแล้วดึงหน้าผมขึ้นไปจูบปากแลกลิ้น
ไอ้จิ๊บ - "ไอ้อั๋นโว๊ยยยยยย กลับบ้านกัน .....ได้ปลามั่งป่าววะ ?" ไอ้จิ๊บวิ่งกระโดดเหย่งๆ ไปหาไอ้อั๋นที่กำลังสนุกกับการตกปลากับลุงคนนึงที่ริมสะพานปลา
ไอ้อั๋น - "ปลาไม่ได้เสือกได้กุ้งว่ะ 5555" ไอ้อั๋นโชว์ผลงาน 3 ตัวขนาดพอเหมาะให้ดูแล้วหัวเราะชอบใจถอดเสื้อที่เปียกโชกออกมาบิด
ผม - "กำลังหิวอยู่พอดีเลย 5555 ......แล้วลุงได้ปลามั่งป่าวครับ ???"
??? - "
ไม่ค่อยได้หรอกหลานเอ๊ย .....ตกมาตั้งนานละเนี่ย" ลุงคนนั้นหันมาพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสอย่างอารมณ์ดี ผมเลยนั่งคุยกับแกอยู่พักนึงก่อนจะกลับ
ไอ้อั๋น - "แปปนึงนะพี่ ผมลืมคืนมีดลุงแก" ไอ้อั๋นรีบวิ่งกลับไปหาลุงคนนั้นสักพักนึงก็รีบวิ่งกลับมาด้วยอาการตกใจสุดขีด
ไอ้อั๋น - "พี่ๆ ลุงแก ....ลุง ....เค้า ....ลุง" ไอ้อั๋นตื่นเต้นจนพูดไม่เป็นภาษาผมเลยรีบวิ่งไปหาลุงคนนั้นอย่างรวดเร็วโดยมีไอ้จิ๊บวิ่งตามมาติดๆ
ผม - "ลุงแกไปไหนวะ ??? ....ห๊า อั๋น !!! ลุงแกเป็นอะไร ???" ผมมองไปจนทั่วก็ไม่เห็นวี่แววของลุงคนนั้นจึงมองลงไปในทะเลก็ยังไม่เห็นอีก
ไอ้อั๋น - "ลุงแกเป็นผีพี่ !!! ผมเห็นแกเดินบนน้ำแล้วก็หายแว๊บไปเลย"
ไอ้จิ๊บ - "อ้าวไอ้เหี้ย !!! ทำไมไม่บอกวะ !!!" ไอ้จิ๊บหันหลังปีนโขดหินขึ้นไปอย่างรวดเร็วผมเลยดึงมือมันไว้
ผม - "อย่าวิ่ง !!! .....ลุงแกไม่ทำอะไรพวกเราหรอก ถ้าทำนะ .....เราคงหัวโกร๋นไปนานแล้วล่ะ ดูดิ แถมให้กุ้งเรามีอีกตั้ง 3 ตัวแน่ะ .....เราควรจะขอบคุณเค้าซิ"
ผมเดินไปหาศาลเล็กๆ ริมโขดหินศาลนึงที่มีรูปปั้นคนแก่นั่งชันเข่าอยู่ ผมเรียกให้พวกนั้นมายกมือไหว้ขอบคุณเค้า ( พวกมันถึงกับมือสั่นขาสั่นกันเลยล่ะ 555 )
ผม - "เวร !!! .....แบตหมด ว่าจะถ่ายสักหน่อย .....แสงกำลังสวยเลย" ไอ้จิ๊บนั่งย่างกุ้งด้วยกองไฟริมหาดที่ลุกโชน .....จนกุ้งเกรียมไปตัวนึง ( ของไอ้อั๋น 555 )
เออใช่ ตอนเดินมาสะพานปลาก็ได้เงินที่ลอยมาตามเกลียวคลื่นมาติดเท้าไอ้อั๋นอีกร้อยนึงเลยได้เบียร์เพิ่ม เอิ๊กๆ
สาเหตุที่ได้คงเป็นเพราะผลบุญของไอ้อั๋นที่ให้เงินลุงแก่ๆ คนนึงที่กำลังหิวข้าวและอยากกลับบ้านแต่ไม่มีเงิน .....เทวดาเลยตอบแทนล่ะมั้ง
เวลาต่อมา ณ บ้านพักโกลเด้นท์วิลล่า
ผมกับไอ้จิ๊บนอนที่ชั้นล่างกันสองคนส่วนไอ้อั๋นขึ้นไปนอนกับปอนด์ ผมกับไอ้จิ๊บนอนคุยฟังเพลงกันไปได้สักพักก็เริ่มหนาวเลยขยับตัวใกล้ชิดติดกัน
ไอ้จิ๊บนอนตะแคงขวาเอามือและขามาก่ายตัวผม ผมรู้สึกถึงลำท่อนของมันที่กำลังตื่นตัวอย่างเต็มที่หัวกระดกงึกๆ อยู่ตรงเอวผม
ผมไม่รอช้าหันไปกอดจูบดูดปากแลกลิ้นกับไอ้จิ๊บพลางบีบคลำเค้นคลึงและสาวว่าวให้มันไปด้วย ส่วนไอ้จิ๊บก็ไม่ยอมน้อยหน้ากอดเอวผมแน่นมือไม้ลูบไล้
ไปทั่วทั้งแผ่นหลังท้งสะโพกของผมจนทั่วก่อนจะล่วงเข้ามารูดลำท่อน .357 ของผมเล่น ผมขยับตัวลุกขึ้นถอดเสื้อสีแดงที่มีโลโก้สถาบันของมันออกแล้วก้ม
หน้าลงไปซุกไซร้ไล่ลิ้นดูดเม้มซอกคอของไอ้จิ๊บอย่างบ้าคลั่งจนมันต้องเกร็งตัวครางซี๊ดดันหัวผมออกก่อนจะถอดเสื้อผมออกบ้าง
