Sunday, 16 January 2011

บทที่ 56 " Mission 2 [ Middle East ] - Amory Assualt "

My first wish is to see this plague of mankind, War, banished from the Earth. - George Washington
******************************************************************************
0919 am
Somewhere in Middle East
Sub.Lt. Sithikorn "N" Sashiez
Special Task Force 121 - USASOC
Annita - "30 sec guys !!! ....Overlord. This is Cobra Leader, I'm in position to engage .....your call, over ?"
Overlord - "Cobra Leader. This is Overlord, All units Commencing Operation Hakuna Matata, out"
Annita - "Copy that sir, let's kill all the bad guys !!!"
ฝูง AH-64 บินนำกลุ่มพวกผมแล้วยิงถล่มป้อมปืนต่อต้านอากาศยานและหอสื่อสารจนราบเป็นหน้ากลอง
Newman - "Good kill Cobra Leader, Good kill."
Annita - "..... Good luck 121"
เมื่อฝูง AH-64 บินวนรอบฐานข้าศึกอยู่ภายนอก Little Bird ( ฮ.ขนาดเล็กที่นั่งด้านข้างฝั่งละ 3 คน ) ของพวกผม
ก็บินผ่าม่านควันสีดำร้อนๆ ที่พวยพุ่งขึ้นมาจากซากป้อมบนพื้นดินที่พังพินาศ 3-4 ป้อมเข้าสู่ฐานที่ตั้งของข้าศึกทันที
ผม - "Thank you, Cobra Leader ....... All snipers this is Sashiez, Standby to engage." พอผมพูดจบ RPG ลูกนึงก็พุ่งผ่านพวกผมไปแล้วตามมาอีกหลายลูก
ไอ้สู้ - "Shift Right !!! Shift Right !!!" LB ( Little Bird ) ลำที่ผมนั่งหักลบจรวดไปทางขวาอย่างรวดเร็ว 
ผม - "Stabilize, LB 31 !!!"
LB 31 - "Roger that." LB
ที่ผมนั่งและลำข้างๆ หันขวาแล้วลอยตัวนิ่งให้บรรดา Sniper สอยข้าศึกติด RPG บนภาคพื้นดินที่แห่กันออกมาต้อนรับพวกผม
ผม - "All snipers, cleared to engage." 
Sniper Team 2 - "On target sir"
ผมกับไอ้สู้และพลซุ่มยิงอีก 4 คน ( บน LB ลำอื่น ) ช่วยกันยิงกระหน่ำคุ้มกันทีมอื่นที่อยู่บน BH ( Black Hawk ) และ LB 
ให้ลง landing อย่างปลอดภัยด้วย Autometic SWS ( Sniper Weapon System ) รุ่น M14 EBR Scoped
LB 21 - "Hang on !!!" LB
พวกผมดิ่งลงพื้นอย่างรวดเร็วก่อนจะกลับขึ้นมาตั้งลำได้เหมือนเดิมเพราะแรงระเบิดจากการยิงของ AH-64 ลำนึง
ผม - "Annita !!! Get those Cobra to cease fire immediately !!! That was too close !!!"
เมื่อลงมาถึงทุกคนก็รู้หน้าที่ของแต่ละคนเป็นอย่างดี ต่างแยกย้ายกระจายกำลังไปยังพื้นที่รับผิดชอบของแต่ละทีม
ทีมผมรับหน้าที่ค้นหา,เก็บข้อมูลและทำลายคลังอาวุธของข้าศึก ส่วนทีม Ranger จะทำหน้าที่ซัพพอร์ตและป้องกันพื้นที่ให้พวกผม
พวกผมผ่านแนวป้องกันของข้าศึกจนเข้าไปข้างในได้อย่างไม่ยากเย็นด้วยการยิงซัพพอร์ตของ Ranger ทั้ง 24 คนที่อยู่รายรอบ
Newman - "Cody ....search for main amory and open that fuckin' door !!!"
