Sunday, 16 January 2011

บทที่ 70 " สงกรานต์ 2010 ( Part 1 ) "

วันอังคารที่ 13 เมษายน 2010 เวลาประมาณ 0800 am ณ ห้องพักของผม ใน กทม.
เจ้านิ๊ก - "ไม่ตื่นจริงอ่ะ ???"
ผม - "ตื่นนนนนน .....แต่นี่มันยังเช้าอยู่เลยนะ"
เจ้านิ๊ก - "ไหนบอกว่าจะตื่นแต่เช้าแล้วพานิ๊กไปทำบุญไง" เจ้านิ๊กงอแงดึงผ้าห่มดึงหมอนข้างปั่นป่วนผมยกใหญ่
ผม - "อืมมมมมมม อย่าจิ .....พี่ง่วงอ่ะ ให้โน๊ตมันพาไปแทนดิ"
เจ้านิ๊ก - "ม่ายยยยยยย" เจ้านิ๊กโดดคร่อมตัวผมแล้วเอาหมอนตีตุบตับๆ ชุดใหญ่ผมเลยต้องตื่น ....จนได้ - -a
เมื่อคืนพวกเด็กๆ ยกโขยงกันมาปาร์ตี้ที่ห้องผมกันจน 6 โมงเช้า พอผมออกมาจากห้องก็เจอพวกมันนอนเรียงรายอยู่บนพื้นห้อง ( อย่างกับศพ 555 )
ขอเล่าย้อนกลับไปนิดนึงช่วงประมาณวันที่ 3 - 5 เมษายน 2010 ผมได้ไปเที่ยวเชียงใหม่กับพวกไอ้ดิว+นิว และไอ้ดิ๊ฟ ( ไปพักที่บ้านพักของเพื่อนผม )
ผมได้ไปเจอไอ้เดียวและญาติของพวกมันอีกคนชื่อ "แบงค์" ( คนละแบงค์กับ Vol.44 - วันแห่งความรัก ) ไอ้นี่ทั้งหล่อสูงขาวหุ่นเฟิร์มสัก 5 แถวที่ไหล่ด้านหลัง
เสียดายอย่างเดียว ....แม่งเสือกย้อมหัวทองเป็นเด็กแว้นเลย -*-a ไอ้นี่ไม่มีไรมาก เฮฮาๆ บ้าๆ บอๆ ออกแนวเด็กแว้น ( ภาษาเหนือเรียกเด็ก "แซ๊บ" หรือไงเนี่ยแหละ )
กับอีกคนชื่อ "เน็ท" เด็กสาวอารมณ์ดีเฮฮาร่างอวบเป็นญาติๆ กันหมด ( บ้านอยู่ใกล้ๆ กัน ) แต่ตอนไปเชียงใหม่ผมได้เจอไอ้แบงค์แค่แปปเดียวเพราะมันกำลัง
จะไปอยุธยากับแม่ของมัน ผมก็เพิ่งมาเจอมันอีกทีเมื่อคืนตอนเล่นบอลแล้วก็มาก๊งกันต่อที่ห้องผมนี่แหละ ( ขากลับไอ้เดียวก็ติดสอยห้อยตามมาด้วย )
ขณะที่ผมเดินโซซัดโซเซจะเข้าไปอาบน้ำไอ้แบงค์ที่ใส่แค่กางเกงบอลไม่ได้ใส่เสื้อก็เดินสวนออกมาทันทีแล้วยิ้มให้
ผม - "เยี่ยวแตกหรือไงวะกางเกงเปียกเชียว ?" ผมทักเพราะเห็นกางเกงบอลสีดำของมันเปียกโชกโดยเฉพาะตรงเป้ากางเกง
ไอ้แบงค์ - "ไม่ใช่เยี่ยวน่ะพี่ แต่เป็นอย่างอื่น" ไอ้แบงค์เอามือกุมเป้าตัวเองแล้วหัวเราะแหะๆ
ผม - "อย่าบอกนะว่ามึง ....."