ไอ้จิ๊บ - "ถ้าผมกับพี่คอแดงก็คงไม่มีใครสงสัยหรอกเนาะ" ไอ้จิ๊บขึ้นคร่อมตัวผมแล้วดูดเม้มไซร้คอผมอย่างรุนแรงดังจ๊วบๆ จนผมเกร็งตัวด้วยความเสียว
ผม - "จะดีหร๊อออออ .....อื้ออออ เบาๆ .....เสียว"
ไอ้จิ๊บ - "ผมไม่ทำให้คอพี่แดงมากหรอกน่า" ไอ้จิ๊บไซร้คอผมสลับไปมาซ้ายขวาดูดเม้มเน้นๆ จนทั่วก่อนจะเลื่อนปากลากลิ้นลงไปที่แผงอกของผม
วิชาชิวหาพาเพลินของไอ้จิ๊บเยี่ยมยอดมากคงเป็นเพราะผ่านประสบการณ์กับหญิงมาเยอะ ( มันเอา ญ ตั้งกะ ป.6 -*-a ) ทำให้ผมเกร็งเสียวอยู่ตลอด
ตอนนั้นเหมือนสติของผมกำลังล่องลอยออกไปเรื่อยๆ เท่าที่จำได้ผมไม่เคยปล่อยอารมณ์ของตัวเองไปมากขนาดนี้ถ้าไม่ใช่ทัก
อาจเป็นเพราะผมถูกใจถูกชะตาจิ๊บมันมากเป็นพิเศษบวกกับเพลงที่ผมเปิดฟังอยู่นั้นเป็นเพลงบรรเลงของ Jesper Kyd ที่เข้ากับบรรยาศในตอนนั้นมาก
เพราะไอ้จิ๊บกำลังเล้าโลมผมอย่างนุ่มนวลด้วยมือและปากท่ามกลางเสียงประสานกับเสียงกีต้าร์โปร่งและเสียงไวโอลินที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว
ไอ้จิ๊บเล้าโลมด้วยปากกับร่างกายช่วงบนของผมอยู่นานมากเหมือนกับฉากเลิฟซีนในหนังที่ดำเนินไปอย่างช้าๆ แล้วมีเสียงเพลงประกอบ ....โอ๊วววววว ><
ผม - "จิ๊บ ......ไม่ไหวแล้วว่ะ .....จะทำไรก็รีบทำ" อ๊ากกกกกกกกกก ไม่น่าเชื่อว่าผมจะพูดคำนี้ออกมา ><
ไอ้จิ๊บ - "งั้นผมขอนะ" ไอ้จิ๊บขยับตัวขึ้นมากระซิบที่ข้างหูผมแล้วดูดปากแลกลิ้นกับผมกันพัลวันก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงบ็อกเซอร์ของผมลงไปไว้ที่ข้อเท้า
ไอ้จิ๊บจับขาผมยกขึ้นสูงแยกออกซ้ายขวาแล้วค่อยๆ ยัดลำท่อนของมันที่มีขนาดไม่ใหญ่มากเข้าสู่ร่างกายผมอย่างช้าๆ อย่างทุลักทุเลด้วยความไม่เคย
ไอ้จิ๊บ - "รูมันอยู่ผิดองศาไปหน่อยน่ะเลยไม่ค่อยถนัด แหะๆ" หลังจากพยายามอยู่สักพักลำท่อนขนาด 5" ของไอ้จิ๊บก็ผ่านเข้ามาในร่างกายผมด้วยความฟืดฟิต
ถึงครึ่งลำท่อน ไอ้จิ๊บออกแรงดันเป็นจังหวะเข้าออกๆ จากช้าไปเร็วสลับไปมาจนลำท่อนของมันเข้าไปจนสุดความยาวจึงกระแทกแบบเน้นๆ แรงๆ 2 ที
ไอ้จิ๊บ - "ซี๊ดดดดดด ทำไมมันฟิตอย่างนี้อ่ะพี่ ......อ้าาาาาาา อื้ออออออ" ไอ้จิ๊บขยับตัวให้เข้าที่เข้าทางแล้วซอยเอวถี่ขึ้นดังตับๆๆ ในท่าเบสิกโน้มตัวมาข้างหน้า
เสียงของผมกับไอ้จิ๊บครางซี๊ดซ๊าดอู้อี้อื้อ้าดังกันเบาๆ คลอไปกับเสียงเพลงอย่างได้อารมณ์ ยิ่งผมเกร็งเสียวมากขึ้นเท่าไรไอ้จิ๊บก็ยิ่งกระหน่ำเอวกระแทกเร็ว
และแรงมากขึ้นไปเท่านั้น ไอ้จิ๊บจับผมเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ ทั้งท่าหมา, ตะแคงข้างและท่ายืนก็เริ่มหมดแรงผมเลยขึ้นให้บ้าง
ไอ้จิ๊บ - "ซี๊ดดดดดด อ้าาาาาาา ใกล้แล้วพี่ ......อื้อออออ ผม ......จะแตกละ ......อ้าาาาาา" ไอ้จิ๊บรั้งเอวผมไว้แน่นแล้วเด้งเอวสวนขึ้นมาอย่างถี่ยิบก่อนจะนอนนิ่ง
ร่างกายและลำท่อนของไอ้จิ๊บกระตุกพร้อมกับส่งเสียงครางซี๊ดซี๊ดอื้ออ้าดังๆ ยาวๆ ก่อนจะปล่อยน้ำเข้าสู่ร่างกายผม 2-3 ระลอก