เมื่อพวกผมเข้ามาข้างในก็เจอข้าศึกอีกกลุ่มใหญ่ที่ป้องกันห้องต่างๆ อย่างแน่นหนา
จนบุกได้ลำบาก แต่พวกผมก็ช่วยกันยิงฝ่าเข้าไปได้จนถึงพื้นที่โล่งที่มีลักษณะเป็นห้องโถงเก่าเต็มไปด้วยของที่วางอย่างระเกะระกะ
Cody - "Roger !!! It's gonna take some time. ....Damn it !!! They're coming to you at next door at 9 o'clock" Cody
ที่อยู่ในห้องควบคุมรีบ ว. เข้ามาบอกทันที
พวกผมหลบระเบิดที่ถูกขว้างเข้ามาอย่างรวดเร็วแล้วยิงโต้กลับไปกันอย่างดุเดือดอยู่เกือบ 5 นาทีเพื่อไม่ให้ข้าศึกเข้ามาในนี้
Johnathan - "They're comin' through !!! ....We must do something !!!"
ถึงพวกผมจะยิงสะกัดเอาไว้ได้แต่ข้าศึกจำนวนมากก็ยังผ่านเข้ามาในห้องเรื่อยๆ
Newman - "Close that door now, Cody !!!"
Cody - "I'm working on it. This fuckin' hardware is ancient !!! ......Yes !!!" 
Ed - "This is my time damn Islamic !!!"
เมื่อประตูบานที่ข้าศึกกำลังแห่กันเข้ามาปิดลงจนสนิท Ed ก็หยิบ Granede Launcher ออกมายิงอย่างสะใจ
Cody - "Head through the amory, that's the fastest way there" Cody
เปิดลูกรงให้พวกผมเข้าไปยังห้องเก็บอาวุธขนาดเล็กเพื่อมุ่งสู่คลังอาวุธหลักที่อยู่ถัดไป
Newman - "Roger that. Squad !!! head for amory down there. Move !"
พอเข้ามาในห้องลูกกรงสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น .....ลูกกรงอีกฝั่งเปิดไม่ได้ !!!
พวกผมติดอยู่ในนั้นกันทั้งหมดอย่างไม่ต้องสงสัยเพราะลูกกรงฝั่งที่เข้ามาก็เปิดไม่ได้อีกเช่นกัน 
Cody - "Damn it !!!  ....I will fix this shit thing. Wait a minute." 
Cody - "Bad news mate. I'm trackin' three, ....No. Four hostile squads coverging on your position with a lot of RPG !!!"
เสียงระเบิดดังขึ้นอย่างต่อเนื่องที่กำแพงฝั่งตรงข้ามทีมผมที่ถูกขังอยู่ในกรงของคลังอาวุธขนาดเล็ก .....กำแพงเริ่มร้าวและพังทีละนิดๆ
ผม - "เหี้ยละ !!! ....Open this cage now, Cody !!! That wall is nearly collapse !!!"
Cody - "Bloodyhell !!! They have locked from the hard line. I will have to run a bypass."
นิโอ๊ะ - "Too late !!! They're already here !!!" พอกำแพงระเบิดเป็นรูขนาดใหญ่พวกข้าศึกก็ทะยอยกันเข้ามาทีละนิดๆ พวกผมกระหน่ำยิงกันอย่างเต็มที่
เพื่อรักษาชีวิตของตัวเองขณะรอให้ Cody เปิดประตูลูกกรงบ้านี่ Johnathan โดนยิงที่ท่อนแขนซ้ายด้านบนนิโอ๊ะเลยเข้าไปดูบาดแผลให้ทันที
Cody - "Be advised. You've go !!! ....More tangos headed your way. I will lock them here for awhile."
พวกผมรีบออกจากลูกกรงบ้านั่นอย่างรวดเร็ว
แล้วหันกลับไปจะยิงตอบโต้พวก RPG เหล่านั้นแต่เพดานห้องพังลังมาทับข้าศึกจนตายเรียบ ....พวกผมก็เกือบตายเช่นกัน ( โดนก้อนหินทับเจ็บนิดหน่อย )
Newman - "What the hell was that, Annita ??? Get the Cobra to cease fire !!! I repeat ....get the Cobra to cease fire !!!"
