Sunday, 16 January 2011

บทที่ 72 " สงกรานต์ 2010 ( Part 3 ) "

วันอังคารที่ 15 เมษายน 2010 เวลา 0245 pm ณ แยกคอกวัว ถนนราชดำเนิน กรุงเทพมหานครฯ
ผม - "สู้ .....มึงเชื่อเรื่องผีมะ ?" ผมหันไปถามไอ้สู้ขณะยืนอึนๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนท่ามกลางความสนุกสนานของผู้คนมากมายในวันสงกรานต์
ไอ้สู้ - "เรื่องแบบนี้ต้องถามกันด้วยหรอวะ ? .....มึงเจอไรเข้าให้ล่ะ ???" ไอ้สู้เดินไปซื้อแป้งสำหรับปะหน้าสาวๆ มาผสมในขันแล้วหันกลับมาถามผมกลับ
ผม - "......สงสัยจะเมามากไปหน่อยเลยฝันฟุ้งซ่านไปไหนถึงไหน" ผมเดินกอดคอไอ้สู้เข้าสู่ตรอกข้าวสารโดยมีพวกน้องเดินนำหน้าผมไปก่อนหน้านี้แล้ว
ตอนเช้าผมถามไอ้แบงค์ใหญ่ว่าเกิดไรขึ้นไปซัดกับใครมาหน้าและหน้าอกถึงเป็นรอยช้ำขนาดนั้น มันก็บอกว่าเห็นหน้าไม่ชัดรู้แค่ว่ามือตีนหนักมาก 
ผมจึงถามต่อว่าแล้วไปทำยังไงให้เค้าถีบยอดอกล่ะ ไอ้แบงค์ใหญ่กระอึกกระอักบอกแค่ว่าไปกวนตีนเขา ผมเลยไม่อยากถามต่อเพราะกลัวคนอื่นสงสัย
ทุกอย่างดำเนินไปอย่างสนุกสนานท่ามกลางสายน้ำที่เย็นฉ่ำและก้อนแป้งที่เปรอะเปื้อนไปทั้งตัว เสียงหัวเราะและความสนุกสนานของคนรอบข้างในวันนั้น
ทำให้ผมกับไอ้สู้ค่อนขางจะแฮปปี้มากถึงมากที่สุดเพราะนี่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ผมกับไอ้สู้ทำงาน ว.5 มาจนถึงทุกวันนี้ ....และจะทำต่อไปจนถึงที่สุดของชีวิต
พวกผมใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงกว่าๆ ถึงจะออกจากตรอกข้าวสารได้แล้วมานั่งรอพ่อและแม่ของไอ้ดิวไอ้ดิ๊ฟที่หน้ากองฉลาก
ระหว่างรอก็นั่งตีกลองร้องเพลงเต้นกันอย่างสนุกสนานจนคนอื่นที่ผ่านไปผ่านมาเข้ามาแจมเป็นพักๆ ( อยากบอกว่าอายจัง เหอะๆ -*- )
มีเด็กผู้ชายวัยรุ่นอยู่กลุ่มนึง ( อายุประมาณ 16-20 ) เดินเข้ามาเต้นกับพวกน้องๆ ของผมอย่างสนุกสนานก่อนจะมาชวนผมเต้นด้วย ><
ผมงี้ทำไรไม่ถูกจึงเต้นไปนิดหน่อยก่อนจะขอตัวออกไปนั่งกินน้ำเพราะ ....อาย >< ( คนมองกันให้รึ่มว่าไอ้พวกนี้แม่งไรกันวะ 55555 )
หนึ่งในนั้นมีเด็กวัยรุ่นคนนึงที่เข้าตาผมพอสมควร ( ไอ้คนที่มาชวนผมเต้นน่ะแหละ ) ผมกับมันก็ไม่ค่อยได้คุยไรกันมากมายหรอก ( เพราะไอ้เดียวมองอยู่ )