ไอ้แบงค์ - "จุ๊ๆ อย่าพูดไป อายเค้า ....ผมน่ะ ....ฮึก อะ .....โอกกกกกกกกกก" ไอ้แบงค์พูดยังไม่จบประโยคก็รีบวิ่งเข้าไปอ้วกที่โถส้วมอย่างรวดเร็ว
ผม - "อ่อก ....ดันมาอ้วกต่อหน้ากูอีกไอ้ห่า" ผมแทบจะอ้วกตามมันทันทีที่เห็นมันอ้วกออกมาชุดใหญ่
วันเดียวกันเวลาประมาณ 1235 pm ณ อู่ซ่อมรถของน้าอ้วน ( พ่อไอ้โน๊ต )
พวกผมรวมกลุ่มตั้งวงสังสรรค์และสาดน้ำเล่นกันอย่างสนุกสนานท่ามกลางแดดที่ร้อนเปรี้ยงยามเที่ยง
สมาชิกวันนั้นประกอบไปด้วยคนที่สนิทๆ กันมานานเลยยิ่งสนุกสนานไปกันใหญ่ ผมจำได้ว่าไอ้แบงค์เล็กเมาสลบไปคนแรก
ผมกับไอ้นุ๊กเห็นไอ้แบงค์เล็กเดินไปอ้วกที่หลังอู่แบบเซๆ เลยมองหน้ากันแล้วรีบวิ่งเข้าไปพยุงพร้อมกันก่อนที่มันจะล้ม
ไอ้นุ๊ก - "พี่พาน้องมันไปนอนพักก่อนดีกว่า ขืนให้มันกินต่อเด๋วแม่งตาย" ไอ้นุ๊กพยุงไอ้แบงแล้วพาเข้าไปนอนในห้องด้านหลังอู่
เมื่อเข้ามาถึงไอ้แบงค์เล็กก็อ้วกออกมาอีกรอบผมเลยต้องจัดการเช็ดทำความสะอาดให้ก่อนจะเปิดพัดลมให้
ไอ้แบงค์เล็ก - "พี่น็อตตตตต ....อยู่เป็นเพื่อนผมหน่อยยยยย ....จาอ้วกอีกแล้ว ....โอกกกกกกก" ไอ้แบงค์พูดพึมพำๆ ตอนผมกำลังจะออกจากห้องแล้วก็อ้วก
ผม - "อ้ายยยยเชี่ยยยยยย อุตส่าห์บอกแล้วนะว่าไม่ไหวก็ไม่ต้องฝืน สาดดดดดดด" ผมเช็ดทำความสะอาดไปบ่นไปก่อนจะเขกหัวมันไป 1 ที
ไอ้แบงค์เล็กจับมือผมไปกอดไว้แล้วยิ้มออกมานิดๆ 
ผม - " นอนพักซะนะ สร่างแล้วค่อยลุกขึ้นมาเล่นน้ำต่อ" ผมลูบหัวไอ้แบงค์เบาๆ แล้วก้มหน้าลงไปหอมศรีษะมันทีนึง
ไอ้แบงค์เล็กพยายามจะดึงผมไว้แต่คงจะไม่ไหวจริงๆ เลยฟุบหลับไปอย่างไม่รู้ตัว ผมถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่แล้วกลับออกไปเล่นน้ำต่อ
เวลา 0324 pm ( ดู properties ของรูปที่ถ่ายไว้จาก ACDSee 9 ) ทุกคนก็เริ่มอ่อนล้าทยอยหลับ ( เพราะความเมา ) ไปทีละคนๆ
เริ่มจากไอ้เดียวที่หลับคาโทรศัพท์อยู่หลังรถกระบะไปเป็นคนแรก ผมกับไอ้โน๊ตเลยพามันมานอนที่เตียงผ้าใบ
ตามด้วยไอ้เอฟที่เต้นจนเหนื่อยก็หลับคร่อกคาเก้าอี้ไม้ในท่าที่หมดสภาพพอสมควร
ไอ้สู้เริ่มนั่งหาวอยู่ข้างเจ้านิ๊กที่กำลังคึกอะไรสักอย่างพยายามจะให้ไอ้สู้ลุกขึ้นเต้นต่อ
ไอ้อาร์มหนีไปเล่นกีต้าร์สงบอารมณ์อยู่ทางด้านหลังของอู่อย่างเงียบๆ อยู่คนเดียว
ไอ้นุ๊กหนีไปนอนพักผ่อนสายตาที่ม้านั่งหินอ่อนแล้วหม้อน้องปอนด์ ( My Hornor, Our Promise II [ Vol.1 ] - ชะอำ ) กับน้องเน็ทอย่างสบายอารมณ์
โดยมีไอ้แบงค์ใหญ่และไอ้อรรถ ( เพื่อนไอ้โน๊ตที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน ) ตามไปสมทบมหกรรมรวมพลคนหน้าหม้อกันยกใหญ่
ไอ้ดิวกับไอ้นิวไปหาซื้ออะไรกินที่ 7-11 แล้วมานั่งคุยกันที่เก้าอี้ม้านั่งคอยขัดคอไอ้นุ๊กกับไอ้แบงค์ใหญ่อย่างสนุกสนาน
ส่วนผมก็เดินไปเดินมาดูแลความเรียบร้อยโดยรวมของพวกเด็กตัวน้อยที่ยังเล่นน้ำกันอยู่ สักพักก็กลับมานั่งพักโดยมีเจ้านิ๊กมาวอแวผมอยู่เป็นพักๆ
