Sunday, 16 January 2011

บทที่ 63 " วันแห่งความรัก "

ย้อนไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2010 ..........
วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2010 เวลาประมาณ 0800 am ณ ห้องพักข้าราชการของผมในกรุงเทพฯ
ผม - "มาทำเชี่ยไรแต่เช้าเนี่ย ????" ผมเปิดประตูห้องออกไปอย่างมึนๆ เบลอๆ ก็เจอหนุ่มหน้ามลคนแม่ริมยืนอยู่หน้าห้อง
ไอ้ดิ๊ฟ - "มาดูการ์ตูน" ไอ้ดิ๊ฟถือของกินและขนมเข้ามาวางบนโต๊ะในห้องผมก่อนจะเปิดทีวีดูการ์ตูนในตอนเช้าทันทีอย่างที่มันว่า
ไอ้ดิ๊ฟ - "นิ๊กไปแล้วหรอพี่ ?"
ผม - "อืม ไปละ .....กูไปส่งมันตั้งกะ 6 โมงเช้าละ .....กินแล้วเก็บล้างเลยนะ อย่าแช่ .....ห๊าวววววว นอนต่อดีกว่า"
ไอ้ดิ๊ฟ - "คร๊าบบบพ่อ" ผมกลับเข้าไปนอนในห้องต่ออีกหน่อยเพราะเมื่อคืนพวกมันมากินเหล้ากันที่ห้องผมจนถึงตีหนึ่งกว่าๆ ก็แยกย้ายกันกลับ ( ไปหาแฟน )
ส่วนเจ้านิ๊กก็มานอนกับผมเมื่อคืน .....ทำเอาผมเกือบตบะแตกไปหลายรอบโชคดีที่ได้สติซะก่อน >< 
จะไม่ให้สติแตกได้ไงล่ะก็เจ้านิ๊กเล่นวิ่งเข้ามาอาบน้ำพร้อมผมอาเด่ะ *0* โชคดีที่ใส่กางเกงในไว้กันทั้งคู่ไม่งั้นนะ .....ไม่อยากจะคิด เหอะๆ 
ถึงตอนเด็กๆ เจ้านิ๊กจะเคยอาบน้ำพร้อมผมมาบ้างแล้วแต่นั่นมันก็นานมากมายแล้วอานะ -*-a อีกอย่างตอนนั้นเจ้านิ๊กมันยังดูเป็นเด็กกะโปโลอยู่เลย
ไม่เหมือนตอนนี้ที่ดูเป็นเด็กกะโปกโตแย้วววว >< พอผมไม่ให้มันเข้ามาอาบน้ำด้วยก็งอแงตีหน้ามึนใส่ ตอนนอนผมก็เกือบตบะแตกอีกเหมือนกัน
เพราะเจ้านิ๊กมันเล่นนอนกอดผมแบบเนื้อแนบเนื้อจนเจ้านิ๊กน้อยมันตื่นขึ้นมาโดนอยู่ตรงหน้าขาผมจนผมอยากจะร้องออกมาดังๆ .....กูเสียวโว๊ยยยยย !!! 