ไอ้จิ๊บลุกขึ้นไปอาบน้ำแล้วชวนผมให้เข้าไปอาบด้วยผมก็เลยตามเข้าไป
ผม - "ตะกี้มันส์อยู่คนเดียวเลยนี่หว่า .....คราวนี้ตาพี่มั่งดิ" ผมยืนประกบข้างหลังไอ้จิ๊บแล้วกอดไซร้ไล่ลิ้นตรงซอกคอด้านหลังของมันจนมันครางอื้ออ้า
ไอ้จิ๊บ - "ทำเบาๆ นะพี่ ....ผมไม่เคย" ผมสาวว่าวให้ไอ้จิ๊บอย่างช้าๆ ด้วยสบู่จนมันแข็งขึ้นมาอีกรอบก่อนจะเอาสบู่ถู .357 ของตัวเองและร่องก้นของไอ้จิ๊บ
ผมจับไอ้จิ๊บยืนแยกขาก้มหน้าลงไปเท้าที่โถส้วมแล้วค่อยๆ ยัด .357 ของตัวเองเข้ารูของไอ้จิ๊บไปอย่างช้าๆ แบบไม่รีบไม่ร้อน
ไอ้จิ๊บ - "โอ๊ยยยยยย ......ซี๊ดดดดดด ......หยุดก่อนพี่ .....จุก .......แห่กๆ" ไอ้จิ๊บหันเอามือมาดันเอวผมไว้แล้วหายใจหอบแห่กๆ หลังจากที่ส่วนหัวเข้าไปได้แล้ว
ผมหยุดแล้วสาวว่าวให้มันแปปนึงพอมันเริ่มผ่อนคลายผมก็เริ่มบรรจงยัดเข้าไปอีกครั้งจน .357 ของผมเข้าไปได้ถึงครึ่งลำ ผมเร่งสาวว่าวให้มันเร็วขึ้นเรื่อยๆ 
รูของไอ้จิ๊บจึงตอดรัดลำท่อนของผมมากขึ้นทำให้ผมเสียวไปทั่วทั้งลำท่อนจากความฟิตและการตอดรัดของรูที่ไม่เคยโดนใครล่วงล้ำมาก่อน
ไอ้จิ๊บเปลี่ยนจากร้องโอดโอยมาเป็นครางซี๊ดซ๊าดสูดปากบอกให้ผมสาวว่าวให้มันเร็วขึ้นอีกเพราะกำลังจะแตก ผมเลยซอยเอวเข้าออกพลางเร่งสาวว่าวให้มัน
จนลำท่อน .357 ของผมเข้าไปได้จนสุดความยาวเป็นจังหวะเดียวกับไอ้จิ๊บที่ถึงจุดสุดยอดน้ำแตกกระจายพุ่งติดกำแพงห้องน้ำเยอะแยะไปหมด
ไอ้จิ๊บยืนหอบแห่กๆ หายใจแรงๆ ผมเลยให้มันยืนพักอยู่แปปนึงก่อนจะเริ่มขยับเอวซอยเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ ไอ้จิ๊บยืนเกร็งจนขาสั่นก้มหน้าคราง
ซี๊ดซ๊าดสูดปากบอกให้ผมทำเบาๆ ก่อนจะหันมายิ้มแล้วส่ายหน้าแบบแหยๆ ผมยืนกระแทกอยู่นานก็เริ่มเสียวจนทนไม่ไหวให้ไอ้จิ๊บไปนั่งบนโถส้วมยกขาทั้ง
สองข้างมาพาดบ่าผมแล้วยัดลำท่อน .357 ของตัวเองเข้ารูของไอ้จิ๊บพรวดเดียวมิดด้ามจนไอ้จิ๊บร้องโอ๊ย ( โชคดีที่เอาสบู่มาชะโลมเพิ่มไม่งั้นได้เลือดแน่ เหอะๆ )
ไอ้จิ๊บหลับตาปี๋กัดฟันกรอดๆ เอามือคล้องคอผมแน่นขณะที่ผมเร่งจังหวะการกระแทกขั้นสูงสุดเพราะกำลังมันส์จนเสียงของเนื้อกระแทกเนื้อดังลั่นห้องน้ำ
ไอ้จิ๊บ - "ผม .....ไม่ไหว ....แล้วพี่ .....จะเสร็จยัง ??? ซี๊ดดดดดดดด" ไอ้จิ๊บหลับตาถามผมดวยอาการอดทนอดกลั้นแบบสุดๆ
ผม - "ใกล้ละ .....อีกนิดเดียว ......ซี๊ดดดดด อะ .....อ้าาาาาาา จะออกละ ......อื้ออออออ" ผมเริ่มทนไม่ไหวเลยเร่งความเร็วแบบถี่ยิบจนไอ้จิ๊บน้ำตาไหล
5
นาทีต่อมาผมก็ถึงจนสุดยอดพร้อมกับไอ้จิ๊บที่สาวว่าวให้ตัวเองจนน้ำพุ่งกระจายเลอะหน้าอกของตัวเองและหน้าท้องของผม
ผมกับไอ้จิ๊บอาบน้ำแบบงัวเงียขาแข้งอ่อนยืนเซเหมือนคนจะหลับในเพราะความเพลียจากการเดินทางไกล ( ไปสะพานปลา ) และบทเลิฟซีนที่เร้าร้อนเมื่อกี้
ผม - "พี่ว่าคงไม่ได้ดูพระอาทิตย์ขึ้นแล้วว่ะ .....อ้าว หลับไปละ เหอะๆ" ผมหันไปมองไอ้จิ๊บที่กำลังนอนหลับกรนคร่อกๆ พอดูนาฬิกาก็ตกใจเลยนอนมั่ง
.....