รู้แค่ว่ามันชื่อ "พัท" และพวกมันกำลังจะไปต่อกันที่สาย 4 ซึ่งพวกผมไปกันมาแล้วเมื่อวานจึงปฏิเสธคำชวนไป ....อย่างน่าเสียดาย 555
ผมและน้องๆ กลับมาจากการทำสงครามน้ำและแป้งประมาณ 5 โมงเกือบ 6 โมงเย็น ต่างคนก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อมาปาร์ตี้กันต่อที่อู่
เอ้อ ลืมเล่าตอนนึง ขณะที่กลับกันพวกผมต้องผ่านแยกปิ่นเกล้า มีทหารที่ยืนประจำการอยู่ตรงนั้น 3 นาย ห่างออกไปจากรถกระบะของพวกผมประมาณ 15 m
หนึ่งในนั้นยิ้มให้ผมแล้วพยักหน้าให้อย่างกับรู้จักผมแน่ะ -*-a ผมนึกเท่าไรก็นึกไม่ออกว่ามันเป็นใคร ถึงหน้ามันจะคล้ายๆ รุ่นพี่ผมคนนึงที่ชื่อ "สมศักดิ์"
แต่แกก็ตายไปนานแล้วนี่หว่า ตอนแรกนึกว่ายิ้มให้คนอื่นไม่ก็พวกสาวๆ บนรถคันข้างๆ แต่มองไปมองมา ....แม่งยิ้มให้กูนิ *0*
 .....
ผมงงเต๊กเลยทีนี้ ( พวกน้องๆ ผมก็งงตามๆ กันไปหมดว่ามันเป็นใคร 555 ) 
ขณะที่ไอ้แบงค์เล็กกำลังอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวผมก็ยืนเช็ดหัวเช็ดหูเช็ดตัวให้แห้งแล้วหาเสื้อผ้าตัวเล็กๆ ของเจ้านิ๊กให้มันใส่
สักพักไอ้แบงค์เล็กก็ออกมาจากห้องน้ำเนื้อตัวเปียกปอนแต่ไม่ได้นุ่งผ้าขนหนูออกมาเพราะมันทำร่วงลงพื้นจนเปียก
ผม - "เซ่อจริงไอ้นี่ ....เอ้า แล้วอย่าทำเปียกอีกล่ะ" ผมส่งผ้าขนหนูให้แล้วชำเลืองมองร่างกายอันบอบบางของมันจนทั่วอย่างรวดเร็ว
ไอ้แบงค์เล็ก - "มองอย่างนี้แบงค์เขินนะ" ไอ้แบงค์เล็กยืนล่อนจ่อนเช็ดตัวด้วยผ้าขนหนูสีน้ำเงินที่ผมส่งให้
ผม - "พูดมากน่าาาาาา ของเคยๆ กันอยู่จะอายทำไม" ผมพูดไปยืนกดทีวีไปไม่ได้หันไปมองมัน
ไอ้แบงค์เล็ก - "พี่น่ะเคย แต่แบงค์ไม่เคยอ่ะ" ผมรู้สึกตัวว่าไอ้แบงค์เล็กเดินเข้าใกล้ข้างหลังผมจนอยู่ในระยะประชิด ผมจึงหันกลับไปกอดรัดตัวมันอย่างรวดเร็ว
ไอ้แบงค์เล็ก - "โอ๊ยยยยยยย เจ็บ !!! แบงค์หายใจไม่ออก ....อ๊ากกกกกกก" ผมแกล้งออกแรงรัดแน่นๆ จนมันหัวเราะร้องลั่นห้องเพราะโดนหนวดผมทิ่มคอ
ผม - "เป็นไร ??? ....ตัวร้อนเชียว" ไอ้แบงค์เล็กมองหน้าผมแว๊บนึงก่อนจะหันหน้าแดงๆ หนี ผมก้มตัวลงไปหอมแก้มแล้วเลื่อนปากลงไปไซร้คอจนมันคราง