ผมดันตัวมันออกไม่ให้กอดมันก็งอแงอีกหาว่าไม่รักมัน ไม่เหมือนเดิม ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่กอดได้ทั้งคืนยันเช้า ....โอ๊ยยยย อะไรจะขนาดน๊านนนนน ><
ผมเลยต้องนอนกอดมันแทน ( กอดแบบห่างๆ แค่เอาแขนพาด ) เพราะถ้าให้มันกอดล่ะก็ .....ผมแย่แน่ T_T กว่าจะผ่านคืนนั้นไปได้ผมเกือบจะบ้าตาย
แทบจะไม่ได้หลับไม่ได้นอน ผมนึกในใจอยู่เหมือนกันว่าจะเปิดดูนิดหน่อยมันคงไม่ว่าเราหรอกน่า เอ๊ะ หรือจะจับเลยดีหว่า ??? เอาน่านิ๊กมันไม่ว่าหรอกเนาะ
แต่พอผมเห็นหน้ามันตอนนอนแล้วก็ ......เป็นเพราะความใสซื่อของเจ้านิ๊กมันนี่แหละที่ทำให้ผมหยุดทั้งความคิดและการกระทำในคืนนั้นทั้งหมด 
วันเดียวกันเวลาประมาณ 1100 am ณ สถานที่เดิม
ผม - "อ้าวเหี้ย .....หลับแม่งซะงั้น ....เฮ๊ย ดิ๊ฟ !!! ตื่นๆ ....กินข้าวป่าว ??? จะได้สั่งทีเดียวเลย" ไอ้ดิ๊ฟงัวเงียๆ นั่งพิงโซฟาบอกอยากกินราดหน้าแล้วนอนต่อ
พอกินข้าวเสร็จผมนั่งเล่นเกมส์อยู่แปปนึงก่อนจะเข้าไปนอนพักเอาแรง ( พอหนังท้องตึงหนังตาก็เริ่มหย่อน 555 )
ผมหลับไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงไอ้โน๊ตคุยกับไอ้ดิ๊ฟที่กำลังจะแย่งเจ้านิ๊กเล่นเกมส์ ....กับเสียงเด็กผู้ชายอีกคนนึง เป็นเสียงที่ผมไม่คุ้นเคยจึงออกไปดู
เด็กหนุ่มหน้าใสวัยทีนตอนต้น หน้าตาดีเรียวยาวกลมเกลี้ยงนั่งอยู่บนโซฟาอ่านวารสารทหารราบพลางหัวเราะไอ้โน๊ตกับไอ้ดิ๊ฟที่กำลังเถียงกันเรื่องเกมส์
นิ๊ก - "พี่น็อตๆ พี่โน๊ตกับพี่ดิ๊ฟแย่งนิ๊กเล่นอ่ะ ....แกล้งนิ๊กด้วย ไม่เชื่อถามแบงค์ดิ" เจ้านิ๊กวิ่งมาฟ้องผมแล้วหันไปหาพยานชื่อ "แบงค์"
ผม - "จริงป่าวไอ้หนุ่ม ??? .....ไม่ต้องพูดละ อ้ำอึ้งอย่างนี้ชัวว์ .....บอกไม่รู้จักจำว่าอย่าแกล้งน้อง ....ไอ้นี่อีกตัว เข้าขากันดีนัก" ผมหยิบแฟ้มเอกสารบนโต๊ะฟาด
หัวไอ้โน๊ตกับไอ้ดิ๊ฟผัวะๆๆ จนพวกมันต้องลุกหนีแล้วให้เจ้านิ๊กเล่นเกมส์ต่อ ( เค้าว่าคนเพิ่งตื่นจะขี้หงุดหงิดสงสัยจะจริงแฮะ 555 )
หลังจากถามไถ่ไอ้โน๊ตผมเลยนึกออกว่าเด็กหนุ่มที่ชื่อแบงค์นั้นเป็นใคร
ผม - "เวรกรรม !!! .....พี่จำเอ็งไม่ได้เลยนะเนี่ยไอ้แบงค์"
ไอ้แบงค์ - "ผมเห็นพี่ที่ บก.ทบ. หลายครั้งละแต่ไม่กล้าทัก .....กลัว"
ผม - "กลัวเชี่ยไร ??? พี่ออกจะใจดี ......ใช่มั้ยไอ้โน๊ต ???" ผมเอาดินสอขว้างไอ้โน๊ตเพราะมันกำลังแกล้งเจ้านิ๊กอีกแล้ว ( แต่มันหลบได้ )
ไอ้แบงค์เป็นลูกชายคนเดียวของทหารนายนึงที่เป็นเพื่อนซี้กับพ่อของไอ้โน๊ต ผมไม่ได้เจอไอ้แบงค์เกือบ 2 ปีเห็นจะได้ ตอนนั้นมันยังเด็กอยู่เลยแต่ตอนนี้โตละ