ตี 4 กว่าเกือบตี 5 !!! ><
วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2010 เวลาประมาณ 0600 am ณ บ้านพักโกลเด้นท์วิลล่า F1
พาว - "ตายละพี่น็อต !!! ทำไมไม่ขึ้นไปนอนข้างบนล่ะ ???? ดูดิผ้าห่มก็ไม่มี ....ขึ้นไปนอนที่ห้องซิพี่" เสียงเด็กผู้หญิงคนนึงมาสะกิดให้ผมขึ้นไปนอนข้างบน
ผม - "อือๆ ไม่เป็นไรหรอก .....จะไปดูพระอาทิตย์ขึ้นกันหรอ ? .....ทันหรอ ???"
พาว - "คิดว่าคงไม่ทันแล้วล่ะพี่ .....พี่บอล เปิดพัดลมให้พี่น็อตหน่อย"
ไอ้บอล - "เบอร์ 3 เลยนะพี่"
ผม - "อย่าเปิดดดดดดด ......พี่อุตส่าห์ลุกขึ้นไปปิดละ .....หนาวชิบหาย"
พาว - "งั้นเด๋วพาวไปหยิบผ้าห่มมาให้นะ" พาวรีบวิ่งไปข้างบนเพื่อหยิบผ้าห่มให้ผมทันทีที่เห็นผมนอนขดกอดผ้าเช็ดตัว
ไอ้บอล - "ไปเดินกันถึงไหนน่ะพี่ ??? .....ไอ้เหี้ยจิ๊บแม่งนอนกรนอย่างนี้พี่ไม่รำคาญมั่งหรอ ??? 5555" ผมหยิบกล้องให้ไอ้บอลดูมันถึงกับตกใจหัวเราะลั่น
ผม - "แค่สะพานปลาเอง .....ขำๆ"
พาว - "โห .....เดินไปได้ยังไงน่ะพี่ ???? .....นี่ค่ะ ผ้าห่ม .....งั้นเด๋วพาวไปซื้ออะไรมาทำกินกันก่อนนะ"
ผม - "จ้าาาาาาา" ผมหลับไปได้สักพักไอ้เจก็ลงมานอนข้างผมกดดูรูปที่ผมถ่ายไปเมื่อคืนแล้วก็เดินออกไปข้างนอก
วันเดียวกันเวลาประมาณ 0740 am
ผม - "เฮ๊ยยยยยยยย ตื่นนนนนนนน .......บอกให้ตื่นโว๊ยยยยยยยยยยย ใครตื่นช้าแม่งโดนเขียนหน้าแน่ ตื่นนนนนนนนนน"
ผมเดินเคาะประตูห้องดึงผ้าห่มโวยวายเสียงดังลั่นแกล้งคนนู้นทีคนนี้ทีจนพวกมันตื่นกันหมด
ผม - "อาบน้ำอาบท่าลงทะเล ......จับคนช้า 2 คนเขียนหน้าฝังทรายถ่ายรูปประจานลงเว็บประมูล 5555555" พวกมันเลยแย่งกันอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ารีบลงทะเล
กันอย่างรวดเร็ว 55555 .....สรุปผมกับไอ้จิ๊บน่ะแหละที่ช้าเพราะมัวแต่ ....กันในห้องน้ำ 5555
หลังจากเล่นน้ำกินข้าวเช้าแล้วก็เล่นน้ำต่อจนถึง 10 โมงก็กลับเข้าบ้านอาบน้ำอาบท่าเก็บของเตรียมตัวกลับกรุงเทพฯ กัน
ผม - "ฟังๆๆ .....พี่ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เรื่องรถไฟ ......เราจะได้ขึ้นรถไฟฟรีกันตอนบ่ายสองสิบนาที"
ผมโทรถามน้องหญิงคนนึงที่อยู่เพชรบุรีนามว่า "กอล์ฟ" เกี่ยวกับหลายๆ เรื่องในชะอำทั้งที่พักและการเดินทางไปสถานีรถไฟ
ผมและพวกเด็กๆ ที่เตรียมตัวกันเรียบร้อยแล้วก็นอนเล่นนั่งเล่นพักผ่อนกันอยู่บนเตียงเพื่อรอเวลาออกเดินทาง ระหว่างนั้นผมก็ถ่ายรูปและอัดวิดีโอเล่น
ร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน ( ผมกำลังคิดๆ อยู่ว่าจะแบ่งปันความสนุกสนานเกี่ยวกับวิดีโอที่ผมอัดเอาไว้ให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน .....แต่ขอเก็บไปคิดดูก่อนนะ )
เป็นเพราะเงินกองกลางที่พวกมันช่วยกันลงขันหายไปตั้งกะคืนแรกที่มา ( พวกมันมากันคืนวันศุกร์ส่วนผมกับไอ้ดิวตามมาสมทบเช้าวันเสาร์ ) ทำให้ไม่มีเงิน
พอที่จะจ้างรถไปส่งที่สถานีรถไฟ ( คิดโคตรแพงเลย เหอะๆ ) ส่วนผมก็ไม่ยอมออกให้เพราะอยากจะดัดนิสัยของพวกมันที่ไม่มีการเตรียมการวางแผนอะไรให้
รัดกุมซ้ำยังประมาทเลินเล่อจนกระเป๋าตังค์กองกลางหาย ( ยังมีหน้ามาว่าคนอื่นอีกเนาะผม 555 ) ผมอยากรู้ว่ามันจะทำกันยังไง หุๆ
ไอ้อั๋น - "เดินก็เดินวะ .....ว่าแต่ไปทางไหนอ่ะพี่ ???"
