Saturday, 15 January 2011

บทที่ 49 " Mission 1 [ Middle East ] - คนบ้านเดียวกัน "

War does not determine who is right, only who is left. - Bertrand Russell
**********************************************************
1127 pm
Somewhere in Middle East
Sub.Lt. Sithikorn "N" Sashiez
Johnathan - "It's gonna blow !!! .......Damn it !!!" 
Newman - "Are you ok, mate ?"
การระเบิดอย่างต่อเนื่องจากกระสุนรถถังที่ยิงเข้ามาในบ้านทำเอาผมล้มหน้าคว่ำจนเพื่อนทหารคนนึงต้องเข้ามาพยุงให้ลุกขึ้น
ผม - "ยังไหวๆ ขอบใจๆ"
ไอ้สู้ - "เมื่อไร ฮ. จะมารับวะ Cody ?"
Cody - "
ไม่รู้โว๊ยยยยย ถ้าไม่มาเราก็ตายกันแม่งตรงนี้แหละ"
นิโอ๊ะ - "โอยยยย นั่นไม่ใช่ความคิดที่ดีเลยนะนั่น"
ไอ้เล็ก - "กูบอกแล้วไงว่ากูไม่ได้วางแผนมาตายในทะเลทรายนะเว๊ย"
Ed - "He's taking hits ! Keep firing !"
Newman - "
สู้ ....เอา RPG นี่สอยแม่งเลย"
ไอ้สู้ - "ห่า มีของดีก็ไม่บอกตั้งแต่ทีแรก ....น็อต เคลียร์ทางให้ด้วย"
ผม - "จัดไป" ผมขึ้นไปยิงคุ้มกันไอ้สู้ให้ยิง RPG ใส่รถถัง
ไอ้สู้ - "แดกนี่ไปซะ !!!" รถถังคันนั้นกระจายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยเมื่อโดน RPG ยิงเข้ากลางคัน
Cody - "
ฮ. ติดต่อมาแล้วให้เราไปที่พิกัด f-441, p-964"
Newman - "
เหี้ย แม่งไกลชิบหายเลย"
Ed - "
ยังดีกว่าอยู่ที่นี่แหละวะ"
ผม - "เห็นด้วยอย่างแรง"
Newman - "
เอาล่ะ ....นับ 3 นะ ...3 ...2 ...1 ไปๆๆ" พวกผม 8 คนประสาน SOP ช่วยกันฝ่าวงล้อมออกไปได้ก็จริงแต่ก็ยังอยู่ในพื้นที่อันตรายในเขตตัวเมือง
Cody - "50 Cal. at nine o'clock !!! ....Look Out !!!" Cody
ผลักผมออกจากแนวกระสุนของปืนกล 50 Cal. ได้ทันหวุดหวิด
Ed - "
แม่งเอ๊ย โดนล้อมจนได้"
Johnathan - "
กระสุนเริ่มหมดแล้วด้วยซิ"
นิโอ๊ะ - "ปัญหาละ ....2 ....3 ....4 คัน ..... 50 Cal. 4 คัน"
Newman - "
อีกไกลมั้ยกว่าจะถึง PZ ?"