แถมหน้าตาใช้ได้เลยทีเดียว หุๆ ผมแปลกใจนิดหน่อยที่ไอ้ดิ๊ฟหาไฟแช็กไม่เจอไอ้แบงค์จึงหยิบออกมาจากกระเป๋ากางเกงแล้วส่งให้ก่อนจะขอดูดด้วย
ไอ้แบงค์ - "อย่าบอกแม่ผมนะพี่ ....ไม่งั้นผมโดนเชือดทิ้งแน่" ไอ้แบงค์หันมาบอกผมด้วยสีหน้าเรียกร้องความเห็นใจผมเลยอือๆ
แต่ก่อนไอ้แบงค์เป็นเด็กดีเรียบร้อยไม่เกเรแต่เด๋วนี้รู้สึกมันจะเอาหมดทุกอย่างทั้งเหล้าทั้งบุหรี่และผู้หญิง แต่ก็นะ .....เป็นธรรมดาของวัยรุ่นสมัยนี้
แค่ไม่ไปยุ่งกับยาเสพติดหรือมีเรื่องกับใครจนหัวร้างข้างแตกก็เป็นกุศลบุญของพ่อแม่ละ -*-a ตอนเที่ยงไอ้ดิวกับไอ้นิวก็ตามมาสมทบที่ห้องผมแล้วตกลงกัน
ว่าจะไปดูหนังที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ก่อนไปไอ้อาร์ม ( Vol.25 - เด็กใหม่ & เด็กแว้น และ Vol.31 - Final Run & Liftoff ) มาขอยืมเครื่องปริ๊นท์ทำรายงาน
ผมเลยให้มันเฝ้าห้องให้ ( มันบอกขี้เกียจไปไหนเพราะเพิ่งกลับมาจากงานที่ ตจว. )
หลังจากดูหนังเสร็จไอ้ดิวและนิวขอตัวไปซื้อของขวัญเนื่องในวันเกิดของหลานชายตัวน้อยของผม ( เกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์วันแห่งความรักพอดีเลย )
ส่วนคนที่เหลือก็กลับไปรอที่ห้องพักของผม ระหว่างรอก็มีการดริ๊งค์กันนิดหน่อยด้วยเหล้าสูตรเด็ดของไอ้ดิ๊ฟที่ผสมกันหลายอย่างเล่นเอามึนๆ อยู่เหมือนกัน
ด้วยความที่เจ้านิ๊กไม่ชอบเห็นผมเวลากินเหล้าเลยขอตัวไปเล่นเกมส์กับลูกจ่าคนนึงที่อยู่ห่างออกไปอีก 3 ห้อง เมื่อเจ้านิ๊กออกไปผมเลยกินได้เต็มที่ อิอิ
พอเหล้าเข้าปากมากเข้าๆ ทั้งผม,ไอ้โน๊ตและไอ้ดิ๊ฟก็เริ่มงุ่นง่านอยากฟันหญิงในวันแห่งความรักจึงคุยกันเรื่องการเสียตัวของผู้หญิงในวันสำคัญต่างๆ
ผมสังเกตุเห็นไอ้เแบงค์ที่กำลังเล่นเครื่องออกกำลังกายของผมฟังเรื่องที่ไอ้โน๊ตกับไอ้ดิ๊ฟคุยกันจนเป้าเริ่มตุงอย่างเห็นได้ชัด
บังเอิ๊ญบังเอิญไอ้โน๊ตเสือกยุให้ไอ้ดิ๊ฟเปิด camfrog เพื่อดูผู้สาวโชว์สัดส่วนแบบวาบหวิวอีกไอ้แบงค์เลยหยุดเล่นเครื่องออกกำลังกายแล้วมานั่งดูอยู่ข้างผม
แบบตาแทบไม่กระพริบ ผ่านไปได้สักพักไอ้ดิ๊ฟก็ลุกขึ้นยืนบิดขี้เกียจยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กุมเป้าตุงๆ ของมันแล้วเดินเข้าห้องน้ำโดยมีไอ้โน๊ตคอยล้อต่างๆ นาๆ
ไอ้โน๊ต - "อย่าทำห้องน้ำเลอะนะเว๊ยไอ้ดิ๊ฟ !!! 555" พอพูดเสร็จไอ้โน๊ตก็ออกไปคุยโทรศัพท์กับแฟนทันทีที่ระเบียงด้านนอก
ผม - "จะดูอะไรก็เปิดเองเลย ....ตามสบายๆ" ไอ้แบงค์หันมามองหน้าผมแล้วลุกขึ้นไปนั่งหน้าคอมพ์ดู camfrog อย่างสนอกสนใจ
ไอ้โน๊ต - "ไอ้ดิ๊ฟๆ เลิกเหนี่ยวได้แล้ว !!! ....กูมีไรจะเล่าให้ฟัง" ไอ้โน๊ตรีบเข้าไปทุบประตูห้องน้ำดังตึงๆ อย่างรีบร้อนไอ้ดิ๊ฟเลยออกมา