ผม - "เดินตรงไปนี่พอถึงป้อมตำรวจตรงลานกว้างก็เลี้ยวซ้ายตรงไปยาวๆ .....ประมาณ 6-7 km ล่ะมั้ง .....ปะ แดดกำลังดีเลย 5555"
พวกผู้หญิงออกอาการท้อเลยทันทีเพราะแดดตอนนั้นแรงมากแถมหนทางยังอีกยาวไกลทำให้พวกมันท้อกันหมด มีเพียงแค่ไอ้ดิว, ไอ้เจ, ไอ้จิ๊บ, ไอ้อั๋นและผม
ที่ยังเดินได้ชิลๆ แบบสบายๆ ผมเริ่มลังเลเล็กน้อยว่าจะจ้างรถดีกว่าเพราะสงสารพวกเด็กผู้หญิงแต่ทันใดนั้นไอ้จิ๊บก็ทำในสิ่งที่ผมและทุกคนนึกไม่ถึง
ไอ้จิ๊บ - "ขืนเดินต่อมีหวังได้เป็นลมกันแน่ ......เด๋วจัดการเอง" ไอ้จิ๊บออกไปยืนโบกรถกระบะที่ผ่านไปมาให้ไปส่งพวผมที่สถานีรถไฟ .....เข้าใจคิดนี่ หึๆ
โบกไปได้ประมาณ 4 คันก็ยังไม่มีคันไหนจอดสักทีจนเริ่มท้อกันอีกครั้งผมหันไปมองหน้าพวกผู้หญิงที่กำลังนั่งรออย่างมีความหวัง .....ผมรอดูสถานการณ์อย่างใจเย็น
ไอ้จิ๊บ - "ลองอีกคันวะ !!!" ไอ้จิ๊บลองโบกกระบะวีโก้สีบรอนซ์ทอง 4 ประตูอีกครั้งปรากฏว่ามันขับผ่านไปไม่ยอมจอด .....ทุกคนเริ่มบ่นอุบ
ผม - "แข่งกันมั้ยว่าใครจะวิ่งถึงกระบะคันนั้นก่อน ???" ผมชี้ให้พวกมันดูว่ากระบะคันสุดท้ายที่ไอ้จิ๊บโบกตอนนี้กำลังจอดรอพวกเราอยู่
พวกมันถึงกับดีใจรีบวิ่งแข่งกันไปขอบคุณผู้หญิงวัยกลางคนที่กำลังยืนกวักมือเรียกพวกผมอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส
??? - "
จะไปไหนกันหรอจ๊ะเด็กๆ ??? เด๋วป้าไปส่ง" ผู้หญิงวัยกลางคนหน้าตาดีแต่งตัวดีถามพวกผมแล้วยกมือรับไหว้อย่างเป็นกันเอง
ไอ้จิ๊บ - "ไปสถานีรถไฟครับป้า" ไอ้จิ๊บกับผมวิ่งมาถึงก่อนใครอย่างรวดเร็วรีบยกมือไหว้แล้วบอกที่หมายของพวกเรา
??? - "
โอเค งั้นเด๋วป้าไปส่งนะ โดดขึ้นกระบะเลยจ้ะ .....ถ้าขึ้นกันไม่หมดก็มาขึ้นข้างหน้าได้นะ" พวกผมรีบขึ้นกระบะหลังกันหมดอย่างรวดเร็ว
นี่อาจจะเป็นผลบุญอีกอย่างนึงก็ว่าได้ เพราะเมื่อคืนตอนขากลับจากสะพานปลา ผม, ไอ้จิ๊บและไอ้อั๋นไปช่วยกันเข็นรถกระบะคันนึงที่ล้อจมทรายไปตั้งครึ่งล้อ
ให้กลับไปที่ถนนได้ดังเดิม ใจจริงผมอยากจะให้พวกพี่เค้าไปส่งพวกผมมากกว่าเบียร์ 3 ขวดที่ให้มา ....แต่ช่างเถอะ ยังไงก็ได้อยู่แล้ว
??? - "
กลับบ้านกันดีๆ นะเด็กๆ ....สวัสดีจ้ะ ....จ้ะ ....จ้ะ สวัสดีจ้ะ" แล้วรถกระบะวีโก้คันนั้นก็ขับห่างออกไปเรื่อยๆ หลังจากรับการขอบคุณจากพวกผม
(
คนไทยมีน้ำใจให้กันเสมอ ^_^ )
ผม - "พี่ถึงสถานีรถไฟแล้วนะน้องกอล์ฟ .....ขึ้นตอนบ่าย 2 สิบนาทีน่ะ .....เสียดายที่เราไม่ได้เจอกันเนาะ จะว่าไปน้องกอล์ฟก็มาทันนะ ....ซื้อขนมมาด้วย อิอิ"
ผมโทรคุยกับน้องกอล์ฟ ( เด็กสาวอารมณ์ดีคนนึงที่เป็นแฟนคลับของผมใน Gboysiam ผมกับกอล์ฟมักจะคุยกันบ่อยๆ ทาง msn ส่วนโทรศัพท์ก็ไม่บ่อยมาก )
ผมเดินถ่ายรูปเล่นกับพวกเด็กๆ จนทั่วสถานีรถไฟชะอำก็นั่งพักผ่อนพูดคุยกันสนุกสนานหลายเรื่องๆ ผมเพิ่งรู้ว่าไอ้จิ๊บก็เล่น DotA ด้วยเลยท้าทายกันนิดหน่อย
ไอ้จิ๊บ - "ใครแพ้เลี้ยงเหล้ากลมนึงนะ 555"
ผม - "จัดไป" ผมรับคำท้าแล้วแลกชื่อที่ใช้ใน DotA กับไอ้จิ๊บ พอไอ้อั๋นเห็นก็เลยสนใจจะแข่งด้วย ( ใครอยากเสียเหล้าก็แอดมา CassnovaNot หึๆ )