อื้ออ้าเบาๆ หายใจฟืดฟาดยืนโอบเอวผมแน่น ผมค่อยๆ เอนร่างกายของไอ้แบงค์เล็กที่แสนจะบอบบางลงบนที่นอนอย่างช้าๆ ไซร้ไปจนทั่วทั้งส่วนบน
แล้วปลดผ้าขนหนูสีน้ำเงินที่ห่อช่วงล่างของมันเอาไว้ออกก่อนจะเอามือไปลูบคลำเค้นคลึงรูดเบาๆ ที่ลำท่อนขนาดพอดีมือของผมจนมันชูชันแข็งเป๊ก
ไอ้แบงค์เล็ก - "พี่ ....แบงค์เสียว ....อื้ออออออ" ไอ้แบงค์เล็กหลับตาพูดเสียงสั่นเมื่อผมเลื่อนปากลงมาดูดเม้มที่หน้าอกทั้งสองข้างดังจ๊วบๆ
ไอ้แบงค์เล็กแอ่นหน้าอกเกร็งหน้าท้องเหยียดขาตึงมือทั้งสองข้างเกาะเอวผมแน่นหายใจแรงๆ ดังฟืดฟาดๆ และซี๊ดปากนิดๆ อย่างได้อารมณ์
ผมเลื่อนปากลากลิ้นลงต่ำไปเรื่อยๆ ....เรื่อยๆ จนถึงไอ้ตัวเล็กที่อยู่ข้างล่าง ผมอ้าปากอมรูดดูดลำทันทีที่มาถึงทำให้ไอ้แบงค์เล็กสะดุ้งด้วยความเสียว
ไอ้แบงค์เล็ก - "อุ !!! .....ซี๊ดดดดด .....อื้อออออ" ไอ้แบงค์เล็กครางกระเส่าไปมาร่างกายบิดเกร็งจนลำท่อนของมันแข็งเป๊กเมือกใสๆ ไหลเยิ้มเต็มไปหมด
ผมดันขาทั้งสองข้างของไอ้แบงค์เล็กขึ้นสูงแล้วซุกไซร้ไล่ลิ้นลงไปที่พวงไข่จนทั่วสลับกับลากลิ้นดูดไซร้ลำท่อนไปมาทำให้ไอ้แบงค์เกร็งแอ่นจนก้นลอย
ไอ้แบงค์เล็ก - "ซี๊ดดดดด .....แบงค์ ...สะ เสียวววว .....ไม่ไหวแล้วพี่ .....อ้าาาาาา พอก่อน .....พอก่อน" ผมไม่รับฟังอะไรทั้งนั้นทำต่อไปเรื่อยๆ จนมันร้องลั่น
ไอ้แบงค์เล็ก -" โอ๊ยยยยยย ไม่ไหวแล้วววววว .....จะแตกแล้วพี่ .....อ๊าาาาาาาา" ไอ้แบงค์เล็กเกร็งจนตัวสั่นแล้วลำท่อนก็กระตุกหงึกๆ ผมเลยรีบอ้าปากอมรูด
ดูดลำท่อนของมันขึ้นลงๆ อย่างรวดเร็วแบบเน้นๆ ไอ้แบงค์เล็กก็ร้องครางไม่เป็นภาษาเกร็งจนตัวสั่นพลางกระดกเอวสวนปากผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ
ไอ้แบงค์เล็ก - "อะ ออก ....แล้ว .....ซี๊ดดดดดด .....อู๊ววววววว .....แห่กๆ" น้ำของไอ้แบงค์เล็กพุ่งกระจายออกมามากมายจนเลอะไปทั่วหน้าท้องของมันเอง
สภาพที่ผมเห็นอยู่ตอนนี้คือไอ้แบงค์เล็กนอนหอบหายใจแรงๆ แห่กๆ อยู่บนเตียงมีคราบน้ำอสุจิเลอะหน้าท้องอันแบนราบของมันเต็มไปหมดจนถึงหน้าอก
ส่วนลำท่อนของมันก็ยังไม่หดตัวลงในทันทีแต่ก็ไม่ได้ชูชันตั้งโด่อย่างทีแรกกลับพาดตัวมันวาวเพราะน้ำอสุจิอยู่บนหน้าท้องของมันอย่างสงบ