Cody - "
อีกราวๆ 1.5 ไมล์"
ไอ้สู้ - "ไปไม่ถึงแน่" ขณะที่รถติดปืนกล 50 Cal. ทั้ง 4 คันเริ่มเข้ามาประชิดพวกผมมากขึ้นๆ ทำให้ความหวังที่จะไปยัง PZ เริ่มเลือนลางตามไปด้วย
ทันใดนั้นเสียง ฮ.Cobra ก็บินมาอยู่บนหัวพวกผมแล้วยิงถล่มข้าศึกจนราบเป็นหน้ากลอง พร้อมยิงเปิดทางเอาสิ่งกีดขวางออกเพื่อให้พวกผมวิ่งกันได้สะดวก 
??? - "
ช้ากันจริงๆ เลยนะหนุ่มๆ วิ่งไปกันเลยเด๋วฉันจะคุ้มกันให้" นักบิน ฮ.Cobra คนนั้นชื่อ Annita Browman เป็นนักบินหญิงคนเดียวในกลุ่มที่ฝึกด้วยกัน
เมื่อวิ่งไปถึง PZ ก็เจอ ฮ.ขนส่งจอดอยู่พร้อมกับหัวหน้าครูฝึกยศพลโทที่ชื่อ "Sanderson"
Sanderson - "
เอาล่ะเด็กๆ กลับบ้านกัน ....มีเบียร์เย็นๆ รออยู่บนเครื่องน่ะ ตามสบายๆ"
Cody - "
แหม ผมรักท่านก็ตรงนี้แหละ รู้ใจจริงๆ"
Annita - "
เฮ้ หนุ่มๆ พวกนายติดหนี้ฉันอยู่นะ อย่าลืมซะล่ะ ....แล้วเจอกันที่ฐานนะจ๊ะ"
เวลาต่อมา ณ ฐานปฏิบัติการส่วนหน้าที่ 2 ของ USASOC ในอัฟกานิสถาน
ผม - "พี่นุชๆ ขอโทรศัพท์กลับบ้านหน่อยคร๊าบบบบบ"
พี่นุช - "อาจ้าๆ ตามสบายเลยนะน้องน็อต ...ได้ข่าวว่าบู๊กันน่าดูเลยหรอ ?"
ผม - "พอประมาณน่ะครับพี่นุช พอดี Annita เป็นนางเอกขี่ม้าขาวมาช่วยพระเอกไว้ได้ทันน่ะ"
พี่นุช - "ตายละ ...มีแผลด้วยนี่ ไหนๆ เด๋วพี่ทำแผลให้นะ"
ผม - "ไม่เป็นไรครับพี่นุช แค่นิดหน่อยเอง .....แอ้ แสบบบบบ"
พี่นุช - "ไม่ได้ๆ เด๋วติดเชื้อขึ้นมาเด๋วจะแย่เอานะ มาๆ วางโทรศัพท์ก่อน" พี่นุชเป็นหมอทหารสาวสวยที่สุดของไทยที่มาประจำในอัฟกานิสถาน
ผมรู้สึกดีที่ได้คุยกับพี่นุชเพราะพี่นุชดูใจดีดูอบอุ่นและน่ารักมากๆ แบบว่าชอบอ่ะ ....สเป็กเลย >< แต่เสียดายที่พี่นุชมีสามีแล้ว T_T
ผม - "กระผมร้อยตรีสิทธิกร ...( นามสกุล )... รายงานตัวครับ ....แหะๆ แม่กินข้าวยังอ่ะ ? ....เออเนาะ ไม่ได้ดูเวลาเลย น็อตกินแล้วแบบว่าหิวโคตรๆ อ่ะ 555"
ผมจะโทรศัพท์ไปหาแม่ทุกครั้งก่อนออกไปภาคสนาม พอกลับมาก็จะโทรอีกรอบ ความจริงเค้ามีกฎเรื่องการโทรศัพท์ข้ามประเทศ 
แต่ด้วยความที่ผมสนิทสนมกับพี่นุชอย่างกับพี่สาวและน้องชาย พี่นุชเลยอนุญาตให้ผมโทรได้เรื่อยๆ ...แต่อย่าบ่อยเกินเหตุ ( แบบว่าเด็กเส้นอานะ อิอิ )
??? - "
อะไรวะ !!! ไอ้เหลี่ยมแอบมาโทรศัพท์อีกแล้วหรอ ?" ทหารไทยหน้าหล่อผู้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่สื่อสารเข้ามาล็อคคอผมแล้วเขกหัวเป็นชุด
ผม - "โอ๊ยๆๆ วางแล้วๆ ผมวางแล้วพี่ ....อ๊ากกกก" ผู้ชายคนนี้ชื่อ "ยศ"  ( เป็นสามีพี่นุช T_T ) 
??? - "
ผู้พันครับ พลตรี Williams จะเรียนสายด้วยครับ ....อ้าว หวัดดีน้องน็อต กลับมาแล้วหรอ ?"