Cody - "The barrack room's about 30 feet ahead on your right. You will have to breach the wall to get in."
Newman - "Alex, plant the breaching charge on the wall. We're taking a shotcut."
ไอ้เล็กแปะ C4 ที่กำแพงด้านขวาแล้วกดระเบิดจนเป็นรู
โชคดีที่เข้ามาแล้วไม่เจอข้าศึกรวมหัวกันอยู่ในนั้นเป็นร้อยอย่างที่คิด -*-a ( เป็นทางลัดที่วัดดวงสุดๆ เหอะๆ ) 
พวกผมฝ่าดงกระสุนและข้าศึกกลุ่มย่อยๆ จนมาถึงห้องใหญ่ๆ และประตูใหญ่ๆ หนาๆ อีกครั้ง
Newman - "Talk to me Cody .....Where is this place ???"
Cody - "I think that's the main amory room. .....I will open that blast door .....Standby ....."
ประตูกันระเบิดขนาดใหญ่ค่อยๆ เลื่อนเปิดออกอย่างช้าๆ จนสุด
Johnathan - "What the hell is this ???" Johnathan
เดินเข้าไปคนแรกแล้วสำรวจห้องข้างในที่อยู่ติดๆ กันและกล่องอุปกรณ์จนทั่วก็ถึงกับอึ้ง
ผม - "Impossible !!! .....Are you sure about this Cody ??? .....These rooms are ....deserted"
ไอ้สู้ - "Isn't this .....an empty room ?" ทุกคนในทีมกำลังงงงวยกับสิ่งที่เกิดขึ้นว่าผิดห้องหรืออะไรยังไง
Cody -  "I ....I will check the blueprint again"
ทุกคนใจจดใจจ่อรอคำตอบของ Cody อย่างลุ้นระทึกว่าจะออกมาอย่างไร
ไอ้เล็ก - "....น็อต ....รอยแตกนั่นมัน ....แปลกๆ ว่ะ ?" ไอ้เล็กเดินมาสะกิดผมให้ชี้ให้ดูรอยแยกเล็กๆ ของปูนที่ดูผิดปกติ
ไอ้เล็ก - "อ๋ออออ รอยปูนนี่นะ ....มันผสมไม่ดีแล้วก็รีบฉาบ ....มันเลยเป็นอย่างนี้" ไอ้เล็กยืนชี้กำแพงนั้นแล้วอธิบายให้ฟังอย่างละเอียด
ผม - "อาฮะ ....เข้าใจละ ....Hey Newman !!! Look at this ....It's unactually build. Do you think like me ?"