ไอ้โน๊ตเล่าให้ฟังว่าขณะที่ยืนคุยโทรศัพท์มีเด็กสาว 2 คน ( มารู้ทีหลังว่าเป็นลูกจ่ากับผู้หมวดคนนึงที่อยู่หน่วยเดียวกัน ) มาขอเบอร์แล้วชวนไปเที่ยวที่ห้อง
ไอ้โน๊ตกับไอ้ดิ๊ฟเลยรีบร้อนพากันออกไปหาเด็กสาว 2 คนนั้นที่ห้อง .....ปล่อยให้ผมอยู่กับไอ้แบงค์ 2 คน ผมแกล้งหลับดูท่าทีของไอ้แบงค์ที่นั่งดู camfrog 
อยู่หน้าคอมพ์ก็เห็นไอ้แบงค์เริ่มออกอาการงุ่นง่านเอามือกุมเป้าก่อนจะหันมามองผมที่นอนอยู่บนโซฟาเป็นพักๆ .....ไม่นานไอ้แบงค์ก็เข้าห้องน้ำ หึๆๆ
หลังจากไอ้แบงค์เข้าห้องน้ำไปได้สักพักผมก็ลุกขึ้นไปแอบฟังว่ามันชักว่าวในห้องน้ำอย่างที่ผมคิดเอาไว้หรือป่าว .....แล้วก็จริงอย่างที่คิดเอาไว้ 555
เสียงครางเล็กๆ ดังอื้ออ้ากับเสียงของมือกระทบกับเนื้อบริเวณโคนของลำท่อนที่ขนเพชรขึ้นปกคลุมไปทั่วดังลอดออกมาจนผมได้ยินอย่างชัดเจน
ผมกลับมานอนที่โซฟาพยายามจะข่มตาหลับไม่ให้นึกถึงภาพของไอ้แบงค์ที่กำลังยืนชักว่าวให้ห้องน้ำของผมแต่ก็ทำไม่ได้จนต้องเอามือล้วงเข้าไปในกางเกง
รูดคลึง .357 ของตัวเองเล่นอย่างช้าๆ จนเผลอหลับไปอย่างไม่รู้ตัว ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาอีกทีก็เห็นไอ้แบงค์นั่งเล่น DotA เลยเอา nb มาต่อ net แล้วเล่นด้วย
1
ชั่วโมงต่อมา
ไอ้โน๊ตกับไอ้ดิ๊ฟเล่าให้ผมฟังว่าเด็ก 2 สาวคนนั้นสุดยอดขนาดไหน ( หารู้ไม่ว่าผมกับไอ้สู้จัดการไปเรียบร้อยแล้ว 555  ) พลางยื่นมือถือเปิดคลิปให้ไอ้แบงค์ดู
ไอ้แบงค์ถึงกับเป้าตุงตั้งเด่อย่างเห็นได้ชัดจนไอ้โน๊ตแซวซะอายม้วน
ไอ้แบงค์ - "555 ไม่อยากจะคุย พี่ดูคลิปของผมดีกว่า .....แจ่มกว่าเยอะ" ไอ้แบงค์หัวเราะหยิบมือถือแล้วเปิดคลิปของตัวเองกับเด็กสาวคนนึงให้พวกผมดู
ไอ้ดิ๊ฟ - "เ-ดโด้ !!! โคตรสวยเลย ....ควยแข็งเลยกู"
ไอ้แบงค์ - "แม่งโคตรร่านอ่ะพี่ ....แค่สัปดาห์เดียวผมกับเพื่อนได้เอาแม่งเกือบ 20 กว่าครั้ง"
ไอ้โน๊ต - "สาดดดดด มีของดีก็ไม่บอก ....แบ่งกันมั่งดิวะ 555"
ผม - "เอาเบอร์มาเลยดีกว่า 5555" ไอ้เแบงค์เลยเอาเบอร์โทรให้ผมทันที ผมคุยกับเด็กสาวคนนั้นได้ไม่ถึง 5 นาทีพ่อไอ้แบงค์โทรมาบอกผมว่าจะไปงานเลี้ยง
ที่ต่างจังหวัดต่อเลยฝากไอ้แบงค์ไว้กับผมให้พาไปส่งบ้านด้วย ....เหมาะเลย หุๆ
หลังจากที่ผมไป HBD หลานชายเสร็จก็รีบบึ่งรถไปส่งไอ้แบงค์ทันทีเพราะดึกมากแล้ว
ผม - "ร้อยตรี ...( ชื่อ-นามสกุล )... รับสายครับ !!! .....จำได้ซิ มีไรหรอคนสวย ??? .....กำลังไปส่งไอ้แบงค์ที่บ้านน่ะ .....ได้ซิ ว่าแต่น้องว่างหรอ ? .....โอเคๆ"
ไอ้แบงค์ - "กิ๊กหรอพี่ ???"