ไอ้โน๊ตรับหน้าที่เป็นดีเจคอยเปิดเพลงตามรีเควสต์ของแต่ละคนอย่างปลีกวิเวกโดยมีไอ้ดิ๊ฟส่งเหล้าให้อยู่ตลอดเวลา
เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางผมก็แอบพวกน้องๆ กลับเข้าไปหาไอ้แบงค์เล็กที่นอนสลบอยู่ในห้องด้านหลังอู่อย่างแนบเนียน
แล้วจัดการล็อคห้องปิดม่านแล้วก้มตัวลงไปไซร้คออันบอบบางและหน้าอกของไอ้แบงค์เล็กอย่างระมัดระวังเพื่อไม่ให้มันช้ำเป็นรอยจ้ำๆ อยู่นาน
จนไอ้แบงค์ครางอื้ออ้าในลำคอเล็กๆ แล้วเกร็งตัวเกร็งหน้าท้องเป็นพักๆ มือไม้เริ่มจิกกำที่นอนและแขนผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ
ก่อนจะปลดเข็มขัดและรูดซิปกางเกงของไอ้แบงค์เล็กออกอย่างรวดเร็วจนเห็นบ็อกเซอร์สีชมพูที่มีลำท่อนนูนแข็งขึ้นเป็นลำซ่อนอยู่ภายใน
ผมไม่รอช้ารีบดึงมันออกมาแล้วอมรูดดูดลำท่อนนั้นอย่างบ้าคลั่ง ผมอมรูดดูดไซร้ไล่ลิ้นไปทั่วทั้งลำท่อนและพวงไข่จนไอ้แบงค์เกร็งเอวครางซี๊ดออกมา
แล้วเกาะหัวผมแน่นเกร็งเอวแอ่นสวนขึ้นมาเป็นพักๆ แต่ยังคงหลับตาอยู่เหมือนเดิมพลางเม้มปากครางซี๊ดซ๊าดเป็นพักๆ ทำเอาผมว้าวุ่นไปหมดเลยอมรูดดูด
ลำท่อนของไอ้แบงค์เล็กแบบเน้นๆ อย่างต่อเนื่องจนร่างกายของมันเริ่มกระตุกเป็นจังหวะครางซี๊ดซ๊าดบิดตัวหนีจนงอแต่ผมล็อคเอาไว้แล้วดูดแบบแรงๆ
ในที่สุดไอ้แบงค์ก็ถึงจุดสุดยอดคาปากผมจนได้ ( ว่าจะเอาออกแต่ไม่ทันซะละ เหอะๆ -*-a ) ไอ้แบงค์เล็กนอนหอบแห่กๆ หายใจแรงดังฟืดฟาดก่อนจะนิ่งไป
ผมว้าวุ่นมากมายในตอนนั้น สติสตังไม่อยู่กับเนื้อกับตัวคงเป็นเพราะฤทธิ์ของสุราที่กินเข้าไปตั้งหลายแก้วหลายกลม ผมตัดสินใจถอดกางเกงขาสั้นสามส่วน
สีน้ำตาลและบ็อกเซอร์ของไอ้แบงค์ออกจนหมดเหลือแต่ร่างกายล่อนจ่อนแล้วพลิกตัวให้นอนคว่ำแล้วดอมดมซุกไซร้ไล่ลิ้นจนทั่วบริเวณสะโพกและแก้มก้นจนทั่ว
ก่อนจะค่อยๆ บรรจงดุนดัน .357 ของตัวเองเข้าร่องก้นของไอ้แบงค์เล็กอย่างทุลักทุเลเพราะความฟิต ( และความเมาแบบกึ่มๆ >< ) ทีละนิดๆ
ไอ้แบงค์เล็กเริ่มรู้สึกตัวครางอืออาบิดตัวหนีแต่ผมก็กดล็อคเอาไว้จนไปไหนไม่ได้ ผมรู้สึกได้ว่าร่างกายช่วงล่างของไอ้แบงค์เล็กเริ่มสั่นเทิ่มขมิบรูต่อต้าน
การสอดใส่ของผมอย่างเอาเป็นเอาตายแต่แล้วในที่สุดผมก็ทำสำเร็จ ( หลังจากพยายามอยู่นานพอสมควร ) ผมเริ่มขยับจากช้าไปเร็วจนไอ้แบงค์เล็กพยายาม
จะพลิกตัวหนีอีกครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จเช่นเคยได้แต่นอนร้องโอ๊ยครางอื้ออ้าซี๊ดซ๊าดเกาะแขนบีบมือผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ ผมสังเกตุเห็นน้ำตาเริ่มไหลรินลงมาอาบแก้ม
ข้างขวาของไอ้แบงค์เล็ก 2-3 หยดทำให้ผมอดนึกสงสารไม่ได้ แต่ไม่ว่าจะอะไรหรือใครก็มาหยุดผมไม่ได้แล้วตอนนี้ ผมเร่งจังหวะซอยเอวเร็วขึ้นถี่ขึ้นดังผับๆๆ
จนร่างกายของไอ้แบงค์เล็กสั่นเด้งกระดอนไปมาในท่านอนคว่ำ ด้วยความแน่นฟิตของรูที่เพิ่งถูกเปิดซิงไปเมื่อตะกี้ทำให้ผมเสียวจัดจนต้องก้มลงไปดูดไหล่