Newman - "Yeah  ....Ed, blow up this wall !!!" Ed
แปะ C4 แล้วกดบึ้มกำแพงจนเป็นรูแล้วทีมผมก็เจอสิ่งที่ค้นหาจนได้ .....คลังอาวุธหลักขนาดใหญ่
Johnathan
เดินถ่ายรูปอย่างรวดเร็ว ( แม่งอึดชิบหายขนาดโดนยิงที่แขนซ้ายแต่ก็ยังขยับได้อย่างคล่องแคล่ว ) ไอ้เล็กกับ Ed วางระเบิด C4 จนทั่ว 
ส่วนผมกับไอ้สู้สำรวห้องเล็กห้องใหญ่จนหมด ไอ้สู้เจอทางออกที่เป็นปล่องมีบันไดขึ้นไปยังห้องข้างบนเลยเรียกทุกคนมาดู
หลังจากเตรียมการทุกอย่างเสร็จแล้วทุกคนก็รีบวิ่งขึ้นไปตามบันไดที่ทอดตัวไปในปล่องเพื่อขึ้นข้างบน
เมื่อข้าศึกรู้ตัวว่ารักษาฐานที่มั่นและความลับเอาไว้ไม่ได้ พวกมันก็คิดจะฝังพวกผมทั้งเป็นด้วยการระเบิดตามจุดต่างๆ ที่เป็นส่วนค้ำยันของฐานที่มั่น
เพื่อให้ทรายไหลลงมาทับพวกผมจนตายคาปล่อง ทรายค่อยๆ ไหลลงมาจากเพดานและด้านข้างเรื่อยๆ ส่วนตัวปล่องเองก็เริ่มทนต่อการระเบิดและการสั่นไหว
ของระเบิดไม่ได้จึงทำให้บันไดเก่าที่สนิมขึ้นเขรอะสั่นแล้วก็พังยุบลงไปทีละจุดๆ .....ความหวังที่จะขึ้นไปยังห้องข้างบนดับวูบเมื่อบันไดข้างหน้าขาด
พวกผมติดแหงกอยู่กลางปล่องขยับไปไหนไม่ได้ ( กลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง - เพลงของพี่เบิร์ด แว๊บเข้ามาในหัวผมทันที T_T )
แต่ความหวังยังมี ....เมื่อข้าศึกคนนึงเปิดประตูที่อยู่เหนือหัวพวกผมขึ้นไปประมาณ 2 เมตรออกมาพร้อมกับเชือกยาวที่ทอดลงมาจากข้างบนเพื่อปีนขึ้นไป 
ข้าศึกคนนั้นคงไม่ได้สังเกตุว่าพวกผมกำลังเฝ้ามองอยู่ข้างล่างอย่างเงียบๆ เพื่อรอฉวยโอกาสแย่งเชือกเส้นนั้น
Newman
ส่งสัญญาณมือให้ผมค่อยๆ ปีนบันไดเกาะประตูขึ้นไปจัดการข้าศึกคนนั้นแล้วแย่งเชือกมาซะ ส่วนไอ้สู้ก็เตรียมยิงข้าศึกอีกคนที่อยู่ข้างบนพร้อมผม
ผมปีนขึ้นไปอย่างรวดเร็วและให้เงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ .....ข้าศึก 2 คนกำลังยืนหันหลังง่วนกับการทำอะไรอยู่สักอย่าง ....มีดจากมือซ้ายแทงคอส่วนมือขวา
หยิบมีดอีกเล่มที่ขาออกมาฟันอีกคนจนเลือดนอง ( ยิงไม่ได้เพราะเด๋วคนข้างบนมันจะได้ยินแล้วตัดเชือกทิ้ง ) เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ได้สู้สอยคนข้างบน
พวกผมรีบปีนขึ้นไปข้างบนจนครบทุกคนก่อนที่ปล่องและบันไดจะพัง ....แล้วก็พังจริงๆ -*-a ( ไอ้สู้ขึ้นมาคนสุดท้ายบอกเสียวแว๊บบบบบ >< )
พวกผมวิ่งขึ้นมาจนถึงอาคารหลักที่อยู่ข้างบนพื้นดิน พอมองออกไปที่หน้าต่างก็เห็นทีม Ranger กำลังถอนตัวออกไปจากพื้นที่ด้วย BH 
Newman - "Overlord, This is 121, where is our chopper ?, over ?"
Overlord - "121, this is Overlord. Report in."
Newman - "We found the package and wanna get out of here. This place is gonna blow !!!"
Overlord - "Roger that 121, Your Chopper inbound hot to the west wing and waiting for you. You should go to there immediately, out"
Newman - "Cody !!! Where are you ???"
Cody - "I'm already in the west wing, where are you ??? All of here are collapsing, hurry !!!"
Newman - "We're almost there mate."
นิโอ๊ะ - "Look !!! ....Go Go Go !!!" นิโอ๊ะบอกเร่งให้ทุกคนวิ่งด้วยความเร็วสุดขีดเพื่อออกจากทางเดินตรงนั้นก่อนที่มันจะถล่ม
Johnathan - "There's our chopper, right ???"