ผม - "กิ๊กเอ็งโทรมาบอกใหพี่ไปรับว่ะ .....เอาไง ???"
ไอ้แบงค์ - "จัดไปเลยพี่ !!!"
เวลาต่อมา ณ ห้องพักข้าราชการของผมในกรุงเทพฯ
ด้วยความตึงๆ จากเหล้าในงานเลี้ยงไอ้แบงค์จึงไม่พูดพร่ำทำเพลงเข้าประกบกอดจูบลูบไล้ไซร้เค้นคลึงหน้าอกของเด็กสาวทันทีแล้วพาเข้าห้องนอนของผม
ระหว่างที่ผมนั่งรอตรงโซฟาก็ได้ยินเสียงของไอ้แบงค์และเด็กสาวครางกันซี๊ดซ๊าดกับเสียงของเนื้อกระแทกเนื้อที่ดังกันออกมาอย่างต่อเนื่องจนผมควยลุก ><
??? - "
พี่น็อตขา .....เข้ามาซิคะ" เด็กสาวยืนร่างกายเปลือยปล่าวตรงประตูห้องนอนของผมที่เป็นกระจกแบบสไลด์แล้วกระดิกนิ้วเรียกให้ผมเข้าไป
ผม - "นึกว่าจะไม่เรียกซะแล้ว"
หลังจากที่ผมกับไอ้แบงค์เสร็จปฏิบัติการยกกำลังสองผมก็พาเด็กสาวคนนั้นไปส่งที่บ้านเพื่อนของไอ้แบงค์ต่อ โดยที่ไอ้แบงค์นอนสลบหมดแรงอยู่ที่ห้องผม
พอผมกลับมาก็เห็นไอ้แบงค์นุ่งผ้าขนหนูดู camfrog มือล้วงเข้าไปรูดลำท่อนช้าๆ อย่างได้อารมณ์
ผม - "ไรวะ ??? ยังไม่หายเงี่ยนอีกหรอ ??? .....ตั้ง 3 ยกแล้วนะนั่น" ไอ้แบงค์ไม่พูดอะไรได้แต่ยิ้มแล้วหันกลับไปดู camfrog ต่อก่อนจะลุกขึ้นไปเปิดแอร์
ไอ้แบงค์ - "ไอ้นี่กินได้ป่าวพี่ ???" ไอ้แบงค์หยิบเบียร์ในตู้เย็นผมออกมาถามว่ากินได้หรือป่าวผมเลยยกมือให้สัญญาณว่าตามสบาย
ผมกับไอ้แบงค์กินเบียร์ไปดู camfrog ไปก็เริ่มเกิดอารมณ์อีกรอบ ไอ้แบงค์เริ่มรูดลำท่อนในผ้าขนหนูเร็วขึ้นจนผ้าขนหนูขยับขึ้นลงๆ อย่างเห็นได้ชัด
ไอ้แบงค์เริ่มยืดขาเกร็งปากเริ่มเผยอออกเล็กน้อยแล้วหายใจแรงฟืดฟาดๆ ด้วยความเมาและความเงี่ยนที่สะสมมานานทำให้ผมทนไม่ไหวในที่สุด
ไอ้แบงค์ - "พี่น็อตจะทำไรน่ะ ???? ......อย่าพี่ .....ผมเสียววววว .....ซี๊ดดดดดด" ไอ้แบงค์หลับตาเงยหน้าครางซี๊ดทันทีที่ผมจู่โจมจากข้างหลังด้วยการไซร้คอ
มือซ้ายเกาะกุมที่หน้าอกพลางลูบไล้เบาๆ จนหัวนมสีชมพูอมน้ำตาลของไอ้แบงค์แข็งขึ้นเป็นไตส่วนมือขวาก็ดึงผ้าขนหนูที่ห่อช่วงล่างของไอ้แบงค์ออกก่อน
จะเอามือไปลูบไล้เค้นคลึงลำท่อนขนาดพอเหมาะของมันที่กำลังตื่นตัวเต็มที่แล้วสาวว่าวให้อย่างต่อเนื่องจนเมือกใสไหลเยิ้มออกมาจากส่วนหัวเต็มไปหมด
ไอ้แบงค์ - "ซี๊ดดดดดด พอแล้วพี่ .....ผมเสียววววว .....อูยยยยยยยย" ไอ้แบงค์เกร็งตัวแอ่นเอวดิ้นพล่านอยู่บนเก้าอี้มือไม้บีบแขนบีบขาผมอย่างได้อารมณ์