ผม - "หวัดดีพี่เปา ....ช่วยผมด้วยยยยยย" ทหารหนุ่มหล่อหน้าตาดีคนนั้นชื่อ "เปา" เป็นลูกน้องคนสนิทของพี่ยศ
พี่ยศ - "เสียงระฆังช่วยชีวิตไว้ได้ทันนะไอ้เหลี่ยม ไม่งั้น ....ตาย !!!" ก่อนไปพี่ยศเขกหัวผมไปแรงๆ อีก 1 ที ><
ผมกับพี่เปานั่งคุยกันเรื่องเฮฮาๆ ในแคมป์ส่วนตัวของเค้า แรกๆ ที่มาอยู่ผมไม่ค่อยสนใจไรพี่เปามากมายนักเพราะมัวแต่ยุ่งกับการฝึกและการอบรมซะมากกว่า
แต่หลังจากที่สนิทสนมกันไปได้สักพักก็เริ่มมีคิดๆ กับแกบ้างละ 555 ( เพราะแกทั้งหล่อทั้งเท่อานะ ) ที่สำคัญตอนเมาแกชอบมาวอแวทีเล่นทีจริงกับผมบ่อยๆ
ผมเลยอดนึกไม่ได้ถ้าลองแหย่ๆ แกกลับไปบ้างผลมันจะออกมาเป็นยังไงหว่า 555 แต่เพราะบางทีแกดูสงวนท่าทีมากๆ เลยดูไม่ออกว่าแกอะไรยังไง
แถมแกยังเที่ยวจีบทหารสาวมะกันไปเรื่อย ( ได้ฟันเยอะแยะ ) ผมเลยไม่กล้าที่จะทำหรือพูดอะไรมากนัก ได้แต่รอให้พี่แกเริ่มก่อนจะดีกว่า 555
แล้ววันที่รอคอยก็มาถึง มีการจัดปาร์ตี้เล็กๆ ในแคมป์ส่วนกลางเพื่อฉลองให้ Annita เนื่องจากพวกผมติดหนี้ Annita ที่อุตส่าห์ขับ Cobra ออกไปช่วยพวกผม
ทั้งๆ ที่ไม่ใช่หน้าที่ของเธอเลย ( ฝ่าฝืนคำสั่งผู้บังคับบัญชาแอบเอา Cobra ออกไปช่วย ) แน่นอนที่ผมและพี่เปาจะไม่พลาดโอกาสนี้ อาหึๆ
คืนนั้นทั้งสนุกทั้งเมากันยกใหญ่ พอผมกลับมาที่แคมป์พี่เปาก็ชวนไปดวลเหล้ากันต่อที่ตึกสื่อสาร มาถึงตอนนี้ เมาๆ อย่างนี้ ไม่คิดอะไรไม่ได้แล้วล่ะนะ 555
ขณะที่ผมนั่งอึนๆ จากฤทธิ์แอลกอฮอลล์ พี่เปาก็เดินไปล็อคห้องเปิดฮีตเตอร์แล้วก็ถอดเสื้อออกเหลือแต่กางเกง ผมตกใจนิดหน่อยกับหุ่นของพี่เปาที่ดูบึกบึน
ไม่ต่างจากผม ( ดูบางกว่านิดหน่อย ) ซึ่งผิดกับอิมเมจที่ผมคิดไว้ พี่เปานั่งตรงข้ามผมพลางกระดกเหล้าอึกๆ
ผม - "สงสัยแกจะเมาจัดนะพี่เปา ถอดเสื้อเพราะร้อน แต่เสือกเปิดฮีตเตอร์ ดูขัดแย้งกันพิกลๆ นะ"
พี่เปา - "กล้ามพี่ใหญ่มะ ?" พี่เปาลุกขึ้นถามพลางเบ่งกล้ามให้ผมดู
ผม - "อืมๆ ใหญ่จ้าใหญ่"
พี่เปา - "อย่างอื่นก็ใหญ่นะเว๊ย" พี่เปาเอามือกุมเป้าที่เริ่มแข็งนูนยาวพาดขึ้นไปเป็นลำท่อนในกางเกงลายพรางสีน้ำตาลเทา ( Dersert Mode )
ผม - "เจงเหร๊อออออ" พี่เปายิ้มกระดกเหล้าหมดแก้วก่อนจะลุกขึ้นปลดเข็มขัดรูดซิบลงแล้วงัดควยออกมาโชว์ทันที