0220 pm ( delay
ไป 10 นาที ) พวกผมขึ้นรถไฟที่โบกี้ท้ายสุดแต่เนื่องจากผู้โดยสารเยอะมากเลยไม่ได้นั่งกันทุกคน พวกผู้ชายเลยปล่อยให้พวกผู้หญิงนั่งกันไป
ส่วนพวกผู้ชายก็ยืนคุยกันตรงบันไดคอยแซวเด็กผู้หญิงที่ขายของบนรถไฟกันอย่างสนุกสนาน .....ทำให้พวกผมถูกมองอย่างไม่พอใจจากวัยรุ่นกลุ่มนึง
ไอ้จิ๊บ - "พี่น็อต ....สงสัยงานจะเข้าพวกเราว่ะพี่" ไอ้จิ๊บเดินมากระซิบหลังผมขณะนั่งเล่นนั่งคุยกับไอ้เจที่บันได
ผม - "เย็นไว้จิ๊บ ....เรามาเที่ยวไม่ได้มาเขม่นใคร" ผมออกปากห้ามไม่อยากให้มีเรื่องกันเพราะไอ้จิ๊บก็แรงอยู่กันสำหรับเรื่องแบบนี้ ( เด็กช่างแรงกันหมดแหละ )
ไอ้จิ๊บ - "แล้วท้ามันมาท้าทายเราก่อน ....หรือยุ่งกับผู้หญิงฝ่ายเราก่อนล่ะ ???" ไอ้จิ๊บเล่าให้ฟังว่าพวกมันเริ่มออกอาการลวนลามถูกเนื้อต้องตัวผู้หญิงเราก่อน
ผม - ".....เด๋วพี่จัดการเอง พวกแกอยู่เฉยๆ กันนะ ......ดิว คอยระวังหลังให้พี่ด้วย"
ไอ้ดิว - "รับทราบ" ไอ้ดิวคือหนึ่งในลูกศิษย์อย่างไม่เป็นทางการของผมเหมือนกัน แต่ผมไม่ค่อยได้สอนไรมันมากมายเพราะมันไม่ค่อยไม่เรื่องกับใครอยู่แล้ว
ผมเดินไปตรงที่นิว, ปอนด์, บี และพาว นั่งกันอยู่ 4 คนโดยมีผู้ชายวัยรุ่น 3-4 คนยืนล้อมนั่งเบียดออกอาการลวนลามพวกนั้นอยู่ตลอด
ผม - "รถไฟขบวนนี้ไม่มีหมอนะ แต่ใกล้ๆ ค่ายภานุรังษีที่กำลังจะถึงมีโรงบาลอยู่ .....ถ้ายังไม่อยากนอนหยอดน้ำเกลือก็กลับไปนั่งที่ซะ"
วัยรุ่นพวกนั้นท้าทายผมทันทีด้วยการผลักหน้าอกผมเลยใช้มือซ้ายดึงแขนขวาของมันแล้วเอามือขวากระแทกเสยปลายคางอย่างแรงจนมันเซตาลอย
ผมยังไม่หยุดเพราะจำนวนคนมันมีมากกว่าจึงต้องเด็ดขาดมากกว่านี้ ผมเอามือซ้ายกระชากผมยาวรากไทรของมันกระแทกกับที่พิงจนเลือดสาดกำเดาไหล
แล้วอ้อมไปล็อคคอด้วยแขนซ้ายเอามีดพับที่เหน็บไว้ในกระเป๋าจ่อคอมันอย่างรวดเร็ว ( มีดพับยี่ห้อ Benchmad แบบเดียวกันกับที่ผมให้ไอ้โน๊ตและเจ้านิ๊ก )
ผม - "ชอบนักไอ้พวกพูดแล้วไม่ฟัง .....อยากจะกลับบ้านกันดีๆ แบบครบ 32 หรือจะแวะไปโรงบาลเพื่อรับศพเพื่อนมึงก็เลือกเอา"
จากวัยรุ่นที่พร้อมจะกระโจนเข้าใส่ผมก็ถึงกับหยุดชะงักกันหมดทันทีที่เห็นไอ้ดิวเล็งปืนไปทางพวกมัน เนื่องจากคนในโบกี้สุดท้ายไม่คนอื่นนอกจากพวกผม
และวัยรุ่นกลุ่มนั้น ( ปกติต้องมี จนท. นั่งอยู่หลังสุดแต่ไม่รู้มันไปไหนกันหมด -*-a ) ไอ้ดิวจึงกล้าเอาปืนออกมาเล็งวัยรุ่นกลุ่มนั้นอย่างใจเย็น
ผม - "ตกลง .....ต่างคนต่างอยู่นะ จะได้กลับบ้านกันแบบแฮปปี้ๆ ทั้งสองฝ่าย ....หรือถ้ายังข้องใจอีก ....ก็ว่ามาเลย"
วัยรุ่นกลุ่มนั้นรีบยกมือไหว้ผมและพวกผู้หญิงกันยกใหญ่ก่อนจะช่วยกันพยุงเพื่อนมันไปนั่งซับเลือดกำเดาที่ไหลออกมาเป็นทาง
หลังจากเสร็จเรื่องผมเดินไปขอกระดาษทิชชู่ของนิวแล้วเข้าไปซับเลือดของตัวเองที่ไหลซิบออกมาจากแผลตรงหัวไหล่ซ้าย ( ถูกแทง )
ไอ้จิ๊บ - "พี่น็อต .....เปิดประตูให้ผมเข้าไปหน่อย" ไอ้จิ๊บเคาะประตูห้องน้ำเรียกผมขอเข้าไปด้วย
ผม - "มีไรหรอ ?"