ผมขยับไปยืนข้างหน้าไอ้แบงค์แล้วก้มลงไปดูดไซร้ไล่ลิ้นตรงคอของมันทั้งสองข้างส่วนมือขวาก็พลางสาวว่าวให้มันไปด้วยแบบถี่ยิบอย่างต่อเนื่อง
ไอ้แบงค์ - "อ้าาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วพี่ ....เสียว .....ซี๊ดดดดดด พอก่อน .....พอก่อน .....ไปที่ห้องดีกว่าพี่ ....ซี๊ดดดดดดด"
เพราะไอ้แบงค์เป็นเด็กผู้ชายร่างเล็กทั้งๆ ที่อายุ 16 ปี ( ม.4 ) แต่ดันสูงเท่าเจ้านิ๊กที่อายุเพียงแค่ 14 ปี ( ....จะว่าไปเจ้านิ๊กน่ะแหละที่สูงเกินเด็ก เหอะๆ -*-a ) 
ผมเลยยกมันขึ้นเอวได้สบายก่อนจะหิ้วมันเข้าห้อง ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ไอ้แบงค์จึงยอมให้ผมดูดปากแลกลิ้นหลังจากขัดขืนอยู่นาน
ไอ้แบงค์โดนผมดูดไซร้ไล่ลิ้นตรงซอกคอกับหน้าอกทั้งซ้ายและขวาจนทั่วเกร็งแขนเกร็งขาเกร็งตัวพลางร้องครางด้วยความเสียว
ผมเลื่อนปากไซร้ต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าท้องก็แวะละเลงลิ้นดอมดมอยู่แปปนึงจนไอ้แบงค์แอ่นตัวเกร็งหน้าท้องบีบมือผมแน่น
ผมไม่รอช้ารีบอ้าปากอมรูดดูดลำท่อนที่มีขนาดไม่ใหญ่แต่เรียวยาวของไอ้แบงค์ทันที ไอ้แบงค์ถึงกับออกอาการสะดุ้งทันทีที่ลิ้นผมสัมผัสกับลำท่อนของมัน
ไอ้แบงค์ - "ซี๊ดดดดดด เสียว ......อูยยยยยยยย ......ซี๊ดดดดดด .......อื้อออออออ" ไอ้แบงค์ครางกระเส่าเกร็งหน้าท้องแอ่นลำท่อนเสยปากผมทีละนิดๆ
ผมเร่งจังหวะอมรูดดูดลำท่อนให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนก้นไอ้แบงค์ไม่ติดที่นอนคอยเด้งสวนปากผมขึ้นมาตลอดเวลา
ผมซุกหน้าละเลงลิ้นพวงไข่ทั้งสองใบของไอ้แบงค์พลางสาวว่าวให้ไปด้วย ไอ้แบงค์ถึงกับครางออกมาอย่างเสียงดังแล้วเกร็งไปหมดทั้งตัว
ไอ้แบงค์ - "อ๊าาาาาาาา ......เสียวววววว ซี๊ดดดดดดด .....เบาๆ พี่ .....ผม .....เสียว ......ซี๊ดดดดดดด" ไอ้แบงค์ครางอื้ออ้าซี๊ดซ๊าดเกร็งเอวเกร็งช่วงล่างดิ้นพล่าน
อยู่นานก่อนจะปรับตัวได้แล้วแอ่นเอวร่อนไปมาด้วยความเสียว ผมเลยกลับขึ้นไปอมรูดดูดลำท่อนของมันต่อดังจ๊วบๆ พลางลูบไล้หน้าอกของมันไปด้วย
ไอ้แบงค์ - "ไม่ไหวแล้วพี่ .....ซี๊ดดดดดด .....จะ .....จะ แตก .....แล้ว อ้าาาาาาาาา .....จะแตกแล้ว .....ซี๊ดดดดดด อู๊ววววววว"