ผม - "พี่ขอนะ" ไอ้แบงค์เล็กลืมตาอย่างรวดเร็วแล้วบิดตัวหนีขณะที่ผมค่อยๆ แยกขาทั้งสองข้างของมันออกแล้วเคลื่อนตัวเข้าไปอยู่ตรงกลาง
ไอ้แบงค์เล็ก - "5555 ไม่เอา แบงค์เจ็บ" ไอ้แบงค์เล็กยิ้มแล้วหัวเราะบิดตัวหนีไปมา ผมเลยก้มตัวลงไปดูดปากมันซะเลยจนมันนิ่ง
ผมกับไอ้แบงค์เล็กดูดปากแลกลิ้นกันอยู่พักนึงผมจึงเอ่ยปากขออีกครั้ง
ไอ้แบงค์เล็ก - "งั้นแบงค์ขอก่อน" ผมใคร่ครวญอยู่แปปนึงก่อนจะยอมมันแต่โดยดี ><
ไอ้แบงค์เล็กไม่รอช้าพลิกตัวขึ้นข้างบนแล้วดูดไซร้ไล่ลิ้นที่ต้นคอของผมทั้งสองข้างพลางเอามือไปสาวว่าวให้แบบเน้นๆ รัวๆ จนผมเกร็งด้วยความเสียว
สักแปปไอ้แบงค์เล็กก็เอามือรูดลำท่อนของตัวเองที่ยังพอมีคราบอสุจิเกาะอยู่พอประมาณให้เลื่อนแล้วขยับตัวไปที่หว่างขาของผม
(
เด็กห่าไรไม่รู้ตัวนิดเดียวแต่น้ำเยอะชิบหาย -*-a )
ไอ้แบงค์เล็กดันขาทั้งสองข้างของผมขึ้นสูงแล้วค่อยๆ บรรจงยัดลำท่อนของตัวเองเข้ามาอย่างช้าๆ ด้วยความฟืดแน่นฟิต
จนผมรู้สึกได้ว่าร่างกายของมันสั่นเทิ้มด้วยความเสียวเพราะผมเห็นมันแหงนหน้าหลับตาสูดปากลำท่อนกระตุกเป็นพักๆ
ส่วนผมที่ไม่ได้ผ่านเรื่องนี้มานานก็เจ็บจุกแน่นเสียวเป็นธรรมดาจนน้ำตาคลอเบ้าแต่ก็ต้องกัดฟันทน
ผมรู้สึกว่ามันฟืดแน่นเกินไปจึงแนะนำให้มันใช้เจลหล่อลื่นจะได้สะดวกมากกว่านี้ ไอ้แบงค์เล็กจึงพยายามอีกครั้งแต่ครั้งนี้ง่ายกว่าเดิมมาก
ไอ้แบงค์เล็กหลับตาครางซี๊ดซ๊าดค่อยๆ ขยับเอวดันเข้ามาเรื่อยๆ จนในที่สุดลำท่อนของไอ้แบงค์เล็กก็เข้าสุดยันโคน
ไอ้แบงค์เล็ก - "ทำไมมันฟิตกว่าของผู้หญิงอีกอ่ะพี่ .....ซี๊ดดดดด โคตรเสียวเลย" ไอ้แบงค์เล็กค่อยๆ ขยับเอวเข้าออกอย่างช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้น เน้นขึ้นเรื่อยๆ
จนกลายเป็นซอยเอวถี่ๆ เน้นๆ ดังตับๆๆ อย่างต่อเนื่อง เสียงของผมกับเสียงของไอ้แบงค์เล็กครางอู้อี้ซี๊ดซ๊าดคละกันอยู่ในห้อง
ไอ้แบงค์เล็ก - "แบงค์ไม่ได้เอามานาน .....ขอเล่นท่าหน่อยนะ"
ผม - "ห๊ะ ???" ไอ้แบงค์เล็กยิ้มแล้วจับผมนอนคว่ำยกสะโพกขึ้นสูงแล้วยัดลำท่อนของตัวเองเข้ามาอีกครั้งแบบ non stop พรวดเดียวจนผมร้องอุก