ไอ้จิ๊บ - "ผมขอดูแขนพี่หน่อย ......เลือดไหลจนได้ .....มา ผมทำแผลให้" ไอ้จิ๊บเดินจูงผมออกจากห้องน้ำแล้วพาผมไปนั่ง
พอพวกผู้หญิงเห็นแผลก็ตกใจกันใหญ่รีบเอาไอ้นู่นไอ้นี่ออกมาช่วยกันทำแผลให้ผมกันชุนละมุน
ผม - "ในกระเป๋าพี่มีชุดทำแผลแบบพกพาอยู่น่ะ .....ห้ามใส่เบตาดีนนะ .....ไม่เอาอ่ะปอนด์ พี่ไม่ใส่"
ปอนด์ - "ไม่ใส่แล้วมันจะหายได้ไงล่ะพี่ ???" ปอนด์เอาเบตาดีนเทใส่สำลีแล้วพยายามจะเอามาเช็ดแผลผมแต่ผมยกมือปัดไปปัดมาไม่ให้เช็ด
ผม - "มันแสบอ่ะ"
บี - "โห่ ไรวะพี่ ??? ท.ทหารอดทนดิ .....ทีตะกี้ยังอัดไอ้พวกนั้นได้เลย .....ปอนด์ มึงใส่เยอะๆ เลย"
ไอ้จิ๊บ - "ไอ้อั๋นไอ้เอฟ มาช่วยกันจับพี่น็อตหน่อยเค้าจะหนีแล้ว" ไอ้สองตัวรีบวิ่งมาล็อคจนผมไปไหนไม่ได้แล้วปอนด์ก็เทเบตาดีนใส่แผลผมอย่างเมามันส์
ผม - "อย่าาาาาาาาาาาาา อ๊ากกกกกกกกกกก แสบบบบบบบบบบบ" ผมร้องลั่นโบกี้จนพวกวัยรุ่นกลุ่มที่มีเรื่องกับผมหันมายิ้มหัวเราะแหะๆ ( คงสะใจ เหอะๆ )
ผม - "ใครถ่ายรูปกูตอนนี้กูจะฆ่ามัน !!!" ผมรีบออกตัวทันทีขณะที่ไอ้จิ๊บและไอ้เจเอามือถือออกมาถ่ายรูปผมขณะโดนปู้ยี่ปู้ยำ ><
เออ ผมเล่าข้ามไปหน่อยนึง พอถึงสถานีเพชรบุรีผมรีบลงไปหาน้องกอล์ฟที่ซื้อขนมมาฝากพวกผม 2 ถุงใหญ่ๆ น้องกอล์ฟมาในชุดสีชมพูทั้งตัวแต่หัวสีทอง
.....
เปรี้ยวมากเลยน้องหญิง 5555 ผมทักทายพูดคุยกับน้องกอล์ฟไม่ถึง 1 นาทีก็ต้องรีบวิ่งกลับก่อนจะตกรถไฟ >< พวกเด็กๆ จึงโผล่หน้าออกมายกมือไหว้
น้องกอล์ฟเป็นการขอบคุณสำหรับขนม มาคุยกันอีกทีใน msn ตอนดึกๆ ในคืนนั้นน้องกอล์ฟบอกกำลังเบลอๆ ใครไหว้มันฟะ 555
(
พี่พาดพิงถึงแกแล้วยังไงก็ออกมาประกาศตัวด้วยเด๋วชาวบ้านเค้าจะหาว่าพี่สตอเบอร์แหล >< .....ถ้าไม่ออกมาเรื่องที่ตกลงกันไว้เป็นอันยกเลิก หุๆ )
เวลาต่อมาบนรถไฟขบวนที่ 262 โบกี้ท้ายสุด .....อีก 1 สถานีจะถึงสถานีศาลายา
ไอ้จิ๊บ - "อย่าลืมโทรหาพวกผมมั่งนะพี่ .....พี่สัญญาแล้วว่าจะพาพวกผมไปถอนแล้วก็ยิงปืนด้วย"
ผม - "ไม่สัญญาว่าจะพาไป .....แต่ไว้ว่างๆ แล้วจะพาไป"
ไอ้จิ๊บ - "ใจจริงผมก็อยากจะชวนพี่ไปต่อที่บ้านผมนะ .....แต่พี่ดันติดธุระซะงั้น"
ผม - "เอาน่าาาาา ยังมีเวลาอีกเยอะ ยังไงซะเด๋วเราก็ต้องได้เจอกันอีก"
ไอ้จิ๊บ - "งั้นก็ .....โชคดีครับพี่" ไอ้จิ๊บกอดคอตบไหล่ผมอย่างลืมตัวจนผมสะดุ้งเพราะความเจ็บไอ้จิ๊บเลยหัวเราะแล้วยกมือไหว้ขอโทษเป็นการใหญ่
พอถึงสถานีศาลายาผม, ไอ้ดิว, นิว, ปอนด์, ไอ้เจ, ไอ้เอฟ, ไอ้บอลและพาวก็ลงทันทีส่วนบีก็ไปต่อกับพวกที่เหลือ ( สงสัยติดใจลีลาของไอ้จิ๊บกับไอ้อั๋น 555 )
ไอ้บอลกับพาวขึ้น Taxi กลับบ้านที่สมบัติบุรี ความจริงพาวอยู่ใกล้ๆ บ้านผมนะแต่ขอไปนอนบ้านไอ้บอลอีกสักคืนค่อยกลับ ( สงสัยจะยังไม่พอ เหอะๆ )
เวลาต่อมา ณ บ้านผม
แม่ผม - "ป่าเถื่อน !!!"
ผม - "แม่ก็ว่าเกินไป .....แล้วจะให้น็อตทำยังไงอ่ะ ??? พวกมันก็มีอาวุธนะ แถมอยู่กันตั้งหลายคน ถ้าไม่ทำอย่างนี้น็อตก็ซวยดิ .....ใช่มะดุ๊ก ???"