ไอ้แบงค์ครางเสียงกระเส่าดูดปากซี๊ดซ๊าดก่อนร่างกายและลำท่อนของมันจะกระตุก 2-3 ทีแล้วปล่อยน้ำออกมารดหน้าท้องของตัวเองอย่างมากมาย
ไอ้แบงค์ - "เอาวะ .....เป็นไงเป็นกัน" ไอ้แบงค์รั้งหน้าผมขึ้นมาแล้วดูดปากแลกลิ้นกับผมอย่างดูดดื่มไม่ยอมให้ไปไหนก่อนจะพลิกตัวขึ้นคร่อมร่างผมแทน
แล้วละเลงลิ้นดูดเม้มซอกคอของผมทั้งซ้ายและขวาจนผมเสียวสะท้านกอดเอวมันแน่น ไอ้แบงค์เลยยิ่งดูดปากละเลงลิ้นหนักกว่าเดิมดังจ๊วบๆ
ผม - "ซี๊ดดดดดด ......ไม่เอาเป็นรอยนะเว๊ย" ไอ้แบงค์ยิ้มแล้วดึงตัวให้ผมลุกขึ้นถอดเสื้อและกางเกงขายาวออกนั่งพิงกำแพงแล้วดูดปากแลกลิ้นไซร้คอผมต่อ
ไอ้แบงค์โชว์ความสามารถทั้งหมดที่มีให้ผมได้ประจักษ์หลังจากที่มันสาธิตตัวอย่างให้ผมดูไปแล้ว ( กับเด็กสาวคนนั้น )
ทุกครั้งที่ผมดิ้นหรือครางด้วยความเสียวไอ้แบงค์จะยิ่งเน้นย้ำตรงจุดนั้นแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมต้องบอกให้มันหยุดก่อนที่ผมจะเผลอร้องออกมา ....อายน่ะ ><
ไอ้แบงค์รุกเม้มดูดไล่ไซร้คอและหน้าอกของผมอย่างต่อเนื่องจนหลังผมติดกำแพงไปไหนไม่ได้ ได้แต่หายใจติดขัดแอ่นหน้าอกเกร็งตัวสู้เพราะความเสียว
ผมค่อยๆ ดันหน้าไอ้แบงค์ให้ลงไปหา .357 ของผมอย่างช้าๆ ซึ่งไอ้แบงค์ก็ทำตามแต่โดยดีค่อยๆ ดูดไซร้ไล่ลิ้นลงไปเรื่อยๆ จนถึงขอบกางเกงในสีดำของผม
ตอนแรกไอ้แบงค์ยังไม่ยอมโม๊คให้แต่ด้วยความเมาและความอยาก ( ลอง ) มันจึงยอมโม๊คให้ในที่สุด ( กล่อมอยู่เกือบ 2 นาทีแน่ะ -*-a )
ไอ้แบงค์พัฒนาฝีปากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่นานสำหรับการโม๊คครั้งแรก สักพักไอ้แบงค์เริ่มอมรูดดูดลำท่อน .357 ของผมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
จนผมออกอาการเกร็งเสียวเป็นพักๆ ผมเงยหน้ามองหน้าของไอ้แบงค์ที่หล่อเหลาเรียวยาวตามประสาเด็กอย่างได้อารมณ์ก่อนจะเด้งเอวแอ่นลำท่อนใส่ปากของ
มันอย่างต่อเนื่อง ผมเอามือรั้งหัวไอ้แบงค์เอาไว้แล้วกระหน่ำเอวเด้งสวนขึ้นไปถี่ยิบจนไอ้แบงค์สำลักรีบคายออกมาแล้วนั่งน้ำตาคลอเบ้ากลืนน้ำลายเอือกๆ
ไอ้แบงค์ - "แค่กๆ ....เบาๆ ดิพี่ .....จะอ้วก ....ไม่ต่อแล้วนะ ....เมื่อยปาก"