ไซร้คอไอ้แบงค์เล็กจากด้านหลังเพื่อเป็นการผ่อนคลายก่อนที่จะถึงจุดสุดยอดก่อนถึงเวลาอันควร แต่แล้วผมก็ทนไม่ไหวเร่งเอวซอยถี่ยิบอย่างต่อเนื่องดังตับๆๆ
ไอ้เแบงค์เล็ก - "โอ๊ยพี่ !!! แบงค์เจ็บ !!! ไม่ไหวแล้ววววว" ไอ้แบงค์เล็กรู้สึกตัวตื่นขึ้นหันมามองแบบสะลึมสะลือ ผมเลยก้มหน้าลงไปดูดคอแล้วซอยเอวถี่ยิบ
ผม - "แบงค์ ....พี่ ....ขอโทษนะ ....อะ อ๊าาาาาาา" ผมนอนนิ่งบนแผ่นหลังไอ้แบงค์เล็กสักแปปก็ลุกขึ้นมานอนกอดปลอบอยู่แปปนึงก่อนจะออกมาข้างนอก
พออกมาก็เจอเจ้านิ๊กนอนหมดสภาพอยู๋บนหลังรถกระบะ ผมเลยปลุกให้เข้าไปนอนเป็นเพื่อนกับไอ้แบงค์เล็กมัน ผมตระเวณเดินจิกหัวพวกน้องๆ ให้ลุกขึ้นมา
ถ่ายรูปหมู่กันอีกครั้งก่อนจะแยกย้ายกันไปตามสบาย
เวลา 0555 pm ทุกคนก็เริ่มหิวผมกะจะเข้าไปปลุกไอ้แบงค์เล็กกับเจ้านิ๊กออกมากินข้าวเย็นแต่ไอ้แบงค์เล็กก็เดินสวนออกมาพอดี
ผม -" เอ้า !!! ว่าจะมาปลุกอยู่พอดี .....หิวข้าวยัง ???" ผมอึ้งๆ ลังเล ทำตัวไม่ถูกหลังจากลักหลับมันไปเมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้ว
ไอ้แบงค์เล็ก - "โคตรหิวเลยอ่ะพี่ ....อ้วกจนไม่มีไรออกมาแล้วมั้ง" ผมรู้สึกโล่งใจที่ไอ้แบงค์เล็กไม่ได้ทำตัวเหินห่างอย่างที่ผมคาดเอาไว้
ผม - "แล้วนิ๊กล่ะ ???" ผมเปิดประตูเข้าไปดูก็เจอเจ้านิ๊กนอนหมดสภาพไม่ต่างกันสักเท่าไรจากไอ้แบงค์เล็กในตอนแรกที่เข้ามานอน 555
ไอ้แบงค์เล็ก - "แบงค์ลองปลุกแล้วนะแต่นิ๊กมันไม่ตื่นอ่ะ"
ผม - "นอนซะหมดสภาพเลยน้องกู เหอะๆ" ผมรีบหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปเพื่อเอาไว้แบล็คเมล์ซะเลย อิอิ
หลังจากกินข้าวกันเสร็จต่างคนก็ต่างนั่งเล่นกันอยู่พักนึงก่อนจะแยกย้ายกันไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านของแต่ละคน
ไอ้แบงค์เล็ก - "แล้วแบงค์จะเอาเสื้อกับกางเกงที่ไหนใส่อ่ะ ?" ไอ้แบงค์เล็กยืนหน้ามึนใส่พวกผมขณะเตรียมตัวกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้า
เจ้านิ๊ก - "เอาของนิ๊กใส่ก็ได้ น่าจะได้อยู่หรอก ตัวพอๆ กันเลยนิ" ไอ้โน๊ตสตาร์ทฟีโน่แล้วเจ้านิ๊กกับไอ้แบงค์เล็กก็รีบกระโดดขึ้นซ้อนท้ายเลยทันที
ผม - "วานเอาเสื้อกับกางเกงพี่มาด้วยนะ" ไอ้โน๊ตส่งสัญญาณมือว่ารับทราบ
ผม - "อ้าว มึงไม่กลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าหรอวะ ?" ผมหันไปไอ้เแบงค์ใหญ่ที่กำลังยืนกินไอติมข้างรถเข็นที่มาขายหลังจากคนอื่นๆ ไปกันหมดแล้ว
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "เสื้อผมแห้งแล้วพี่ อีกอย่างผมขี้เกียจเข้าไปเจอหน้าแม่ไอ้ดิ๊ฟมันน่ะ 555" ผมเลยยืนฮาเพราะเมื่อสองคืนก่อนมันเพิ่งจะโดนแม่ไอ้ดิ๊ฟบ่นมา
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "กินติมมะพี่เด๋วผมเลี้ยง ....ลุง เอาช็อคโคแลตใส่หนมปัง อ้อ จะใส่ถ้วยหรอพี่ ??? .....ใส่ เอ่อ .....พี่เอาไรมั่งนะ ???"