ไอ้แบงค์เล็ก - "ซี๊ดดดดดด เสียว ....รัดแน่นจนแบงค์ขยับไม่ถนัดเลย" ไอ้แบงค์เล็กถอนลำท่อนของตัวเองออกแล้วเอาเจลหล่อลื่นทาเพิ่มอีกครั้งก่อนจะยัด
เข้ามาอีกรอบจนเกิดเสียงของเนื้อกระทบกันอย่างเน้นๆ
ผม - "อุ !!! ....อย่าดิ ....จุก" ไอ้แบงค์เล็กยิ้มแล้วบอกขอโทษก่อนจะเร่งเครื่องเร็วจี๋ในท่าหมาดังตับๆๆ อยู่นาน
ไอ้แบงค์เล็กคงทนไม่ไหวจึงเร่งจังหวะซอยเอวจนไม่เป็นจังหวะก่อนที่ลำท่อนของมันจะกระตุกหงึกๆ 2-3 ทีแล้วปล่อยน้ำเข้ามาในตัวผมอย่างมากมาย
หลังจากนั้นมันก็หมดแรงนอนนิ่งทับอยู่บนหลังผมอย่างสงบ .....ตากูมั่งล่ะ  !!! 55555
ผมจับไอ้แบงค์เล็กนอนตะแคงข้างเอาขาซ้ายพาดบ่าเอาเจลหล่อลื่นทาที่รูของมันและ .357 ของตัวเองจนทั่วก่อนจะค่อยๆ ดันมันเข้าไปในรูของไอ้แบงค์เล็ก
จนมันร้องลั่นว่าเจ็บๆๆ ผมเข้าใจว่าตอนนั้นมันเมาเลยไม่ค่อยรู้สึกไรมากมายแต่ตอนนี้มันรู้สึกตัวเต็มที่คงจะเป็นไรที่ทรมานอยู่มั่งล่ะนะ
ไอ้แบงค์เล็กนอนเกร็งหลับตากัดฟันกัดผ้าห่มกรอดๆ แล้วเอามือปาดน้ำตาที่ปริ่มออกมาเป็นพักๆ ผมจึงผ่อนจังหวะการดัน .357 ลงไปหน่อยนึงแล้วเอื้อมมือ
ไปสาวว่าวให้มันเพื่อเป็นการผ่อนคลายซึ่งก็ได้ผล พอมันเกร็งลำท่อนด้วยความเสียวรูของมันก็จะขมิบตามทำให้รูของมันตอดรัด .357 ของผมจนแน่น
ผมเผลอออกแรงดัน .357 เข้าไปอย่างแรงด้วยความลืมตัวเนื่องากความเสียวจากการตอดรัดที่ส่วนปลาย .357 ของผม
ไอ้แบงค์เล็กร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดน้ำตาไหลพรากเกาะกุมหมอนข้างแน่นจนผมสงสารจึงปลอบมันอยู่นานว่าถ้าอยากจะเลิกผมก็ไม่ได้บังคับอะไร
ไม่มีเสียงตอบกลับมีแต่เสียงกระซิกๆ ในผ้าห่มที่ปิดหน้ามันอยู่ ในขณะที่ผมกำลังจะลุกยกเลิกกลางคันเพราะ .357 ของผมเริ่มไม่พร้อมปฏิบัติการซะแล้ว
ไอ้แบงค์เล็กก็เปิดผ้าห่มออกมาแล้วบอกว่าขอลองขึ้นเองบ้างเผื่อไม่เจ็บ เออ จริงของมัน เพราะบางทีตอนที่ผมมีไรกับทักแบบนานๆ เจอกันที
ผมจะเจ็บจุกแน่นมากตอนที่ทักเริ่มสอดใส่เข้ามา แต่พอขึ้นเองกลับไม่ค่อยเป็นไรมากมาย ผมจึงถามไอ้แบงค์เล็กว่ามันรู้ได้ไง มันก็บอกว่ากิ๊ก ( ญ ) มันบอก
ร่างกายแห้งๆ อันบอบบางของไอ้แบงค์เล็กค่อยๆ บรรจงจัดแจงให้ .357 ของผมเข้าที่เข้าทางตรงรูของมันก่อนจะขยับลงมาเรื่อยๆ ไอ้แบงค์เล็กสะดุ้งร้องซี๊ด