ผม - "โทษทีๆ เพลินไปหน่อย ....ไม่ต่อก็ไม่ต่อ" ผมเข้าไปกอดลูบหัวปลอบใจแล้วเอนตัวไอ้แบงค์ลงนอนก่อนจะดูดปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม
ไอ้แบงค์เอื้อมมือมาสาวว่าวให้ผมอย่างต่อเนื่องพลางกอดจูบลูบไล้ไซร้ไล่ลิ้นจนทั่วร่างกายช่วงบนของผม ......ไม่นานผมก็ถึงจุดสุดยอด
ผมกับไอ้แบงค์หลับไปในสภาพอย่างนั้นแบบไม่รู้ตัว ตื่นมาอีกทีตอนเช้าไอ้แบงค์ตกใจมากมายที่ตัวเองนอนแก้ผ้ากอดผมกลมดิ๊ก -*-a
เช้าวันต่อมา 
วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2010 เวลาประมาณ 0715 am ณ ห้องอาหารที่ทำงานผม
ผม - "หวัดดี .....อือ ขอบใจ .....เหอะๆ ก็ไม่ได้ว่าไรนิ อย่างว่า .....ตำรวจต้องดูแลประชาชนนี่นา .....ประชดบ้าไรล่ะ .....กวนตีน เหอะๆ .....555 สม ....บายๆ"
ไอ้สู้ - "ทักหรอ ? .....นับวันมึงสองตัวยิ่งดูเหมือนคู่รักหวานหวีดขึ้นไปทุกวันนะ" ไอ้สู้กินข้าวเสร็จวางช้อนวางส้อมมองตาผมปริบๆ
ผม - "หวานหวีดเหี้ยไรล่ะ ???? แม่งโทรมากวนตีนกู ......แน่ะ ส่งข้อความมากวนตีนกูอีก เหอะๆ .....มึงดูๆ หวานหวีดตรงไหน ????"
ไอ้สู้ - "โอเคๆ ไม่หวานก็ไม่หวาน"
นิโอ๊ะ - "กัดไรกันแต่เช้าเลยวะ ??? ......หวัดดีๆ" นิโอ๊ะเดินมานั่งที่โต๊ะ รุ่นน้องและลูกน้องเลยยืนขึ้นทำความเคารพ
ผม - "ไอ้สู้มันปากหมาส่งท้ายวันวาเลนไทน์น่ะ"
ไอ้สู้ - "เฮ้ออออ กูแดกหวานเย็นกูดีกว่า .....วันนี้เจ๊มิ๊นท์ไม่มาขายหวานเย็นหรอวะ ???" ไอ้สู้ลุกขึ้นมองไปทางร้านขายขนมหวานร้านประจำแล้วบ่นอุบอิบ
ผม - "สงสัยแกมัวขายหวานเย็นให้แฟนแกอยู่ล่ะมั้ง"
นิโอ๊ะ - "ว๊าาาาา อย่างนี้ไอ้สู้ก็หัวใจสลายน่ะซิ .....น่าสงสารน้องแพรจริงจิ๊งงงง" 
สักพักเจ๊มิ๊นท์แกก็โผล่มาเซอร์ไพรส์พวกผมและทุกคนที่อยู่ในห้องอาหารด้วยการแจกดอกกุหลาบสีแดงและช็อคโคแลตรูปหัวใจแก่ทุกคน
ครูแสน - "อีหนู พี่ไม่ชอบกินของหวานอ่ะ เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้มะ ???" ครูแสนที่นั่งกินข้าวอยู่กับ จนท.ระดับสูง โต๊ะถัดไปพูดจาหยอกล้อเจ๊มิ๊นท์จนแกอาย
นิโอ๊ะ - "เฮ้ออออ ครูใครวะ ??? .....ไม่ค่อยจะชีกอเลยเนาะ"
ไอ้สู้ - "ไม่ใช่ครูกู"
ผม - "กูไม่รู้จัก"
**************************************************
Happy Valentine Day
ย้อนหลังเน้อ ^_^v
BY :  XIII Post : 2010-05-02

No comments:

Post a Comment