ผม - "นึกว่าจะใหญ่ ก็พอๆ กันอ่ะ" ผมบ่นอุบอิบๆ กับตัวเองอย่างไม่ได้ตั้งใจแต่พี่เปาเสือกได้ยินเลยท้าให้ผมเอาออกมา ผมเลยงัดไรเฟิลของผมออกมาโชว์มั่ง
พี่เปาเลยเรียกให้ผมไปวัดขนาดใกล้ๆ ทันทีที่พี่เปากำของผมเพื่อวัดขนาดทำเอาผมเสียวเกร็งสู้มือแกไปนิดนึง ผมเลยขอจับของแกคืนบ้างซึ่งแกก็ไม่ว่าอะไร
ควยของผมและของพี่เปามีขนาดเท่ากันต่างกันก็แค่สีของพี่เปาที่ดูขาวกว่าผมนิดหน่อย ( เพราะแกเป็นคนผิวขาว )
หลังจากนั้นผมก็เก็บไรเฟิลของผมเข้าที่แล้วกลับไปนั่งกินเหล้าต่อ ผมกับพี่เปาคุยกันเรื่องสัพเพเหระจนได้ยินเสียงๆ นึงดังมาจากห้องข้างๆ 
ซึ่งเป็นเสียงที่ทุกคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างในหนังโป๊ฝรั่ง เสียงของหญิงชายคู่นี้ทำให้ผมและพี่เปาตาสว่างสร่างเมาแล้วรีบลุกขึ้นไปหาที่ดูทันที 
ผมซึ่งคล่องตัวกว่าพี่เปาหลายเท่าก็ปีนผนังแล้วโหนตัวขึ้นไปดูหนังสดได้อย่างไม่ยากเย็น ( นี่ขนาดเมานะเนี่ย 555 ) 
ภาพที่เห็นก็คือ "พี่ยศกำลังเอาสาวมะกันคนนึง" อย่างเมามันส์ ทำให้ผมอดคิดสงสารพี่นุชไม่ได้ที่แกโดนพี่ยศนอกใจ แต่ช่างเถอะเรื่องของผัวเมียเค้า
ผมหย่อนตัวลงมาอย่างหมดอารมณ์แต่พี่เปาให้ยืนเป็นเพื่อนแกก่อน ผมเลยหาช่องดูอันใหม่ให้แกนั่นก็คือช่องทางบานเกล็ด ( ม่านปิดไม่สนิท )
พี่เปาแอบดูทางช่องนั้นแล้วสาวว่าวให้ตัวเองจนตัวเกร็ง พี่ดึงกางเกงลายพรางลงไปไว้ที่เข่าผมเลยเห็นลำท่อนของพี่เปามีเส้นเลือดโปดปูนขึ้นเต็มลำอย่างชัดๆ
จากอะไรๆ ที่มันหดอยู่ก็กลับแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ผมเลยแอบดูพี่ยศขณะกระแทกเอวใส่สาวมะกันอย่างเมามันส์ตรงช่องข้างๆ พี่เปาแล้วสาวว่าวตามไปด้วย
พี่เปาก็หันมามองแล้วยิ้มๆ ให้ผม สักพักพี่เปาก็ยืนเกร็งเอามือพิงผนังข้างนึงอีกข้างนึงก็สาวว่าวถี่ยิบก่อนจะหยุดแล้วหันมาบอกให้ผมสาวว่าวให้หน่อย
ผมลังเลไปประมาณ 5 วินาทีก่อนจะเอื้อมมือไปสาวว่าวให้พี่เปา ( ลังเลนานเหลือเกินนะ 555 ) ผมไม่ค่อยถนัดเลยอ้อมไปประกบแกจากด้านหลัง ( มีแผนน่ะ )
พี่เปาก็ตกใจนิดๆ ออกแนวลังเลๆ เหมือนกันว่าผมจะทำอะไร แต่ก็ยังไม่ละสายตาจากหนังสดที่พี่ยศกำลังแสดงอยู่
พี่เปา - "ซี๊ดดดดด เร็วๆ เลย .....อ้าาาาาาา" พี่เปายืนเกร็งแหงนหน้าหลับตาบอกให้ผมเร่งสาวว่าวให้แกเร็วๆ
บางครั้งไรเฟิลของผมก็เข้าไปถูกับร่องก้นของพี่เปาทำเอาแกสะดุ้งโหยงแล้วบิดตัวหนี ( นึกว่าผมจะเล่นแกแล้วล่ะมั้ง 555 ) พอแกมั่นใจว่าผมไม่เอาแกแล้ว