ขมิบรูจนผมเสียวเกร็งขาหน้าท้องเพราะการตอดรัดจากรูของมันที่ส่วนหัว .357 ของผม ไอ้แบงค์เล็กพยายามอยู่สักพักจนขาเริ่มสั่นระริก
ไอ้แบงค์เล็กไม่ลดละความพยายามค่อยๆ กดร่างของตัวเองลงมาเรื่อยๆ จนเกือบสุดความยาวที่เกือบ 7" ของผม 
พอไอ้แบงค์เล็กหยุดพักหายใจผมจึงขยับเอวสวนขึ้นไปนิดๆ รูของมันก็ตอบรับด้วยการขมิบหนึบๆ เป็นจังหวะๆ แล้วไอ้แบงค์เล็กก็เริ่มขยับขึ้นลงๆ อย่างช้าๆ
ไอ้แบงค์เล็ก - "แบงค์ทำไม่เป็นอ่ะ 555" ไอ้แบงค์เล็กหัวเราะร่าน้ำตาคลอเบ้าขาสั่นนิดๆ จนต้องเอามือทั้งสองข้างมาวางบนหน้าอกของผมกันหน้าทิ่ม
เพราะผมกำลังสวนเอวขึ้นไปเป็นจังหวะๆ อย่างเนิบๆ ไม่นาน .357 ของผมก็เข้าไปจนสุดความยาวทำให้ไอ้แบงค์เล็กร้องอุกบอกให้ผมหยุดก่อนเพราะจุกแน่น
ไม่นานไอ้แบงค์เล็กก็เริ่มขยับตัวขึ้นลงๆ อย่างเงอะๆ งะๆ สัก 5 นาทีผ่านไปอะไรๆ ก็ดีขึ้นตามลำดับเสียงของหน้าขาของผมและแก้มก้นของไอ้แบงค์เล็ก
ดังกระทบกันเป็นจังหวะดังตับๆๆ จากที่เจ็บก็เป็นมันส์ จากที่จุกก็เป็นเสียว จากเสียงร้องก็เป็นเสียงคราง ไอ้แบงค์เล็กหลับตาสูดปากขย่ม .357 ของผมอยู่นาน
จนเริ่มหมดแรงผมเลยจับมันนอนตะแคงหันไปทางขวาอีกครั้งก่อนจะเอาขาซ้ายของมันพาดบ่าแล้วกระหน่ำซอยเอวในท่าตะแคงข้างอยู่เกือบ 10 นาทีจึงเปลี่ยน
เป็นท่าหมาแบบถี่ๆ เน้นๆ ผมกระแทกจนไอ้แบงค์เล็กหน้าทิ่มหัวเกือบโขกหัวเตียงไปนิดเดียวทำให้ผมกับมันขำกันนิดหน่อย
ผมลากไอ้แบงค์เล็กมาที่ขอบเตียงแล้วยกขาขึ้นสูงทั้งสองข้างแล้วยัดลำท่อน .35 ของตัวเองเข้าไปพรวดเดียวมิดด้ามทำให้ไอ้แบงค์เล็กหลับตาร้องอุก
ผมเอาขาทั้งสองข้างของมันพาดบ่าแล้วโน้มตัวลงไปข้างหน้าแล้วกระแทกลงไปแบบเน้นๆ จนไอ้แบงค์เล็กร้องอื้ออ้าๆ ตามจังหวะที่เตียงสั่น
ผมเห็นไอ้แบงค์เล็กกำลังเอามือสาวว่าวให้ตัวเองหนับๆ ยิ่งมันเกร็งมากเท่าไรรูของมันก็ยิ่งตอดรัดลำท่อน .357 ของผมไปมากขึ้นเท่านั้น
ผมเอาขาทั้งสองข้างของมันลงมาไว้ที่ข้อพับแขนแล้วโน้มตัวลงไปดูดปากแลกลิ้นพลางดึงมือทั้งสองข้างของมันขึ้นมาจับไว้แน่น
ก่อนจะซอยเอวลงมาถี่ยิบจนมันร้องอื้ออ้าในลำคอ