ฮ. ลำนึงจอดรอพวกผมตรงสุดทางเดินของตึกห่างออกไปประมาณ 100 เมตร
Newman - "Get ready to jump !!!"
พวกผมวิ่งกันสุดฝีเท้าเพื่อออกจากตัวอาคารก่อนที่มันจะถล่มลงมา .....แต่ก็ช้าเกินไป เพดานพังลงมาปิดทางจนได้
ผม - "Ed, Have you got any C4 or something to blow it away ?" Ed วางกระเป๋าลงกับพื้นควานหาจนทั่วแล้วส่ายหน้าต่อยพื้นอย่างเสียอารมณ์
Ed - "It's a dead end !!!"
เสียงระเบิดตามจุดต่างๆ ของตัวตึกดังลั่นไปทั่ว มองไปทางไหนก็มีแต่เศษอิฐเศษเหล็กพังลงมาจนควันและทรายฟุ้งกระจายไปหมด
ไอ้สู้ - "Come on mate !!! We will find another way out." ไอ้สู้พยุง Ed ให้ลุกขึ้นแล้วทุกคนก็วิ่งออกจากตรงนั้นเพราะมันกำลังจะถล่มลงมาเช่นกัน
ผม - "Go back !!! Go back !!! gotta get outta here !!!" โชคดีที่ผมเงยขึ้นไปมอง ....เพดานตรงนั้นถล่มลงมาอีกรอบ ทุกคนเลยกระโดดหลบกันอย่างรวดเร็ว
Annita - "Where the hell are you 121, over ? There's a lot of sandstrom n' smoke. I can't see you, repeat !!! I can't see you !!!"
ผมหยิบ Flare ออกจากกระเป๋า
ก่อนจะจุดแล้วส่งให้ไอ้สู้ปาขึ้นไปที่ช่องบนเพดานที่ปกคลุมไปด้วยม่านควันและทราย ( ไอ้สู้แรงแขนเยอะกว่าผมเลยปาได้สูงและไกลกว่า )
ผม - "Red light, Annita !!! We're here !!!"
Annita - "Got it !!! Find some cover !!!" Annita
ใช้ AH-64 ของเธอยิงกำแพงทางด้านฝั่งซ้ายที่ห่างจากพวกผมประมาณ 30 เมตรจนเป็นรูโบ๋ 
พวกผมเลยรีบวิ่งไปที่รูนั้นทันที โชคร้ายที่ Newman โดนก้อนอิฐร่วงใส่จนล้มหัวทิ่ม ผมกับนิโอ๊ะเลยรีบวิ่งกลับไปพยุงให้ลุกขึ้น
Annita - "Whatever you gonna do guys, do it fast !!!"
พวกผมตัดสินใจกระโดดหนีตายจากตรงนั้นลงไปข้างล่างที่เป็นแม่น้ำด้วยความสูงประมาณ 40-50 เมตร
เหมือนผมจะเบลอจนเกือบไร้สติไปแปปนึงตอนโดดลงมาที่แม่น้ำ แต่ได้สติอีกทีตอนที่ทีม Ranger บนเรือคว้าตัวผมขึ้นจากแม่น้ำกลับขึ้นไปบนเรือ
Ed
กับไอ้เล็กหยิบตัวจุดระเบิดระยะไกลออกมาแล้วกดทันทีที่เรือแล่นออกห่างจากฐานที่มั่นของข้าศึก .....ทุกอย่างกระจุยกระจายปลิวว่อนเหนือทะเลทราย
ทุกคนบนเรือโฮ่ร้องเสียงดังด้วยความสะใจกับชัยนะที่ได้รับ บ้างก็จับมือบ้างก็โอบกอดด้วยความปิติยินดีที่รอดกลับมา พวกผมหันมามองหน้าแล้วยิ้มให้กัน
Sanderson - "Good Job everyone !!! Let's go home."
*****************************************
BY :  XIII Post : 2010-01-28

No comments:

Post a Comment