แกก็เลยยืนดูหนังสดเกร็งขาเกร็งก้นแอ่นควยสู้มือผม ปล่อยให้ผมสาวว่าวให้แกต่อไปอย่างย่ามใจหารู้ไม่ว่าผมจ้องจะฟันแกอยู่ 555
ทันทีที่แกเคลิ้มผมก็สอดไรเฟิลของผมเข้าไปในร่องก้นแกลึกๆ จนแกหน้าเอามือพิงผนังขมิบเกร็งก้นแน่น ผมเลยเบนความสนใจแกด้วยการสาวว่าวให้เน้นๆ
ด้วยความเมาหรือเพราะเคลิ้มหรืออะไรก็ไม่รู้ทำให้แกมีอารมณ์คล้อยตามอ้าขาออกกว้างแล้วแอ่นก้นให้ผมสอดใส่ไรเฟิลจนส่วนหัวเข้าไปได้หน่อยนึง
ผมไม่กล้าขยับมากเพราะกลัวแกเจ็บแล้วจะเลิกกลางคันจึงคาไว้อย่างนั้น สักพักรูก้นของพี่เปาก็ขมิบตอดรัดส่วนหัวของไรเฟิลผมอย่างต่อเนื่องตามด้วยการ
กระตุกเกร็งของร่างกายและลำท่อนเป็นจังหวะ พร้อมกับเสียงครางในลำคอเล็กๆ ผมเลยเร่งจังหวะมือสาวว่าวให้แกเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนแกเผลอครางซี๊ดออกมา
แล้วพี่เปาก็เสร็จคามือผมในที่สุด พี่เปารีบพลิกกลับมาประกบผมจากด้านหลังทันทีแล้วสาวว่าวให้ผมมั่ง ( เลียนแบบตูเลย เหอะๆ )
ผมรู้สึกว่าควยลื่นๆ ของพี่เปามาถูไถที่สะโพกบ้างที่ร่องก้นบ้างจนผมเคลิ้มนิดๆ เลยแอ่นก้นกลับไปนิดนึง พี่เปาก็ได้ทีเลยทีนี้แอ่นควยใส่ร่องก้นผมทันที
จนมันเข้ามาถูไถที่ร่องก้นด้านในจนลื่นเหนียวเหนอะไปหมด ในขณะที่ผมกำลังเคลิ้มกับมือและลีลาเอวพี่เปาที่สอดควยเข้ามาถูไถที่ร่องก้นของผมอยู่นั้น
ทางด้านพี่ยศก็เหมือนว่ากำลังจะเสร็จแล้วเหมือนกันเพราะเห็นพี่ยศเร่งเอวกระแทกถี่ๆ ดังตับๆๆ ร้องครางซี๊ดซ๊าดดังลั่นห้อง
ผมเลยให้พี่เปาเร่งจังหวะการสาวว่าวให้เร็วขึ้นอีกนิด ไม่นานผมก็เสร็จคามือพี่เปาพร้อมกับพี่ยศที่น้ำแตกกระจายคาปากสองสาวมะกันคนนั้น
เช้าวันต่อมาผมกับพี่เปาวางตัวกันตามปกติ ไม่พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนทั้งเรื่องผมกับพี่เปา และเรื่องของพี่ยศกับสาวมะกันคนนั้น
ทุกอย่างราวกับเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน หลังจากนั้นพี่เปาก็ไม่เคยมาวอแวผมอีกเลยตอนเมา แต่ก็มีมาพูดคุยสนุกสนานตามประสาพี่น้องกันเหมือนเคย
 2
วันต่อมาผมมีโอกาสแทคทีมฟันพยาบาลสาวสัญชาติมะกันที่ย้ายมาใหม่ในตึกสื่อสารกับพี่เปาอย่างเมามันส์
*********************************
BY :  XIII Post : 2010-01-10

No comments:

Post a Comment