ผม - "แม่งงงงง ไม่ถามกูเลยสักคำว่ากูจะกินมั้ย ....อะๆ แล้วแต่ ใส่ไรก็ใส่มาเถอะ" ผมเดินกลับไปนั่งที่เก้าอี้ม้านั่งได้สักพักไอ้แบงค์ใหญ่ก็เดินถือไอติมมาให้
ผมกับไอ้แบงค์ใหญ่นั่งคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป ( ส่วนใหญ่จะเรื่องเกมส์ ) อยู่แปปนึงมันก็วกเข้าเรื่องของไอ้แบงค์เล็กจนได้ มันถามว่าผมกับไอ้แบงค์เล็กสนิทขนาดไหน
ผม - "สนิทชนิดที่ว่า ....แก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันยังได้เลยล่ะ ....วานไปซื้อลิปตั้นให้หน่อยดิ ส่วนเอ็งจะเอาไรมาก็แล้วแต่"
ในขณะที่ไอ้แบงค์ใหญ่ลุกขึ้นยืนผมสังเกตุเห็นเป้าของไอ้แบงค์ใหญ่ตุงเป็นลำพาดขึ้นไปข้างบนทางด้านซ้ายของขอบกางเกงยีนส์สีดำ
ผม - "สงสัยจะใช่อย่างที่คิดแฮะ" ผมพูดงึมงำกับตัวเองแล้วก้มหน้าก้มตากินไอติมต่อ
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "ห๊ะ ??? อะไรนะพี่ ???" ไอ้แบงค์ใหญ่หันกลับมาถามแล้วจัดแจงเป้ากางเกงยีนส์ของตัวเองให้เรียบร้อย
ผม - "ป๊าววว ไม่มีไร ....แค่เดาถูกเรื่องที่เอ็งใส่มันมาให้พี่" ผมตักมันเชื่อมให้มันดูแล้วบอกว่าผมไม่ชอบ
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "เอาใหม่มั้ยล่ะ ? เด๋วผมไปสั่งให้ใหม่"
ผม - "ไม่ต้องๆ กินจนจะหมดอยู่แล้วห่า" แล้วไอ้แบงค์ใหญ่ก็เดินไป 7-11 กลับมาพร้อมกับขนมมากมาย ผมนั่งกินไปสักพักก็เริ่มง่วงเลยขอตัวเข้าไปนอนพัก
ไอ้แบงค์ใหญ่ก็บอกง่วงเลยขอเข้าตามไปด้วย .....เหอะๆ รู้นะมึงคิดไรอยู่ -*-a ( แต่ก็เข้าทางผมพอดีเลยล่ะ 5555 )
พอเข้ามาไอ้แบงค์ใหญ่ก็ขอยืมมือถือผมไปเล่นแล้วส่งเพลงส่งรูป ผมเปลี่ยนเป็นกางเกงบอลขาสั้นแล้วล้มตัวลงนอนบนที่นอนไอ้แบงค์เลยนอนลงข้างผม
ผม - "ไอ้เชี่ยยยย กางเกงยีนส์มึงยังเปียกอยู่เลยนี่หว่า ที่นอนก็เปียกหมดดิ เด๋วให้แม่งยกไปตากเลยไอ้ห่านี่" ผมขยับหนีเพราะกางเกงยีนส์มันยังเปียกอยู่
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "เอ้า ไอ้ผมก็นึกว่ามันแห้งแล้ว .....งั้นผมถอดก็ได้" ไอ้แบงค์ใหญ่รีบถอดกางเกงยีนส์สีดำออกจนเหลือแต่กางเกงขาสั้นสีเขียวลายเคโระ
ไอ้แบงค์ใหญ่นอนเล่นมือถือผมแล้วชวนคุยต่างๆ นาๆ อย่างกะจะไม่ให้ผมหลับซะงั้น ( ที่จริงผมกะจะเข้ามานอนจริงๆ นะ ไม่ได้มีอะไรแอบแฝง -*- )
สักพักมันก็นิ่งไปผมเลยลืมตาขึ้นมาดูเห็นมันกำลังดูคลิปโป๊ในมือถือตัวเองแล้วลูบคลำเป้าของตัวเองที่กำลังแข็งนูนโด่เล่นอย่างมันส์มือ
ผม - "ถ้าจะชักก็ไปชักในห้องน้ำนู่น" ไอ้แบงค์ใหญ่หันมายิ้มให้แล้วหันหลังให้ก่อนจะดึงกางเกงขาสั้นสีเขียวลงแล้วชักว่าวยิกๆ จนตัวสั่น
ผม - "แม่งเล่ยตรงนี้เลยหรอวะ ??? ....ดูเรื่องไรวะถึงได้เงี่ยนขนาดนี้ ???" ไอ้แบงค์ใหญ่หันมาแล้วส่งมือถือให้ดูว่ามันกำลังดูเรื่องไรอยู่