ผม - "ซี๊ดดดดด ไม่ไหวแล้วว่ะ .....โอ๊ยยยยยย เสียวโคตรรรรรร"
ไอ้แบงค์เล็ก - "แบงค์ .....ก็ไม่ไหวแล้ว ......อ้าาาาาาา" ไอ้แบงค์เล็กปัดมือผมออกแล้วเอื้อมลงไปสาวว่าวให้ตัวเองถี่ยิบครางอื้ออ้าซี๊ดซ๊าด
ผมจับไอ้แบงค์เล็กให้ยืนหันหลังก้มตัวลงในท่าก้มเก็บสบู่ซอยเอวถี่ยิบดังตับๆๆ พลางสาวว่าวให้มันไปด้วยไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้นแหละ
ทั้งผมและมันก็ครางกันลั่นห้องด้วยความเสียวในระยะสุดท้ายก่อนจะถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน
(
น้ำว่าวของไอ้แบงค์เล็กออกมาเยอะมากกว่าครั้งอยู่เกือบสองเท่าเห็นจะได้ทำให้ผ้าปูที่นอนของผมเปียกโชกไปหมด )
ผมกับไอ้แบงค์เล็กอาบน้ำอาบท่านอนพักแปปนึงแล้วไอ้ดิ๊ฟก็มารับผมกับไอ้แบงค์เล็กโดยมีไอ้เดียวมาด้วย
การสลับตัวจึงเกิดขึ้นเพราะผมง่วงด้วยความอ่อนเพลียมากมายจึงขอนอนต่อไอ้เดียวจึงอยู่ด้วยเป็นเพื่อน
ขณะที่ผมนอนหลับเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่นเห็นไอ้เดียวนั่งเล่นคอมพ์อยู่ที่โต๊ะ ผมจึงลุกขึ้นไปกอดคอแล้วไซร้คอลงไปเบาๆ แต่ไอ้เดียวกลับนิ่งเฉย
ไอ้เดียว - "เสร็จไปกี่ยกล่ะตะกี้" เป็นคำถามที่ทำอึ้งไปแปปนึงก่อนจะตอบกลับไปอย่างมั่นใจ
ผม - "ยกเดียวเอง .....แค่ว่าวกันเฉยๆ พอดีมันเข้ามาอาบน้ำกับพี่น่ะ แล้วก็ .......นะ" ผมโกหกหน้าด้านๆ อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต -*-
ไอ้เดียว - "หรอ ??? แค่นั่นจริงน่ะ ???" ไอ้เดียวยังทำเสียงเย็นชาใส่จนผมเริ่มหวั่นๆ ว่ามันจะรู้รึป่าวว๊าาาาาาา ว่าผมโกหกมัน ><
ผม - "อืม แค่นั้น" ผมตอบกลับไปอย่างมั่นใจอีกครั้งด้วยความเนียนนนนนน *.*
ไอ้เดียว - "งั้นก็แล้วไป" ไอ้เดียวหันกลับมายิ้มแล้วกอดคอผม ผมเลยจับดูดปากซะทันทีเพื่อเบี่ยงเบนประเด็นการสอบสวนในครั้งนี้อย่างรวดเร็ว ><
แล้วผมกับไอ้เดียวก็มีไรกันอยู่เกือบชั่วโมงก่อนจะกลับไปรวมกลุ่มกับคนอื่นที่อู่เนื่องในงานวันเกิดของไอ้ดิ๊ฟ
ปาร์ตี้คืนนั้นสนุกสนานมากมายแดนซ์กันกระจายแต่ละคนเมาไม่เป็นท่า ....รวมทั้งผมด้วยแหละ 555 
ไอ้เดียวที่เป็นเป้าหมายของพวกสาวๆ เพื่อนนิว ( ชื่อ "บี" ) ก็ลงเอยกันไปตามระเบียบ 555 ตามด้วยคู่ของไอ้โน๊ตและกิ๊กเก่าอย่างปอนด์ 