ผมหันไปถามพลทหารประจำบ้านที่กำลังนั่งอ่านหนังสือเตรียมสอบนายสิบอยู่ตรงระเบียงนอกบ้าน ( ความจริงพ่อจะฝากให้แต่มันไม่เอา มันขอสอบเอง )
ไอ้ดุ๊ก - "ไม่ทราบครับหมวด ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ผมไม่สามารถตอบได้ว่าควรทำอย่างไรครับ"
ผม - "อ้าวไอ้นี่ ....ไม่ช่วยกันเลยนะมึง" ผมหยิบกล่องสำลีปาใส่มันแต่มันยกหนังสือขึ้นมากันไว้ได้ แม่ผมเลยทำแผลแรงๆ จนผมร้องโอ๊ยลั่นบ้าน
แม่ผม - "ไม่ต้องหาพวกเลย .....แม่ไม่เคยสอนให้ใช้ความรุนแรงเลยนะ .....เอ้า เสร็จละ"
ผม - "ถึงแม่ไม่เคยสอน แต่คนอื่นก็ต้องสอนผมอยู่ดี .....คราวหน้าน็อตจะพยายามซอร์ฟๆ ให้มากกว่านี้ โอเค๊ ???" ผมหอมแม่ฟอดใหญ่แล้วส่งยิ้มหวานๆ ให้
แม่ผม - "พยายามให้มากๆ ด้วยล่ะพ่อคนเก่ง" แม่เอามือมาบี้จมูกผมอย่างที่ชอบทำตอนผมเป็นเด็ก ( โตขึ้นมาจมูกไม่บี้ก็บุญละ 555 )
ไอ้โอ - "ผู้หมวดครับ โทรศัพท์จากพี่สินครับ" พลทหารประจำบ้านอีกคนส่งโทรศัพท์ให้ผมก่อนจะเดินกลับไปนั่งอ่านหนังสือต่อกับไอ้ดุ๊กที่ระเบียง
ผม - "ขอบใจมากโอ .....เออ ว่าไง ??? .....ไอ้สาดดดดดดด จัดไปเด่ะ 555 .....โห ไปตอนนี้แล้วมันจะมีที่นั่งหรอวะ ? .....โอเคๆ เด๋วไป"
ผม - "แม่เด๋วน็อตไปกินหมูกระทะกับไอ้สินมันนะ .......น็อตรักแม่นะ" ผมกอดแม่แล้วหอมแก้มฟอดใหญ่ก่อนจะเดินไปหยิบเสื้อยืดมาใส่
ผม - "ไอ้ดุ๊ก ไอ้โอ ไปป่าว ??? อ่านมากเด๋วสมองระเบิดนะมึง" ผมเดินไปชวนไอ้สองตัวที่กำลังเถียงกันเรื่องห่าไรก็ไม่รู้อย่างเอาเป็นเอาตาย
ไอ้ดุ๊ก - "ไม่ล่ะครับหมวด เชิญตามสบายเลยครับ"
ไอ้โอ - "กินเผื่อผมด้วยนะครับหมวด เด๋วผมจะรอเปิดประตูให้"
ผม - "ไม่ต้องๆ คืนนี้เผื่อไม่กลับ .....คงเมาชิบหายเลยว่ะ ขับเองคงไม่ไหวกูถึงจะเอามึง 2 ตัวไปด้วยนี่ไง" ผมกระซิบข้างหูไอ้ดุ๊กกับไอ้โอกลัวแม่ได้ยิน ><
แม่ผม - "อะแฮ่ม !!! ดุ๊ก ....โอ ....พรุ่งนี้ไปวัดกับแม่แต่เช้านะ เพราะงั้นคืนนี้ห้ามนอนกันดึกนะ" แม่ผมนั่งดูหนังแล้วหันมาเหล่ผมแล้วยักคิ้วแบบกวนๆ
ไอ้ดุ๊ก - "สงสัยผมจะไปด้วยไม่ได้แล้วล่ะครับหมวด ขืนไปมีหวัง ..... เหอะๆ ......คร๊าบบบบบ เด๋วผมจะเข้านอนแล้วครับ"
ไอ้โอ - "โชคดีครับหมวด ....เมาไม่ขับนะครับ เอิ๊กๆ" ไอ้ 2 ตัวรีบลุกกลับห้องอย่างรวดเร็วตามคำสั่งของแม่ผม
แม่ไม่ค่อยชอบให้ผมพามัน 2 ตัวไปเที่ยวไหนเพราะไปทีไรกลับมาเมาเละทุกที หลายปีก่อนผมเคยร่วมรบกับพวกมันที่ใต้ ( เฉียดตายกันมาตั้งหลายรอบ )
ผมเลยคิดกับไอ้ดุ๊กและไอ้โอเหมือนน้องชายไม่เคยคิดที่จะมีไรด้วย ( ถ้าคิดจะมีไรด้วยพวกมันคงไม่รอดเงื้อมือผมมาได้ถึง 3 ปีหรอก เหอะๆ )
เวลาต่อมา ณ ร้านหมูกระทะ "พุงกาง" ( อยู่ข้างๆ กรมพลาธิการทหารบก จ.นนทบุรี )
ผมนั่งกินหมูกระทะกับไอ้สิน, ไอ้บอล ( My Hornor, Our Promise [ Vol.9 ] - ไทรโยคน้อย ) และเพื่อนรุ่นน้องที่สนิทกันมาเป็นสิบปีอีก 7-8 คนอย่างสนุกสนาน
ก่อนจะกลับบ้านด้วยอาการเมาๆ มึนๆ อึนๆ 
******************************************************
BY :  XIII Post : 2010-05-02

No comments:

Post a Comment