แต่ตอนนั้นผมไม่ได้มองคลิโป๊ในมือถือมันหรอกมัวแต่มองลำท่อนขนาดยาวของมันที่เยิ้มไปด้วยเมือกใสตรงบริเวณหัวซะมากกว่า
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "ผมให้พี่ดูคลิปไม่ใช่ให้มาดูของผม" ไอ้แบงค์ใหญ่เอามือสองข้างปิดลำท่อนที่แข็งโด่ของตัวเองแล้วนอนเหยียดขาบิดขี้เกียจแบบอายๆ
ผม - "เชี่ยยยย ยาวได้ใจเลยนะมึง" ผมนอนดูคลิปโป๊ในมือถือของมันที่ส่งมาให้ก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาจนควยผมแข็งมั่ง
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "ขอโทษนะพี่" ไอ้แบงค์ใหญ่มีรอช้ารีบขยับตัวขึ้นคร่อมผมแล้วดูดปากไซร้คอผมอย่างหื่นกระหาย
ผมตกใจเล็กน้อยเพราะไม่ทันได้ตั้งตัวเลยดันตัวมันออกอย่างแรงมันเลยหยุดแล้วนั่งมองหน้าผม
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "ผมขอโทษพี่ ....พอดีผมเห็นพี่กับไอ้แบงค์เล็กมีไรกัน ....ผมเลย ....." ไอ้แบงค์ใหญ่ยกมือไหว้ผมแล้วนั่งก้มหน้ายอมรับผิด
ผม - "นี่มึงแอบดูกูหรอวะ ???"
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "ผมจะชวนพี่ไปซื้อของที่ express น่ะแหละ แต่ผมเห็นพี่เข้ามา ก็เลย ......"
ผม - "เฮ้ออออ พลาดจนได้กู ....แล้วไงต่อล่ะที่นี่ ???"
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "เอ่อออ ผมเงี่ยนน่ะพี่ ....ผมเพิ่งเลิกกับแฟน ( ญ ) มาได้สองเดือนกว่าละ .....ผมเบื่อมือตัวเองว่ะพี่"
ผม - "รับปากก่อนว่าทุกอย่างจะเป็นความลับให้ใครรู้ไม่ได้ .....ไม่งั้นมึงตาย"
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "ครับ" ไอ้แบงค์ใหญ่รับปากแล้วขยับตัวใกล้ผมจนชิดติดกันก่อนจะโอบไหล่ผมแล้วไซร้คอด้านขวาของผมจนเสียวสะท้าน
ไอ้แบงค์ใหญ่เอนหลังให้ผมลงนอนแล้วดูดปากแลกลิ้นกับผมอย่างดูดดื่มสลับกับการไซร้คอทั้งซ้ายและขวา
ผมได้ยินเสียงหายใจของไอ้แบงค์ใหญ่ดังฟืดฟาดครางในลำคอเล็กๆ เพราะมือไม้ผมกำลังลูบไล้ไปทั่วร่างกายของมันจนเลยลงไปที่สะโพกแน่นๆ อย่างเต็มมือ
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "อ้าาาาา อย่าพี่ .....ผมเสียววววว ซี๊ดดดดด" ไอ้แบงค์ใหญ่เงยหน้าจากต้นคอผมแล้วสูดปากครางซี๊ดขณะที่ผมลูบไล้เค้นคลึงสะโพกและแก้มก้น
ของมันจนทั่ว ไอ้แบงค์ใหญ่ขยับตัวช่วงล่างกดลงมาทับช่วงล่างของผมเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ แยกขาผมออกทีละน้อยๆ ก่อนจะเลื่อนปากลากลิ้นลงไปดูดเม้มแผงอก
ของผมแล้วจัดการถอดเสื้อผมออกรวมทั้งของตัวเองอย่างรวดเร็ว ไอ้แบงค์ใหญ่ทั้งดูดทั้งขบหัวนมของผมสลับไปมาดังจ๊วบๆ จนผมเสียวแอ่นหน้าอกหนี
ผม - "แบงค์ .....อื้ออออ"
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "ครับ ???"