(
บี & ปอนด์ @ My Hornor, Our Promise II [ Vol.1 ] - ชะอำ ) ส่วนผม ....นั่งเบลอๆ ลอยๆ อยู่กับไอ้สู้ด้วยความเมาจนเกือบเช้า 555
****************************************
BY :  XIII Post : 2010-08-09

7 comments:

  1. ตอนนี้วันที่ 21 มกราคม 2554 รวมเป้นเวลา ปีกับอีกเดือน พี่น็อตหายไปไหนครับพี่

    ReplyDelete
  2. สบายดีมีสุขดีครับ ไม่ได้หายไปไหนแต่ขี้เกียจลงเรื่องต่อแล้วเพราะมีคนบางกลุ่มเอาไปหากิน เอาไปแอบอ้างว่าเป็นทหารบ้าง หรือคนรู้จักกับผมบ้าง แล้วก็เอาไปทำเรื่องไม่ดีไม่ชอบ ผมกะลงเพื่อความบันเทิงแต่คนบางกลุ่มกลับทำอย่างนี้ก็ไม่ไหวแหละครับ
    ผมเลยตัดสินใจยุติการลงเรื่องทั้งหมดครับ
    ตอนนี้ผมสบายดียังทำงานอยู่ที่เดิมกับคนกลุ่มเดิมๆ เพื่อนๆ คนเดิม งานใหม่ๆ ความท้าทายใหม่ๆ มีมาไม่หยุดหย่อน ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว
    ขอบคุณครับที่ติดตามกันมาตลอด มีไรก็ส่ง email มาทักทายพูดคุยกันได้ครับ
    Astra_Noth_XIII@windowslive.com
    ส่วนจะว่างตอบเมื่อไรก็อีกเรื่องนึงแหละ ฮ่าๆๆๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. โห พี่ตอนที่ผมอ่านไล่ตั้งแต่ตอนที่1 แล้วยังไม่มาอ่านเม้นท์นี้ เห็นพี่ไม่ได้เคลื่อนไหวในบล๊อกเลยเกือบ 2ปียิ่งอ่านยิ่งรู้ว่าพี่ชอบทำอะไรเสี่ยงๆกลัวจริงๆว่าพี่จะเป็นอะไรหรือเปล่าแต่พอมาอ่านแล้พี่ไม่เป็นไรก็ค่อยโล่งใจหน่อย แต่ผมก็แอบหวังนะว่าพี่อาจเปลี่ยนใจมาลงต่อ อิอิ
      (คือผมเพิ่งหลงมาอ่านนะ)

      Delete
    2. โห พี่ตอนที่ผมอ่านไล่ตั้งแต่ตอนที่1 แล้วยังไม่มาอ่านเม้นท์นี้ เห็นพี่ไม่ได้เคลื่อนไหวในบล๊อกเลยเกือบ 2ปียิ่งอ่านยิ่งรู้ว่าพี่ชอบทำอะไรเสี่ยงๆกลัวจริงๆว่าพี่จะเป็นอะไรหรือเปล่าแต่พอมาอ่านแล้พี่ไม่เป็นไรก็ค่อยโล่งใจหน่อย แต่ผมก็แอบหวังนะว่าพี่อาจเปลี่ยนใจมาลงต่อ อิอิ
      (คือผมเพิ่งหลงมาอ่านนะ)

      Delete
  3. ไม่ได้ลงได้ยุ่งอะไรแล้วจ้าาาาา 5555555

    ReplyDelete
  4. พูดคุยกันได้ผ่านทาง astra_noth_silver45@hotmail.com ^^

    ReplyDelete