ผม - "เด๋วเป็นรอย ....ซี๊ดดดด พอแล้ววววว" ไอ้แบงค์ใหญ่หยุดแล้วเลื่อปากลากลิ้นลงไปไซร้ที่หน้าท้องซิกแพ๊คและสีข้างของผมต่อจนผมต้องหลับตาเกร็ง
ไอ้แบงค์ใหญ่เอื้อมมือลงไปลูบคลำเค้นคลึงลำท่อน .357 แมกนั่มของผมข้างนอกกางเกงอย่างย่ามใจเมื่อเห็นผมอ่อนระโหยโรยแรงอย่างนี้เพราะฝีปากของมัน
ผมได้ทีขณะที่มันขยับตัวขึ้นเลยเอื้อมมือไปดึงรูดเค้นคลึงลำท่อนขนาดยาวของมันมั่ง ไอ้แบงค์ใหญ่ถึงกับร้องซี๊ดออกมาเล็กๆ
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "ซี๊ดดดด ....ช่วยผมหน่อยนะพี่" ไอ้แบงค์ใหญ่ขยับตัวแอ่นเอวจ่อลำท่อนขนาดยาวที่มีเมือกใสๆ เยิ้มอยู่ตรงส่วนหัวของมันมาที่ปากผม
ผมจับลำท่อนขนาดยาวท่อนนั้นเข้าปากแล้วไอ้แบงค์ใหญ่ก็เริ่มขยับเอวสวนเข้ามาทันทีด้วยจังหวะเนิบๆ ในทีแรกแล้วก็เร็วขึ้นเรื่อยๆ
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "โอ๊วววว ซี๊ดดดด เสียวว่ะพี่ .....อ้าาาาาาา" ไอ้แบงค์ใหญ่เอามือมาจับหัวผมหลับตาแหงนหน้าแล้วแอ่นสะโพกซอยเอวใส่ปากผมอย่างต่อเนื่อง
ผมเริ่มสำลักเพราะความยาวของลำท่อนของไอ้แบงค์ใหญ่จึงรีบพลิกตัวให้มันนอนหงายแล้วผมก็จัดการเสียเอง
ไอ้แบงค์ใหญ่นอนหลับตาปี๋เกร็งไปหมดทั้งตัวมือไม้เริ่มจิกกำผ้าปูที่นอนสูดปากครางอื้ออ้าซี๊ดซ๊าดในลำคอแอ่นเอวสวนขึ้นมาเป็นพักๆ
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "โอ๊ยยยย จะ ....จะ แตกแล้วพี่ ....พอก่อนๆ ซี๊ดดดดดด" ไอ้แบงค์ลุกขึ้นมาพลิกตัวผมให้นอนหงายแล้วดูดปากแลกลิ้นกับผม
ก่อนจะถอดกางเกงขาสั้นสีเขียวสลายเคโระและกางเกงในสีขาวออกจนล่อนจ่อน แล้วถอดกางเกงบอลสีน้ำเงินของผมออกบ้างจนเหลือแต่กางเกงในสีดำ
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "ผมไม่ไหวแล้วพี่ .....ผมขอนะ" ไอ้แบงค์ใหญ่ก้มตัวลงไปดูดไซร้ไล่ลิ้นที่หน้าอกและหน้าท้องของผมก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงในของผมออก
ผม - "ไม่ !!!" ผมตอบเสียงแข็งทำให้ไอ้แบงค์ใหญ่หยุดกึกแล้วเหลียวขึ้นมามองหน้าผมด้วยสีหน้ามึนๆ แบบเสียดาย
ผม - "ตอนนี้ ที่นี่ ....มันไม่เหมาะ ....แค่ภายนอกก็พอ"
ไอ้แบงค์ใหญ่ - " .....ครับ" ไอ้แบงค์ใหญ่ดึงกางเกงในสีดำของผมออกไปไว้ที่ข้อเท้าข้างขวาก่อนจะทิ้งตัวลงมาทับผมแล้วแยกขาผมออกนิดหน่อยก่อนจะขยับ
เอวเนิบๆ ให้ลำท่อนขนาดยาวของตัวเองถูไถกับ .357 และพวงไข่ของผมเป็นจังหวะๆ จากช้าไปเร็วจนผมลืมตัวครางในลำคอออกมาหลายครั้ง
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "ไงพี่ ....เอวดีมะ ?" ไอ้แบงค์ใหญ่เงยหน้าขึ้นมาถามผมแล้วก้มตัวลงไปดูดไซร้ไล่ลิ้นที่ต้นคอของผมต่อก่อนจะหายใจแรงๆ ดังฟืดฟาด
ผม - "ยังไม่ดีพอ" ผมรีบพลิกตัวมันออกทันทีก่อนที่จะเคลิ้มไปมากกว่านี้แล้วโดนมันเล่นซะ 5555
ผมอ้าปากอมรูดดูดลำท่อนของไอ้แบงค์ใหญ่ต่อแล้วหันปลายเท้าไปหามันในท่า 69
ไอ้แบงค์ใหญ่ - "ผมทำไม่เป็นนะพี่" ผมไม่รอฟังอะไรทั้งนั้นเอื้อมไปจับหัวหัวมันแล้วแอ่นเอวส่ง .357 ของตัวเองเข้าปากมันทันที
แรกๆ ไอ้แบงค์ใหญ่มันก็ไม่ค่อยจะเป็นงานสักเท่าไรสักพักก็เริ่มพัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ
ผมกับมันอยู่ในท่า 69 ตะแคงข้างกันสักพักก็เริ่มออกอาการต่างคนต่างทนไม่ไหวทั้งเกร็งตัวเกร็งหน้าท้องเกร็งจนขาสั่น ปากครางอื้ออ้ามือไม้เกาะเกร็งกำบีบแน่น
ที่ต้นขาและสะโพกกันไว้แน่น ผมกับไอ้แบงค์ใหญ่เริ่มขยับสะโพกซอยเอวพร้อมกันในวินาทีสุดท้ายที่กำลังจะถึงจุดสุดยอด
ไอ้แบงค์ใหญ่ดูด .357 ของผมแรงมากๆ จนทนไม่ไหวน้ำแตกทะลักรดปากรดหน้าของมันมากมาย มันก็ไม่น้อยหน้ารีบซอยเอวถี่ๆ ครางซี๊ดซ๊าดร้องโอ้อ้าๆ
แล้วก็ปล่อยน้ำออกมารดคอรดหน้าอกผมจนเลอะเหนียวไปหมด ไอ้แบงค์ใหญ่เอาผ้าขาวม้าที่พาดไว้ในห้องมาจัดการเช็ดหน้าเช็ดตาแล้วใส่เสื้อผ้าจนเรียบร้อย
ก่อนจะนอนนิ่งกรนคร่อกๆ จนผมรำคาญต้องออกมานอนข้างนอกที่เตียงผ้าใบ ไม่ถึง 5 นาทีไอ้โน๊ตและคนอื่นๆ ก็ทะยอยกลับมาที่อู่กันพอดี ....เซฟ !!! ><
ผม - "นิ๊กกี้ !!!" ผมผิวปากเรียกเจ้านิ๊กแล้วกวักมือให้โยนกระเป๋าเป้มาให้แล้วเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำ
ช่วงหัวค่ำพวกผมทำหมูกระทะและทะเลเผากินกันอย่างสนุกสนานก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน .....ผม -*-a
พวกมันลงมติกันว่าจะไปนอนที่บ้านผมกันให้หมดเพื่อพรุ่งนี้จะได้ไม่ต้องรอใครตอนเอารถกระบะออกไปเล่นน้ำที่สาย 4
คืนนั้นบ้านผมวุ่นวายมากกกกกกกกก >< กว่าจะได้นอนก็ตั้งตี 4 กว่าๆ เพราะ .....มัวเล่นไพ่กันอยู่น่ะ 555
ไอ้สู้อาสาเป็นเจ้ามือให้เล่นเอาซะพวกผมและน้องๆ เกือบหมดตัว ( ตาละ 5 บาท 10 บาท ) ตอนหลังจับได้แบบคาหนังคาเขาว่ามันทำไพ่เลยรุมยำมันซะเละ
(
โชคร้ายที่มันแอบลบคลิปที่ผมถ่ายเอาไว้ตอนมันโดนน้องๆ จับขึงแล้วเอาปากกาเมจิคเขียนตามตัวจนเละไปหมด ....ไม่งั้นนะ youtube หึๆ )
ขอเล่าเรื่องเฉียดตายเพราะไพ่ให้ฟังนิดนึง
เมื่อสมัยก่อนตอนที่ไอ้แจ๊คยังมีชีวิตอยู่ ผม ไอ้สู้ ไอ้แจ๊ค และนิโอ๊ะ ได้รับภารกิจให้ไปสืบข่าวและตามจับคนๆ นึงที่ชายแดนไทย-กัมพูชา
ด้วยความคะนองของไอ้สู้และไอ้แจ๊คบวกกับความน่าเบื่อของการรอคอยเวลา พวกมันสองตัวเลยเข้าไปเล่นไพ่ในบ่อนชื่อดังของกัมพูชา
ไอ้สู้ทำทีเป็นไม่รู้จักไอ้แจ๊คแต่ก็เตี๊ยมกันไว้แล้วช่วยกันทำไพ่จนได้เงินกลับออกมาหลายแสน ทำให้เจ้าของบ่อนไม่พอใจส่งคนมาตามเก็บมันสองตัว
โชคดีที่เป้าหมายของพวกผมคือหนึ่งในมือปืนที่จะมาจัดการไอ้สู้และไอ้แจ๊ค งานของพวกผมเลยง่ายขึ้นไปอีกที่ไม่ต้องไปตามหาให้เสียเวลา
คืนนั้นผมกะจะหาโอกาสต่อยอดกับไอ้แบงค์ใหญ่ที่ค้างไว้เมื่อช่วงเย็น ส่วนไอ้แบงค์เล็กก็ดูเหมือนอยากจะเอาคืนที่ผมลักหลับมัน -*-a
แต่ไอ้เดียวตามผมแจจนไม่มีโอกาสให้ทั้งคู่เข้ามาวอแวกับผมเลยแม้แต่น้อย คืนนั้นผมเลยลงเอยกับไอ้เดียวตามปกติ
***************************************
BY :  XIII Post : 2010-08-09

No comments:

Post a Comment